ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 1081 พ่อลูกเจอหน้ากัน อิจฉาตาร้อนเป็นพิเศษ (1)

เวินลั่วฉิงไม่รู้ว่าสัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาของไป๋หยิงหรือไม่ เวินลั่วฉิงเงยหน้าขึ้น แล้วส่งยิ้มให้ไป๋หยิง จากนั้นก็หันไปทางตำรวจคนนั้น แล้วพูดอย่างช้าๆ “ไม่ต้องยุ่งยากขนาดนั้น”

ไป๋หยิงเผชิญกับรอยยิ้มของเวินลั่วฉิง และนิ่งงันไปโดยตรง ได้ยินคำพูดของเวินลั่วฉิงอีกครั้ง นัยน์ตาของไป๋หยิงเป็นประกายอย่างรวดเร็ว จู่ๆก็รู้สึกมีลางสังหรณ์ที่ไม่ค่อยดีอย่างหนึ่ง

“เวินลั่วฉิงบอกว่าไม่ต้องยุ่งยากขนาดนั้น มันหมายความว่าอะไรกัน?” เฉิงโหรวโหรวก็ต้องได้ยินคำพูดของเวินลั่วฉิงอยู่แล้ว ทีแรกภายในใจของเธอก็ตื่นเต้นอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งกังวลและหวาดกลัว

“คุณอย่าเพิ่งลนลานไป พวกเราไม่เป็นอะไรแน่นอน” ไป๋หยิงก็ไม่รู้เวินลั่วฉิงคิดจะทำอะไรกันแน่ ไป๋หยิงรู้ว่าเธอในตอนนี้ห้ามลนลานเด็ดขาด

“ไม่ต้องยุ่งยากขนาดนี้ ฉิงฉิง เธอมีวิธีที่ดีกว่านี้เหรอ?” นัยน์ตาของมู่หรงดัวหยางเปล่งประกายขึ้น เขาก็ไม่อยากเสียเวลามากไปกว่านี้ เพราะว่าเขารู้ว่าเวลายิ่งยืดยาว ก็ทำให้เกิดเหตุไม่คาดคิดได้ง่ายยิ่งขึ้น

“อืม” ทีแรกเวินลั่วฉิงก็คิดว่าจะรอให้ผู้ชายคนนั้นใช้ไม้ตายทั้งหมดที่มีออกมาก่อน จากนั้นเธอค่อยจู่โจมอีกครั้ง

ตอนนี้ดูๆแล้ว ผู้ชายคนนี้มีท่าไม้ตายแค่พวกนี้แล้ว อีกอย่างตอนนี้ตำรวจก็มาแล้ว เรื่องก็คงจะปฏิบัติการได้ง่ายขึ้นแล้ว

“คุณเปิดคลิป แล้วฉายบนจอใหญ่” เวินลั่วฉิงก็ไม่ได้อธิบายอะไรมากมาย อีกอย่างเวลานี้เวินลั่วฉิงพูดแบบนี้ออกมา ก็ทำให้ทุกคนตกตะลึงหมดเลย

นั่นเป็นคลิปของเวินลั่วฉิงเองเลยนะ คลิปนั้นมีฉากบางอย่างที่สุดจะทน เวินลั่วฉิงกลับขอร้องเองว่าให้ฉายบนจอใหญ่”

มู่หรงดัวหยางกลับไม่ลังเลแม้แต่น้อย รีบเอามือถือที่ส่งมอบให้ตำรวจเมื่อครู่นี้มา จากนั้นก็ให้คนเชื่อมกับจอใหญ่ ในไม่ช้าคลิปก็เริ่มฉายบนจอใหญ่

ในคลิปตรงหน้าคือเวินลั่วฉิงกำลังนอนอยู่บนเตียง เวลานี้เสื้อผ้าบนเรือนร่างของเวินลั่วฉิงยังคงเรียบร้อย ไม่มีอะไรผิดปกติ

“คลิปตรงหน้านี้เป็นคลิปจริง คือสถานการณ์ที่ฉันพักอยู่ในThe Kerry Center Hotelเมื่อห้าปีที่แล้ว แต่ฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงถูกคนแอบถ่ายคลิป” เวินลั่วฉิงเดินขึ้นหน้า แล้วหยิบรีโมทโปรเจคเตอร์ขึ้นมาไว้บนมือ จากนั้นทำการอธิบายอย่างผิวเผิน

จริงๆต่อให้เวินลั่วฉิงไม่อธิบาย ขณะนี้ทุกคนก็มองออก เมื่อกี้ตอนอยู่ในมือถือ ผู้ชายคนนั้นก็แอบให้ทุกคนดูแล้ว ทุกคนดูได้ไม่ค่อยละเอียด และดูได้ไม่ค่อยชัดเจนมากนัก

ทว่าตอนนี้พอมาฉายตรงจอใหญ่ ฉากชัดเจนเป็นพิเศษ อีกอย่างฉากถูกขยายใหญ่โดยตรง รายละเอียดมากมายต่างก็สามารถเห็นได้อย่างชัดเจน

เวลานี้คลิปที่เห็นผ่านจอใหญ่ ใครก็สามารถมองออกว่าเวินลั่วฉิงกำลังนอนหลับ ดังนั้นเวินลั่วฉิงบอกว่าเป็นการแอบถ่าย จึงมีความโน้มน้าวใจเป็นอย่างมาก

และจากนั้นผ่านไปไม่นาน เวินลั่วฉิงก็ตื่น จากนั้นในคลิปก็มีผู้ชายเพิ่มขึ้นหนึ่งคน แล้วผู้ชายคนนั้นก็กดเวินลั่วฉิงลงบนเตียงทันที

และคลิปหลังจากนั้นก็ไม่มีภาพที่ถ่ายหน้าตรงของผู้หญิง มีแต่ภาพที่ถ่ายจากด้านหลัง แน่นอน ด้านหลังของผู้หญิงถูกเปลือยทั้งหมด

ตอนที่คลิปเริ่มได้ไม่นาน คนสองคนในฉากยังไม่ทันเข้าสู่ประเด็นหลัก เวินลั่วฉิงก็กดรีโมทในมือทันที

ขณะนี้บนจอใหญ่ เป็นภาพแผ่นหลังของผู้หญิงที่ถูกขยายใหญ่ แผ่นหลังของผู้หญิงเปลือยเปล่าทั้งหมด เห็นได้ชัดเจนอย่างมาก สามารถพูดได้ว่าเห็นอย่างโจ่งแจ้ง

อีกอย่างภาพบนจอใหญ่ก็ชัดเจนมาก แผ่นหลังของผู้หญิงมีไฝดำเล็กๆ อยู่บ้าง ตุ่มเล็กๆบนหลังของผู้หญิงสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน

“คุณเวินนี่หมายความว่าอะไร? ให้พวกเรามองแผ่นหลังคือหมายความว่าอะไร” มีคนเริ่มที่จะอดถามอย่างสงสัยไม่ได้

ไป๋หยิงก็ไม่รู้ว่าเวินลั่วฉิงกำลังจะสื่ออะไร ทว่าไป๋หยิงกลับสัมผัสได้ว่าเรื่องต่อจากนี้อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เธออยากเห็น

ความสามารถของเวินลั่วฉิง เธอรู้เป็นอย่างดี เวินลั่วฉิงไม่มีทางทำอะไรที่ไร้ความหมาย ในเมื่อเวินลั่วฉิงกล้าทำแบบนี้ งั้นหลักฐานก็เพียงพอที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่เธอแน่นอน

“ฉันจำได้ว่าแผ่นหลังของฉิงฉิงมีปานพระจันทร์เสี้ยว มีตั้งแต่เด็ก มันอยู่ด้านหลังของกระดูกสันหลังส่วนคอ แต่ว่าแผ่นหลังของผู้หญิงคนนี้ที่อยู่ในคลิปไม่มีปาน” คุณหญิงเว้ยกลับเข้าใจในสิ่งที่เวินลั่วฉิงตระเตรียมทันที อีกอย่างยังพูดออกมาตรงๆ คุณหญิงเว้ยสามารถพูดลักษณะเฉพาะนี้ของเวินลั่วฉิงออกมาโดยตรง ก็เพียงพอที่จะพิสูจน์ถึงความสนิทสนมของคุณหญิงเว้ยและเวินลั่วฉิง

“หากเป็นแบบนี้ เรื่องกลับง่ายขึ้นแล้ว” ตำรวจฟังคำพูดของคุณหญิงเว้ย แน่นอนก็ต้องเข้าใจในสิ่งที่เวินลั่วฉิงตระเตรียม ตำรวจทำคดีคือขึ้นอยู่กับหลักฐาน แน่นอนว่าต้องขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพเช่นกัน โดยเฉพาะตอนนี้ยังอยู่ในงานเลี้ยงของตระกูลเว้ย คดียิ่งสืบสวนได้ยิ่งเร็วยิ่งดี

“คุณเวิน สะดวกที่จะ…” ตำรวจมองออกว่าคุณหญิงเว้ยให้ความสำคัญกับเวินลั่วฉิง ดังนั้นตอนเขาคุยกับเวินลั่วฉิง น้ำเสียงก็เกรงใจเป็นอย่างมาก

แน่นอนว่าเวินลั่วฉิงต้องเข้าใจในความหมายของตำรวจอยู่แล้ว ไม่รอให้ตำรวจพูดจบ เธอก็พยักหน้า จากนั้นเปิดผมยาวที่พาดหลังไว้ ตำแหน่งปานไม่ได้อยู่ด้านล่างมาก แค่อยู่ด้านล่างของสันหลังคอ หลังจากเปิดผมยาวแล้วก็สามารถเห็นได้ทันที

นั่นเป็นปานแดงที่มีตั้งแต่ตอนกำเนิด ก็คือปานพระจันทร์เสี้ยวที่คุณหญิงเว้ยพูดถึงเมื่อกี้นี้ รูปทรงสวยมาก และสีแดงสดราวกับเลือดนี้ ทำให้ปานแต่กำเนิดนี้แลดูงดงามและลงตัว

สีของปานเข้มมาก อีกอย่างยังเป็นสีแดงเลือด ฉะนั้นมันจึงสะดุดตาเป็นพิเศษ และชัดเจนเป็นพิเศษ

คนที่ยืนอยู่ด้านหลังแล้วมองมาจากที่ไกลก็ยังสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน

คลิปที่ผู้ชายคนนั้นให้ทุกคนดูเมื่อกี้ คลิปด้านหลังส่วนมากนั้นเห็นเพียงแต่แผ่นหลังของผู้หญิง ทว่าแผ่นหลังของผู้หญิงในคลิปกลับไม่มีปานแดงนี้ ตลอดฉากในคลิปต่างก็มองไม่เห็นเลย

ภาพบางช่วงในคลิป แม้กระทั่งตุ่มแดงเล็กๆบนแผ่นหลังของผู้หญิงก็ยังเห็นได้อย่างชัดเจน หากแผ่นหลังของผู้หญิงมีปานแบบนี้ ไม่มีทางไม่เห็นแน่นอน

ทุกคนมองฉากในคลิปที่หยุดเล่นนี้ ทั้งฉากเป็นภาพแผ่นหลังของผู้หญิงที่ถูกขยายใหญ่ ตำแหน่งด้านล่างสันหลังคอของผู้หญิงคนนั้นไม่มีอะไรเลย นี่สามารถทำให้เห็นความจริงได้ในชั่วพริบตาเดียว

“ดังนั้น แผ่นหลังของผู้หญิงคนนั้นที่อยู่ในคลิปไม่ใช่เวินลั่วฉิง แต่ว่าระหว่างนั้นถูกสลับคน?”

“น่าจะใช่มั้ง แผ่นหลังของเวินลั่วฉิงมีปานแดงชัดเจนขนาดนั้น แต่ในตัวของผู้หญิงในคลิปกลับไม่มี”

“ที่แท้ผู้ชายคนนั้นกำลังสร้างความเสียหายให้คุณเวินจริงๆ”

“นี่ก็ร้ายกาจเกินไปแล้ว ทำไมถึงได้ทำลายชื่อเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งได้แบบนี้ ผู้ชายคนนี้คือใครกันแน่? แล้วมีความแค้นอะไรกับคุณเวิน กลับทำเรื่องแบบนี้กับคุณเวิน”

ขณะนี้ในงานเลี้ยงของตระกูลเว้ย คุณหญิงเว้ยและมู่หรงดัวหยางปกป้องเวินลั่วฉิง ทุกคนก็เห็นได้อย่างชัดเจน ตอนนี้คลิปก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นคลิปปลอม ทุกคนก็ต้องพูดจาเข้าข้างเวินลั่วฉิงอยู่แล้ว ต่างก็อยากจะอยู่ต่อหน้าให้คุณหญิงเว้ยรู้สึกดี

“ไม่ ไม่ใช่ ไม่ใช่แบบนี้ แผ่นหลังนั้นของเวินลั่วฉิงต้องเป็นรอยสัก ต้องสักไปภายหลังแน่นอน” ผู้ชายได้ยินทุกคนวิพากษ์วิจารณ์ สีหน้าเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ภายในใจของเขารู้ดียิ่งกว่าใครว่าเป็นคลิปปลอม

เพราะว่าส้วนหลังของคลิปเพิ่งจะอัดเมื่อวาน เขาเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ต้องเข้าใจยิ่งกว่าใครว่านางเอกอีกคนไม่ใช่เวินลั่วฉิง

ทว่านี่เป็นภารกิจคนขององค์กรโกสต์ซิตี้มอบหมายให้เขา คงไม่สามารถปล่อยให้ล้มเหลวไปแบบนี้ได้

“ปานกับรอยสักมันแตกต่างกันอย่างมาก อีกอย่างปานแดงนี้ของคุณเวินนั้นชัดเจนมาก สีเลือดแดงสดนี้เหมือนรั่วซึมจากเลือด ทั้งปานแดงฝังอยู่ในผิวหนัง ไม่เห็นร่องรอยว่ามันเกิดจากผิวหนังชั้นนอก รอยสักไม่มีทางเป็นแบบนี้” ตำรวจคนนั้นมองชายคนนั้นด้วยสายตาสับปลับ จึงระงับข้อสงสัยของเขาทันที

จริงๆแล้วสำหรับจุกนี้ทุกคนต่างก็สังเกตเห็นแล้ว และรวมไปถึงเครื่องพิสูจน์ของตำรวจในเวลานี้ ทุกคนยิ่งเชื่อเป็นเรื่องธรรมดา คำพูดของผู้ชายคนนั้นยิ่งเชื่อไม่ได้

ไป๋หยิงที่กัดฟันกรอดในเวลานี้ ไม่ว่ายังไงเธอก็นึกไม่ถึงเลยจริงๆว่าแผ่นหลังของเวินลั่วฉิงกลับมีปานแดงแบบนี้ ตอนที่อยู่ในโรงแรมเมื่อครั้งก่อน ทำไมเธอถึงไม่สังเกตเห็น?

ถ้าตอนอยู่โรงแรมครั้งก่อน เธอสังเกตเห็นปานแดงของเวินลั่วฉิง ครั้งนี้ต้องทำให้เวินลั่วฉิงแก้ตัวไม่ออกแน่นอน

นี่ช่างน่าเสียดายจริงๆ

“คุณใส่ร้ายคุณเวินกลางงานเลี้ยงตระกูลเว้ยแบบนี้ คนของตระกูลเว้ยแจ้งความแล้ว เชิญคุณไปสถานีตำรวจกับผมที” สถานการณ์แบบนี้ แค่คนที่มีตาต่างก็รู้ว่าแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ตำรวจก็ยิ่งเข้าใจยิ่งกว่าอยู่แล้ว

“ผมไม่ได้ใส่ร้ายเธอ เธออยู่กับผมจริงๆ พวกเรายังมีลูกสาวหนึ่งคน ผมมีหลักฐานตรวจดีเอ็นเอสามารถยืนยันได้” ชายคนนั้นนึกไม่ถึงเลยจริงๆว่าคลิปวิดีโอในมือจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเป็นความเท็จ แต่ต่อให้เป็นแบบนี้เขาก็ยังสามารถดิ้นรนก่อนจะตาย

“สำหรับลูกที่คุณเอ่ยถึง…” เวินลั่วฉิงด้มหน้าลง มองไปยังเด็กที่กำลังจับชายเสื้อของเธอแน่นๆ ไม่ปล่อย เด็กคนนี้ดูน่าสงสาร มีพ่อแบบนั้น อาจจะไม่มีแม่คอยดูแลอยู่เคียงข้าง

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset