ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 1129 พ่อลูกเจอกัน สนุกครึกครื้นเป็นพิเศษ น่าชม (2)

“ครับ คุณชายน้อยวางใจได้เลยครับ ผมไม่ทำให้ผิดหวังแน่ครับ”ต้าชุนได้ยินคำพูดของคุณชายน้อยก็ฮึกเหิมมาก เกิดพลังเต็มเหวี่ยง เห็นได้ชัดว่าหนุ่มโรคเด็กม.2ต้าชุนชอบวิธีการหลอกล่อของปีศาจน้อยถังจื่อโม่มาก

กู้หวูกระตุกมุมปาก อายุแค่ห้าขวบก็รู้จักซื้อใจคนแล้วเหรอ?!

ไม่ต้องเก่งขนาดนี้ก็ได้?!

ยังให้คนธรรมดาอย่างพวกเขามีทางรอดไหม?!

สีหน้าคนอื่นในขนาดนี้ซับซ้อนเล็กน้อย พวกเขาแอบคิดในใจว่า พวกเขาควรจงรักภักดีต่อคุณชายน้อยมากขึ้นหรือเปล่า

ต้าชุนได้รับคำสั่งก็เริ่มเตรียมตัวปฏิบัติภารกิจเลย คนอื่นก็ไปดักซุ่มตามคำสั่งของปีศาจน้อยถังจื่อโม่

“คุณชายน้อยครับ แล้วผมต้องทำอะไรเหรอครับ?”กู้หวูเห็นคนอื่นปฏิบัติตามคำสั่งของปีศาจน้อยถังจื่อโม่ ตอนนี้ในห้องก็เหลือแต่พวกเขาสองคน กู้หวูรู้สึกเกรงใจ

“คุณไม่ต้อง ผมไม่เชื่อใจคุณ ดังนั้นคุณอยู่ที่นี่แหละ”ถังจื่อโม่ไม่ปิดบังความระแวงต่อกู้หวูเลยสักนิด ทั้งยังพูดอย่างเต็มปากอีกด้วย

กู้หวูอึ้ง รู้สึกสับสนมึนงงไปชั่วขณะ

เขารู้ว่าคุณชายน้อยไม่เชื่อใจเขา ทว่าคุณชายน้อยก็ไม่จำเป็นต้องพูดตรงๆแบบนี้ นี่ไม่เท่ากับคุณชายน้อยจี้แทงรอยแผลเก่าของเขาหรอกเหรอ?

“คุณชายน้อย ที่จริงคุณไม่ต้องระวังผมมากอย่างนี้เลยครับ ผมรับรองว่าจะไม่แอบส่งข่าวบอกลูกพี่เด็ดขาดครับ”กู้หวูรู้สึกว่าเขาจำเป็นต้องช่วยตัวเอง เพราะบุคคลด้านหน้าเป็นคุณชายน้อยของเขา

ถังจื่อโม่ทำตาขาวใส่กู้หวูปราดหนึ่ง ความหมายชัดเจนมาก ไม่เชื่อใจกู้หวูเลย

“ทำไมคุณชายน้อยต้องกันผมคนเดียวด้วยครับ?คนอื่นก็มีสิทธิ์แอบส่งข่าวบอกลูกพี่เหมือนกันนะครับ”กู้หวูรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม คุณชายน้อยระแวงเขาแค่คนเดียว?

สองมาตรฐานชัดๆ

“ประการแรก พวกเขาไม่มีเบอร์ของเย่ซือเฉิน ถึงแม้พวกเขารู้เบอร์ของเย่ซือเฉินก็ไม่ติดต่อกับเย่ซือเฉินเองหรอก เพราะความคุ้นชินหลายปีมานี้ พวกเขาไม่ข้ามหน้าข้ามตาคุณไปติดต่อเย่ซือเฉิน”ครั้งนี้ถังจื่อโม่มองกู้หวูตรงๆแล้ว ทั้งยังวิเคราะห์ให้กู้หวูฟังอย่างละเอียดอีกด้วย

กู้หวูได้ยินคำพูดของถังจื่อโม่ พลางชะงักค้าง ดวงตาเป็นประกาย คุณชายน้อยพูดถูกมาก

“ประการที่สองคือ พวกเขาไม่มีความคิดจะแอบบอกข่าวเย่ซือเฉิน เพราะพวกเขารู้สึกว่าเรื่องอย่างนี้ควรเป็นหน้าที่ของคุณ แถมเมื่อกี้คุณยังสื่อบอกพวกเขาลักษณะนี้ไปแล้วด้วย คุณเป็นผู้นำของพวกเขา พวกเขาเชื่อมั่นในความสามารถของคุณ ดังนั้นพวกเขารู้สึกว่าไม่จำเป็นที่จะต้องบอกข่าวเย่ซือเฉินเองเลย”ถังจื่อโม่ไม่รอให้กู้หวูพูด ก็เสริมอีกสาเหตุหนึ่งขึ้นมา

ดวงตากู้หวูจ้องถังจื่อโม่อย่างจดจ่อ สีหน้าทั้งอึ้งทั้งมึน ทว่ามีความประหลาดใจมากกว่าอย่างอื่น“พูดอย่างนี้คือเป็นความผิดของผมเอง?”

กู้หวูไม่รู้ว่ากิริยาของตนจะทำให้เกิดความผิดพลาดเช่นนี้?

เดิมทีกู้หวูคิดว่าคนพวกนั้น หากมีไหวพริบจะโทรบอกลูกพี่ถึงสถานการณ์ทางนี้

ตอนนี้ดูเหมือนเขาคิดมากไปเอง ที่แท้ปีศาจน้อยถังจื่อโม่วางแผนเสร็จสรรพ มิน่าล่ะปีศาจน้อยถังจื่อโม่ถึงให้พวกเขาออกไปอย่างวางใจ

กู้หวูไม่รู้ว่าควรพูดอะไรในขณะนี้ดี

“พวกคุณน่าจะมีกล้องวงจรปิดที่นี่ใช่ไหม สามารถเห็นภาพตรงประตูทางเข้าใช่ไหม?”ถังจื่อโม่มองกู้หวูที่กำลังตะลึงอยู่ ถังจื่อโม่รู้ว่าอุปกรณ์ภายในองค์กรยมบาลทันสมัยมาก ก่อนหน้านี้คนพวกนี้เคยติดตั้งกล้องนอกบ้านตระกูลถังมาแล้ว ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ที่องค์กรยมบาลจะไม่ติดตั้งกล้องวงจรปิด

“มีนี่มีอยู่ครับ”กู้หวูยังคงอึ้งอยู่ ได้ยินคำพูดของถังจื่อโม่แล้วก็ตอบหนึ่งประโยคด้วยจิตใต้สำนึก

“มีก็ดีเลย”เด็กน้อยถังจื่อโม่ยกมุมปากเผยรอยยิ้มบนใบหน้าหลายส่วน

“คุณชายน้อยอยากทำอะไรครับ?”กู้หวูกะพริบตารัวๆ คุณชายน้อยถามถึงกล้องวงจรปิดกะทันหันทำไม?

“คุณไปหากล้องวงจรปิดตรงประตูทางเข้ามาให้หมด เดี๋ยวคุณดูด้วยกันกับผม ดูว่าเย่ซือเฉินถูกลักพาตัวยังไง”ถังจื่อโม่มองกู้หวู พลางยิ้มอย่างน่ารักและใสซื่อเป็นพิเศษ

กู้หวูกลับสะดุ้งโหยง ให้เขาดูลูกพี่ถูกลักพาตัวด้วยกัน?

เขาดูได้เหรอ?เขาปฏิเสธได้ไหม?

คุณชายน้อยอยากลักพาตัวลูกพี่ เขาช่วยลูกพี่ไม่ได้ก็แล้วไป ตอนนี้ยังต้องทนมองลูกพี่ถูกลักพาตัวอีกเหรอ?

นี่ไม่ใช่หมายจะปลิดชีวิตเขาหรอกเหรอ?

“คุณชายน้อยครับ ผมคิดว่าผมไม่ดูดีกว่าครับ หากคุณชายน้อยอยากดู ผมก็จะค้นหาให้คุณชายน้อยดูครับ”กู้หวูรู้สึกว่าเขาจำเป็นต้องดิ้นรนเสียหน่อย หากลูกพี่รู้ภายหลังว่าเขามองกล้องวงจรปิดอยู่ ลูกพี่คงหั่นเขาเละแน่

ความอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปของกู้หวูอันแรงกล้า ทำให้ปฏิเสธข้อเสนอของปีศาจน้อยถังจื่อโม่

“ไม่ได้ คุณต้องดูกับผมด้วยกัน”ปีศาจน้อยถังจื่อโม่หารือง่ายซะที่ไหน เขาตั้งมั่นไว้แล้วว่าจะให้กู้หวูดูพร้อมกับเขา แล้วจะปล่อยให้กู้หวูหนีไปได้อย่างไร

“คุณอย่าคิดจะหนีไปเลย และอย่าคิดหลอกผมด้วย ผมขอบอกคุณไว้เลยนะ กลเม็ดของนายน้อยไม่ได้น้อยไปกว่าเย่ซือเฉินเลย ผมขอเตือนคุณคำนึกถึงผลลัพธ์ให้มาก”ถังจื่อโม่ข่มขู่กู้หวูอีกครั้ง ถังจื่อโม่พบว่าการขู่กู้หวูนั้นเห็นผลอย่างเยี่ยมยอดเลย

กู้หวูอึ้งอีกครั้ง จ้องมองปีศาจน้อยถังจื่อโม่อย่างมึนงง

คุณชายน้อยบอกว่ามีลูกเล่นแพรวพราวกว่าลูกพี่ นาทีนี้ กู้หวูยิ่งรับรู้อย่างลึกซึ้งว่า ลูกพี่ของเขามีอัธยาศัยดี น่าเข้าใกล้ขนาดไหน

ลูกพี่ไม่เคยใช้กลเม็ดกับพวกเขามาก่อนเลย มีเพียงปีศาจน้อยที่ทำ!!

ปีศาจน้อย ผมขอเตือนให้คนมีเมตตาหน่อย!!

แน่นอน ประโยคนี้กู้หวูแค่คิดในใจ ไม่กล้าพูดต่อหน้าปีศาจน้อยเด็ดขาด

“คุณยังบื่ออะไรอยู่ รีบค้นหากล้องทางเข้าเร็ว”ถังจื่อโม่เห็นกู้หวูมัวแต่อึ้ง ไม่ไหวติง ถังจื่อโม่จึงทำตาขาวใส่กู้หวูแวบหนึ่ง ดูท่าไม่ใช่แค่ตะลึงธรรมดานะเนี่ย คงจะตะลึงจนปัญญาอ่อนไปแล้ว?

“ออ”ครั้งนี้กู้หวูไม่ได้ปฏิเสธ ไม่ได้ดิ้นรนเพื่ออะไรทั้งนั้น เพราะตอนนี้กู้หวูรับรู้ว่าดิ้นรนก็ไร้ประโยชน์ เขาทำตามความคิดของคุณชายน้อยแล้วกัน

ถึงอย่างไร ตอนนี้เขาทำอะไรก็จะถูกคุณชายน้อยจับได้เสมอ คุณชายน้อยจับตามองเขาเป็นอย่างดี ไม่ให้อิสระเสรีแก่เขาเลย และตอนนี้เขารู้ดีว่า เขาทำอะไรภายใต้สายตาคุณชายน้อยไม่ได้ ดังนั้นเขาไม่สู้ยอมรับชะตากันเลย

ไม่เช่นนั้น เขาไม่เพียงแต่แอบแจ้งข่าวให้ลูกพี่ทราบได้ สุดท้ายยังขัดใจคุณชายน้อยอีก มันได้ไม่คุ้มเสียจริงๆ

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset