ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 1455 อิจฉาริษยาชิงชัง(1)

เห็นชัดว่าหัวหน้าน้อยรู้ตัวว่าตัวเองนั้นหน้าตาดี และหัวหน้าน้อยยังมีความภาคภูมิใจเล็กๆด้วย แต่หัวหน้าน้อยที่หน้าตาดีนี้กลับบอกว่าเจ้าหญิงตัวจริงนั้นหน้าตาดียิ่งกว่าเขา ? แล้วเจ้าหญิงตัวจริงจะหน้าตาดีขนาดไหนกันเชียว ?

บนโลกใบนี้มีคนแบบนี้อยู่จริงๆเหรอ? !

แต่ดูท่าทางของหัวหน้าน้อยแล้วไม่เหมือนคนที่พูดโกหก และมองไม่เห็นการพูดเกินจริง หน้าตาที่ว่าดีนี้ของหัวหน้าน้อย วันนี้ก็เพิ่งจะมาได้เห็นกับตาตัวเอง และพวกเขาก็ไม่อยากจะเชื่อว่าบนโลกใบนี้จะมีคนหน้าตางดงาม……และเป็นผู้ชายแบบนี้ !!

ดังนั้น กับสิ่งที่หัวหน้าน้อยพูดอยู่ในตอนนี้ ทุกคนต่างก็เชื่อตามกัน

ผู้หญิงที่มีหน้าตาสะสวย ที่สวยกว่าหัวหน้าน้อย เฉิงโหรวโหรวอายุยี่สิบห้าปี แม้สถานะของเฉิงโหรวโหรวจะเป็นตัวปลอม แค่อายุคงน่าจะเข้าข่ายอยู่บ้าง ดังนั้นเจ้าหญิงตัวจริงอายุก็น่าจะราวๆยี่สิบห้าปีด้วยเช่นกัน

นี่คงถือว่าพอจะเป็นเบาะแสได้บ้างเล็กน้อย

“หัวหน้าน้อย เจ้าหญิงตัวจริงอยู่ที่เมือง A หรือเหล่าครับ ?” เบาะแสอันน้อยนิดนี้ดูเหมือนนักข่าวจะไม่ค่อยพอใจกับมันเท่าไร ดังนั้นทุกคนต่างก็อยากที่จะขุดคุ้ยให้ได้มากกว่านี้

โลกนี้มันกว้างใหญ่ หญิงสาวหน้าตาสะสวยที่มีอายุยี่สิบห้าปีมีอยู่มากมาย รายละเอียดมันกว้างเกินไป หากสามารถบีบพื้นที่ให้มันแคบลงเหลือเป็นแค่ที่เมือง Aได้ งั้นก็คงจะหาตัวได้ง่ายมากขึ้น

ต้องบอกก่อนว่า คำถามที่นักข่าวคนนี้ถามไปก็ดูเป็นคนมีความคิดมาก

ดวงตาของหัวหน้าน้อยหลุกหลิกเล็กน้อย เหลือบมองผ่านๆไปยังนักข่าวคนนั้นแวบหนึ่ง แต่ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป มุมปากก็ยกหยักขึ้น ดูแล้วเหมือนจะยิ้มแต่ก็ไม่ได้ยิ้ม

“หัวหน้าน้อย นี่คุณหมายความว่าอย่างไร ?”นักข่าวไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจจริงๆว่ารอยยิ้มนี้ของหัวหน้าน้อยมันหมายความว่าอย่างไร ? คนคนนี้อาศัยอยู่ที่เมืองA หรือไม่ได้อยู่กันแน่ ?”

“หัวหน้าน้อย ช่วยไขความกระจ่างให้พวกเราด้วย เราไม่เข้าใจจริงๆ”นักข่าวคนนั้นเป็นกังวลขึ้นมา คำถามนี้ช่วยตีวงพื้นที่กว้างให้แคบลงได้ มันมีประโยชน์มากจริงๆ

“หรือไม่ ผมบอกชื่อให้คุณไปเลยเป็นไง ?”หัวคิ้วของหัวหน้าน้อยค่อยๆเลิกขึ้น กระตุกยิ้มแล้วเหลือบมองไปยังนักข่าวคนนั้นแวบหนึ่ง

“ดีครับ ดีเลย ขอบคุณหัวหน้าน้อยครับ”นักข่าวคนนั้นคิดว่าพูดจริง พยักหน้ายืนยันกลับอย่างหนักแน่น

“ตาแก่บ้านผมเก็บงำไว้อย่างมิดชิด ไม่ได้รับอนุญาตจากตาแก่ ผมไม่กล้าพูดหรอก” จู่ๆหัวหน้าน้อยก็ขำพรืดออกมา ยิ้มนี้เห็นชัดว่ามีความจริงใจอยู่มาก ดูแล้วก็สดใสเป็นพิเศษ

ใบหน้าที่สวยงามนั้นเกือบทำให้ผู้คนตาบอด

คำพูดของหัวหน้าน้อยดูเหมือนสบายๆ แต่ก็สื่อความหมายได้ในหลายรูปแบบ และฟังจากน้ำเสียงของหัวหน้าน้อย เดาได้ไม่ยากว่าตาแก่ที่เขาพูดถึงนั้นหมายถึงตัวหัวหน้า

หัวหน้าดูแลปกป้องเจ้าหญิงตัวจริงอย่างดี เพื่อดูแลคุ้มครองเจ้าหญิงแล้ว ไม่ยอมให้ข้อมูลของเจ้าหญิงรั่วไหลไปได้

การดูแลช่างแตกต่างกับเฉิงโหรวโหรวคนก่อนราวฟ้ากับดิน

ตอนนั้นเฉิงโหรวโหรวกลับมาที่องค์กรโกสต์ซิตี้ในฐานะลูกสาวของหัวหน้า องค์กรโกสต์ซิตี้แทบไม่มีสัญญาณอะไรบ่งบอกให้รับรู้เลย

ตอนนี้ หัวหน้าน้อยออกหน้ามาป่าวประกาศด้วยตัวเอง หัวหน้าน้อยดูจะรักใคร่เจ้าหญิงมาก

ช่วงนี้เพราะเรื่องของเฉิงโหรวโหรว ทุกคนต่างก็รู้และเข้าใจเรื่องขององค์กรโกสต์ซิตี้มากขึ้น และต่างก็รู้ถึงความสามารถและความเก่งกาจขององค์กรโกสต์ซิตี้ด้วย

องค์กรโกสต์ซิตี้เก่งกาจและมีอำนาจมากแค่ไหน ? !

คนธรรมดาทั่วไปอาจไม่ได้รู้ลึกอะไรมาก แต่คุณชายสามเย่ที่ลงมาจากสุสานและปฏิเสธการแต่งงานกับเฉิงโหรวโหรวอีกครั้ง มีคนได้ทำการวิเคราะห์จำแนกแจกแจงอำนาจและความมั่งคั่งขององค์กรโกสต์ซิตี้ออกมา

ตามที่บุคคลเหล่านั้นกล่าว เทคโนโลยีขององค์กรโกสต์ซิตี้นั้นล้ำสมัยกว่าประเทศบางประเทศมาก อาวุธขององค์กรโกสต์ซิตี้ก็ล้ำที่สุดเช่นกัน

ด้านความมั่งคั่ง คนคนนั้นเปรียบเปรยว่า มหาเศรษฐีระดับโลกยังสู้ไม่ได้กับบุคคลระดับสูงขององค์กรโกสต์ซิตี้เลย บุคคลระดับสูงขององค์กรโกสต์ซิตี้ทุกคนร่ำรวยกว่ามหาเศรษฐีระดับโลกเสียด้วยซ้ำ

และคนคนนั้นก็ยังเปิดเผยคำพูดสุดท้ายที่แสนจะเวอร์วังว่า ความมั่งคั่งขององค์กรโกสต์ซิตี้นั้นมีมากกว่าประเทศใดประเทศหนึ่งเสียด้วยซ้ำ!!!

ประเทศใด……ประเทศหนึ่ง!!

มีการวิเคราะห์ออกมาแบบนี้ ตอนนี้ทุกคนต่างก็เข้าใจองค์กรโกสต์ซิตี้ได้มากขึ้น

ทุกคนต่างรู้และเข้าใจกันดีว่า องค์กรโกสต์ซิตี้นั้นเป็นอะไรที่พวกเขาต่างก็จับต้องถึงการมีอยู่ไม่ได้เลย

ก่อนหน้าที่องค์กรโกสต์ซิตี้ยังไม่ได้จัดงานแถลงข่าวตอนนั้นผู้คนต่างก็พากันอิจฉาเฉิงโหรวโหรวจนแทบคลั่ง เมื่อคนคนนั้นได้ทำการวิเคราะห์แล้วเผยแพร่ข้อมูลออกไป ใช้เวลาไม่นาน ความคิดเห็นต่างๆก็ผุดขึ้นมากมายกว่าหลายแสนความคิดเห็น

คนมากกว่าครึ่งต่างก็พากันอิจฉาริษยาเฉิงโหรวโหรว และก็มีคนเป็นกังวลกับคุณชายสามเย่ เพราะคุณชายสามเย่จ้องแต่จะปฏิเสธเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้อยู่ซ้ำๆ ทำให้เจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ขายหน้ามาก

แต่ไม่ว่ายังไง ทุกคนก็หยิบยกเรื่องราวที่เกี่ยวกับการกลับคืนสู่องค์กรโกสต์ซิตี้ของเฉิงโหรวโหรว และผลประโยชน์บางอย่าง

หลายคนก็เผยแพร่ข้อมูลตารางงานของเฉิงโหรวโหรวหลังจากที่กลับมาองค์กรโกสต์ซิตี้ จากนั้นทุกคนต่างก็พบว่า หลังจากที่เฉิงโหรวโหรวกลับมาที่องค์กรโกสต์ซิตี้ก็ได้ร่วมงานเลี้ยงต่างๆที่ไม่ได้ใหญ่โตและมีหน้ามีตาอะไร

งานเลี้ยงเดียวที่เฉิงโหรวโหรวได้ไปเข้าร่วมและถือว่าเป็นเกียรติอยู่พอสมควรก็คงจะเป็นงานเลี้ยงของบริษัทเว้ยคังกรุ๊ป

แต่แล้วก็มีคนขุดคุ้ยขึ้นมา ในงานเลี้ยงของบริษัทเว้ยคังกรุ๊ปเฉิงโหรวโหรวได้พบเจอกับคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินเวินลั่วฉิง ตามที่คนวงในพูดต่อๆกันมา สุดท้ายเฉิงโหรวโหรวก็ถูกเอาคืนอย่างน่าอนาถ

แต่ไม่ว่าจะในตอนนี้หรือภายภาคหน้า องค์กรโกสต์ซิตี้ก็ไม่คิดที่จะยื่นมือมาช่วยอะไรเฉิงโหรวโหรวเลยแม้แต่น้อย

ชุดที่เฉิงโหรวโหรวสวมใส่ตอนที่ไปร่วมงานเลี้ยงนั้นก็สุดแสนจะธรรมดามาก ไม่มีเครื่องประดับราคาแพงติดตัวเลยสักชิ้น แม้แต่กระเป๋าคู่ใจของผู้หญิงที่เฉิงโหรวโหรวใช้ก็เป็นเพียงแบรนด์ธรรมดาทั่วไปเท่านั้น

การแต่งกายแบบนี้ ดูไม่เหมือนกับเป็นเจ้าหญิงขององค์กรโกสต์ซิตี้เอาซะเลย

อาจจะมีบางคนบอกว่าเฉิงโหรวโหรวเป็นคนประหยัด แต่เจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้จำเป็นต้องประหยัดด้วยเหรอ ?

ในฐานะของคนเป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ เมื่ออยู่ข้างนอกก็เท่ากับเป็นตัวแทนขององค์กรโกสต์ซิตี้ ต่อให้เฉิงโหรวโหรวอยากที่จะประหยัด คนอื่นๆขององค์กรโกสต์ซิตี้ก็คงจะไม่เห็นด้วยหรอกมั้ง?

แต่เฉิงโหรวโหรวเองก็มักจะปรากฏตัวด้วยภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างโทรมอยู่ตลอด หรือแม้แต่จะสู้คุณหนูคนอื่นๆก็แทบไม่ได้เลย

และยังมีงานเลี้ยงอื่นๆอีก มันก็เป็นเพียงงานเลี้ยงเล็กๆที่เหล่าบรรดาคุณหนูทั้งหลายอยากจะชิงดีชิงเด่นกันเท่านั้น งานเลี้ยงแบบนั้นคนธรรมดาทั่วไปขององค์กรโกสต์ซิตี้ไม่คิดที่จะเข้าร่วมอยู่แล้ว นับประสาอะไรกับเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้

หลังจากผ่านการวิเคราะห์นี้ ก็พอจะมั่นใจได้ว่าเจ้าหญิงอย่างเฉิงโหรวโหรวไม่ได้เป็นที่โปรดปรานเท่าไร!!

แต่ถึงจะไม่เป็นที่โปรดปราน เธอก็เป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ และก็ทำให้คนอื่นต่างพากันอิจฉาริษยาไม่หยุด

เพียงแค่ ไม่คิดว่า ทุกอย่างมันจะกลับตาลปัตร นี่เป็นเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น คนขององค์กรโกสต์ซิตี้ก็จัดงานแถลงข่าวและป่าวประกาศว่าสถานะของเฉิงโหรวโหรวนั้นเป็นตัวปลอม

และหัวหน้าน้อยก็ยังได้ประกาศอีกว่าได้เจอเจ้าหญิงตัวจริงแล้ว

หัวหน้าน้อยบอกว่าหัวหน้าเก็บซ่อนเจ้าหญิงตัวจริงคนนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แต่ทุกคนต่างก็มองออกจากคำพูดและการกระทำของหัวหน้าน้อย ว่าหัวหน้าน้อยเองก็ปกป้องเจ้าหญิงตัวจริงคนนี้ไว้อย่างมิดชิด และหวงแหนมากด้วยเช่นกัน

การกระทำนี้ช่างแตกต่างกับเฉิงโหรวโหรวราวฟ้ากับเหว !!

เจ้าหญิงตัวจริงคนนี้ถึงจะเป็นลูกรักของพระเจ้า เจ้าหญิงตัวจริงคนนี้ชาติที่แล้วคงไปกู้ชาติมาแน่ๆ ชาตินี้ถึงได้มีวาสนาที่ดีแบบนี้!!

ด้านล่างของคลิปวิดีโอที่ทำการถ่ายทอดสดงานแถลงข่าวขององค์กรโกสต์ซิตี้ ผู้คนต่างก็พากันคลุ้มคลั่ง ข้อความอิจฉาต่างๆที่พิมพ์ส่งมามากมายจนนับไม่ถ้วนในเวลาเพียงไม่กี่วินาที ทำให้เซิร์ฟเวอร์ถึงกับค้างไปชั่วขณะหนึ่ง!!

แต่แค่เซิร์ฟเวอร์ที่ค้างไปก็ไม่สามารถหยุดความร้อนระอุในอารมณ์ของทุกคนได้ ทันใดนั้นบนโลกออนไลน์ก็มีรายงานเรื่องต่างๆที่เกี่ยวกับเจ้าหญิงตัวจริงขององค์กรโกสต์ซิตี้ขึ้นมากมาย และด้านล่างของรายงานเหล่านั้นก็มีความเห็นที่บ้าคลั่งผุดออกมาให้เห็นอย่างถล่มทลาย

ในขณะที่ทุกคนต่างพากันอิจฉาเจ้าหญิงตัวจริง และก็ยิ่งสงสัยกับตัวตนที่แท้จริงของเจ้าหญิงมากขึ้น ต่างก็อยากรู้ว่าคนแบบไหนถึงได้เป็นลูกรักของพระเจ้าได้ขนาดนี้

และมีคนจำนวนไม่น้อยคิดวิเคราะห์ตามข้อมูลที่หัวหน้าน้อยพูดมา บวกกับอายุของเจ้าหญิง ต่างก็ผันตัวมาเป็นเชอร์ล็อกโฮมส์ เริ่มสืบและค้นหาตัวตนของเจ้าหญิงตัวจริง

จากนั้นก็มีคนพูดถึงคุณหนูใหญ่ตระกูลถังที่เพิ่งจะกลับไปตระกูลถังได้ไม่นาน แม้คนที่เคยเห็นคุณหนูใหญ่ตระกูลถังนั้นจะมีไม่มาก แต่รูปภาพของคุณหนูใหญ่ตระกูลถังก็เคยโผล่มาให้เห็นตามโลกออนไลน์อยู่บ้าง และมีคนจำนวนไม้น้อยเคยเห็นรูปร่างหน้าตาของคุณหนูใหญ่ตระกูลถังด้วย

ภาพถ่ายของคุณหนูใหญ่ตระกูลถังนั้นงามล่มเมืองมาก ช่างน่าตื่นตะลึง หากจะบอกว่ามีใครที่จะหน้าตาดีไปกว่าหัวหน้าน้อยได้อีก ก็คงต้องบอกว่าน่าจะเป็นคุณหนูใหญ่ตระกูลถังคนนี้แล้วล่ะ

แต่แล้วก็มีคนออกมาปฏิเสธคำพูดนี้ และคนคนนั้นก็ไม่ได้พูดลอยๆ แต่มีหลักฐานแนบมาด้วย

หลักฐานที่นำมาคือของก่อนหน้าที่ถังหลินถูกทำร้าย ถังหยุนเฉิงถูกทำร้ายล้วนมีองค์กรโกสต์ซิตี้เกี่ยวข้องด้วย และช่วงนี้คนขององค์กรโกสต์ซิตี้ก็กำลังคิดเล่นงานเย่ซือเฉินกับคนของตระกูลถังในประเทศR

หากเจ้าหญิงขององค์กรโกสต์ซิตี้เป็นคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง บวกกับหัวหน้าน้อยกับหัวหน้าที่ประคบประหงมเจ้าหญิงขนาดนี้ คนขององค์กรโกสต์ซิตี้ไม่มีทางที่จะเป็นปรปักษ์กับคนของตระกูลถังแน่นอน

ตัวตนของเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ก็ยิ่งซับซ้อนยากที่จะแยกแยะได้ชัดเจน ทุกคนต่างก็ยิ่งอยากรู้มากขึ้น

คุณปู่เย่กับคุณย่าเย่ในขณะนี้ก็ยังอยู่บนรถ และทั้งสองก็ได้เห็นข้อความต่างๆที่ถูกส่งเข้ามากันอย่างบ้าคลั่ง สายตาที่แหลมคมของคุณย่าเย่ ก็ยังเห็นข้อความที่ส่งมาว่าคุณหนูใหญ่ตระกูลถังอาจจะเป็นเจ้าหญิงตัวจริงขององค์กรโกสต์ซิตี้ด้วย

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset