ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 1456 อิจฉาริษยาชิงชัง(2)

ดวงตาของคุณย่าเย่ไหววูบ มีแผนผุดขึ้นมาในใจ“ โลกออนไลน์บอกว่าถังฉิ้นเอ๋ออาจจะเป็นเจ้าหญิงตัวจริงขององค์กรโกสต์ซิตี้”

“ถังฉิ้นเอ๋อ?”คุณปู่เย่ขมวดคิ้ว“จะเป็นถังฉิ้นเอ๋อไปได้อย่างไร?”

“หัวหน้าน้อยคนนั้นบอกเองไม่ใช่เหรอว่าเจ้าหญิงขององค์กรโกสต์ซิตี้นั้นสวยมาก สวยกว่าเขาอีก ? ถังฉิ้นเอ๋อก็หน้าตาสะสวยจริงๆ จุดนี้ก็ถือว่าเข้าข่ายอยู่”คุณย่าเย่พูดด้วยสีหน้าเรียบเฉย ครั้งที่แล้วเรื่องที่คุณปู่เย่แกล้งป่วยเข้าโรงพยาบาลก็เป็นถังฉิ้นเอ๋อที่เปิดโปง

ตอนนั้นถังฉิ้นเอ๋อก็เป็นคนพูดเอง ว่าเธอไม่สนใจอะไรในตัวเย่ซือเฉิน ดังนั้น หากเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้คือถังฉิ้นเอ๋อจริง หวังจะให้ถังฉิ้นเอ๋อมาชอบพอกับเย่ซือเฉินนั้นคงไม่ใช่เรื่องง่ายแล้ว

ถังฉิ้นเอ๋อไม่ได้โง่เหมือนเฉิงโหรวโหรว ผู้หญิงคนนั้นร้ายกาจมาก และฉลาดมากด้วย ไม่มีทางที่เราจะบงการได้ง่ายๆแน่

ในใจของคุณย่าเย่ไม่ต้องการให้เจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้คือถังฉิ้นเอ๋อ

“ฉันคิดว่าคำพูดของหัวหน้าน้อยคงจะเกินจริงไปบ้าง เจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้คนนั้นอาจจะหน้าตาดีจริง แต่ก็คงไม่ขนาดงามล่มเมืองหรอก” เห็นชัดว่าคุณปู่เย่เหมือนจะนึกเรื่องที่ผ่านมาได้ และเห็นชัดว่าไม่ต้องการให้ถังฉิ้นเอ๋อเป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ด้วยเช่นกัน

“เรื่องประเทศRในครั้งนี้ผมไปตรวจเช็กมาแล้ว คนขององค์กรโกสต์ซิตี้ไม่ใช่แค่เล่นงานเย่ซือเฉินคนเดียว ยังมีธุรกิจของตระกูลถังอีก ถังหลินถึงขนาดต้องไปดูแลจัดการด้วยตัวเอง หากถังฉิ้นเอ๋อเป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้จริง องค์กรโกสต์ซิตี้ไม่มีทางแตะต้องอะไรตระกูลถังแน่ รวมถึงไม่แตะต้องเย่ซือเฉินด้วย”คุณปู่เย่คิดวิเคราะห์อย่างจริงจัง และแน่นอนว่าการคิดวิเคราะห์นี้ของคุณปู่เย่ก็มีเหตุมีผลด้วย น่าเสียดายก็แต่คุณปู่เย่ไม่รู้สถานการณ์ที่แท้จริง

“ใช่ ไม่น่าจะใช่ถังฉิ้นเอ๋อแน่ ไม่มีทางมีเรื่องบังเอิญขนาดนี้ได้แน่ และถังฉิ้นเอ๋อก็คงไม่มีวาสนาดีๆแบบนี้ได้ กลับไปตระกูลถัง กลายเป็นคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง ก็ถือว่าเธอทำบุญมากพอแล้ว”เห็นชัดว่าคุณย่าเย่โล่งใจมาก คำพูดนี้เธอพูดกับคุณปู่เย่ และก็ย้ำกับตัวเองว่า ถังฉิ้นเอ๋อไม่มีทางเป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ได้

ในขณะนี้ ฉู่หลิงเอ๋อก็กำลังโทรหาเวินลั่วฉิง

“ฉิงฉิง เธอเห็นคำแถลงการณ์ขององค์กรโกสต์ซิตี้หรือยัง? เฉิงโหรวโหรวคนนั้นเป็นเจ้าหญิงตัวปลอม เป็นตัวปลอม!เมื่อก่อนก็ทำตัวปัญญาอ่อน ที่แท้ก็เป็นตัวปลอมนี่เอง ช่างน่าขำจริงๆ ”ปลายสาย ฉู่หลิงเอ๋อหัวเราะชอบอกชอบใจ

ครั้งแรกที่เจอกัน ฉู่หลิงเอ๋อก็รู้สึกรังเกียจเฉิงโหรวโหรวมาก และครั้งที่สองก็คืองานเลี้ยงของบริษัทเว้ยคังกรุ๊ป เฉิงโหรวโหรวคิดที่จะทำร้ายฉิงฉิง ตอนนั้นหากไม่ใช่เพราะฉิงฉิงห้ามฉู่หลิงเอ๋อเอาไว้เฉิงโหรวโหรวคงได้กลายเป็นเถ้าถ่านไปแล้ว

ไม่ว่ายังไง เฉิงโหรวโหก็เป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้

แต่ไม่ได้คิดว่า เจ้าหญิงอย่างเฉิงโหรวโหรวจะเป็นตัวปลอม

มีอะไรที่จะน่ายินดีไปกว่านี้อีก? !

ทันทีที่ฉู่หลิงเอ๋อเห็นข่าวนี้บนอินเทอร์เน็ตก็รีบโทรหาเวินลั่วฉิงก่อนทันที เดิมทีเวินลั่วฉิงก็ไม่ได้ให้ความสนใจอะไรกับเรื่องนี้ เพราะก่อนหน้านั้น เวินลั่วฉิงก็มัวแต่คุยโทรศัพท์กับเย่ซือเฉินอยู่

ดังนั้นเมื่อได้ยินที่ฉู่หลิงเอ๋อพูดเวินลั่วฉิงก็ยังรู้สึกมึนงงเล็กน้อย

“เมื่อก่อนเธอใช้สถานะของเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้โกหกหลอกลวง ตอนนี้ก็ได้รับผลกรรมแล้ว หัวหน้าน้อยขององค์กรโกสต์ซิตี้เป็นคนพูดเองว่าไม่มีทางปล่อยเฉิงโหรวโหรวไว้แน่ ไม่เพียงหัวหน้าน้อยที่ไม่ปล่อยเฉิงโหรวโหรวไป ดูท่าแล้วคงจะหาเรื่องตระกูลเย่อีกด้วย ตอนนี้สองคนนั้นของตระกูลเย่ก็น่าจะไม่รอดแน่ แต่เรื่องของเฉิงโหรวโหรวคุณชายสามเย่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย น่าจะไม่มีผลกระทบอะไร”ฉู่หลิงเอ๋อไม่ได้ยินคำตอบของเวินลั่วฉิง และเธอก็ไม่ได้สนใจ ตอนนี้ฉู่หลิงเอ๋ออารมณ์ดีมาก อยากที่จะแสดงออกอย่างมาก

“ตอนนี้ฉันนึกถึงท่าทีที่น่าหมั่นไส้นั้นของเฉิงโหรวโหรวก็อยากจะหัวเราะ สภาพอย่างนั้นของเธอมีอะไรน่าอวด ? องค์กรโกสต์ซิตี้ไม่สนใจเธอเลยสักนิด ดูท่าองค์กรโกสต์ซิตี้คงรู้อยู่แต่แรกแล้วว่าเธอคือตัวปลอม เลยรอดูว่าเธอจะทำอะไร”ฉู่หลิงเอ๋อยิ่งพูดก็ยิ่งได้อารมณ์ เสียงหัวเราะก็ดังลอดเข้ามาอย่างควบคุมไม่อยู่

ฉู่หลิงเอ๋อไม่เปิดโอกาสให้เวินลั่วฉิงได้พูด เอาแต่พูดน้ำไหลไฟดับอยู่คนเดียว

“ครั้งก่อนที่งานเลี้ยงบริษัทเว้ยคังกรุ๊ปเขาจ้องจะเล่นงานเธอ หากรู้ว่าเขาเป็นเจ้าหญิงตัวปลอม ฉันน่าจะเล่นงานเขากลับไปเสียตั้งแต่ตอนนั้น”ฉู่หลิงเอ๋อพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นก็รู้สึกเสียดายขึ้นมาเล็กน้อย

“ยังไงเสีย ฟังที่หัวหน้าน้อยขององค์กรโกสต์ซิตี้พูด หลังจากนี้เฉิงโหรวโหรวคงไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายแน่ๆ ฉันจะรอดูความตื่นเต้นที่ตามมาแล้วกัน”ฉู่หลิงเอ๋อแทบไม่ได้ปิดบังความสุขที่มีบนความทุกข์ของคนอื่นอยู่เลย

“เออนี่ หัวหน้าน้อยยังบอกอีกว่าเจอตัวเจ้าหญิงตัวจริงแล้ว แต่หัวหน้าน้อยไม่ได้เปิดเผยตัวตนของเจ้าหญิงนะ”ฉู่หลิงเอ๋อพูดแขวะเฉิงโหรวโหรวจบ ในที่สุดการเปลี่ยนเรื่องคุย“จะว่าไปฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าเจ้าหญิงตัวจริงนั้นคือใคร ”

“นั่นมันองค์กรโกสต์ซิตี้เลยนะ เป็นเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้ อีกทั้งหัวหน้ากับหัวหน้าน้อยก็ดูจะโอ๋มากด้วย เธอว่าใครที่จะมีวาสนาดีๆแบบนี้กัน ช่างน่าอิจฉาจริงๆ”

ตั้งแต่ฉู่หลิงเอ๋อเกิดมา สภาพความเป็นอยู่ก็ไม่ได้แย่เท่าไร แต่สถานะของเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้มันทำให้คนอดไม่ได้ที่จะอิจฉาจริงๆ!!

“ฉิงฉิง ฉิงฉิง!!”จู่ๆฉู่หลิงเอ๋อก็อุทานออกมา “ฉิงฉิง เธอเดาสิว่าฉันเห็นอะไร ?”

“อะไร?”ในที่สุดเวินลั่วฉิงก็มีโอกาสพูด เธอรู้จักฉู่หลิงเอ๋อดี แม้ฉู่หลิงเอ๋อจะเป็นคนที่ชอบเอะอะโวยวายไปบ้าง แต่เรื่องที่จะทำให้ฉู่หลิงเอ๋อต้องชะงักงันได้ก็มีไม่กี่เรื่อง

“บนโลกออนไลน์ มีคนบอกว่า เจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้อาจจะเป็นเธอ?”น้ำเสียงของฉู่หลิงเอ๋อก็ปรับระดับขึ้นเล็กน้อย ไม่รู้ว่าเพราะตื่นตัวมากเกินไป หรือเพราะตื่นเต้นมากเกิน ระดับเสียงของฉู่หลิงเอ๋อก็ถึงได้เปลี่ยนไป

“ฉัน?”เวินลั่วฉิงตะลึงงัน อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมา“ จะเป็นฉันไปได้อย่างไร ฉันกับองค์กรโกสต์ซิตี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันเลย”

ท่าทีของเวินลั่วฉิงสงบนิ่ง ไม่ได้คิดมากอะไร เรื่องซุบซิบนินทาแบบนี้เวินลั่วฉิงแทบไม่เคยให้ความสนใจอะไรเลย อีกอย่างเรื่องขององค์กรโกสต์ซิตี้ก็ดูจะห่างไกลกับตัวเธอมาก ไม่มีทางจะมาเกี่ยวข้องอะไรกับเธอได้

“เพราะหัวหน้าน้อยบอกว่าเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้นั้นหน้าตาสะสวยมาก สวยกว่าหัวหน้าน้อยอีก เออนี่ เมื่อกี้เธอเห็นหัวหน้าน้อยหรือยัง ?หน้าตาเขาดีมากจริงๆ งามที่สุดในแผ่นดิน งามล่มเมือง ตาฉันแทบบอดให้ได้ ฉิงฉิง ฉันจะบอกอะไรให้ ฉันเห็นเขาแวบแรกก็มีเพียงความคิดเดียว ก็คืออยากนอนกับเขา หากได้นอนกับเขา ชีวิตนี้เกิดมาก็ถือว่าคุ้มแล้ว”ทางฝั่งของปลายสายเสียงที่ตื่นเต้นของฉู่หลิงเอ๋อจู่ๆก็มีเสียงอื่นดังแทรกปะปนเข้ามาด้วย

“ความคิดนี้ของเธอมู่หรงดัวหยางรู้หรือเปล่า?”เวินลั่วฉิงอยากจะหัวเราะ นิสัยของฉู่หลิงเอ๋อเป็นคนเปิดเผย คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น เวินลั่วฉิงรู้สึกเห็นใจมู่หรงดัวหยางแล้วซิ

มู่หรงดัวหยางชอบฉู่หลิงเอ๋อ นี่เป็นเรื่องที่ต่างก็รู้กัน มีแต่ฉู่หลิงเอ๋อเท่านั้นที่ยังคงทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น !!

หากให้มู่หรงดัวหยางได้ยินว่าฉู่หลิงเอ๋ออยากจะร่วมหลับนอนกับชายอื่น มู่หรงดัวหยางคงโกรธจนต้องกระอักเลือดแน่

“เกี่ยวอะไรกับเขา?”ฉู่หลิงเอ๋อตอบกลับอย่างเร็ว ฟังแล้วเหมือนจะหนักแน่นมาก แต่เสียงก็เหมือนจะแผ่วเบาไปนิด เวินลั่วฉิงฟังออกถึงน้ำเสียงที่รู้สึกผิดของฉู่หลิงเอ๋อ !!

เห็นชัดว่าความรู้สึกของฉู่หลิงเอ๋อที่มีต่อมู่หรงดัวหยางในตอนนี้ไม่ได้เมินเฉยอะไร ไม่งั้นก็คงไม่รู้สึกผิดแบบนี้ !!

“ฉิงฉิง ฉันคิดว่ามันก็ใช่ว่าจะไม่มีเหตุผลอะไรที่เป็นไปไม่ได้นะ บนโลกใบนี้คนที่จะหน้าตาดีกว่าหัวหน้าน้อยคนนั้นก็ไม่ได้มีมากเท่าไร ดูท่าก็คงน่าจะมีแค่เธอเท่านั้น จากการวิเคราะห์ในจุดนี้ คำพูดของชาวเน็ตเมื่อครู่ก็ไม่ได้ผิดอะไร ”ฉู่หลิงเอ๋อก็เปลี่ยนเรื่องคุยอีกครั้ง

“เพียงเพราะหัวหน้าน้อยบอกว่าเจ้าหญิงแห่งองค์กรโกสต์ซิตี้หน้าตาสะสวย ก็จะเป็นฉันงั้นเหรอ ? ”เวินลั่วฉิงส่ายหัวและหัวเราะ ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง

“ไม่เพียงหน้าตาสะสวย แต่อายุยังเท่ากันอีก ลูกสาวของหัวหน้าองค์กรโกสต์ซิตี้ปีนี้ก็อายุยี่สิบห้าปี เธอก็ยี่สิบห้าเหมือนกัน อายุก็ถูกต้อง”ฉู่หลิงเอ๋ออดไม่ได้ที่จะหัวเราะคิกคักออกมา ทันทีที่เปลี่ยนเรื่องคุย“แต่พ่อของเธอคือเวินจือฝาง แม่ของเธอพาเธอกลับตระกูลเวิน เรื่องนี้ไม่ผิดแน่ ยิ่งไปกว่านั้นตอนที่เธอกลับมาที่ตระกูลเวินก็ได้ทำการตรวจดีเอ็นเอ เธอไม่มีทางเป็นลูกสาวของหัวหน้าองค์กรโกสต์ซิตี้ไปได้แน่”

ความสัมพันธ์ของฉู่หลิงเอ๋อกับเวินลั่วฉิงนั้นดีมาก เรื่องพวกนี้ฉู่หลิงเอ๋อย่อมต้องรู้อยู่แล้ว

เดิมทีเวินลั่วฉิงก็ไม่ได้เห็นด้วย แต่เมื่อได้ยินคำพูดสุดท้ายของฉู่หลิงเอ๋อ แววตาของเวินลั่วฉิงก็แปรเปลี่ยนไปเล็กน้อย

เพราะตอนนั้นเย่โป๋เหวินมาหาเธอ เย่โป๋เหวินบอกเธอว่าเธออาจจะเป็นลูกสาวของเขา ดังนั้นเธอจึงได้ตรวจดีเอ็นเอของเธอกับเย่โป๋เหวิน!!

ในตอนนั้นเย่โป๋เหวินเคยพูดว่า เรื่องที่เธอกลับไปที่ตระกูลเวินแล้วตรวจดีเอ็นเอนั้น เย่โป๋เหวินทำผลตรวจปลอมขึ้นมา

ดังนั้น เธอจึงได้ตรวจดีเอ็นเอใหม่กับคุณปู่เวินอีกรอบ ผลตรวจของเธอกับคุณปู่เวิน เธอไปรับเลือดมาเอง และให้กับมือถังหลินเอง ดังนั้นจึงไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดได้แน่นอน!!

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset