ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 1466 ฉันสามารถปฏิเสธได้ไหม (2)

อีกอย่างการขายหน้าในครั้งนี้ก็สาหัสมาก นี่ไม่ใช่ว่าแผนการของพวกเขาล้มเหลวเท่านั้น พวกเขาเหมือนดั่งออกไปรบแต่ตัวตายก่อนจะรบชนะ

พวกเขาถูกเปิดโปงตั้งแต่แรกแล้ว แผนการของพวกเขายังไม่ทันดำเนินการ ก็ถูกคุณหนูใหญ่ตระกูลถังมองออกแล้ว ไม่เช่นนั้น ในตอนที่เขาทำท่าจะยิงปืนคุณหนูใหญ่ตระกูลถังก็คงไม่ยิ้มให้กับเขาแล้ว

และถูกรอยยิ้มนั้นบาดตา สมองก็บื้อตามไปด้วย แล้วหันไปมองเจ้าเก้าอัตโนมัติ จากนั้นทุกคนก็ถูกเปิดโปงหมดแล้ว

ตอนนี้เขาถูกคุณหนูใหญ่ตระกูลถังโบกมือเรียกเหมือนสุนัข ก็ต้องเดินไปดีๆ อยู่ดี อารมณ์ของคุณชายหานฝนขณะนี้ยากที่จะพูดจริงๆ

หลังจากที่คุณชายหานส่งข้อความเรียบร้อยแล้ว ก็ลบประวัติการสนทนาทิ้ง จากนั้นก็ค่อยๆ เดินไปยังตรงหน้าของเวินลั่วฉิง ยืนตรง จากนั้นก็เผยรอยยิ้มกว้างต่อหน้าเวินลั่วฉิง

อาจารย์บอกว่าคนที่ยิ้มแย้มจะไม่ถูกตี และเมื่อกี้ก็เพราะว่ารอยยิ้มของคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง เขาถึงได้สติหลุดไป ส่งผลให้แผนการล้มเหลว ดังนั้น คุณชายหานจึงรู้สึกว่ายิ้มก่อนค่อยว่ากัน

เวินลั่วฉิงรู้สึกตะลึงในรอยยิ้มที่ดูมีความประจบสอพลออย่างชัดเจนของคุณชายหาน จากนั้นก็หลบสายตาออกด้วยความรังเกียจ

เวินลั่วฉิงรู้สึกว่าคนที่อยู่เบื้องหลังต้องมีปัญหาด้านสมองแน่นอน จากนั้นคนที่หามาก็เป็นคนที่มีปัญหาด้านสมองทั้งนั้น ใบหน้าที่ประจบสอพลอนี้ยิ้มอย่างกับผีบ้า นี่จะวุ่นวายไปถึงไหน!!!

คุณชายหานถือว่าเป็นคนที่ช่างสังเกต มองออกว่าเวินลั่วฉิงรังเกียจอยู่แล้ว ทันใดนั้นคุณชายหานก็รู้สึกถูกโจมตีแล้ว เขายิ้มได้เบิกบานขนาดนั้น ทำไมถึงถูกรังเกียจล่ะ ไม่มีเหตุผล ไม่มีเหตุผลเลยจริงๆ

เจ้าเก้ามองคุณชายหานไปแวบหนึ่ง จากนั้นก็รีบหลบสายตาทันที เจ้าเก้าก็รู้สึกว่าดูไม่ได้เลย

ชายหนุ่มที่ไร้เหตุผลเมื่อกี้ก็ดูจนบื้อไปเลย ที่แท้คุณชายหานก็ถูกเปิดโปงแล้ว?

คุณชายหานถูกเปิดโปงตั้งนานแล้ว ไม่เช่นนั้นคุณหนูใหญ่ตระกูลถังก็คงไม่โบกมือเรียกคุณชายหานมาแบบนั้น

ปกติแล้วคุณชายหานเกรี้ยวกราดยโสมากๆ โดยเฉพาะตอนที่รังแกเขา ไม่ออมมือเลยแม้แต่น้อย ตอนนี้คุณหนูใหญ่ตระกูลถังแค่โบกมือเรียกเบาๆ คุณชายหานก็เดินไปดั่งสุนัขเลย

นี่ยังเป็นคุณชายหานที่เขารู้จักอยู่หรือเปล่า?!

ถึงแม้ว่าคุณชายหานจะถูกเปิดโปงแล้ว แผนการของพวกเขาก็ล้มเหลวแล้ว ทว่าชายหนุ่มกลับรู้สึกดีแปลกๆ มีวันที่เห็นคุณชายหานในสภาพแบบนี้ จะไม่ดีใจได้เหรอ?!

เรื่องนี้ เขาสามารถพูดโวกับพวกผองเพื่อนได้เป็นปีเลย!!

“ฉิ้นเอ๋อ นี่เกิดอะไรขึ้น? พวกเขาเป็นใครกัน?” เฟิ่งเหมียวเหมียวตะลึงงันไปหมดเลย คนพวกนี้เป็นใครกัน? เกิดอะไรขึ้นกันแน่?

หากคนพวกนี้ต่างก็พุ่งมาทางฉิงฉิง ทว่าดูจากท่าทีของพวกเขาแล้วเหมือนไม่ได้จะทำร้ายฉิงฉิง อีกอย่างเฟิ่งเหมียวเหมียวรู้สึกว่าคนพวกนี้ต่างก็กลัวฉิงฉิง เชื่อฟังฉิงฉิงมาก

“พวกนายใครจะมาพูดหน่อย?” ตอนนี้อย่างว่าแต่เฟิ่งเหมียวเหมียวเลย แม้กระทั่งเวินลั่วฉิงก็งง ถึงแม้เธอจะฉลาดเพียงไหนก็ไม่เข้าใจว่านี่เกิดอะไรขึ้นกันแน่

“ถ้าไม่พูดจะเป็นยังไง?” คุณชายหานเข้าใจดีว่าสถานการณ์ในตอนนี้ไม่เป็นมิตรกับพวกเขามากๆ ดังนั้นสามารถกวนตีนได้ก็กวนตีนหน่อยละกัน ไม่เช่นนั้นเดี๋ยวจะไม่มีตีนให้กวนแล้ว

เวินลั่วฉิงมองไปทางเขาอย่างเฉยชา จากนั้นก็มองไปทางผู้อำนวยการ พูดอย่างจริงจังว่า “ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลของเรามีการใช้ยาเพื่อเสียชีวิตไหม? ทั้งเร็ว ความเคลื่อนไหวก็เบา ไม่ได้สติและไม่รู้เรื่องอะไรเลย ดีมาก”

ผู้อำนวยการตะลึงงันไปเลย รู้สึกเหมือนเหงื่อไหลออกมาแล้ว นี่จะเอาชีวิตคนเลย? ยังให้โรงพยาบาลพวกเขาฆ่าคนอีก?!

“มี มีครับ” ผู้อำนวยการไม่แน่ใจว่าคุณหนูใหญ่ตระกูลถังพูดจริงหรือเปล่า รู้สึกเพียงแค่ว่าเรื่องนี้วันนี้คงจะวุ่นวายใหญ่โตแน่นอน

“ไม่ ไม่หรอกมั้ง? ประเทศZนั้นมีกฎหมายของประเทศ การฆ่าคนผิดกฎหมายนะ” คุณชายหานอึ้งไปเลย เขาก็แค่อยากกวนตีนหน่อย ไม่ได้คิดว่าจะต้องแลกกับเรื่องแบบนี้

“นายมั่นใจว่าพวกนายเป็นคนประเทศZ? ประเทศZไม่อนุญาตให้พกปืนส่วนตัวนะ หรือว่าฉันแจ้งความตรงๆ เลย” ถึงแม้ว่าระยะทางในเมื่อกี้จะไกล ทว่าเวินลั่วฉิงมองออกว่าปืนที่เขาจับเป็นปืนจริง แต่ว่ามีกระสุนหรือไม่มีเธอไม่รู้

“ไม่ต้องโหดขนาดนี้หรอกมั้ง? พวกเรามีเรื่องอะไรก็คุยกันดีๆ” คุณชายหานหงอยไปเลย แจ้งความ?

พูดเล่นอะไรกัน หน้าที่ของคุณชายหานเขาล้มเหลวก็ช่าง ยังจะต้องไปวนที่สถานีตำรวจอีก นี่ถ้าถูกแร่ข่าวออกไป เขาคุณชายหานไม่อายหน้าเหรอ?!

“คุยกันดีๆ เหรอ?” เวินลั่วฉิงมองไปทางเขา ยักคิ้วไปเล็กน้อย เธอสงสัยในคำว่าคุยกันดีๆ  เธอพูดสิเธออยากคุยอะไร?” คุณชายหานใช้แรงพยักหน้า ใช้แรงที่เร็วและดูจริงจังมาก

เจ้าเก้าถอยออกไปก้าวหนึ่งทันที ขยับห่างออกจากคุณชายหาน เธออยากทำเป็นว่าไม่รู้จักเขา

“พูดมาก่อนว่าพวกนายเป็นใครกัน?” เวินลั่วฉิงมองคุณชายหานด้วยท่าทีที่จริงจังมาก ตัดสินใจจะเชื่อใจเขาก่อน ดังนั้นจึงถามคำถามแรกไป

คุณชายหานมองไปทางเวินลั่วฉิง ดวงตาแดงก่ำ ตอบกลับอย่างไร้เดียงสาว่า “เรื่องนี้ไม่สามารถพูดได้”

เวินลั่วฉิงกวาดสายตาไปมองเขาด้วยความเย็นชา แม้กระทั่งตัวตนฐานะก็ไม่บอก จริงจังบ้าบออะไร เธอบ้าไปแล้วถึงได้เชื่อคำของเขา

เวินลั่วฉิงไม่อยากพูดไร้สาระกับเขาแล้ว

บนใบหน้าของคุณชายหานแฝงรอยยิ้ม มองดูเวินลั่วฉิง นัยน์ตานั้นจริงจังซื่อสัตย์มาก “เธอถามต่อเลย เรื่องนี้ฉันบอกไม่ได้ ฉันจะบอกเรื่องที่ฉันบอกได้ สิ่งที่บอกได้ฉันจะบอกหมดเลย”

คนที่เงียบสงบอย่างเวินลั่วฉิง ขณะนี้อยากจะถีบเขาไปที ให้ตายเถอะ เธอจะรู้ได้ยังไงว่าอะไรพูดไม่ได้ อะไรพูดได้

เวินลั่วฉิงมองไปทางเจ้าเก้า สีหน้าของเจ้าเก้าในตอนนี้ก้มหน้าและดูกลัวๆ ทว่าแค่ดูก็รู้ว่าไม่ติดกับดักแน่นอน ถามอะไรไม่ได้แน่นอน เมื่อกี้เธอปิดปากได้แน่นมากจริงๆ

เวินลั่วฉิงมองไปทางชายหนุ่มที่ไร้เหตุผลเมื่อกี้อีกครั้ง ชายหนุ่มที่หล่อสะอาดและใสซื่อ ดวงตาดูสดใสมาก

เวินลั่วฉิงนึกถึงคำพูดที่ไร้เหตุผลของเขาก่อนหน้านี้ ก็หมดความหวังที่จะถามเขาเลย

นี่ใครกันบ้างเนี่ย?!

นี่เกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย? !!

“ฉิ้นเอ๋อ พวกเขาไม่พูดอะไรเลย ตอนนี้ทำยังไงดี” เฟิ่งเหมียวเหมียวก็มองออกแล้ว อยากจะถามอะไรจากปากของคนพวกนี้เกรงว่าคงไม่ง่ายแน่นอน

“ขังคนเอาไว้ก่อน จากนั้นก็หาคนมาสอบสวน ไม่พูดหนึ่งวันก็สอบสวนหนึ่งวัน ไม่พูดสิบวันก็สอบสวนสิบวัน ไม่พูดหนึ่งเดือนก็สอบสวนหนึ่งเดือน ไม่พูดหนึ่งปีก็สอบสวนหนึ่งปี หนูไม่รับ มีเวลากับพวกเขามากอยู่แล้ว” ถึงแม้เวินลั่วฉิงจะมองออกแล้วว่าคนพวกนี้ไม่ได้มีความหวังร้าย ไม่ทำร้ายเธอแน่นอน ทว่านี่ก็เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าพุ่งตรงมาทางเธอ มีเป้าหมาย

เวินลั่วฉิงคงจะปล่อยคนไปแบบนี้ไม่ได้หรอก จะปล่อยเรื่องนี้ไปเลยก็ไม่ได้!!

ไม่ว่ายังไงแล้ว ต้องสืบเรื่องให้ชัดเจน ไม่เช่นนั้น ใครก็ไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น? !

“ไม่ ไม่หรอกมั้ง? โหดขนาดนี้เลย?” สีหน้าของคุณชายหานเปลี่ยนไปเลย ในที่สุดก็ไม่กวนตีนแล้ว เขาคิดไม่ถึงเลยจริงๆ ว่าคุณหนูใหญ่ตระกูลถังจะเป็นคนแนวนี้

คุณชายหานรู้ว่าทางเจ้าชายน้อยยังมีแผนBอยู่ ถึงขั้นมีแผนCป้องกันไว้ด้วย ดังนั้นคุณชายหานอยากจะยื้อเวลาไว้ รอให้เข้าชายน้อยดำเนินการแผนB

คุณหนูใหญ่ตระกูลถังก็คิดไม่ถึงว่าแผนแรกของพวกเขาล้มเหลวแล้ว ยังมีอีกแผนหนึ่ง เวลานี้พวกเขาทุกคนตกอยู่ในมือของคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง คุณหนูใหญ่ตระกูลถังก็ต้องปล่อยวางความระมัดระวังแน่นอน เวลานี้ก็จะมีผลประโยชน์ต่อแผนBของเจ้าชายน้อย

หวังว่าเจ้าชายน้อยจะสามารถทำสำเร็จ ไม่เช่นนั้น พวกเขาต้องถูกขังขึ้นมาแล้วจริงๆ!!

แน่นอน อยากจะขังพวกเขาไม่กี่คนนี้ไว้ยากมาก ทว่าหลักสำคัญคือตอนนี้พวกเขาไม่สามารถหนีไปได้ จะต้องถูกขับซะดีๆ

หัวใจของคุณชายหานในตอนนี้กำลังภาวนาของให้แผนBของเจ้าชายน้อยต้องสำเร็จให้ได้!!

แต่ว่า สำหรับแผนBของเจ้าชายน้อยนั้นคุณชายหานไม่รู้เรื่องเลย ไม่เช่นนั้นไม่แน่เขาอาจจะสามารถช่วยเหลือเจ้าชายน้อยจากภายในได้ ให้ความร่วมมือกับเจ้าชายน้อย

แน่นอนว่าคุณชายหานในก่อนหน้านี้คิดไม่ถึงว่าแผนการของพวกเขาจะล้มเหลว คุณชายหานยิ่งคิดไม่ถึงว่าตัวเองจะถูกขังขึ้นมา ดังนั้นจึงไม่ได้มีแผนการที่คอยช่วยเหลือภายในและภายนอกพร้อมกัน!!

“พี่สาวสวย ผมกับพวกเขาไม่ใช่พวกเดียวกัน ผมไม่รู้จักพวกเขา ผมไม่มีความเกี่ยวข้องกับพวกเขา” ชายหนุ่มที่ไร้เหตุผลในก่อนหน้านี้ วาดเส้นกั้นออกมาอย่างชัดเจน เขาไม่อยากถูกขังหรอกนะ อีกอย่างยังต้องถูกสอบสวนทุกวันด้วย

สู้ฆ่าเขาให้ตายยังจะดีกว่า!!

คุณชายหานหันไปมองเขา มองเขาอย่างเฉยชา นัยน์ตานั้นก็เหมือนกับมองคนบ้าเลย

คุณหนูใหญ่ตระกูลถังฉลาดขนาดนั้น จะเชื่อคำพูดโง่ๆ ของพวกเขาเหรอ เจ้าเด็กผีนี่ก็น้ำเข้าสมองเหรอ!!

เจ้าเก้าเงยหนึ่งขึ้นมองเสี่ยวซินไปที ปกติแล้วเสี่ยวซินก็คือเจ้าเด็กผีอยู่แล้ว ทว่าตอนนี้เสี่ยวซินคิดในโลกสวยเกินไปหรือเปล่า!!

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset