ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 1419 ทำตัวให้เป็นคนได้ไหม(1)

ในถิ่นขององค์กรโกสต์ซิตี้ ล้วนแต่เป็นคนขององค์กรโกสต์ซิตี้ คารูระมัดระวังตัวมาตลอด และก็เผด็จการ สถานการณ์ไม่เป็นประโยชน์ต่อถังหลินแน่นอน แต่ถังหลินกลับฆ่าเขาตาย!!

ถังหลินยังเป็นคนอยู่ไหม?!!!

นี่ยังทำให้คนไม่กลัวได้อีกเหรอ?!

ชัดเจนว่า เวลานี้ไม่ใช่แค่สายตาที่ท่านตูมองไปที่ถังหลินเปลี่ยนไป ตอนที่คนอื่นมองไปที่ถังหลิน สายตาก็เปลี่ยน รวมทั้งเจ้าชายใหญ่ด้วย

ข่าวนี้ทำคนตกใจจริงๆ!!

หลินเป้ยก็ตกใจไปแป๊บหนึ่ง เธอรู้เรื่องที่ถังหลินไปเจอคารู แต่ทำไมเธอคิดไม่ถึงว่าถังหลินฆ่าคารูตายแล้ว

รายละเอียดของสถานการณ์เธอรู้เล็กน้อย ดังนั้นเธอรู้ว่าสถานการณ์ไม่ดีต่อถังหลินนัก คนอื่นๆช็อกจนคิดว่าถังหลินเจ๋งมาก และยังน่ากลัว

แต่ที่หลินเป้ยคิดกลับเป็นอันตรายในตอนนี้ สถานการณ์ตอนนี้ไม่มีผลดีต่อถังหลินนัก ถังหลินฆ่าคารูจะต้องมีอันตรายอย่างมากแน่ ยังดีที่ถังหลินไม่เป็นไร!!

“คารูตายแล้วจริงๆเหรอ?งั้นตอนนี้องค์กรโกสต์ซิตี้มีท่านยู่เป็นหัวหน้า?”ท่านตูได้สติคืนมาจากอาการช็อก คารูตายแล้ว สถานการณ์ขององค์กรโกสต์ซิตี้ต้องเปลี่ยนไปแน่ ดูท่าทียู่ต๋าตอนนี้ องค์กรโกสต์ซิตี้ในตอนนี้น่าจะเป็นยู่ต๋าที่เป็นหัวหน้า

งั้นที่ยู่ต๋าพูดเมื่อกี๊ก็ถือว่าใช่!!

“ใช่ ประเทศRให้ผมมาดูแลแทนชั่วคราวในตอนนี้”ยู่ต๋าพูดจากลับดูสุภาพ ไม่เย่อหยิ่งเผด็จการเช่นคารูในเวลาปกติ แน่นอนว่า ยังมีสาเหตุส่วนใหญ่นั่นก็เพราะว่าถังหลินอยู่ที่นี่

ยังไงยู่ต๋าก็ติดตามคารูมานานหลายปี เรื่องพวกนั้นที่คารูทำยู่ต๋ารับรู้ทั้งนั้น และหลายครั้งก็ร่วมด้วย และบางครั้งยังเป็นความคิดของยู่ต๋าอีก คนแบบนี้ไม่มีทางที่จะสุภาพจริงหรอก!!

ท่านตูงง พูดแบบนี้แล้ว สถานการ์ณขององค์กรโกสต์ซิตี้ก็เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ

“ยินดีด้วยท่านยู่ ต่อไปท่านยู่ดูแลองค์กรโกสต์ซิตี้ กษัตริย์พวกเราจะต้องสนับสนุนท่านยู่เหมือนเมื่อก่อนแน่”ท่านตูตอบสนองกลับไวมาก แสดงทัศนคติแทนกษัตริย์ทันที

“ถ้าท่านยู่ยอมไว้หน้าผม ไม่งั้นให้ผม……”ท่านตูไม่มีความสามารถอื่น เขาเก่งด้านการประจบมาก

“วันนี้ผมมาเพราะคุณถัง”ยู่ต๋าเห็นใบหน้าท่านตูมีความสอพลอ ฟังคำประจบของท่านตูแล้ว ในใจก็รู้สึกพอใจ เมื่อก่อนเขาแค่ติดตามอยู่ข้างคารู คนอื่นเห็นแต่คารูในสายตา ตอนนี้เขาได้เงยหน้าอ้าปากอย่างแท้จริงแล้ว

ตรงนี้ เขาต้องขอบคุณถังหลินจริงๆ ดังนั้นนี่จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่เขารีบมาหาถังหลิน

“โอเค โอเค ท่านยู่คุยกับคุณถังก่อนเถอะ พวกคุณคุยกันก่อน ผมไม่รบกวนพวกคุณ”ท่านตูยิ้ม โค้งเอวอย่างระมัดระวัง ตอนนี้ท่านตูมองไปที่ถังหลินอีกครั้ง ไม่เยาะเย้ยแบบเมื่อกี๊แล้ว มีแต่ความเคารพ แม้แต่คารูยังกล้าฆ่า แม้แต่องค์กรโกสต์ซิตี้ยังนับถือเขาแล้วเขาจะกล้าไม่นับถือเหรอ?

ตอนนี้ท่านตูเสียใจมากกับท่าทีที่ตัวเองมีต่อถังหลินก่อนหน้านี้ ถ้ารู้แบบนี้ เขาไม่เยาะเย้ยถังหลินแน่ เขาจะต้องประจบถังหลินดีๆ

ยู่ต๋ามองไปที่ถังหลินอีกครั้ง ท่าทีนั้นเปลี่ยนเป็นเคารพทันที:“คุณถัง ผมเอาความจริงใจมาจริงๆ……”

จนตอนนี้ยู่ต๋ายังไม่ได้ยิน ถังหลินตอบอย่างตรงๆ ยู่ต๋าก็ไม่รู้ว่าถังหลินพอใจหรือไม่พอใจ คิดถึงตอนที่ผู้ชายเงียบๆคนนั้นฆ่าคารูตายคาที่ก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันก็คิดถึงความเร็วและความโหดตอนที่ถังหลินฆ่าคารู ยู่ต๋าเล่นกับใครก็ได้แต่ไม่ใช่ถังหลิน ดังนั้นการถูกกระทำอันไม่รู้ตัวนี้เขาจำเป็นต้องยอม

ตอนนี้เขาจำเป็นต้องยอมให้ ในเมื่อมาแล้ว ต้องยอมจนถังหลินพอใจ

ไม่มีอะไรสำคัญกว่าชีวิตแล้ว ถ้าชีวิตไม่มีอีกแล้ว อย่างอื่นก็ไม่มีความหมาย เขาเป็นพยานให้กับคารูที่แข็งแรงมีชีวิตชีวามาตลอดกลับถูกถังหลินยิงตายด้วยนัดเดียวไม่นานมานี้

หลายปีมานี้อิทธิพลขององค์กรโกสต์ซิตี้ในประเทศRเรียกได้ว่าไม่มีใครสนใจ หัวหน้าไม่สนเรื่องขององค์กรโกสต์ซิตี้นานแล้ว และอิทธิพลของทางประเทศRก็เป็นพวกเขาพวกเขาที่พัฒนาในช่วงสองสามปีนี้ ล้วนแต่เป็นคารูกับเขาที่ร่วมกันพัฒนา

ยังไงหัวหน้าน้อยก็ยังอายุน้อย และเรื่องขององค์กรโกสต์ซิตี้ก็เยอะมาก หัวหน้าน้อยจึงไม่เอาอิทธิพลของทางนี้มาใส่ใจ ดังนั้นแต่ไหนแต่ไรมาจึงไม่เคยสนใจเรื่องทางนี้

ก็แค่ไม่นานมานี้จู่ๆคนรับผิดชอบคนหนึ่งของสำนักงานใหญ่ขององค์กรโกสต์ซิตี้ติดต่อคารู ให้คารูให้ความร่วมมือทำเรื่องหนึ่ง

แน่นอนว่า ผู้รับผิดชอบคนนั้นให้ผลประโยชน์ไม่น้อยกับคารู

คารูเป็นคนหยิ่งผยองมาอยู่แล้ว ไม่กลัวอะไร เรื่องรับมือถังหลินกับเย่ซือเฉินเช่นนี้คารูยินดีอยู่แล้ว

เขาเคยโน้มน้าวคารู แต่คารูไม่ฟัง

เขาไม่ใช่คารู และไม่โหดร้ายขนาดนั้นอย่างคารู และก็ไม่ทะเยอทะยานขนาดนั้นอย่างคารู เขาแค่อยากได้อิทธิพลพวกนี้ของประเทศR ผลประโยชน์อย่างอื่นเขาไม่อยากได้ ดังนั้นครั้งนี้ เขาไม่ได้ติดต่อคนรับผิดชอบคนนั้นของสำนักงานใหญ่ แต่ยังมาคุยกับถังหลินโดยตรง

แบบนี้ ตอนนี้เขาเลยมีอำนาจตัดสินใจมากมาย ยังไงตอนนี้คารูก็ไม่อยู่แล้ว เรื่องทางนี้เลยให้เขาจัดการเอง

ยู่ต๋าเห็นถังหลินไม่พูดเลย จึงพูดอีกครั้ง:“ต่อไปคนขององค์กรโกสต์ซิตี้เห็นคุณถังก็จะยอมถอยให้คุณถัง แน่นอนว่าผมยู่ต๋าก็จะยอมอ่อนข้อให้คุณถังด้วย”

ตอนยู่ต๋าพูด คนในห้องก็งงอีกครั้ง ถึงแม้ยู่ต๋าจะพูดจาอ้อมค้อม แต่ความหมายเพียงพอที่จะทำเอาตกใจ

ต่อไปคนขององค์กรโกสต์ซิตี้จะยอมจำนนต่อถังหลิน ซึ่งก็จะไม่ไปหาเรื่องถังหลินอีก ไม่ใช่แค่ไม่สร้างปัญหา แต่ยังมีมารยาท ยังยอมให้

ในประเทศRองค์กรโกสต์ซิตี้ไม่เห็นหัวแม้แต่ราชวงศ์ เคยยอมคนที่ไหนกัน แต่ตอนนี้ถังหลินปฏิบัติเช่นนี้

หางคิ้วของถังหลินยกขึ้น สายตานั้นมองไปที่ยู่ต๋า เขามองออกว่ายู่ต๋ามีความจริงใจมากจริงๆ ที่จริงเขาคิดว่ายู่ต๋าคงไม่ตอบเขาไวขนาดนี้ เขาคิดว่ายู่ต๋าต้องไปขอคำแนะนำจากเบื้องบนแน่ ถ้าขอคำแนะนำ จากความยโสขององค์กรโกสต์ซิตี้แล้ว ต้องไม่ตอบรับเงื่อนไขนี้แน่

ดังนั้นนี่เป็นความต้องการเฉพาะของยู่ต๋าแน่

พูดแบบนี้แล้ว ในประเทศR อิทธิพลส่วนนี้ขององค์กรโกสต์ซิตี้เหมือนจะไม่ได้รับการควบคุมจากสำนักงานใหญ่ขององค์กรโกสต์ซิตี้

ไม่ได้รับการดูแลจากหัวหน้าคนนั้น และก็ไม่ได้รับการสนใจจากหัวหน้าน้อยคนนั้น

สำหรับอิทธิพลที่ละเลยไม่สนใจแบบนี้คนที่ก่อนหน้านี้กลับจะรับมือกับเขาและซือเฉิน?แค่ตอนนี้คารูตายแล้ว ยู่ต๋าก็เปลี่ยนท่าทีทันที?

เรื่องนี้กลับน่าสนใจ!!

ถังหลินคิดในใจ ดังนั้นได้แต่มองไปที่ยู่ต๋า ไม่พูดจา

ยู่ต๋ากลับคิดว่าถังหลินยังคงไม่พอใจ จึงพูดเสริมอีกครั้ง:“คุณถัง ต่อไปถ้ามีเรื่องที่ต้องให้ผมช่วย ผมจะทำให้โดยไม่บอกปัด”

ตอนนี้ยู่ต๋าเรียกได้ว่าวางท่าทีลงต่ำสุดแล้ว บอกได้ว่าต่อไปองค์กรโกสต์ซิตี้จะจำนนต่อคำพูดของถังหลิน

ถังหลินก็ไม่ใช่คนที่ได้คืบจะเอาศอก และถังหลินก็เข้าใจว่าจะบีบคนจนจมมุมไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอิทธิพลขององค์กรโกสต์ซิตี้ส่วนนี้ในประเทศRที่ไม่รับการดูแลจากสำนักงานใหญ่ขององค์กรโกสต์ซิตี้ มีความช่วยเหลือน้อยลงขณะเดียวกันก็มีข้อจำกัดน้อยลงด้วย บีบคนพวกนี้มากไปไม่มีผลดี

และยู่ต๋าให้เงื่อนไขพวกนี้ก็ไม่เลวเลย เกินกว่าที่เขาคาดเสียอีก

“โอเค ตามนี้แหละ”ในที่สุดถังหลินก็พูด ถึงเสียงจะยังคงนิ่ง แต่ก็โล่งอก

“ครับ ครับ คุณถังช่างเป็นขุนนางทรงพลัง!!”ในที่สุดยู่ต๋าก็โล่งอก ในที่สุดก็ถือว่าจบลงแล้ว ในที่สุดเรื่องนี้ก็รับการแก้ไขแล้ว ไม่งั้น เขาก็กังวลจริงๆว่าชีวิตน้อยๆของเขานี้จะจบลงเมื่อไหร่ก็ได้เสมอ!!

“งั้นคุณถังยุ่ง ผมไม่รับกวนคุณถังแล้ว ส่วนค่าชดเชย พรุ่งนี้ผม จะให้คนไปบริษัทของคุณ”ยู่ต๋าเห็นเรื่องคลี่คลายลง ก็ไม่อยากอยู่ต่อนัก นึกถึงที่ก่อนหน้านี้ถังหลินฆ่าคารู ยู่ต๋าก็ตกใจและหวาดกลัวถังหลินจากใจ เขาไม่อยากอยู่กับถังหลินมากนัก เขากลัวถังหลินไม่พอใจ จะหยิบปืนออกมา แล้วจัดการเขาทิ้ง!!

ตอนนี้ตายคารูโดยไม่ง่ายเลย ต่อไปเขาเป็นลูกพี่ขององค์กรโกสต์ซิตี้ เขาไม่อยากตายจริงๆ

“เอ่อ เอ่อจบลงแล้ว?”ในที่สุดเจ้าชายใหญ่ก็ได้สติคืนมา แต่ยังคงตะลึงดูไม่น่าเชื่อ ตาคู่นั้นของเขามองไปที่ถังหลิน แล้วมองไปที่ยู่ต๋าอีกครั้ง:“แค่ แค่นี้เหรอ?”

“คุณถังเห็นด้วยแล้ว เรื่องคลี่คลายลงแล้ว”ยู่ต๋าหันไปหาเจ้าชายใหญ่ก็มีท่าทีที่ดีมาก ท่าทีดีกว่าปฏิบัติต่อท่านตูอย่างชัดเจนเยอะเลย แต่ยู่ต๋าไม่พูดมาก ได้แต่พูดไปประโยคเดียว!!

“ไม่ใช่……ทำไมถึง……”เจ้าชายใหญ่ตอนนี้ยังไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น เขารู้สึกว่าเหมือนฝันไป

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset