ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 15 เธอไปนอนกับผู้ชายมา

ตอนที่ 15 เธอไปนอนกับผู้ชายมา

ณ ห้องโถงชั้นสองโรงแรม วันนี้เป็นงานเลี้ยงวันหมั้นระหว่างตระกูลเวินกับตระกูลเย่อ

เย่อหยู่เฟิงถือโอกาสนี้ทักทายเวินลั่วฉิง เขาเห็นการแต่งกายของเธอไม่เห็นถึงความผิดปกติเลย เย่อหยู่เฟิงเบิ่งตาขึ้น และหัวเราะเย้ยเหมือนสุนัขจิ้งจอก ทักทายเวินลั่วฉิงว่า “น้องลั่วฉิง”

ได้ยินคำที่เย่อหยู่เฟิงเรียกเธอแล้วเธอตกใจจนขนลุกขึ้นมาทันใด

เมื่อตอนเช้ายังเรียกคุณเวินอยู่เลย ทำไมตอนนี้ถึงเปลี่ยนเป็นเรียกน้องลั่วฉิง?คำเรียกไม่เปลี่ยนเร็วไปหน่อยเหรอ?

เกิดเรื่องอะไรขึ้น ทำไมเขาเปลี่ยนไปได้เร็วขนาดนี้? หรือว่านี่คือปกติของเขา!

“เมื่อสักครู่นี้ผมถูกตำรวจเรียกตัวไปให้ปากคำมาที่โรงพัก ตำรวจถามผมว่า เมื่อตอนตีสี่ตอนที่ผมจอดรถข้างทางได้เจอกับใคร?” คำที่เย่อหยู่เฟิงเรียกเธอนั้นทำให้เธอตกใจ แต่เธอรู้ว่าประโยคที่เขาจะพูดต่อนั้นจะทำให้เธอตกใจกว่าเป็นสิบเท่า

เย่อหยู่เฟิงจ้องหน้าเธออย่างมีเลศนัย

แต่เวินลั่วฉิงก็ไม่มีท่าทีที่จะตอบโต้เขา เธอแค่ขมวดคิ้วขึ้นเล็กน้อย

เย่อหยู่เฟิงยิ้มมุมปากขึ้น “น้องลั่วฉิง จะให้พี่ไปบอกคุณตำรวจใหม่อีกครั้งไหม ว่าคนที่พี่เจอเมื่อคืนตอนตีสี่ก็คือน้องลั่วฉิง”

เย่อหยู่เฟิงไม่เชื่อว่าคำพูดของเขาจะไม่ทำให้เธอร้อนรน

“ไปบอกสิ ถ้ามันคือความต้องการของคุณ” เวินลั่วฉิงมองหน้าเขา ถอนหายใจเบาๆ เย่อหยู่เฟิงคนนี้เป็นตัวปัญหา เรื่องนี้เขาต้องปากโป้งไปพูดแน่ แต่สิ่งที่เธอควรทำในตอนนี้คือพยายามยับยั้งอย่าให้เรื่องนี้บานปลายไปมากกว่านี้

“ความจริงแล้วน้องลั่วฉิงโกหกทุกๆ คน ความจริงแล้วน้องลั่วฉิงเป็นคนมีจิตใจดีงามคนหนึ่ง……” ถึงแม้ว่าเขาคิดจะพูดเรื่องที่เขากำลังคิดอยู่ แต่ดูเธอในตอนนี้ยังสบายใจอยู่เลย ยังนิ่งและสงบทำให้เย่อหยู่เฟิงรู้สึกทึ่ง

เขาค้นพบว่าผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าเขาตอนนี้ไม่ได้เป็นเหมือนกับข่าวลือที่คนทั่วไปเขาลือกันเลย!

เธอไม่เพียงแค่ไม่ได้โง่ แต่เธอยังฉลาดหลักแหลมจนน่าทึ่ง ดูๆ ไปแล้วเธอเหมือนจะแกล้งโง่เพื่อหลอกทุกคน

แต่เขาก็ไม่เข้าใจอยู่ดี เธอเป็นคนดีแต่ทำไมต้องเสแสร้งแกล้งทำว่าไม่ดีด้วย?

คำพูดที่เย่อหยู่เฟิงพูดมานั้น เวินลั่วฉิงไม่มีอารมณ์ที่จะฟัง เธอจ้องหน้าเขาแล้วพูดตัดบทขึ้นว่า “พูดประเด็นสำคัญมาเลยดีกว่า”

เย่อหยู่เฟิงเม้มปากด้วยความโกรธ เดิมทีแล้วเขาตั้งใจจะมาคุกคามเวินลั่วฉิง แต่ทำไมวันนี้รู้สึกว่าคนที่โดนคุกคามกลับกลายเป็นเขาได้

“พี่ก็แค่อยากจะรู้ว่าเมื่อคืนน้องลั่วฉิงทำเรื่องอื้อฉาวอะไรไว้ จนทำให้พี่ต้องโดนเรียกตัวไปสอบปากคำที่โรงพักได้!” แน่นอนว่าคุณชายสองตระกูลเย่อเป็นคนที่สามารถปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์ไม่คำนึงถึงพิธีรีตองอะไรทั้งสิ้น

“ฉันไม่สามารถจะหมั้นกับพี่คุณได้ คืนก่อนงานหมั้นฉันไปนอนกับผู้ชายที่โรงแรมมา” เวินลั่วฉิงพูดด้วยน้ำเสียงที่นิ่งไม่มีความตื่นตระหนกใดๆ เลย เหมือนกับว่ากำลังคุยเรื่องสภาพอากาศวันนี้ดีมาก

คำพูดที่เธอพูดออกไปกับสิ่งที่เย่อหยู่เฟิงจะพูดผลลัพธ์ที่ออกมาก็ไม่ได้ต่างกันเลย เธอรู้ดีว่าทำยังไงให้เย่อหยู่เฟิงหุบปากได้เร็วที่สุด

เธอรู้นิสัยของเย่อหยู่เฟิง หากเขาไม่ได้คำตอบที่เขาต้องการ เขาก็จะไม่ยอมปล่อยแน่ ยิ่งเธอพยายามปกปิดมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากเท่านั้น เรื่องนี้กลับยุ่งยากมากกว่าเดิม

เหตุการณ์เมื่อตอนเช้าเขาเดาถูก

เย่อหยู่เฟิงยืนอึ้งเมื่อได้ยินเธอพูด เขาคิดถึงความน่าจะเป็นไปได้ในหลายๆ อย่าง คิดว่าเธอน่าจะโดนทำร้าย แต่คิดไม่ถึงเลยว่าเธอจะไปนอนกับผู้ชายที่โรงแรม

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset