ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 178 คุณชายสามเย่หึง แย่แล้ว(1)

บทที่178 คุณชายสามเย่หึง แย่แล้ว(1)

“แย่แล้ว ฉันแย่แล้ว ฉันรู้สึกว่าฉันควรจะต้องไปซ่อนตัวสักสองสามเดือน ไม่อย่างนั้นไม่รู้เลยว่าจะต้องตายยังไง” ถูกวางสายไปแล้ว มู่หรงดัวหยางก็มีสีหน้าที่เปลี่ยนไป เวินลั่วฉิงวางแผนร้ายกับใครคนนั้นสู้ตายไปจะยังดีกว่ามีชีวิตอยู่เสียอีก จะต้องน่ากลัวกว่าลูกพี่อย่างแน่นอน

เวลานี้มู่หรงดัวหยางรู้สึกกลัวขึ้นมาจริงๆแล้ว

“สมน้ำหน้า หาเรื่องเอาชีวิตไม่รอดแล้วไหมล่ะ” ใบหน้าของซ่งหยุนนั้นมีความยินดีกับความโชคร้ายนี้ของเขา

“ก็ฉันทนดูเวินหรวนหรวนมากลั่นแกล้งฉิงฉิงไม่ได้นี่ อยากจะให้งานเลี้ยงครั้งนี้ฉิงฉิงกดข่มผู้หญิงที่น่าขยะแขยงคนนั้นเอาไว้น่ะสิ”

“กลั่นแกล้งฉิงฉิง? เวินหรวนหรวนนี่ก็คู่ควรด้วยอย่างนั้นหรือ? นายใส่ใจเธอมากไปแล้วล่ะ” ซ่งหยุนหัวเราะออกมา ความเยาะเย้ยนี้ได้แฝงความเย็นชาเอาไว้ด้วย

“ทำให้ฉิงฉิงของฉันโดดเด่นก็ดีเหมือนกันนี่” มู่หรงดัวหยางยิ้ม รอยยิ้มของเขานั้นดูมีลับลมคมใน แน่นอนว่าเขารู้ เวินหรวนหรวนไม่ใช่คู่ต่อสู้ของฉิงฉิง จริงๆแล้วเขามีจุดประสงค์อื่นต่างหาก

“อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะว่านายคิดจะทำอะไร นายใช่ไหมที่บอกให้เย่ซือเฉินกลับมาน่ะ? นี่นายคิดจะก่อเรื่องอีกแล้วใช่ไหม?” ซ่งหยุนเหลือบมองเขาแวบหนึ่ง ก็สามารถเปิดโปงความคิดของเขาออกมาได้หมดแล้ว

“แหะๆ ฉันก็แค่อยากจะดูว่าเย่ซือเฉินจะดูร้อนใจหรือเปล่า?” มู่หรงดัวหยางเองก็ไม่ได้ปกปิด เขามีเจตนา ตั้งใจที่จะออกแบบชุดออกมาแบบนั้นเพื่อให้เวินลั่วฉิงใส่ในงานเลี้ยง หลังจากนั้นยังตั้งใจที่จะแจ้งกับเย่ซือเฉินให้ไปดูอีกด้วย…..

“ฉันได้ข่าวมา ว่าเย่ซือเฉินรีบกลับมาเมืองAแล้ว ดูแล้วผลลัพธ์ออกมาไม่เลวเลยนะ” มุมปากของมู่หรงดัวหยางยกขึ้นอย่างต่อเนื่อง การแสดงออกของเย่ซือเฉินนั้นเขารู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าจากที่ดูอาการของเย่ซือเฉินนี้แล้ว ต่อไปจะต้องมีอะไรสนุกๆให้ดูอีกแน่ๆ

“ทางที่ดีฉันว่านายภาวนาว่าอย่าให้ฉิงฉิงรู้เรื่องนี้จะดีที่สุดนะ ไม่อย่างนั้น นายแย่แน่” ซ่งหยุนมองอาการตื่นเต้นของเขา อดที่จะเตือนเขาออกมาไม่ได้ กล้าคิดวางแผนกับฉิงฉิง เขากำลังหาเรื่องตายชัดๆ

ในโรงแรม

งานเลี้ยงกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว จะเตรียมชุดอีกก็คงจะไม่ทันอย่างแน่นอน เวินลั่วฉิงจึงต้องเปลี่ยนชุดที่มู่หรงดัวหยางให้คนส่งมาให้เธอ

จริงๆแล้วชุดนี้ก็ไม่ได้ดูโป๊ เพียงแต่ ทุกๆส่วนที่ออกแบบมาทำให้เรือนร่างที่น่าดึงดูดของเธอปรากฏออกมาให้เห็นเพียงเท่านั้น

การออกแบบที่ล้ำเลิศนี้ แสดงให้เห็นถึงส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนที่จะต้องเชิดขึ้น ส่วนที่ควรจะยืดตรง ยิ่งทำให้เธอดูสง่าและมีเสน่ห์ที่เย้ายวนยิ่งนัก

ไหล่และหลังที่เปลือยเปล่าขาวสะอาดราวกับหิมะ เรียบเนียนราวกับหยก สมบูรณ์แบบมากเสียจนหาตำหนิใดๆไม่เจอเลย

การออกแบบอย่างสุดความสามารถนี้ทำให้ขาที่เรียวยาวของเธอได้ปรากฏออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งนัก เอวบางเล็กนั่นให้ความรู้สึกเหมือนกับไม่มีกระดูก

เวลานี้คนที่อยู่ในกระจกนั้นช่างสง่าสามและงดงามยิ่งนัก มีความประณีตละเอียดอ่อน ราวกับนางฟ้าที่ตกลงมายังโลกมนุษย์อย่างไรอย่างนั้น ความสวยงามหยาดเยิ้มที่เบ่งบานออกมานี้ ทำให้ดูยั่วยวนเป็นอย่างมาก แต่กลับมีความนิ่งเงียบและความบริสุทธิ์ที่ไม่อาจจะดูหมิ่นได้เลย

ไม่พูดไม่ได้ว่าชุดนี้ของมู่หรงดัวหยางนั้นมีความพยายามทุ่มเทมากเสียจริงๆ

เวินลั่วหยางยังคงกระที่อยู่บนใบหน้าของเธอเอาไว้ ผิวและดวงตาก็จัดการด้วยเทคนิคที่ล้ำเลิศเหมือนกับปกติ และยังคงสวมแว่นตาคร่ำครึหนาเตอะนั่นของเธอเช่นเดิม

แต่เวินลั่วฉิงพบว่า เนื่องจากชุดที่สว่างเกินไป ทำให้การปลอมตัวบนใบหน้าของเธอนั้นยิ่งถูกมองข้ามไปได้ง่าย

มู่หรงดัวหยาง นายร้ายมาก!

“ฉิงฉิง เสร็จแล้วหรือยัง?” เสียงของคุณปู่เวินดังขึ้นมาจากทางด้านนอกประตู แต่คุณปู่เวินกลับไม่ได้ผลักประตูเข้ามา หรือแม้กระทั่งไม่ได้เคาะประตูด้วยเช่นกัน ราวกับกลัวว่าจะรบกวนเธอ

“เสร็จแล้วค่ะ” เวินลั่วฉิงพ่นลมหายใจออกมา งานเลี้ยงใกล้จะเริ่มแล้ว เธอเองก็ไม่มีเวลาเปลี่ยนอะไรแล้วเช่นกัน

เอาแบบนี้ก็แล้วกัน เวินลั่วฉิงผลักประตู แล้วเดินออกไป

“ฉิงฉิง?” คุณปู่เวินมองเวินลั่วฉิงที่เดินออกมาแล้วอึ้งไปในทันที ดวงตากระพริบลง ราวกับว่าไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่ตัวเองเห็นอย่างไรอย่างนั้น

“ฉิงฉิง นี่คือชุดที่หลานหามาเองหรือ?” ถึงอย่างไรคุณปู่เวินก็เป็นคนในวงการธุรกิจ เขาดึงสติกลับมาอย่างรวดเร็ว แล้วชื่นชมออกมาอย่างปกปิดไม่มิด : “ฉิงฉิงตาถึงมากจริงๆ ชุดนี้เหมาะกับหลานมาก”

“ไปกันเถอะ ปู่จะพาหลานไปที่ห้องโถงนะ” คุณปู่เวินยิ้ม ใบหน้ามีแต่รอยยิ้มแห่งความปลื้มปีติและความภูมิใจ เขาพบว่าฉิงฉิงของเขานั้นดูดีมากจริงๆ ฉิงฉิงในแบบนี้จะต้องดึงดูดสายตาจากผู้คนได้ไม่น้อยอย่างแน่นอน

ดูแล้วเขาไม่ต้องเป็นกังวลแล้วสินะ

ตอนที่คุณปู่เวินพาเวินลั่วฉิงเดินเขามาในห้องโถงใหญ่นั้น ราวกับสายตาของคนทั้งหมดต่างก็พากันมองมาที่เธอ

เวลานี้เนื่องจากเป็นเพราะระยะห่างกับแสงไฟ กระบนหน้าของเวินลั่วฉิงนั้นยิ่งดูจางมากขึ้นไปอีก ไม่ชัดเจนเท่าไรนัก

และทันใดนั้นเอง ราวกับว่าทั้งงานนั้นเงียบขึ้นมาอย่างกะทันหัน แววตาของผู้ชายหลายๆคนล้วนแต่มองมาด้วยความตกตะลึงและประหลาดใจ

ว่ากันว่าผู้ชายเป็นพวกจักษุสัมผัส คำพูดนี้ไม่ผิดเลยแม้แต่นิดเดียว

“ชิบ คุณหนูใหญ่ตระกูลเวินรูปร่างดีขนาดนี้เลย เมื่อก่อนทำไมไม่เห็นนะ?” ชั้นสาม คุณชายห้าฉิงที่กำลังรอความสนุกสนานนี้เนื่องจากตกตะลึงอยู่นั้นเกือบจะผิวปากออกไป

ดวงตาของเย่ซือเฉินหรี่ลงในทันที อันตรายจากความเย็นยะเยือกราวกับน้ำแข็งนี้แฝงเข้าไปในกระดูก

ไม่คิดว่าผู้หญิงคนนี้จะใส่ชุดแบบนี้มาร่วมงานเลี้ยง?

ใช่ เย่ซือเฉินรีบมาก่อนงานเลี้ยง แต่เขาไม่ได้ไปที่ห้องโถงใหญ่ที่จัดงานก่อน กลับเลือกที่จะมาดูสถานการณ์ภายในห้องโถงอยู่ตรงชั้นบน

เขาอยากจะดูว่าเธอจะมีท่าทางอย่างไร?

อีกทั้ง เขาเองก็อยากจะใช้โอกาสจากงานเลี้ยงนี้เพื่อดูเรื่องอื่นๆด้วยเช่นกัน เขาจะออกมาปรากฏตัว แต่ตอนนี้ยังไม่ต้องรีบร้อน

เพียงแต่ เมื่อเห็นเวินลั่วฉิงในเวลานี้แล้ว เย่ซือเฉินรู้สึกเสียใจอยู่บ้าง

เขาควรจะออกไปตั้งแต่แรกแล้วพาตัวเธอกลับ ไม่สิ เขาไม่ควรจะให้เธอมีโอกาสได้ปรากฏตัวในงานเลี้ยงนี้เลยเสียด้วยซ้ำ

สไตล์แบบนี้ของเธอ เขายังไม่เคยเห็นเลยเสียด้วยซ้ำ แล้วคนอื่นมีสิทธิ์อะไรกันถึงได้เห็นแบบนี้?

มองดูผู้ชายเหล่านั้นมองมาที่เธอ คุณชายสามเย่อยากจะควักลูกกะตาของพวกผู้ชายเหล่านั้นออกมาเสียเหลือเกิน

“คิดไม่ถึงเลย ว่าคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินรูปร่างดีมีของขนาดนี้ คงจะไม่ใช่ของปลอมใช่ไหม? อย่างเช่นคลื่นลูกที่อยู่ตรงด้านหน้านั่น…..”

“ผมกล้ารับประกันเลย ว่าจะต้องเป็นของจริงอย่างแน่นอน ไม่ใช่ของปลอมหรอก” ชายหนุ่มที่ดูเป็นเพล์บอยคนหนึ่งรับประกันแทนเวินลั่วฉิง ดูแล้วช่างดูมีประสบการณ์ยิ่งนัก

“ไม่ต้องพูดถึงหรอกว่าของจริงหรือของปลอม พวกคุณดูผิวของเธอสิ ขาวสะอาดราวกับหิมะ เรียบเนียนราวกับหยก ได้ลูบไล้คงจะรู้สึกสบายมากแน่ๆ”

“รูปร่างของคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินสามารถบรรยายได้จากชุดนี้แหล่ะ ช่างน่าเย้ายวนเสียเหลือเกิน…..”

จริงๆแล้วคำวิพากษ์วิจารณ์ของสองสามคนนี้นั้นไม่ได้ดังมาก แต่เนื่องจากตำแหน่งที่พวกเขายืนอยู่นั้นอยู่ตรงด้านล่างของเย่ซือเฉิน ดังนั้นคำวิพากษ์วิจารณ์จึงดังเข้าหูของเย่ซือเฉิน

เวลานี้ สีหน้าของเย่ซือเฉินยิ่งดูมืดมนมากยิ่งขึ้นไปอีก

“พี่สาม ทำไมผมรู้สึกถึงพลังทำลายร้างล่ะ?” คุณชายห้าฉิงรู้สึกถึงบรรยากาศที่แปลกไป และตอนที่สบตากับเย่ซือเฉินนั้น เขาหายใจเข้าลึกๆ พี่สามแบบนี้ช่างทำให้เขารู้สึกตกใจเหลือเกิน

แต่ไม่ว่าจะว่าอย่างไร ตอนนี้พี่สามกับเวินลั่วฉิงก็แต่งงานกันแล้ว คนพวกนั้นพูดถึงเวินลั่วฉิง มิน่าล่ะพี่สามถึงได้ดูโมโหแบบนี้

“คุณหนูใหญ่ตระกูลเวินเลือกชุดได้ดีจริงๆ! เผยให้เห็นจุดเด่นของเธอ คุณดูสายตาผู้ชายพวกนั้นสิ แทบอยากจะเกาะติดกับร่างของคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินกันอยู่แล้ว จะว่าไปจริงๆแล้วจุดเด่นเรื่องรูปร่างของเธอก็สามารถมาทดแทนกับเรื่องรูปร่างหน้าตาที่ไม่สวยพอของเธอได้เลยนะ โดยเฉพาะมองจากมุมมองของผู้ชาย อีกทั้งคุณปู่เวินก็ได้มอบบริษัทเวินซื่อกรุ้ปให้กับคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินแล้วด้วย ตอนนี้เธอก็เป็นประธานบริษัทเวินซื่อกรุ้ป เพราะฉะนั้นงานเลี้ยงดูตัวคืนนี้จะต้องคึกคักอย่างแน่นอน ดูเหมือนว่าวันนี้เธอจะเลือกชายหนุ่มที่ปรารถนาได้คงไม่ใช่เรื่องยากเลย” สองสามคนที่อยู่ทางด้านล่างยังคงวิพากษ์วิจารณ์กันต่อ วิเคราะห์กันอย่างทั่วถึง

คำพูดเหล่านี้ก็ถูกส่งตรงไปถึงคุณชายสามเย่อย่างไม่ตกหล่นไปแม้แต่คำเดียวเช่นกัน สีหน้าของคุณชายสามเย่ยิ่งเคร่งเครียดมากขึ้นกว่าเดิม

ดี ดีจริงๆ!!

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset