ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 243 เจ้าแม่เวินออกฤทธิ์ สุดยอดจริงๆ(4)

บทที่ 243 เจ้าแม่เวินออกฤทธิ์ สุดยอดจริงๆ(4)

แต่ว่าถังหลิงมองเห็น ถังหลิงรู้สึกว่าแผนการที่เขาวางไว้ต้องรีบลงมือทำแล้ว

จี้หซีกำลังจะพูดอะไรต่อ คุณชายสองโจ๋วก็มาถึงพอดี การเล่นไพ่นกกระจอกจึงจบสิ้นลง

ที่รัก พวกเราชนะเงินเยอะมากขนาดนี้” เวินลั่วฉิงลุกขึ้นยืน มองดูตรงหน้าที่เต็มไปด้วยเงิน มีความออดอ้อนเย่ซือเฉินเล็กน้อย แต่ว่า ตอนที่เธอกำลังพูดอยู่นั้นก็ถือโอกาสดันตัวเองออกจากอ้อมกอดของเขา เพราะเวลาที่โดนเขากอดอยู่นั้นเธอรู้สึกว่าไม่สามารถผ่อนคลายได้เลย รู้สึกตื่นเต้น

“ใช่” เย่ซือเฉินรู้สึกถึงได้ว่าเธอต้องการดันตัวออกจากเขา ซึ่งเขาไม่พอใจมาก เขาจึงได้โอบเธอเข้าอ้อมกอดอีกครั้ง จากนั้นรีบก้มหน้าลง จูบเธออีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ เขาได้อมเหล้าอยู่ในปาก จึงได้ส่งเหล้าที่อยู่ในปากเขาเข้าไปที่ปากของเธอ เนื่องจากเวินลั่วฉิงไม่ทันตั้งตัว จึงกลืนลงเข้าไปทันที

เมื่อเวินลั่วฉิงตั้งสติได้ จึงใช้แรงพลักเขาให้ออกห่าง

“คุณ คุณ……”เวินลั่วฉิงเหลือบมองเหล้าในมือของเขา สีหน้าเปลี่ยนเป็นซับซ้อนเล็กน้อย:“คุณดื่มเหล้าเหรอ……”

“อืม?”เย่ซือเฉินยกคิ้วขึ้นเล็กน้อย เขาดื่มเหล้าแค่นี้มีปัญหาอะไรเหรอ?

สีหน้าของเวินลั่วฉิงเปลี่ยนไปเร็วมาก เธอดื่มเหล้าไม่ได้ แค่ดมกลิ่นเหล้าก็เวียนหัว ถ้าดื่มเหล้าเข้าไปเธอจะเป็นลมไปทันที แต่ว่าเป็นไม่นาน เธอก็จะตื่นขึ้นมา จากนั้น……

ครั้งเดียวที่เธอเคยดื่มเหล้านั้น เห่อถงถงเล่าว่าหลังเมาเหล้าเธอจะบ้าคลั่งมาก บ้าคลั่งจนน่ากลัว อีกทั้งยังทำตัวเป็นอันทพาลอีก!!

เวลานี้ในหัวของเวินลั่วฉิงมีความคิดผุดขึ้นมาว่า——เวินลั่วฉิง เธอตายแน่!!

เวลาต่อมา เวินลั่วฉิงเป็นลมหมดสติไป

“เวินลั่วฉิง”เย่ซือเฉินตกใจ รีบอุ้มเธอไว้ สีหน้าเปลี่ยนไป เมื่อกี้ยังดีๆอยู่ทำไมจู่ๆก็หมดสติไป?

“นี่มันอะไรกัน?”ถังหลิงรีบวิ่งเขาไปหา เมื่อเห็นอาการของเวินลั่วฉิง ไม่ว่าเจอกับเหตุการณ์อะไรไม่เคยตกใจ ตัวตนที่แท้จริงของเขาไม่เคยเปิดเผยให้คนอื่นเห็นมาก่อนแต่สีหน้าของเขาที่เป็นห่วงในตอนนี้ปกปิดไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ

มันสามารถอธิบายได้ว่า เขาไปห่วงเวินลั่วฉิงด้วยความจริงใจ เวินลั่วฉิงสำหรับเขาถือว่าเป็นคนพิเศษอยู่

เวลานี้ เย่ซือเฉินไม่สนใจอะไร รีบอุ้มเวินลั่วฉิงขึ้นมา แล้วพาออกไปข้างนอก สิ่งแรกที่เขาทำคือพาเธอไปส่งโรงพยาบาล จนทำให้ลืมไปว่าคุณชายสองโจ๋วเพิ่งมาถึงเมื่อกี้นี้เอง

คุณชายสองโจ๋วเป็นหมอ เมื่อกี้ก็เพราะมีเคสผ่าตัดพิเศษจึงทำให้เขามาสาย

“เร็ว รีบให้พี่สองช่วยดู” ครั้งนี้ กลับเป็นเสี่ยวชีที่ไหวพริบเร็วที่สุด

“มาเร็ว ดูอาการให้หน่อยว่าเมื่อไหร่จะตื่น?”เย่ซือเฉินเหมือนดึงสติกลับมาได้ รีบร้องเรียกคุณชายสองโจ๋ว

เธอเป็นลมไปอย่างกะทันหัน คาดไม่ถึงจริงๆ มันน่ากังวลเกินไป เย่ซือเฉินรู้สึกว่าหัวใจของเขาเต้นแรงมากในเวลานี้

คุณชายสองโจ๋วมองไปที่เย่ซือเฉิน เห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกประหลาดใจมาก คนนี้คือน้องสามเหรอ?น้องสามกลายเป็นคนใจร้อนแบบนี้ไปตั้งแต่เมื่อไหร่?

คนที่ใจเย็นและมั่งคงหายไปไหนแล้ว?

ผู้หญิงที่อยู่ในอ้อมกอดของเขานั้น สีหน้าอมแดง ดูก็รู้ว่าไม่มีปัญหาอะไร

เธอเมาแล้ว” คุณชายสองโจ๋วเดินเข้าไปดู มองดูสักครู่ แล้วสรุปออกมาทันที

ฝีมือทางการแพตย์ของคุณชายสองโจ๋วไม่มีใครกล้าสงสัย ถึงแม้ว่าคุณชายสองโจ๋วจะไม่ได้ทำการตรวจเช็คอะไรเลย คำพูดที่เขาพูดออกมาตอนนี้ก็ไม่มีใครกล้าสงสัย

แต่ว่าปัญหาหลักของตอนนี้คือ เวินลั่วฉิงไปดื่มเหล้าเมื่อไหร่?

“เมาแล้ว?”เย่ซือเฉินตกใจ เหมือนยังเรียกสติตัวเองกลับมาไม่ได้ ทำไมถึงเมาได้ เธอไม่ได้ดื่มเหล้าหนิ่ คนที่ดื่มเหล้าเป็นเขา แต่ทำไมคนที่เมากลับเป็นเธอ?

เย่ซือเฉินนึกขึ้นมาได้ว่าเมื่อกี้เขาเอาเหล้าที่อยู่ในปากเขาส่งเข้าไปที่ปากของเธอ เธอเมาเพราะดื่มเหล้าเขาไปเพียงคำเดียวเหรอ?

ปริมาณแอลกอฮอล์ที่เธอดื่มได้น้อยขนาดนี้เลยเหรอ?

“ซ้อสามดื่มเหล้าเมื่อไหร่?ทำไมผมไม่เห็นเลย?ผมยืนอยู่ข้างๆซ้อสามตลอดเวลา เฝ้าดูซ้อสามตลอด ซ้อสามไม่ได้ดื่มเหล้าจริงๆ” เสี่ยวชีไม่ใช่ไม่เชื่อพี่สองของเขา แต่เขาเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองเห็น

“เสี่ยวชีพูดถูก ซ้อสามไม่ได้ดื่มเหล้า ทุกคนรอนายอยู่ ซ้อสามเล่นไพ่กับพวกเราอยู่” คุณชายห้าฉิงอดไม่ได้ที่จะพูดความสงสัยของตัวเองออกมา

“เธอไม่ได้ดื่มเหล้า แต่มีคนดื่มเหล้าไปแล้ว” คุณชายสองโจ๋วมองไปที่เย่ซือเฉินพร้อมรอยยิ้มเล็กน้อย

ตอนที่เขาเดินเข้ามานั้น เขาเห็นเย่ซือเฉินดื่มเหล้าเสร็จแล้วก้มลงไปจูบเวินลั่วฉิง กลัวว่าเหล้าในปากของเย่ซือเฉินจะเข้าไปในปากของเวินลัวฉิงจนหมด

“แค่นี้ก็เมาได้?”คุณชายห้าฉิงตกใจมาก ปริมาณแอลกอฮอล์ที่ดื่มได้เล็กน้อยขนาดนี้เลยเหรอ?

“ร่างกายของเธอน่าพิเศษกว่าคนอื่น แพ้แอลกอฮอล์ แค่ได้กลิ่นเหล้าก็เวียนหัว ถ้าดื่มเหล้าเข้าไป ถึงแม้จะแค่คำเดียว ก็สามารถเป็นลมได้เลย เมื่อกี้น่าจะโดนใครบางคนบังคับป้อนเหล้าให้เธอ ”ตอนที่คุณชายสองโจ๋วพูดคำนี้ออกมา จงใจหันไปมองเย่ซือเฉิน แสดงให้เห็นชัดแล้วว่ามันหมายความว่ายังไง

“เธอคงไม่เป็นไรมั้ง?”เมื่อเย่ซือเฉินได้ยินว่าเวินลั่วฉิงแพ้แอลกอฮอล์ อดไม่ได้ที่จะกังวลขึ้นมา

“น่าจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร นอนสักพักก็ดีขึ้น ถ้าเกิดว่าสถานการณ์ดีนะ ก็น่าจะนอนหลับจนถึงตอนเช้าเลย ”คำพูดของคุณชายสองโจ๋วหยุดชะงักสักครู่ สายตาคู่นั้นหันกลับไปมองเย่ซือเฉินอีกครั้ง รอยยิ้มนั้นมีความหมายลึกจนเดาไม่ออก:“แต่ว่า ก็อาจมีกรณีพิเศษได้ ” “กรณีพิเศษอะไรเหรอ?”เย่ซือเฉินขมวดคิ้วเข้าหากัน สีหน้าเปลี่ยนไป เดี๋ยวก็บอกว่านอนตื่นก็หายดีเอง เดี๋ยวก็บอกกว่ากรณีพิเศษ มันหมายความว่ายังไงกันแน่?

“เรื่องนี้ฉันก็พูดไม่ถูก นายพาเธอกลับไป คืนนี้ได้รู้แน่นอน” คุณชายสองโจ๋วไม่ได้อธิบายชัดเจน แต่ยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์

บางคนที่มีร่างกายพิเศษเวลาเมาเหล้าจะมีปฏิกิริยาตอบสนองรุนแรงกว่าคนอื่น รุนแรงจนบ้าคลั่ง บ้าคลั่งจนทำให้คนอื่นแทบไม่อยากเชื่อ และทนแรงต้านทานไม่ไหว

ไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นประเภทบ้าคลั่งแบบนั้นหรือเปล่า?

แต่ทว่า ถ้าเธอเป็นแบบประเภทบ้าคลั่งแบบนั้นสำหรับน้องสามแล้วก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องอะไรไม่ดี ถึงแม้ว่าก่อนหน้านั้นเขาไม่เคยเห็นพฤติกรรมที่น่ากลัวของเวินลั่วฉิงมาก่อน แต่เขาดูออกว่าน้องสามเป็นห่วงเธอมาก ไม่แน่สำหรับน้องสามแล้วอาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นก็ได้

“พี่สาม พี่พาคนกลับไป คืนนี้อยากทำอะไรก็ทำได้ตามใจชอบเลย“ คุณชายห้าฉิงเมื่อได้ยินคำพูดของคุณชายสองโจ๋วแล้วก็เข้าใจเรื่องราวทุกอย่าง จึงปากเสียพูดเสริมออกมา

เย่ซือเฉินมองไปที่คุณชายห้าฉิงด้วยสายตาเย็นชา จากนั้นอุ้มเวินลั่วฉิงขึ้นมา:“ฉันพาเธอกลับไปก่อน”

เวลานี้เวินลั่วฉิงเป็นลมหมดสติ เขาก็ไม่มีกระจิตกระใจจะอยู่ที่นี่ต่ออีก

“พี่สาม พี่ใจร้อนจนทนไม่ไหวเลยเหรอ?”คุณชายห้าฉิงเข้าใจสภาพจิตใจของเย่ซือเฉินในเวลานี้ แต่ก็แค่ปากเสีย เสมือนว่าถ้าไม่พูดมันออกมาจะอกแตกตาย โดยเฉพาะเมื่อกี้โดนเวินลั่วฉิงแขวนขึ้นมาตี มีความไม่พอใจเล็กน้อย ยังไงก็ต้องพูดสองสามคำเพื่อระบายออกมาถึงจะได้สบายใจขึ้นมาบ้าง

“ดูเหมือนว่าเมื่อกี้ยังเล่นไม่พอ ถ้ายังเล่นไม่พอ คราวหลังฉันจะเล่นเป็นเพื่อนนายเอง ” เย่ซือเฉินหรี่ตาลงแล้วมองไปที่คุณชายห้าฉิง น้ำเสียงเต็มไปด้วยการตักเตือน หรือพูดอีกอย่างว่าข่มขู่เลยก็ว่าได้

“ พี่สาม ผมไม่กล้าอีกแล้ว ” คุณชายห้าฉิงยอมแพ้ทันที ยอมแพ้โดยดี ถ้าพี่สามเล่นเป็นเพื่อน ถึงเวลานั้นกังวลว่าแม้แต่ชีวิตอันเล็กของเขาก็รักษาไว้ไม่ได้

เย่ซือเฉินอุ้มเวินลั่วฉิงออกไปอย่างรวดเร็ว คุณชายสามเย่คาดไม่ถึงว่า การออกไปครั้งนี้มันคือ……

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset