ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 292 พ่อของเด็กทั้งสอง

บทที่ 292 พ่อของเด็กทั้งสอง

ดังนั้น เธอไม่โทษคุณชายสามเย่ จริงๆ!

เวินลั่วฉิงเพียงแต่บอกว่าเธอเหนื่อยแล้ว อยากจะนอน ครั้งนี้เย่ซือเฉินไม่ได้ทำอะไรเธออีก เพียงแต่ลงไปข้างล่างเอาอาหารที่คุณป้าหลิวทำเสร็จแล้วขึ้นมา เกลี้ยกล่อมให้เธอกิน ถึงให้เธอนอนหลับไป

แต่ว่าคุณชายสามเย่นึกถึงปฏิกิริยาของเธอเมื่อกี้ รู้สึกกังวลเล็กน้อยในใจ

ถึงแม้ว่าแผนที่เขาวางเอาไว้ทุกอย่างจะไร้ที่ติ แต่ว่าปฏิกิริยาของเธอก็เหนือความคาดหมายของเขาไปมาก เขารู้สึกว่าปฏิกิริยาของเธอแบบนั้นไม่ปกติ ไม่ปกติมาก

ดังนั้นเขาจะต้องยกระดับการเฝ้าระวัง

บ้านตระกูลซี

“คิดหาวิธีเอาเส้มผมของเด็กสองคนนั้นมา จากนั้นเอาไปตรวจดีเอ็นเอ” ในคืนมืดสลัวคุณหญิงซียืนตัวตรง น้ำเสียงแฝงไปด้วยความเย็นชาและความโหดเหี้ยม

“คุณหญิงอยากจะใช้วิธีเพื่อพิสูจน์ว่าเด็กสองนี้ไม่ใช่ลูกของคุณชาย ให้คุณชายเข้าใจความจริง” พ่อบ้านที่ยืนอยู่ด้านข้างตอบกลับมาคำหนึ่งอย่างระวังตัว

“ฉันไม่เพียงแต่จะให้อาจี้เข้าใจ ฉันยังจะหาชายชู้ของเห่อถงถงออกมา หาพ่อของเด็กสองคนนั้นให้เจอ ฉันจะให้ทุกคนรู้เรื่องที่ผู้หญิงหน้าด้านคนนี้ทำ” ใบหน้าของคุณหญิงซีมีรอยยิ้มโหดเหี้ยมเย็นชาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย “รอผลดีเอ็นเอออกมาเมื่อไหร่ ให้ผู้กำกับหลิวหาวิธีสืบดูว่าพ่อของเด็กสองคนนั้นเป็นใคร”

“เกรงว่าคงจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสืบเรื่องนี้?” สีหน้าท่าทางของพ่อบ้านดูมีความลังเลเพิ่มมากขึ้นเล็กน้อย

“ถึงจะไม่ง่ายที่จะสืบก็ต้องสืบออกมาให้ฉัน” คุณหญิงซีหัวเราะเย็นชาออกมาโดยตรง “ความจริงถ้าจะอยากสืบจริงๆ ก็ไม่มีอะไรที่สืบไม่ได้ มีผู้กำกับหลิวช่วย สืบเรื่องนี้ขึ้นมาก็ไม่น่าจะยาก” พ่อบ้านเห็นท่าทางของคุณหญิงซี ไม่กล้าพูดไม่คิดอีก

“เรื่องนี้มอบให้อะรุ่ยไปทำ เขาฉลาด ทำงานก็รอบคอบมากอีกด้วย” คุณหญิงซีออกคำสั่งโดยตรงอีกครั้ง ในน้ำเสียงมีความแข็งแกร่งที่ยโสโอหังอย่างยิ่ง

“ได้ครับ ผมรู้แล้วครับ” พ่อบ้านตอบรับเสียงต่ำ เพียงแต่ว่ามีอาการสั่นเล็กน้อยในน้ำเสียงเล็กน้อย

คุณหญิงให้อะรุ่ยไปทำเรื่องนี้ คือไม่อยากให้เหลือทางหนีทีไล่ไว้เลย กลัวว่ามันจะไม่ใช่แค่การเอาเส้นผมของเด็กสองคน กลัวว่ายังจะ……

หลังจากพ่อบ้านจากไป คุณหญิงซีก็หยิบโทรศัพท์ออกมา หาเบอร์โทรศัพท์ของหยางชิงชิงออกมา แล้วก็โทรออกไป

“ชิงชิง รูปที่เมื่อวานหนูส่งมาป้าเห็นแล้ว หนูวางใจได้ เรื่องนี้ป้าจะต้องมีคำอธิบายให้หนูอย่างแน่นอน ป้าจะไม่ปล่อยให้หนูได้รับความน้อยใจ(เมื่อไม่ได้รับความเป็นธรรม)ใดๆเลย” น้ำเสียงของคุณหญิงซีในเวลานี้ฟังแล้วอ่อนโยนและเป็นมิตรเป็นพิเศษ แต่ว่าบนใบหน้ากลับไม่มีสีหน้าท่าทางของความเป็นมิตรเลยแม้แต่น้อย

ความจริงแล้ว นางก็ไม่ได้พอใจอะไรหยางชิงชิงมากนัก ที่จะให้จี้หซีแต่งงานกับเธอ เพียงเพราะว่าถูกสนใจศักยภาพ(กำลังที่อยู่จริง)ของตระกูลหยางเท่านั้น

ธุรกิจของตระกูลหยางไม่อยู่เมืองA แต่อยู่ในเมืองหลวง ในเมืองหลวงตระกูลหยางมีอิทธิพลไม่น้อย

ถ้านางอยากฟื้นฟูตระกูลซี นางรู้สึกว่าตระกูลหยางสามารถช่วยได้

ขอเพียงจี้หซีแต่งงานกับหยางชิงชิง ตระกูลซีก็มีความหวังแล้ว

แต่ว่าตั้งแต่เริ่มแรกจี้หซีก็ปฏิเสธการแต่งงานกับหยางชิงชิงอยู่แล้ว ต่อมายังพาเห่อถงถงกลับมาอีกหนึ่งคน

ตอนนั้น ไม่ว่านางจะคัดค้านอย่างไร แต่ว่าจี้หซีที่เชื่อฟังมาโดยตลอดกลับตั้งใจแน่วแน่ที่จะอยู่กับเห่อถงถง

นางใช้วิธีไปมากมาย ก็ไม่สามารถทำให้จีหซีเปลี่ยนความตั้งใจได้

ตอนนั้นจี้หซีถึงขนาดจะออกจากตระกูลซี ออกไปทำงานหนักอยู่คนเดียวข้างนอก

เดิมทีนางคิดว่าตั้งแต่เล็กจี้หซีไม่เคยลำบาก ไม่ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ก็จะกลับมา ดังนั้น ในช่วงเวลานั้น นางคอยกดดันจี้หซีไม่หยุด และคิดทุกวิถีทางที่จะกดเขาเอาไว้

จากนั้นจี้หซีก็เข้าบริษัทตระกูลเย่กรุ้ปไป

บริษัทตระกูลเย่นางไม่กล้าล่วงเกิน แต่ว่านางรู้สึกมาตลอดว่าจี้หซีอยู่ในบริษัทตระกูลเย่กรุ้ปยังไงก็เป็นแค่พนักงานคนหนึ่งเท่านั้น ถึงแม้จะเป็นรองประธานแต่ก็ไม่มีอำนาจที่แท้จริง ความจริงแล้วแม้แต่เย่ซือเฉินก็ยังไม่มีอำนาจจริงๆ นับประสาอะไรกับจี้หซี

ดังนั้นคุณหญิงซีไม่ได้ให้ความสําคัญมาโดยตลอด

แต่ว่าที่คุณหญิงซีไม่รู้ก็คือ สำหรับคุณชายสามเย่กับจี้หซีแล้วบริษัทตระกูลเย่กรุ้ปเป็นเพียงฉากบังหน้าอย่างหนึ่งเท่านั้น

ต่อให้มีบริษัทตระกูลเย่กรุ้ปสิบบริษัทก็สู้สถานะทางการเงินที่แท้จริงของพวกเขาทั้งสองไม่ได้ แน่นอนว่าตระกูลหยางนั้นก็ยิ่งไม่ต้องพูดถึง

แต่ว่า คุณหญิงซีไม่รู้เรื่องพวกนี้ นางยังคิดมาตลอดว่านางสามารถควบคุมจี้หซีได้ อย่างเช่นครั้งนี้ที่ในที่สุดจี้หซีก็ยอมตอบตกลงแต่งงานกับหยางชิงชิง

เดิมทีนางคิดว่าครั้งนี้จี้หซีแต่งงานกับหยางชิงชิงแล้ว ทุกอย่างก็มั่นคงแล้ว ทุกสิ่งล้วนจะต้องดำเนินไปอย่างที่นางคิดแน่ๆ แต่ว่านางไม่คาดคิดเลยว่าเห่อถงถงจะปรากฏตัวขึ้นมาตอนนี้อีก

สองปีก่อน นางไม่น่าใจอ่อน ปล่อยผู้หญิงแพศยานั่นไปเลย

ความจริง อุบัติเหตุรถยนต์เมื่อสองปีก่อน คนที่เกิดอุบัติเหตุไม่ควรจะเป็นจี้หซี แต่ควรจะเป็นเห่อถงถง ตอนนั้นคนที่ควรขับรถคนนั้นออกไปน่าจะเป็นเห่อถงถงแท้ๆ

แต่ไม่รู้ว่าทำไม สุดท้ายกลับกลายเป็นจี้หซี

โชคดีที่ตอนนั้นจี้หซีไม่ได้บาดเจ็บหนักมาก ไม่มีอันตรายถึงชีวิต และก็ไม่ได้หลงเหลืออาการเจ็บป่วยภายหลัง

ความจริง ตอนนั้นจี้หซีไม่ได้บาดเจ็บถึงสมอง แล้วก็ไม่ได้สูญเสียความทรงจำ……

ตอนนั้น เป็นนางเองที่หานักสะกดจิตที่เก่งมาก มาสะกดจิตให้จี้หซี จากนั้นก็ลบความทรงจำเกี่ยวกับเห่อถงถงในสมองของจี้หซีออกไป

นั่นก็คือเหตุผลที่แท้จริงที่จี้หซีไม่ลืมเรื่องอื่นๆเลย แต่กลับลืมเห่อถงถงไป

สองปีก่อน นางสามารถไล่เห่อถงถงไปได้ วันนี้หลังจากสองปีให้หลัง นางก็ทำได้เช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้นังผู้หญิงแพศยาเห่อถงถงยังมีจุดอ่อนที่ใหญ่ขนาดนี้อยู่ในมือนาง

“คุณป้า ถ้าหากว่าเด็กสองคนนั้นเป็นลูกของอาจี้จริงๆ หนูไม่อยากทำลายความสุขของพวกเขา หนูยินดีที่จะทำให้พวกเขาสมปรารถนา” อีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์หยางชิงชิงแกล้งทำเป็นใจดีมีคุณธรรม แต่ว่าบนหน้ากลับไม่พบความใจดีมีคุณธรรมแม้แต่น้อยเหมือนกัน

ชีวิตคนเหมือนดั่งละคร อาศัยการแสดงทั้งนั้น แต่ว่า แสดงเป็นคนอื่น สุดท้ายก็จะสูญเสียความเป็นตัวเองไป

“หนูวางใจเถอะ เป็นไปไม่ได้ที่เด็กสองคนนั้นจะเป็นลูกของอาจี้ เด็กสองคนนั้นดูท่าทางแล้วอายุน่าจะสี่ห้าขวบได้ ตอนนั้นอาจี้กับเธอยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน” ตอนที่คุณหญิงซีพูดประโยคนี้ น้ำเสียงมั่นใจมาก

“คุณป้า มีความเป็นไปได้ไหมว่าอาจี้กับเห่อถงถงรู้จักกันตั้งแต่ห้าปีก่อน ห้าปีก่อนก็อยู่ด้วยกันแล้ว เป็นไปได้ไหมว่าเด็กสองคนนั้นจะเป็นลูกของอาจี้จริงๆ” น้ำเสียงของหยางชิงชิงฟังดูเหมือนจะร้องไห้ แน่นอนว่า ที่หยางชิงชิงพูดแบบนี้ขึ้นมาตอนนี้ก็เพื่อหยั่งเชิงคุณหญิงซี

คุณหญิงซีได้ยินที่หยางชิงชิงพูดก็สะดุ้งเล็กน้อย ดวงตาเป็นประกายขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แต่ว่าก็ตอบสนองกลับมาทันที จากนั้นก็กล่าวอย่างหนักแน่นว่า “ชิงชิง ตระกูลซีของเราจะยอมรับแค่เด็กที่หนูคลอดออกมาเท่านั้น เด็กที่ผู้หญิงคนอื่นคลอดออกมา ตระกูลซีของเราล้วนแต่ไม่ยอมรับ หนูวางใจเถอะ ป้าจะไม่มีทางให้หนูรู้สึกน้อยใจ(เมื่อไม่ได้รับความเป็นธรรม)เด็ดขาด”

ตอนที่คุณหญิงซีพูดประโยคนี้น้ำเสียงหนักแน่นมาก แต่ว่าบนใบหน้ากลับดูซับซ้อนมากขึ้นเล็กน้อย ถ้าหากเด็กสองคนนั้นเป็นลูกของจี้หซีจริงๆ……

นางต้องยอมรับว่าเด็กสองคนนั้นสวยมาก น่ารักมาก เป็นเด็กประเภทที่ทำให้คนชอบมากเป็นพิเศษ

ถ้าหากเด็กสองคนนั้นเป็นของจี้หซีจริงๆ นางไม่สามารถปล่อยเด็กสองคนนั้นให้อยู่ข้างนอกแน่ๆ นางจะต้องพาเด็กสองคนนั้นกลับเข้าตระกูลซี

ถ้าอย่างนั้นนังผู้หญิงแพศยาเห่อถงถงก็จำเป็นจะต้องตาย

สองปีก่อนนังผู้หญิงแพศยาคนนั้นก็สมควรตายแล้ว

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset