ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 310 คุณชายสามเย่ เคยทำอะไรไว้สักวันหนึ่งก็ต้องชดใช้ในสิ่งที่ทำ(2)

บทที่310 คุณชายสามเย่ เคยทำอะไรไว้สักวันหนึ่งก็ต้องชดใช้ในสิ่งที่ทำ(2)

ตกใจจนลืมสิ่งที่ต้องการจะพูด น่าจะเป็นครั้งแรกในชีวิตของคุณชายสามเย่

แต่เธอเป็นสะใภ้บ้านเขา คุณชายสามเย่รู้สึกว่าไม่น่าอายอะไรเลย

ในขณะนี้ เวินลั่วฉิงยิ้มได้ยิ่งสดใสขึ้น ยิ่งดูมีราศีขึ้น เขาก็ยิ่งมีความรู้สึกกลัวขึ้น

เวินลั่วฉิงเห็นเขาเหม่อลอยและไม่พูด มุมของริมฝีปากก็โค้งงอ และหยิบนิตยสารเล่มหนึ่งมาอ่าน

ในเวลานี้ สาวสวยเซ็กซี่ได้เดินเข้ามาแถวที่นั่งvip เมื่อสาวสวยเซ็กซี่เห็นคุณชายสามเย่ ดวงตาก็เปล่งประกาย มีแสงเจิดจรัสเลย

“คุณคะ คุณนั่งหน้าได้ไหม? ฉันอยากนั่งที่นั่งคุณ ฉันสามารถให้เงินคุณได้สองเท่าของราคาตั๋วของคุณนะคะ ”สาวสวยเซ็กซี่ดูเสื้อผ้าของเวินลั่วฉิงเป็นชุดธรรมดามาก และหน้าตาก็ขี้เหร่มาก จึงมีสายตาที่ดูถูกอย่างชัดเจน

แน่นอน น้ำเสียงนั้นก็ไม่ดีเท่าไหร่

วันนี้ ถ้าเวินลั่วฉิงอารมณ์ดี ก็จะให้โอกาสคุณชายสามเย่ในการพบปะกับผู้หญิงสวยๆ แต่น่าเสียดาย วันนี้เวินลั่วฉิงไม่ได้อารมณ์ดี ซึ่งคุณชายสามเย่ที่เป็นคนยุเธอเอง

ดังนั้น……

เวินลั่วฉิงที่นั่งอยู่ข้างใน คุณชายสามเย่นั่งอยู่ข้างนอกเธอ สาวสวยเซ็กซี่ใช้โอกาสที่กำลังคุยกับเวินลั่วฉิง พยายามยั่วยวนคุณชายสามเย่อย่างสุดฤทธิ์

เวินลั่วฉิงเงยหน้าขึ้น มองไปที่ผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างๆเย่ซือเฉินในขณะนี้ ร่างกายของสาวสวยเซ็กซี่จงใจเข้ายื่นไปใกล้เย่ซือเฉินอย่างไร้ร่องรอย ได้นำความอวบอิ่มส่วนหน้าของเธอเข้าใกล้สู่สายตาของคุณชายสามเย่

ในขณะนี้ คุณชายสามเย่ไม่ต้องเหล่ตามองด้วยซ้ำ ก็สามารถชมความเซ็กซี่สวยงามได้อย่างเต็มตาเลย

ดวงตาของเวินลั่วฉิงกวาดไปที่สาวสวยเซ็กซี่ อืม ไม่เลวนิ สวยงามมาก หุ่นก็ดีมาก เป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกหุนหันพลันแล่นได้ในพริบตา

เฮ้อ แต่น่าเสียดาย เห็นว่าเย่ซือเฉินไม่หลีกเลี่ยงใดๆเลย คงจะเต็มใจอย่างยิ่งสินะ?

ถ้าเขาไม่ยั่วโมโหเธอ เธอคงเต็มใจที่จะยอมตอบสนองความพอใจของเขาแล้ว……

เย่ซือเฉินคิดเกี่ยวกับเวินลั่วฉิงมาตลอด ไม่ค่อยสงบใจเลย ดังนั้น ปฏิกิริยาจึงช้าเล็กน้อย เมื่อความอวบอิ่มตรงหน้าสาวสวยเซ็กซี่นั้นกำลังจะโน้มเข้าใกล้ตัวเขา เขาถึงเพิ่งได้สติ

ใบหน้าของเย่ซือเฉินจมลง หรี่ตาอย่างรวดเร็ว กะจะผลักดันสาวสวยเซ็กซี่ออกไป

แต่ว่าในขณะนี้ จู่ๆเวินลั่วฉิงก็พูดขึ้นมา

“ขอโทษนะคะ ฉันแย่งที่นั่งนี้ได้ก่อน เพราะฉะนั้น ตอนนี้เขามีเจ้าของแล้ว เขาเป็นผู้ชายของฉันแล้ว ค่ะ”สิ่งที่เวินลั่วฉิงพูดนั้นหยิ่งผยองอย่างยิ่ง ครอบงำ และไร้เหตุผลมาก

แค่แย่งที่นั่งได้ ผู้ชายที่อยู่ข้างๆเธอกลายเป็นผู้ชายของเธอแล้ว ซึ่งคนไม่มีเหตุผลเท่านั้นที่จะพูดออกมาแบบนี้

เย่ซือเฉินตกตะลึง ตะลึงหมดแล้ว ด้วยการทดสอบที่หมิงเจ๋ครั้งก่อน เย่ซือเฉินไม่กล้าแม้แต่จะคิดว่าเวินลั่วฉิงจะมาห้ามอะไรในสถานการณ์นี้ เขาคิดว่า เธอจะทำเมินเหมือนครั้งที่แล้ว บางทีเขาอาจจะถูกเธอผลักไปหาสาวสวยเซ็กซี่ก็คนนั้นได้ด้วยซ้ำไป

แต่ ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะ……

เย่ซือเฉินรู้สึกประหลาดใจมาก ดังนั้นเขาจึงลืมปฏิกิริยาทั้งหมดไปชั่วขณะ เพียงแค่สายตามองไปที่เวินลั่วฉิงอย่างน่าทึ่ง

ในตอนนี้เย่ซือเฉินไม่เพียง แต่ตกใจเท่านั้น และยังกลัวเล็กน้อย เพราะเขาไม่เชื่อว่าภรรยาของเขาจะพูดเช่นนั้น

นี่คือภรรยาของเขาจริงหรอ?

แล้วสาวสวยเซ็กซี่เมื่อเห็นปฏิกิริยาของเย่ซือเฉิน ก็คิดว่าเวินลั่วฉิงโกหก ไม่อย่างนั้น หนุ่มหล่อคนนี้จะไม่ตกใจจนเป็นแบบนี้

“คุณพูดอะไร?เขาเป็นผู้ชายของคุณ? คุณกล้าพูดนะ? หน้าอย่างคุณเนี่ยนะ เขาจะชอบคุณได้ยังไง?คุณไม่เคยตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงาตัวเองเลยหรือไง?”การเยาะเย้ยของสาวสวยเซ็กซี่คนนั้นสีหน้าดูชัดเจนมาก และไม่มีการปกปิดใดๆเลย

“นั้นก็ไม่แน่ บางทีเขาอาจจะตาบอดก็ได้ ”เวินลั่วฉิงมองไปที่เย่ซือเฉิน และพูดคำนี้อย่างดูธรรมชาติ

คนที่ถูกด่าว่าตาบอดในที่สุดก็ได้สติขึ้นมา ยกมุมปากขึ้น ในที่สุดเขาก็มั่นใจแล้ว เพราะตอนนี้ ในที่สุดเขาก็แน่ใจว่าเธอยังเป็นเธอคนเดิม เป็นภรรยาของเขา

“คุณยังมีคุณสมบัติความเป็นมนุษย์อยู่หรือเปล่า คุณพูดดูถูกสุภาพบุรุษท่านนี้ได้ยังไงกัน”สาวสวยเซ็กซี่คิดว่านี่คือโอกาสดี ที่จะด่าว่าเวินลั่วฉิง พร้อมกับเอาใจผู้ชาย แสดงตัวเองว่าเป็นคนดี

เวินลั่วฉิงไม่สนใจสาวสวยเซ็กซี่คนนั้น แต่หันไปหาเย่ซือเฉิน ริมฝีปากยกขึ้นเล็กน้อย แล้วยิ้ม “คุณบอกสิว่าเธอสวยหรือว่าฉันสวย”

“คุณ ”คุณชายสามเย่ไม่ลังเล ไม่ล่าช้า ตอบไปอย่างด่วนเลย เย่ซือเฉินรู้สึกว่าการแสดงออกแบงนั้นไม่ชัดเจนพอ จึงเพิ่มอีกประโยคว่า“คุณสวยที่สุด”

นี่คือสิ่งที่คุณชายสามเย่กล่าวจากใจ เพราะในใจของเขา เธอสวยที่สุด

คุณชายสามเย่คิดว่าเขาตอบแบบนี้ ภรรยาของเขาต้องพอใจแน่ และบางทีอาจจะสรรเสริญเขาสักสองสามคำก็ได้

แต่แล้ว……

เวินลั่วฉิงถือว่าพอใจกับคำตอบของคุณชายสามเย่ในขณะนี้ เธอชำเลืองมองสาวสวยเซ็กซี่ ยักไหล่แบบช่วยอะไรไม่ได้นะ จากนั้นกล่าวด้วยน้ำเสียงอย่างสิ้นหวัง “ดูสิ ฉันบอกคุณแล้ว ว่าเขาตาบอด”

เมื่อกี้ เมื่อคุณชายสามเย่ตอบคำถามของเวินลั่วฉิง หยิบนิตยสารในมือของเวินลั่วฉิง แล้วผลักสาวสวยเซ็กซี่ออกไป

สาวสวยเซ็กซี่ยืนเงิบ มองไปที่คุณชายสามเย่ ด้วยสีหน้าที่เหลือเชื่อ เธอรู้สึกว่าใครที่มีดวงตาก็สามารถแยกแยะได้อย่างชัดเจนว่าใครสวย ใครขี้เหร่ เพราะมันชัดเจนมาก

แต่ว่า ผู้ชายตรงหน้าฉันบอกว่าสัตว์ประหลาดขี้เหร่นี้สวยกว่าเธอ ? ชายคนนี้ตาบอดจริงหรือ?

ผู้ชายที่ดูดีแบบนี้ ผู้ชายที่น่าเกรงขามแบบนี้ และดูออกเลยว่าเขาเป็นผู้ชายที่รวยมาก กลับเป็นคนตาบอด! !

เฮ้อ น่าเสียดายจริงๆ

ไม่ ไม่ใช่สิ ชายคนนี้ดูเหมือนไม่ใช่ตาบอด เธอเพิ่งเห็นว่าเขาหยิบนิตยสารจากมือเจ้าสัตว์ประหลาดขี้เหร่คนนี้ได้อย่างแม่นยำ แล้วผลักเธอออกไป

ดังนั้น เขาต้องมองเห็นได้แน่เลย

ในใจสาวสวยเซ็กซี่เกิดมีความหวังอีกเล็กน้อย เธอสวยขนาดนี้ สัตว์ประหลาดขี้เหร่คนนั้นน่าเกลียดขนาดนั้น เธอไม่เชื่อว่าเธอจะแพ้สัตว์ประหลาดขี้เหร่คนนั้น

สาวสวยเซ็กซี่ต้องการเข้าใกล้คุณชายสามเย่อีกครั้ง

“ทำไมผมถึงรักคุณคนเดียวน่ะ ทำไมอ่ะ?”เพียงแค่ในขณะนี้ คุณชายสามเย่มองไปที่เวินลั่วฉิง แล้วสารภาพรัก คุณชายสามเย่สารภาพรักจากใจจริงๆ

แต่ว่า เวินลั่วฉิงคิดเพียงว่าเขาแค่กำลังให้ความร่วมมือกับเธอ จากนั้นก็ถอนหายใจด้วยท่าทีช่วยอะไรไม่ได้“เฮ้อ ไม่เพียงแต่ตาบอด หัวใจก็บอดด้วยนะเนี่ย”

คุณชายสามเย่รู้สึกเหมือนลมหายใจติดอยู่คาอก จะขึ้นก็ไม่ขึ้น จะลงก็ไม่ลง ทำเขารู้สึกอึดอัดมาก

เขาชอบเธอ เพราะหัวใจบอดแล้ว?

เขาสารภาพรักอย่างชัดเจนเช่นนี้ กลับถูกเธอหักมุมเพี้ยนไปแบบนี้?

แต่แล้ว นี่ยังไม่จบ เวินลั่วฉิงยังเหลือบมองเขา ส่ายหัว จากนั้นกล่าวเพิ่มอีกประโยคว่า “คุณว่า ผู้ชายแบบนี้ เอามาแล้วมีประโยชน์อะไรอ่ะ?”

เวินลั่วฉิงเป็นคนจดจำความแค้นมาโดยตลอด ความแค้นก่อนหน้านี้เธอจดจำไว้ไม่เคยลืม เพราะฉะนั้นเธอจึงไม่ลืมที่จะแก้แค้นอยู่ตลอดเวลา

“ไม่มีประโยชน์? หื้ม?”ดวงตาของเย่ซือเฉินหรี่ลงอย่างอันตราย ทันใดนั้นก็เข้าใกล้เวินลั่วฉิง จากนั้นก็จูบที่ริมฝีปากของเธอโดยตรง

เธอบอกว่าเขาตาบอด และหัวใจบอด เขายังให้อภัยเธอได้ แต่เธอบอกว่าเขาไม่มีประโยชน์?

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset