ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 34ไปถามคุณชายเย่อสิ

ตอนที่ 34ไปถามคุณชายเย่อสิ

ทุกคนรู้สึกตกใจกันหมด ต่างทำหน้าประหลาดใจ

ในงานเลี้ยง ทำไมถึงมีวิดีโอแบบนี้?

เมื่อเย่ซือเฉินมองเห็นภาพถ่ายบนนั้น ดวงตาคู่หนึ่งก็เหล่ลงทันที เธอเผยแพร่ความอันตรายออกมาจากดวงตา และมีความเจตนาที่จะฆ่าคนผสมอยู่ด้วย

“นี่มันคืออะไร”มีคนรู้สึกตัวขึ้นมา และกรี๊ดออกมาทันที เสียงของเธอเต็มไปด้วยความตะลึงงันอย่างไม่น่าเชื่อ

“นี่?มันคือคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินใช่ไหม”ใบหน้าของเวินลั่วฉิงที่อยู่บนภาพถ่ายโดดเด่นมาก คนที่มีดวงตาคงเห็นได้หมด

“จริงด้วย มันคือคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินนี่หว่า”พอคนนั้นพูดเสร็จ ก็มีหลายคนออกมากล่าวความเห็นด้วย

ทันใดนั้น ดวงตาของทุกคนจ้องมาที่เวินลั่วฉิง สายตาของทุกคนเต็มไปด้วยความซับซ้อน

“เกิดอะไรขึ้น?”แม้ว่าคุณปู่เวินเป็นคนที่มีประสบการณ์อยู่มาก แต่ตอนนี้ใบหน้าของเธอก็เปลี่ยนทันที

ตกลงเป็นใคร?กล้ามาปล่อยวิดีโออย่างนี้บนงานเลี้ยง

“ผมรีบไปตรวจสอบนะครับ”ผู้จัดการโรงแรมฟื้นตัวขึ้นจากความตกตะลึงเมื่อกี้ เนื่องจากเมื่อกี้ถูกสะดุ้งจากภาพถ่าย ใบหน้าของเธอหน้าซีดทันที

โรงแรมนี้เป็นสมบัติของตระกูลเวินอยู่แล้ว วันนี้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นมา ถ้าไม่สามารถตรวจสอบความเป็นมาได้ ผู้จัดการโรงแรมคงต้องถูกไล่ออก

คุณปู่เวินรู้อยู่แก่ใจว่า หากใช้วิธีการบังคับปราบปราม คงทำให้คนอื่นยิ่งเกิดข้อสงสัยมากขึ้น ดังนั้นคงต้องตรวจสอบให้เสร็จ ถ้าจะตรวจสอบว่าใครเป็นคนปล่อยวิดีโอนี้คงไม่ยาก แต่ถ้าคนนั้นบอกว่าวิดีโอนี้เป็นเรื่องจริง คนบนวิดีโอเป็นฉิงฉิง จริงๆ นั้นจะทำให้เรื่องนี้ยากขึ้นกว่าเดิม

เธอรู้อยู่แก่ใจแล้ว ถ้าวันนี้ไม่มีหลักฐานที่สามารถยืนยันได้ว่าบนวิดีโอไม่ใช่ฉิงฉิง ผลที่ตามมาคงรุนแรงมาก

และแม้ว่าจะพบหลักฐานที่พิสูจน์ว่าไม่ใช่ฉิงฉิงในวิดีโอ แต่ผู้คนก็อาจสงสัยว่าตระกูลเวินเป็นผู้ที่ปราบปรามเรื่องนี้ลงไป

ดังนั้น เรื่องของวันนี้ไม่ว่าจัดการอย่างไร ก็จะเป็นผลที่ไม่ดีต่อฉิงฉิง

ตอนนี้ ใบหน้าของคุณปู่เวินน่ากลัวมาก

“คุณหนูเวิน ขอถามหน่อย คนในวิดีโอเป็นคุณหรือเปล่า?”ผู้สื่อข่าวคนหนึ่งเดินมาข้างหน้าพร้อมถามเวินลั่วฉิงโดยตรง ในกรณีนี้ คำถามของเธอเปรียบเสมือนการโยงหินก้อนมหึมา ลงไปในน้ำนิ่งก่อนพายุ

คำถามแบบนี้ จะทำให้เวินลั่วฉิงรู้สึกยิ่งน่าอาย

“คุณหนูเวิน ได้ข่าวว่าห้าปีนี้คุณอยู่ที่ประเทศMตลอด ดังนั้นวิดีโอนี้น่าจะเป็นของห้าปีก่อนใช่หรือเปล่า”ผู้สื่อข่าวคนนี้ไม่รอให้เวินลั่วฉิงตอบ ก็ถามอีกที ดูเหมือนว่าคำถามพวกนี้เตรียมไว้ก่อนตั้งนานแล้ว

“คุณทำอะไรเนี่ย”เมื่อคุณปู่เวินได้ยินคำถามของผู้สื่อข่าว โมโหทันที”มีคนไหม มาไล่เขาออกไป”

“คุณปู่เวินจะพยายามระงับสิ่งนี้ลงไปหรือเปล่า แต่วิดีโอเมื่อกี้ทุกคนเห็นได้ชัดเจนนะ”ผู้สื่อข่าวคนนั้นแม้ว่ากลัวคุณปู่เวิน แต่ยังกล้าหาญอยู่ ตอบด้วยคำพูดที่ชัดเจน เห็นได้ชัดว่าเรื่องนี้ไม่ธรรมดา

“คุณหนูเวิน เมื่อห้าปีก่อนในงานหมั้นของคุณกับคุณชายเย่อ แล้วคุณชายเย่อไม่ได้ปรากฏตัว สาเหตุมาจากวิดีโอนี้ใช่หรือเปล่า”ในขณะนี้ผู้สื่อข่าวอีกคนถามออกมาคำถามที่คมชัดกว่า

คำพูดของผู้สื่อข่าวตอนนี้ทำให้ผู้คนต่างนึกคิดขึ้นมา ใครๆก็รู้ว่า ตอนนั้นในการแต่งงานของเวินลั่วฉิงและเย่อยู่นานไม่ได้สำเร็จ เพราะมีเวินหรวนหรวนเข้ามาเกี่ยวข้อง เห็นได้ชัดว่า มีคนจะช่วยให้เวินหรวนหรวนพ้นจากข่าวร้าย

ไม่ว่าเรื่องนี้จริงหรือเปล่า คำพูดของผู้สื่อข่าวก็จะพาทุกคนไปทางอ้อม พอถึงเวลานั้น เวินลั่วฉิงจะกลายเป็นหนูที่ทุกคนต่างอยากจะโจมตี ส่วนเวินหรวนหรวนจะได้รับความสงสารจากผู้คน

“ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คุณควรจะไปถามคุณชายเย่อ”ทันใดนั้น เวินลั่วฉิงก็มองไปหาผู้สื่อข่าว และตอบอย่างตั้งใจ

พอทุกคนได้ยินคำพูดของเวินลั่วฉิง ต่างก็รู้สึกว่าเวินลั่วฉิงโง่จริงๆ เย่อหยู่นานได้รับผลกระทบอย่างลึกซึ้งจากเรื่องของปีนั้น ถูกคุณปู่เวินปราบปราม และยังถูกผู้คนใส่ร้าย

เวินลั่วฉิงถามคำถามเย่อหยู่นานในเวลานี้ ต้องเป็นคนโง่แน่ๆเลย

แม้ว่าปีนั้นสาเหตุไม่ใช่จากวิดีโอนี้ เย่อหยู่นานก็จะตอบว่าใช่ เพราะถ้าเป็นเช่นนี้ เขากับเวินหรวนหรวนก็จะกลายเป็นฝ่ายเหยื่อที่บริสุทธิ์

“คุณชายเย่อ ขอถามหน่อยว่า คุณได้รู้เรื่องวิดีโอนี้หรือเปล่า?และปีนั้นคุณไม่ได้ปรากฏตัวในงานหมั้น สาเหตุมาจากวิดีโอนี้หรือเปล่า?”ผู้สื่อข่าวคาดไม่ถึงว่าเวินลั่วฉิงจะพูดแบบนี้ จึงงงไปสักครู่ จากนั้นก็ถามไปที่เย่อหยู่นานอย่างรวดเร็ว เสียงของเธอมีความหัวเราะเยาะหยันเล็กน้อยผสมอยู่ข้างในด้วย

หลี่หยุนแอบดีใจอยู่ในใจ ขอให้เย่อหยู่นานยอมรับเรื่องของวิดีโอ เวินลั่วฉิงก็จะไม่มีวันฟื้นตัวได้ เธอยังต้องขอบคุณเวินลั่วฉิงที่ให้โอกาสเธอด้วยซํ้า

สายตาของเย่ซือเฉินที่มองไปทางเวินลั่วฉิงค่อยๆเหล่ช้าๆ ถ้าเธอเดาไม่ผิด เรื่องนี้……

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset