ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 36การแสดงที่ดียังอยู่ข้างหลัง

ตอนที่ 36การแสดงที่ดียังอยู่ข้างหลัง

“ผมให้คนไปเช็คกล้องวงจรก่อนหน้านี้ พบเห็นว่ามีคนแอบเข้าไปที่ออฟฟิศ พวกผมได้จับเขาไว้แล้ว เขาก็ยอมรับว่าเขาไปคนปล่อยวิดีโอออกมาครับ”ผู้จัดการโรงแรมสั่งให้คนพาผู้ชายคนหนึ่งขึ้นมา ผู้ชายคนนั้นทั้งผอมทั้งขี้เหร่ ดูหน้าตาก็รู้ว่าเป็นคนลามก

คุณปู่เวินคิดในใจว่า เรื่องนี้ราบรื่นเกินไป มันคงไม่ใช่สิ่งที่ดี

ในห้องโถง ทุกคนมองไปที่ผู้ชายคนนั้น อยากจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สิ่งพวกนี้เป็นสิ่งที่คนสนใจที่สุดเสมอ

“แกทำไมไปใส่วิดีโออันนั้น ใครสั่งให้เธอไปใส่?”ยังไม่ทันรอคุณปู่เวินพูด หลี่หยุนก็ตะโกนถามด้วยความโกรธ”ใครให้แกมาใส่ร้ายคุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน?”

คำพูดของหลี่หยุนดูเหมือนจะเป็นการห่วงใยเวินลั่วฉิง แต่เจตนาแท้จริงคงมีตัวเขาคนเดียวที่รู้อยู่แก่ใจ

“ฉันเป็นคนใส่วิดีโอเอง ไม่มีใครมาสั่ง”ชายคนนั้นแทบจะไม่ได้คิดเลย เขาตอบอย่างรวดเร็วและเรียบง่ายมาก

สายตาของคุณปู่เวินได้เพิ่มความเย็นชาเล็กน้อย เธอคิดจะสั่งให้หลี่หยุนห้ามพูด แต่ถูกหลี่หยุนถามไปก่อน”วิดีโอนั้นคนเอามาจากที่ไหน”

“ฉันเป็นคนถ่ายเอง”ผู้ชายคนนั้นตอบอย่างรวดเร็ว เหมือนกลัวว่าจะมีคนอื่นมาสั่งหยุด

คุณปู่เวินรู้อยู่แก่ใจ มันไม่มีประโยชน์ที่จะห้ามมันในตอนนี้แล้ว แต่เมื่อมองไปดูหลี่หยุนดวงตาของเธอเย็นชากว่าปกติ เพราะเธอรู้ว่าเรื่องของวันนี้มันต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับเขาแน่นอน

“แกเป็นคนถ่ายเอง?คำพูดของเธอหมายความว่าอย่างไร?ทำไมเธอถึงได้ถ่ายวิดีโออย่างนี้?”หลี่หยุนแกล้งทำเป็นน่าโมโห”ฉันจะเตือนคนไว้ก่อนนะ คุณอย่ามาพูดไร้สาระ”

“ถ้าไม่ได้พูดเรื่องไร้สาระ วิดีโอพวกนี้ได้ถ่ายเมื่อ 7 ปีก่อน ตอนนั้นฉันกับเวินลั่วฉิงเป็นแฟนกัน วิดีโอนี้ก็ได้ถ่ายใสตอนนั้น แต่เมื่อเวินลั่วฉิงกลับมาแล้ว เขาจะทิ้งฉัน ไม่สนใจฉัน ฉันโกรธมากก็เลยปล่อยวิดีโอนี้ออกมา”ผู้ชายคนนั้นหยุดพูดไปแป๊บเดียว แล้วหันไปหาเวินลั่วฉิง พูดตะโกนนด้วยความดุร้าย”เวินลั่วฉิง คุณได้ตามฉันมาตั้งแต่อายุ17 ทุกคืนที่คุณอยู่กับฉัน คุณเองก็ได้ถ่ายวิดีโอพวกนี้ เวลานั้นคุณก็เต็มใจไม่ใช่หรอ”

คำพูดสั้นๆของผู้ชาย แต่มันแสดงให้รู้ถึงความสำคัญสามข้อความอย่างชัดเจน

ข้อที่หนึ่ง ตอนนั้นเวินลั่วฉิงมีเพียง17ปี ยังไม่ได้บรรลุนิติภาวะ ข้อที่สอง ทุกๆคืนเวินลั่วฉิงได้ทำเรื่องพวกนั้นกับเขา ข้อที่สาม ตอนนั้นที่ถ่ายวิดีโอพวกนี้ เวินลั่วฉิงเองเต็มใจที่จะถ่าย

ไม่ว่าข้อไหนที่เขาพูดมา ก็สามารถทำร้ายชีวิตของเวินลั่วฉิงได้ ไม่ต้องพูดถึงว่ามันมีตั้ง3ข้อ

“คุณควรรู้ว่าจะทำไงดี”เย่ซือเฉินมองไปที่คุณชายห้าฉิง และมีเจตนาฆ่าที่น่ากลัวในสายตาที่เย็นชาของเธอ

“พี่สามไว้ใจฉันได้ ฉันจะช่วยคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินจัดการผู้ชายคนนั้น”คุณชายห้าฉิงตะลึงไปสักครู่ จากนั้นก็มีรอยยิ้มปรากฏขึ้นที่มุมปากของเธอ เธอคิดในใจว่า ขยะสังคมคนนี้ ควรจะได้รับการสั่งสอนสักครั้งแล้ว แต่เรื่องนี้สามารถทำให้พี่สามเป็นคนเริ่มพูดก่อน ดังนั้นก็หมายความว่าต้องเป็นเรื่องที่สนุกแน่ๆ

ไม่รู้ว่าเย่ซือเฉินไม่ได้เข้าใจความหมายของคุณชายห้าฉิงหรือเปล่า เธอจึงไม่ได้พูดต่อ แต่ว่าสายตามองไปที่เวินลั่วฉิงที่อยู่ในห้องโถง

เวินลั่วฉิงยืนอยู่อย่างสงบ ไม่พูดสักคำ ดูเหมือนว่ากลัวจนกลายเป็นคนโง่แล้ว

“ฉิงฉิง ไม่ต้องกลัว มีเรื่องอะไรค่อยไปพูดนะ”หลี่หยุนเดินมาถึงข้างหน้าของเวินลั่วฉิง และแกล้งทำเป็นน่าห่วง แต่เมื่อมองไปดูเวินลั่วฉิง สายตาของเธอมีความดีใจอย่างเห็นได้ชัด

“ฉันไม่ได้กลัว”เวินลั่วฉิงยกสายตาขึ้นมา มองไปที่หลี่หยุน แล้วก็หัวเราะออกมา รอยยิ้มนั้นเบามาก แต่ดูเหมือนว่าจะมีปีศาจที่สามารถทำให้คนเป็นพิษได้

เมื่อเห็นรอยยิ้มของเขา หลี่หยุนรู้สึกว่าหลังเริ่มเย็นขึ้น และมีความน่ากลัวที่สามารถทำให้คนขนลุกทันที

เวลานี้ หลี่หยุนยืนอยู่ข้างหน้าเวินลั่วฉิง ทำให้บังสายตาของคนอื่น ดังนั้น นอกจากหลี่หยุนแล้ว ไม่มีใครเห็นรอยยิ้มบนหน้าของเวินลั่วฉิงได้ แม้ว่าเย่ซือเฉินก็มองไม่เห็น

“การแสดงที่ดียังอยู่ข้างหลัง พวกเราค่อยๆดูไป ไม่ต้องรีบนะ”เวินลั่วฉิงเข้าใกล้หูของหลี่หยุน แล้วขยับริมฝีปากเล็กน้อย แล้วพูดให้หลี่หยุนได้ยินอย่างชัดเจน

ร่างกายของหลี่หยุนแข็งตัวทันที ทันใดนั้นเธอก็รู้สึกมีความกลัวอย่างนี้ที่ไม่สามารถควบคุมได้

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset