ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 39ต่อมาต้องทำยังไง

ตอนที่ 39ต่อมาต้องทำยังไง

“ป้าสอง คุณสามารถบอกฉันได้ไหม ทำไมคุณถึงมั่นใจว่าวิดีโอก่อนหน้านี้เป็นเรื่องจริงคะ?”เวินลั่วฉิงมองไปที่หลี่หยุนอีกครั้ง ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความสะอาดและบริสุทธิ์

“ฉันจะรู้ได้ยังไง นี่มันคือคุณ……”หลี่หยุนจ้องไปที่เวินลั่วฉิงด้วยสายตาที่ดุร้าย และอดไม่ได้ที่จะตะโกนออกมา แต่เวินจีหยันที่อยู่ข้างๆดึงเธอไว้ทันที

“ป้าสองก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้เป็นยังไง นั้นพวกเราก็หาตำรวจมาจัดการดีกว่า ได้ข่าวว่าเรื่องที่จัดการไม่ได้ก็สามารถหาตำรวจได้ ตำรวจจะจัดการให้เราได้”เวินลั่วฉิงหัวเราะเยาะในใจ เมื่อเทียบกับหลี่หนุนแล้ว เวินจีหยันเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมกว่าเยอะ แต่ว่าครั้งนี้ เธอไม่ยอมปล่อยพวกเขาไปง่ายๆ

เวินลั่วฉิงกล้าที่จะแจ้งความ มันหมายความว่าเธอเป็นคนไม่ได้ประพฤติผิด สามารถพิสูจน์ได้ว่าวิดีโอก่อนหน้านี้ที่เกี่ยวกับเธอเป็นของปลอม ไม่นั้น ใครกล้าจะไปแจ้งความตอนนี้?

“โอ้ว! ฉันคาดไม่ถึงเลย ในใจของคุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน ภาพลักษณ์ของตำรวจมันใหญ่โตมโหฬาร”เมื่อได้ยินคำพูดของเวินลั่วฉิง คุณชายห้าฉิงรู้สึกดีใจมาก

“ฉิงฉิง เรื่องนี้ถ้าแจ้งความมันอาจไม่ดี มันจะมีผลกระทบที่ไม่ดีต่อบริษัทเวินซื่อกรุ๊ป “เมื่อเวินจีหยันได้ยินว่าเวินลั่วฉิงจะแจ้งความ ใบหน้าก็เปลี่ยนทันที

เห็นได้ชัดว่า เขารู้อยู่แก่ใจว่าเรื่องนี้เป็นการกระทำของหลี่หยุน

ส่วนใบหน้าของหลี่หยุนก็มีความเตลิดเปิดเปิงและความกลัวปรากฏอยู่อย่างชัดเจน

“คุณปู่คะ พวกเราสามารถแจ้งความได้ไหมคะ”เวินลั่วฉิงไม่ได้สนใจเวินจีหยัน แล้วไปถามคุณปู่เวินโดยตรง

“ได้ ตามใจคุณ คุณอยากจะทำอะไรก็ทำ”คุณปู่เวินพยักหน้าอย่างช้าๆ ใบหน้าเต็มไปด้วยความรักใคร่

เวลานี้ ใครๆก็รู้ว่าคุณปู่เวินใส่ใจเวินลั่วฉิงอย่างจริงจัง เพราะฉะนั้น เธอยอมที่จะเสียชื่อเสียงของตระกูล ก็ไม่ยอมให้เวินลั่วฉิงได้รับความอธรรม

“พี่สาม ฉันสามารถลงไปจับคนได้หรือยัง”คุณชายห้าฉิงดูการแสดงนี้อย่างสนุก อารมณ์รู้สึกเท่ห์มาก ดังนั้นจึงใส่ใจเป็นพิเศษ

“จับมันไปขัง แล้วอย่าปล่อยออกมาอีกแล้ว”ทันใดนั้น เย่ซือเฉินก็พูดออกมาด้วยเสียงที่เบาบาง

“พี่สาม คุณเหี้ยมมาก อย่างมากแล้วคุณหญิงเวินก็แค่ใส่ร้ายกรอบคนอื่น ขังมันไว้ได้หลายเดือนก็ดีแล้ว ขังทั้งชีวิตนี่เป็นไปไม่ได้หรอก”คุณชายห้าฉิงสั่นอย่างรุนแรง พี่สามนี่โหดร้ายจริงๆ

“มีเรื่องอะไรที่คุณตำรวจจัดการไม่ได้หรือ?”เย่ซือเฉินจ้องไปที่เขา

คุณชายห้าฉิงรู้สึกตะลึงเล็กน้อย ทำไมคำพูดนี้ฟังแล้วรู้สึกแปลกๆ ดูเหมือนเขาจ่อจงที่ประโยคก่อนหน้านี้ของเธอ

ทำไมเธอรู้สึกว่าพี่สามกลายเป็นคนตระหนี่ ใส่ใจหมดทุกเรื่อง

แต่ว่า คุณชายห้าฉิงรู้อยู่แก่ใจว่า คนที่เหมือนคุณหญิงเวิน ต่อหน้าคนก็ทำเป็นอ่อนโยน แต่จริงๆแล้วโหดร้ายมากๆ ถ้าจะตรวจเขาจริงๆ ขังเขาไว้ทั้งชีวิตยังเบาไป

“พี่สาม ทำไมฉันรู้สึกว่าคุณตั้งใจที่จะปกป้องคุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน?”คุณชายห้าฉิงมองไปที่เขา เธอรู้อยู่แก่ใจว่า เรื่องที่พี่สามสั่งเมื่อกี้เพื่อที่จะปกป้องเวินลั่วฉิง

“นาง คนอื่นจับต้องไม่ได้”เย่ซือเฉินไม่ได้ซ่อนจุดประสงค์ของตนเอง คำพูดที่ดูเหมือนเบาบางแต่หยิ่งยโส ทำให้คุณชายห้าฉิงรู้สึกตกใจ

ความหมายของพี่สามก็คือ คนที่ถูกพี่สามจ้องมองไว้ เขาจับต้องได้ แต่คนอื่นไม่ได้

พี่สามสุดยอดมาก เป็นคนที่ครอบงำมาก หยิ่งมาก เธอจำได้ทันทีว่า พี่สามเป็นคนที่ป้องกันคนกันเองอยู่แล้ว

“พี่สาม การแสดงดูจบแล้ว ต่อมา คุณคิดจะทำอะไร?”คุณชายห้าฉิงรู้สึกพอใจมากกับการแสดงนี้ เธอรู้ว่า พี่สามก็พอใจมากเช่นเดียวกัน ดังนั้น ต่อมาพี่สามต้องมีการกระทำอะไรสักอย่างแน่นอน

ตอนนี้ เธอกำลังรอคอยอยู่ รอคอยเรื่องที่สนุกอีกต่อไป

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset