ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 517 ความน่าเกรงขามที่น่าทึ่ง (3)

บทที่ 517 ความน่าเกรงขามที่น่าทึ่ง (3)

“คุณบอกว่าคดีนี้เกี่ยวข้องกับเหล่าทหารราบคุณพูดเองทั้งนั้น เป็นคำพูดของคุณเอง คุณไม่มีหลักฐานอะไร แต่เรื่องที่คุณสมรู้ร่วมคิดกับองค์กรหงหูฉันมีหลักฐานมากพอ ไม่ว่าคุณจะเล่นลิ้นอย่างไรก็ไม่มีประโยชน์”

หัวหน้ากงได้ยินที่กู้เจิ้งหมิงพูดแล้ว ดวงตาหรี่ลงเล็กน้อย

“เอกสารในมือของคุณ หากรั่วไหลออกไป ผลที่ตามมาจะเป็นหายนะต่อแปดสุดยอดวงศ์ตระกูลของพวกเรา โชคดีที่หัวหน้ากงเป็นคนฉลาด รู้ทันเวลา ถ้าให้คุณทำสำเร็จ พวกเราตกงานเป็นเรื่องเล็ก แต่ถ้าเหล่าทหารราบพวกนั้นได้รับผลกระทบจะเป็นเรื่องใหญ่” กู้เจิ้งหมิงวิเคราะห์เก่งมาก ในเวลาเช่นนี้จะต้องพูดอย่างไรเพื่อให้หัวหน้ากงร่วมมือกับแผนของพวกเขา

“อืมเจิ้งหมิงพูดถูก รีบจับเธอไว้ พาเธอออกไป จากนั้นตรวจสอบให้ละเอียด” ความลังเลเล็กน้อยของหัวหน้ากงนั้นก็หายไปทันที ออกคำสั่งจับกุมทันที

เวินลั่วฉิงไม่ได้กังวลว่าตัวเองจะมีอันตราย เธอรู้ดีแก่ใจ เธอเป็นสมาชิกขององค์กรสันติภาพโลก ตระกูลกู้ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก

ตระกูลกู้เพียงเพื่อถ่วงเวลาของเธอ

ต้องบอกว่า ครั้งนี้ตระกูลกู้โหดเหี้ยมมาก ตอนนี้เวลาของเธอก็มีไม่มากอยู่แล้ว เหลือไม่ถึงสองวันแล้ว แต่ตอนนี้สิ่งที่เธอกลัวมากที่สุดไม่ใช่เพราะถังหยุนเฉิงไม่สามารถไขคดีได้ตามเวลาที่กำหนด แต่เป็นเพราะกลัวว่าคนจากองค์กรก่อการร้ายอาจลงมือได้ทุกเมื่อ อาจมีคนตายได้ทุกเมื่อ

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset