ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 518 ความน่าเกรงขามที่น่าทึ่ง (4)

บทที่ 518 ความน่าเกรงขามที่น่าทึ่ง (4)

เธอทำได้เพียงรีบค้นหาผู้ติดต่อในนั้นได้โดยเร็วที่สุดเท่านั้น คลี่คลายคดีโดยเร็วที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งต่อไป

เธอไม่คาดคิดว่าหัวหน้ากงจะถูกชักจูงโดยคนของตระกูลกู้ได้ง่ายขนาดนี้แสดงให้เห็นว่าหัวหน้ากงไม่ได้สนใจความเป็นความตายของทุกคนอย่างจริงจัง

หลายคนปฏิบัติตามคำสั่งของหัวหน้ากงเดินมาด้านหน้าของเวินลั่วฉิงอย่างรวดเร็ว คิดจะจับกุมเวินลั่วฉิงทันที

ความจริงเวินลั่วฉิงก็ยืนอยู่ตรงนั้น ไม่ได้หลบหนี ไม่ได้ขยับตัวเลยด้วยซ้ำเธอแค่รู้สึกเศร้าในใจ หัวหน้ากงไม่คำนึงถึงคนที่อยู่ด้านล่างเลย ได้รับอิทธิพลจากตระกูลกู้อย่างง่ายดาย ถูกตระกูลกู้หลอกใช้ ช่างหน้าเศร้าใจจริงๆ

ตอนนี้ในเวลานี้ ต้องทำตามที่หัวหน้ากงสั่ง เวินลั่วฉิงไม่มีสิทธิ์คัดค้าน เธอรู้ว่าคัดค้านไปก็ไม่มีประโยชน์

“ฉันจะดูสิว่าใครกล้า” เพียงแค่ ณ ตอนนี้ มีเสียงเสียงหนึ่งเข้ามาอย่างกะทันหัน

ด้วยเสียงนั้น ถังหยุนเฉิงก็เดินเข้าไปในห้องเอกสารทันที “ฉันจะดูสิว่าใครกล้าจับเธอ”

“ถังหยุนเฉิง คุณคิดจะทำอะไร ตอนนี้พวกเรามีหลักฐานที่เธอกับองค์กรหงหูสมรู้ร่วมคิดกัน ถ้าคุณปกป้องเธอ นั่นก็แสดงว่าคุณกู้สมรู้ร่วมคิดกับองค์กรหงหูด้วย”กู้เจิ้งหมิงมองไปที่ถังหยุนเฉิง ยิ้มอย่างอึมครึมเป็นพิเศษ หัวหน้ากงอยู่นี่ แล้วจะกลัวเขาถังหยุนเฉิง ตลกมาก

“ฉันถังหยุนเฉิงเอาศีรษะเป็นประกัน เธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรหงหูแน่นอน หากข้อมูลรั่วไหล ฉันขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียว” อมองที่เวินลั่วฉิง ทุกคำพูดชัดเจน

“ถังหยุนเฉิง ไม่ใช่ฉันอยากจะว่าคุณนะ คุณกับเธอเป็นพวกเดียวกันตั้งแต่แรก คุณยังมีความสงสัยอยู่ ทำไมถึงรับประกันเธอ การรับประกันของคุณไม่มีประโยชน์ การรับประกันของคุณไม่เพียงพอในตอนนี้……..” กู้เจิ้งหมิงยิ้มอย่างอึมครึม มีการถากถางบนใบหน้าของเขาเล็กน้อย

“ถ้ารวมพวกเราเข้าไปด้วยล่ะ” เพียงแค่ ณ ตอนนี้ จู่ๆก็มีเสียงดังก้องขึ้นมา

ทุกคนตะลึงเล็กน้อย มองตามเสียงอย่างรวดเร็ว เห็นท่านปู่ถังยืนอยู่ตรงหน้าประตูห้องเอกสาร ด้านหลังท่านปู่ถังยังมีท่านปู่อีกหลายท่านตามมาด้วย

การต่อสู้ครั้งนั้นดูไม่ธรรมดาจริงๆ ………..

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset