ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 516ความน่าเกรงขามที่น่าทึ่ง (2)

บทที่ 516ความน่าเกรงขามที่น่าทึ่ง (2)

เวินลั่วฉิงรู้แต่แรกว่ามีบางอย่างผิดปกติ เธอรู้ว่าคนของตระกูลกู้จะต้องเล่นไม่ซื่อ แต่เธอเพื่อรีบหาเอกสาร จึงไม่สามารถสนใจเรื่องอื่นได้

เธอคิดไม่ถึงว่าครั้งนี้ตระกูลกู้จะโหดเหี้ยมจนไม่น่าเชื่อ

ดูแล้ว ครั้งนี้ตระกูลกู้จะไม่ยอมปล่อยไปง่ายๆแน่

“หัวหน้ากงมีสิทธิ์อะไรให้คนมาจับฉัน” ถึงแม้ในใจเวินลั่วฉิงจะตกใจ แต่ไม่ได้แสดงสีหน้าที่แปลกไปเลย เธอเงยหน้าขึ้นช้าๆ มองไปที่หัวหน้ากง น้ำเสียงนั้นนิ่งเหมือนปกติ ฟังไม่ออกว่ากำลังตื่นเต้น และไม่มีความกลัวแม้แต่น้อย

“คุณยังมีหน้ามาถามฉัน เรื่องที่คุณทำเองคุณไม่รู้เหรอ คุณสมรู้ร่วมคิดกับองค์กรหงหู หลังจากนั้นก็วางแผนมาขโมยเอกสารที่ห้องเอกสาร ฉันจะปล่อยคุณไปได้อย่างไร” หัวหน้ากงมองไปที่เอกสารในมือเวินลั่วฉิง มุมปากยิ้มอย่างเย็นชาอย่างเห็นได้ชัด

“เอกสารในมือของคุณไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีในครั้งนี้เลย และข้อมูลเหล่านี้ล้วนเกี่ยวข้องกับเหล่าทหารราบนอกจากฉันกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คนอื่นไม่มีสิทธิ์ดู แม้แต่ถังหยุนเฉิงก็ดูไม่ได้ เห็นได้ชัดว่าคุณขโมยข้อมูลภายใต้หน้ากากของการไขคดี”

เวินลั่วฉิงแอบหัวเราะอย่างเย็นชา สมรู้ร่วมคิดกับองค์กรหงหู ขโมยข้อมูล โทษนี้ก็ใหญ่พอแล้ว ดูแล้วครั้งนี้ตระกูลกู้ลงทุนไม่น้อยเลย

เห็นได้ชัด ตระกูลกู้ทำเพื่อขัดขวางเธอตรวจสอบ

“คดีนี้เกี่ยวข้องกับเหล่าทหารราบและมีส่วนเกี่ยวข้องมากด้วย องค์กรอาชญากรรมก่ออาชญากรรมปีละครั้ง อาจจะมีการเคลื่อนไหวอีกปีนี้ ดังนั้นฉันต้องการหาเบาะแสจากมัน หาความยุติธรรม ไม่เช่นนั้นจะมีคนอื่นๆต้องเดือดร้อนอีก” เวินลั่วฉิงมองไปที่หัวหน้ากง พยายามพูดกับเขาให้ชัดเจน เธอหวังว่าหัวหน้ากงควรจะคำนึงถึงชีวิตของผู้อื่นบ้าง

หัวหน้ากงตะลึงเล็กน้อยที่เวินลั่วฉิงพูด เขาก็กังวลเช่นกัน ถ้าเกิดขึ้นอีกครั้ง………..

“ปากของคุณไม่ธรรมดาจริงๆ คนพวกนั้นฆ่าคนไปเรื่อย ยังมาพูดเรื่องกฎ คุณพูดโกหกได้ทุกอย่างเพื่อขโมยข้อมูล” ทันใดนั้นกู้เจิ้งหมิงที่ตามมาด้วยก็หัวเราะอย่างเย็นชา ยิ้มอย่างเย็นชามาก……….

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset