ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 523 รูปลักษณ์ที่แท้จริงของเธอถูกเปิดเผย (1)

บทที่ 523 รูปลักษณ์ที่แท้จริงของเธอถูกเปิดเผย (1)

คำพูดของกู้เจิ้งฉุนเมื่อถึงริมปากก็ติดอยู่ในปาก ไม่ได้พูดออกมาแม้แต่คำเดียว

“กู้เจิ้งฉุน คุณกล้าไหม” เห็นสภาพขี้ขลาดตาขาวของกู้เจิ้งฉุนท่านปู่ถังยิ่งไม่รู้สึกละอายในใจ คนของตระกูลกู้ก็เป็นแบบนี้ แต่ละคนขี้ขลาดตาขาว เห็นแล้วน่ารำคาญ

“เรื่องยังต้องไปตรวจสอบอีก ฉันจะกล้าพูดซี้ซั้วได้ยังไง” กู้เจิ้งฉุนถูกท่านปู่ถังบีบจนอับอายขนาดนี้ ต่อหน้าทุกคน เขาจำเป็นต้องตอบ ณ ตอนนี้คำพูดนี้ก็ทำให้เขาปัดความผิดออกไปได้

และคำพูดนี้มันไม่น่าเชื่อถือเลยจริงๆ ฟังเหมือนกำลังเล่นลิ้น

“ตรวจสอบบ้าไร คุณโตขนาดนี้ จะดูไม่ออกเลยเหรอพวกนี้เป็นของปลอม คุณมีตาไว้ทำไม เอาไว้หายใจเหรอ คุณยังจะมาพูดตรวจสอบอะไรกับฉัน คุณกำลังหรอกใครเหรอ” โดยปกติท่านปู่ถังเป็นคนที่พูดง่าย แต่ ณ ตอนนี้ทุกคำพูดมีความโหดเหี้ยมทุกคำพูดมีอาบพิษ

กู้เจิ้งฉุนแอบถอนหายใจ ริมฝีปากขยับเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา

สถานการณ์ ณ ตอนนี้ ทุกคนที่อยู่รอบๆก็ดูออก หลักฐานในมือกู้เจิ้งฉุนเป็นของปลอมจริงๆ เพราะถ้าในนั้นขอแค่มีความจริงเพียงนิดเดียว กู้เจิ้งฉุนคงไม่ยอมทนแบบนี้หรอก

ถ้าสามารถหยิบออกมาพูดได้แค่เศษเดียว กู้เจิ้งฉุนก็จะไม่อึดอัดขนาดนี้

ตระกูลกู้ดูท่าแม้จะมีเหตุผลก็จะไม่ยอมปล่อยคนไปแน่นอน

“คุณกล้านำเอกสารปลอมนี้มาจับกุมคน คุณช่างกล้าจริงๆ ใครเป็นคนให้ความกล้านี้กับคุณ” ท่านปู่ถังรู้มานานแล้วว่านี่คือเพทุบายของตระกูลกู้ ณ เวลานี้เห็นหน้ากู้เจิ้งฉุน สีหน้าเย็นชามากยิ่งขึ้น

“ส่วนคุณ ไม่แม้แต่จะดู และไม่ถาม ก็บ้าไปกับเขา” ท่านปู่ถังหันไปหาคนแซ่กง เห็นได้ชัดว่าสีหน้าดูโกรธมากขึ้น

“เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับองค์กรหงหู ดังนั้น พวกเราต้องระมัดระวังให้มากขึ้น” คนแซ่กงรู้สึกผิดเล็กน้อย จึงพูดออกไปหนึ่งประโยค

“เรื่องเกี่ยวข้องกับองค์กรหงหู เช่นนั้นฉันขอถามคุณ ที่คุณถังกำลังตรวจสอบคือคดีอะไร” ท่านปู่ถังมีความเย็นในดวงตาที่หรี่ลงเล็กน้อย ถึงเวลานี้คนคนนี้ยังไม่สำนึกผิด

กง “……….”

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset