ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 524เปิดเผยตัวตนของเธอในที่สุดคุณชายสามเย่ก็ได้เห็นรูปลักษณ์ที่แท้จริงของเธอ(2)

บทที่ 524เปิดเผยตัวตนของเธอในที่สุดคุณชายสามเย่ก็ได้เห็นรูปลักษณ์ที่แท้จริงของเธอ(2)

“คนดีที่คุณถังทำคือคดีองค์กรก่อการร้ายที่โหดร้ายที่สุด พวกคุณ ทุกๆคนก็รู้ ทุกๆคนก็เข้าใจ นี่คือความจริง ทุกคนสามารถพิสูจน์ได้”

“แต่เอกสารที่พวกคุณคิดว่าเป็นหลักฐาน แม้แต่คนแซ่กู้เองก็ยังไม่กล้ารับประกัน คนแซ่กง สิ่งไหนสำคัญ สิ่งไหนไม่สำคัญ ควรจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆอย่างชัดเจน คุณเข้าใจไหม”ท่านปู่ถังสายตากวาดมองทุกคนทีละคนใบหน้าของเขาจมลงอย่างเห็นได้ชัด “สามปีติดต่อกันการโจมตีที่โหดร้ายสามครั้งติดต่อกัน พวกเราต้องตายไปกี่คน ถ้าไม่สามารถคลี่คลายคดีได้อย่างรวดเร็วถ้าคนของเราถูกฆ่าต่อไป ใครในพวกคุณสามารถแบกรับความรับผิดชอบนี้ได้บ้าง”

ณ เวลานั้น คนแซ่กงไม่กล้าพูดอะไรอีก

กู้เจิ้งฉุนก็ไม่กล้าพูดเช่นกัน กู้เจิ้งหมิงที่ยืนอยู่ด้านหลังของกู้เจิ้งฉุนเข้าไปใกล้มือของเขา แล้วเขียนคำหนึ่งบนหลังมือของเขา

กู้เจิ้งฉุนดวงตากะพริบ ในที่สุดก็เงยหน้าขึ้น มองไปที่ท่านปู่ถัง พูดเบาว่า “ท่านปู่ นี่คือหลักฐานจากเห้อผิงหยวน เห้อผิงหยวนเป็นหลานชายของเห้อจุ่น คนที่ยอมสารภาพเกี่ยวกับคดีอาชญากรของคุณถัง เขาเป็นคนไต่สวนด้วยตัวเอง ดังนั้น พวกเราจำเป็นต้องตรวจสอบ” แผนเดิมของตระกูลกู้ก็คือเมื่อเรื่องเป็นไปตามแผนก็จะให้เห้อผิงหยวนเป็นแพะรับบาป แม้ตอนนี้แผนไม่สำเร็จ แพะรับบาปก็ยังสามารถใช้ต่อได้

“ตกลง เรื่องนี้ก็มอบหมายให้เห้อจุ่นไปตรวจสอบ รอจนกว่าได้ผลสรุปค่อยว่ากันต่อ” ท่านปู่ถังยิ้มอย่างเย็นชา กวาดสายตาไปที่กู้เจิ้งหมิง เพียงแค่แผนเล็กของพวกเขา จะรอดสายตาที่แหลมคมของเขาได้

ในเมื่อพวกเขาอยากดึงเห้อจุ่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่นนั้นเขาก็จะเดินตามแผนของพวกเขา เมื่อถึงเวลาคนที่ต้องกระวนกระวายก็คือพวกเขาตระกูลกู้แล้ว

เห้อจุ่นนั่นเป็นเรื่องที่ไม่น่ายินดีอย่างยิ่งสยองอีกแล้ว ถ้าเห้อจุ่นได้หลักฐานมา จะต้องกัดตระกูลกู้ไม่ยอมปล่อยแน่ คงไม่มีใครห้ามได้

คนรอบข้างของถังหยุนเฉิงเป็นคนฉลาดเมื่อได้ยินที่ท่านปู่ถังพูด รีบก้มลงเก็บ‘หลักฐาน’ที่ท่านปู่ถังโยนไปบนพื้น

“ท่านปู่ ฉันจะรีบส่งเอกสารนี้ไปให้เห้อจุ่นเดี๋ยวนี้เลย ให้ เห้อจุ่นไปตรวจหาความจริง” คนของถังหยุนเฉิงรีบเก็บเอกสารนั้นบนพื้น อยากเอาออกไป

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset