ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 679 คุณพ่อสุดยอดที่สุดแล้ว (9)

บทที่ 679 คุณพ่อสุดยอดที่สุดแล้ว (9)

“หากเธออัดคลิปสถานการณ์คืนนั้นไว้ คงจะมีผลไม่ดีต่อเรา” ดวงตาของคุณปู่เย่ค่อยๆ หรี่ตาขึ้น วันนั้นพวกเขาเป็นคนเรียกกู่หยิงหยิงมาเอง ยังเป็นพวกเขาที่ผลักกู่หยิงหยิงเข้าไปในห้องซือเฉินอีกด้วย

“ฮื้ม” คุณย่าเย่หรี่ตาแล้วฮื้มด้วยความเย็นชาไปหนึ่งคำ “ยัยเด็กแก่แดดนี่ ก็ยังคงอ่อนเกินไป ต่อมาฉันจะคืนความบันเทิงให้เธอกลับไปแน่นอน”

ภายในร้านชุดแต่งงาน กู่หยิงหยิงนำการ์ดความจำออกมา ยื่นให้กับนักข่าว นักข่าวรับมาด้วยความตื่นเต้น จากนั้นก็เชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์

ในการ์ดความจำอัดคลิปไว้ไม่น้อยเลย แต่ว่านักข่าวก็หาช่วงคืนที่กู่หยิงหยิงไปบ้านของตระกูลเย่เจอ

คลิปวิดีโอเป็นเหมือนกับที่คุณย่าเย่คาดเดา มีแต่ภาพ ไม่มีเสียง

ภาพแสดงออกมา วันนั้นหลังจากที่กู่หยิงหยิงเข้าไปในห้องรับแขกแล้ว เริ่มพูดคุยกับคุณย่าเย่ที่ห้องรับแขกก่อน จากนั้นก็ขึ้นตึก เข้าไปในห้องของเย่ซือเฉิน

ในภาพมองออกว่าคุณย่าเย่เป็นคนส่งกู่หยิงหยิงขึ้นตึกด้วยตัวเอง และมองออกว่าคุณย่าเย่ผลักกู่หยิงหยิงเข้าไปในห้องของคุณชายสามเย่ นี่สามารถมองออกได้ถึงความชอบที่คุณย่าเย่มีต่อกู่หยิงหยิง

ฉะนั้นข้อมูลก่อนหน้านี้ที่ถูกรายงานและเผยออกมาเกี่ยวกับคุณย่าเย่ก็แตกตัวไปทันที ไม่พูดไม่ได้เลยว่า ก้าวนี้กู่หยิงหยิงวางแผนได้ดีมาก

ในภาพ มองออกเลยว่ากู่หยิงหยิงเข้าไปในห้องของคุณชายสามเย่ คุณชายสามเย่กำลังนอนอยู่บนเตียง แต่ว่ายังมีระยะห่างที่ไกลเล็กน้อย มองไม่ออกว่าเย่ซือเฉินหลับอยู่ หรือว่าตื่นอยู่

มองจากมุมของคลิปวิดีโอแล้ว คุณชายสามเย่เหมือนจะนอนอยู่บนเตียงในท่าสบาย ไม่ว่ายังไงแล้วเวลาในตอนนั้นก็ยังเช้ามาก ตามปกติแล้วคุณชายสามเย่น่าจะไม่นอนเช้าขนาดนั้น

อีกอย่างถ้าหากคุณชายสามเย่หลับแล้ว คุณย่าเย่ก็คงจะไม่ให้กู่หยิงหยิงเข้าไปในห้องของคุณชายสามเย่ในเวลานั้นหรอกมั้ง?

คุณชายสามเย่นอนอยู่บนเตียง กู่หยิงหยิงเข้ามาในห้อง คุณชายสามเย่ไม่ได้ลุกออกจากเตียง ไม่มีการตอบสนองใดๆ

จากนั้นภาพก็ค้างไปแล้ว

“พอแล้ว ถึงนี่ละกัน หลังจากนี้ไม่สามารถให้พวกเธอดูได้แล้ว” กู่หยิงหยิงรีบขึ้นไปปิดคอมของนักข่าว จากนั้นก็หยิบการ์ดความจำออกมา กู่หยิงหยิงในขณะนี้ทำสีหน้าเขินอาย แสดงออกให้อย่างชัดเจนเลยว่าเนื้อหาข้างหลังนี้ไม่เหมาะสมที่จะให้ทุกคนดู น่าจะเป็นเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมกับเด็ก

แต่ว่า แค่ภาพวิดีโอในช่วงนี้ก็สามารถพูดถึงทุกอย่างได้ชัดเจนแล้ว

กู่หยิงหยิงเข้าไปในห้องของคุณชายสามเย่แล้ว อีกอย่างคุณชายสามเย่ยังนอนอยู่บนเตียงในท่าสบายแบบนั้น สามารถยืนยันได้เลยว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองไม่ธรรมดา

“นี่น่าจะพอแล้วมั้ง?” กู่หยิงหยิงหยิบการ์ดความจำกลับมา แล้วมองไปทางนักข่าวด้วยความไม่แน่ใจ

“อื้ม อื้ม พอแล้ว พอแล้ว” นักข่าวรีบพยักหน้า ภาพพวกนี้พอมากเกินไปแล้ว

“ไปเถอะ พวกเราเข้าไปเลือกชุดแต่งงานก่อนเถอะ” กู่หยิงหยิงแอบยิ้มในใจ เธอไม่ได้สนใจนักข่าว แต่ดึงกู่หลิงหลิงแล้วเข้าไปในร้านชุดแต่งงาน

“คุณกู่ เชิญข้างในค่ะ คุณชอบชุดแต่งงานแบบไหนคะ?” พนักงานร้านชุดแต่งงานยืนดูอยู่ที่หน้าประตูตลอดเวลา พอเห็นกู่หยิงหยิงเดินเข้ามา ก็รีบต้อนรับอย่างเบิกบาน

นี่เป็นถึงว่าที่คุณนายของตระกูลเย่เชียวนะ แน่นอนว่าห้ามละเลย!!

“วันนี้ฉันลองดูไม่กี่ชุดก่อน เดี๋ยวเขาจะมาดูกับฉันในวันหลัง พอถึงเวลาค่อยตัดสินใจ” กู่หยิงหยิงยิ้มอ่อน ใบหน้าเต็มไปด้วยความสุข ในตอนนี้ถึงแม้เธอจะไม่ได้พูดอย่างชัดเจนว่าคือใคร แต่ทุกคนต่างก็รู้ว่าเขาที่เธอพูดนั้นคือคุณชายสามเย่

“ดูเหมือนว่าคุณชายสามเย่จะดีต่อคุณกู่มาก คุณกู่ช่างมีความสุขมากจริงๆ” สีหน้าของพนักงานในขณะนี้ก็เต็มไปด้วยความอิจฉา

กู่หยิงหยิงยิ้มแล้ว ไม่ได้พูดอะไร

“นั้นแน่นอนอยู่แล้ว ในไม่ช้าพี่สาวฉันก็จะกลายเป็นคุณนายของตระกูลเย่แล้ว คุณชายสามเย่ไม่ดีต่อพี่สาวฉัน จะดีต่อใคร?” กู่หลิงหลิงกลับเชิ่ดหน้าขึ้น ใบหน้าดูเกรี้ยวกราดภูมิใจมาก ราวกับว่าคนที่จะแต่งงานกับคุณชายสามเย่คือเธอ

กู่หยิงหยิงมองดูกู่หลิงหลิงไปหนึ่งที แววตาเปล่งประกายอย่างรวดเร็ว แต่ว่าไม่ได้พูดอะไร แค่เริ่มเลือกชุดแต่งงานอย่างตั้งใจ เหมือนว่าเธอจะแต่งงานกับคุณชายสามเย่จริงๆ

แต่ว่า เธอคิดว่าแบบนั้นจริงๆ เธอสามารถแต่งงานกับคุณชายสามเย่ได้ ไม่ว่ายังไงแล้วเรื่องงานแต่งงานทั้งสองตระกูลก็กำหนดไว้แล้ว วันที่แต่งงานก็ประกาศออกมาแล้ว

ตอนนี้ เธอก็ได้ให้หลักฐานแบบนั้นกับนักข่าวไป เรื่องนี้ก็ยิ่งแน่วแน่ขึ้น

คุณชายสามเย่ก็มองเห็นภาพที่กู่หยิงหยิงเผยออกมาแล้ว มุมปากของคุณชายสามเย่ค่อยๆ โค้งขึ้น ยัยกู่หยิงหยิงนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ ดูเหมือนว่าความบันเทิงนี้ยิ่งอยู่จะยิ่งน่ามหัศจรรย์แล้ว

เธอไม่กลัวว่ากู่หยิงหยิงจะทำอะไรออกมา กลัวก็กลัวว่ากู่หยิงหยิงจะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

หลังจากกู่หยิงหยิงปล่อยคลิปวิดีโอออกมาแล้ว ในใจก็ได้ใจมาก เธอมั่นใจว่าครั้งนี้คุณย่าเย่ไม่สามารถคัดค้านกลับมาได้แล้ว

แต่ว่า ผ่านไปไม่กี่นาที ในอินเทอร์เน็ตก็มีอีกคลิปหนึ่งออกมา

ในตอนแรกของคลิป ยังคงเป็นภาพที่คุณชายสามเย่จูบผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ที่บ้านของตระกูลเย่ในคืนนั้น ผู้คนที่เพิ่งเริ่มดูมีความสงสัยเล็กน้อย แต่พอดูถึงนาทีที่สอง ในภาพก็มีอีกคนหนึ่งโผล่ขึ้นมากะทันหัน….

คนคนนั้นยืนอยู่ที่ข้างหลังของคุณชายสามเย่ ราวๆ ประมาณระยะห่างหลายเมตร

เป็นภาพที่คุณชายสามอยู่กับอีกคนหนึ่งในตอนแรก แต่กลับมี ‘มือที่สาม’ โผล่ออกกะทันหัน ทุกคนต่างก็ตกใจกันหมด แน่นอน นี่ก็ทำให้ผู้คนเริ่มเกิดความสงสัยขึ้นมา

ภายในภาพ ยัย ‘มือที่สาม’ ถูกอัดคลิปโดยหันมาทางกล้องพอดี เธอในขณะนี้ยืนอยู่ในสวนบ้านของตระกูลเวิน ไฟในสวนค่อนข้างจะสว่าง ฉะนั้น ‘มื้อที่สาม’ ในขณะนี้ถูกอัดไว้อย่างชัดเจน

ผู้คนมากมายต่างก็มองออกเลยว่า ‘มื้อที่สาม’ ก็คือกู่หยิงหยิง

กู่หยิงหยิงบอกว่าคนที่คุณชายสามเย่จูบคือเธอแท้ๆ ทำไมในคลิปวิดีโอนี้ถึงมีกู่หยิงหยิงอีกคนหนึ่งเพิ่มเข้ามาล่ะ?

หรือว่าจะเจอผีเข้าแล้ว?

ที่จริงแล้ว นี่ก็เป็นคลิปคืนวันนั้นที่นักข่าวถ่ายเอาไว้ ตอนนั้น คุณย่าเย่รู้ว่าผู้หญิงที่คุณชายสามเย่จูบคือถังฉิ้นเอ๋อ ตอนนั้นคุณย่าเย่ก็ยังพอใจในตัวของกู่หยิงหยิงมาก ยังอยากจะจัดงานแต่งเชื่อมความสัมพันธ์กับตระกูลกู่ ตอนนั้นคุณย่าเย่จึงไม่ปล่อยคลิปนี้ลงในอินเทอร์เน็ตแน่นอน

ฉะนั้น ตอนนั้นคุณย่าเย่จึงให้นักข่าวตัดต่อคลิปที่โพสต์ลงอินเทอร์เน็ตไป แต่ว่าคลิปที่สมบูรณ์แบบคุณย่าเย่ได้ให้นักข่าวส่งมาให้เธอแล้ว

ตอนแรกคุณย่าเย่ก็คิดไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ตอนนี้ เพื่อที่เธอจะมองออกอย่างชัดเจนว่าคนที่เย่ซือเฉินจูบคือเวินลั่วฉิงหรือเปล่า ฉะนั้นจึงได้ขอคลิปที่สมบูรณ์แบบมา

จุดนี้ กู่หยิงหยิงไม่รู้ กู่หยิงหยิงคิดว่า คลิปในตอนแรกถูกลบไปหมดแล้ว

ขณะนี้ คลิปนี้ก็ไม่ใช่คุณย่าเย่ที่ปล่อยออกมาด้วยตัวเอง คุณย่าเย่ติดต่อนักข่าวในคืนวันนั้นไป ให้นักข่าวคนนั้นปล่อยออกมา แบบนี้จะยิ่งมีความโน้มน้าวใจมากกว่า และจะไม่ดึงเธอเข้าไปด้วย

จะไม่ส่งผลกระทบต่อเธอ และไม่ส่งผลกระทบต่อตระกูลเย่

ไม่พูดไม่ได้เลยว่า ขิงแก่ย่อมเผ็ดกว่าอยู่แล้ว เปรียบเปรยได้ว่าผู้ใหญ่สูงอายุสามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้รวดเร็วกว่าดีกว่า เนื่องจากสั่งสมประสบการณ์มามากแล้ว กู่หยิงหยิงก็ยังหนุ่มสาวเกินไป

พอคลิปนี้ถูกแพร่ออกมา บนอินเทอร์เน็ตก็ระเบิดแตกตุ้มกันเลย!!

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset