ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 695 ความเผด็จการอันทรงพลังของคุณชายสามเย่ เท่ระเบิดไปเลย (1)

บทที่ 695 ความเผด็จการอันทรงพลังของคุณชายสามเย่ เท่ระเบิดไปเลย (1)

“เวินหรวนหรวนฟื้นแล้ว พวกเขาต่อติดพวกเรามาเอง บอกว่าจะให้ปากคำ คนของพวกเราไปถึง เวินหรวนหรวนก็แจ้งความพี่สะใภ้สาม บอกว่าพี่สะใภ้สามให้โจรจับตัวเธอไป”ตอนที่คุณชายห้าฉิงพูด น้ำเสียงมีความโกรธแค้นอย่างชัดเจน

“ผมเพิ่งเคยเห็นคนที่หน้าไม่อายขนาดนี้ครั้งแรก พี่สะใภ้สามเสียทั้งแรงกายแรงใจเพื่อช่วยเธอออกมา เธอไม่ซาบซึ้งก็ช่างเถอะ แต่ย้อนกลับมากัดอีก อีกอย่าง ตอนแรกหลี่หยุนแจ้งมาจับตัวพี่สะใภ้สาม เพียงแต่พวกโจรจับผิดตัว เอาเวินหรวนหรวนไปแทน หลี่หยุนถึงกลับย้อนกลับมาแจ้งความพี่สะใภ้สามเชียวหรือ?”

ดวงตาเย่ซือเฉินค่อยๆมืดครึ้ม คนที่บ้านตระกูลเวินพวกนั้นยังไม่คิดเลิกราอีก

“พี่สามกับพี่สะใภ้สามมาดูหน่อยไหม?”น้ำเสียงของคุณชายห้าฉิงแสดงถึงความรุนแรงและยุ่งยากมาก

“อืม”เย่ซือเฉินตอบเสียงลึกลุ่มหนึ่งคำ เพราะคุณปู่เวินก็อยู่ ดังนั้นเขาไม่ได้พูดอะไรมาก

เย่ซือเฉินวางสาย จากนั้นก็ลุกขึ้นยืน พลางโอบเวินลั่วฉิงขึ้นมา“ไปเถอะ”

เวินลั่วฉิงดูสีหน้าเครียดของเย่ซือเฉินตอนคุยโทรศัพท์ออกแล้ว รู้ว่าอาจเกิดเรื่องขึ้นแล้ว ดังนั้นเธอก็ไม่ได้ถามอะไรมาก เธอลุกขึ้นยืนแล้วตามเขาออกไป

“เห้อ พวกนายไม่ได้ไปจดทะเบียนสมรสจริงๆใช่ไหม?”ท่านย่าถังดวงตาเป็นเปล่งประกาย สีหน้าเผยความซับซ้อนหลายส่วน

“อืม ไม่ง่ายเลยที่ท่านจะตกลง ผมจะไม่รักษาโอกาสไว้หรือครับ?”เย่ซือเฉินตอบอย่างจริงจังหนึ่งประโยค จากนั้นก็พาเวินลั่วฉิงจากไป

“ปวดหัวกับไอ้เด็กคนนี้จริงๆ?หรือฉิงฉิงของพวกเราจะถูกเขาพาไปอย่างนี้เลยเหรอ?”

บัดนี้สีหน้าท่านย่าถังเผยความกลัดกลุ้มหลายส่วน ท่านเป็นคนบอก หากเย่ซือเฉินพาฉิงฉิงไปจดทะเบียนจริงๆก็เป็นสิ่งที่ท่านสร้างขึ้นเอง

“น่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นแล้วละ”ท่านปู่ถังมองสีหน้าเย่ซือเฉินตอนรับสายออก“เขาพาฉิงฉิงออกไป คงเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับฉิงฉิง”

“เกิดเรื่องอะไรขึ้นอีก?หรือสองตาแก่ของตระกูลเย่สร้างความวุ่นวายขึ้นอีก?”ท่านย่าถังได้ยิน พลางขมวดคิ้วแน่นเป็นปม

“น่าจะไม่ใช่ ตอนนี้พวกเขาต้องประชันหน้ากับตระกูลกู่ ไม่น่าโจมตีฉิงฉิงอีก”ท่านปู่ถังก็ขมวดคิ้วเล็กน้อย ใบหน้าเผยความสงสัยหลายส่วน

“วางใจเถอะ มีเย่ซือเฉินอยู่ทั้งคน”ท่านปู่ถังเห็นท่านย่าถังวิตกกังวล พลางพูดปลอบใจเสียงเบาหนึ่งประโยค คำนี้เป็นคำปลอบใจแต่เขาเชื่อว่ามีเย่ซือเฉินอยู่ ฉิงฉิงไม่เป็นอะไรแน่นอน

“เกิดอะไรขึ้น?”หลังออกจากบ้านตระกูลถัง ขึ้นรถเสร็จ เวินลั่วฉิงก็ถามขึ้นมา

“เวินหรวนหรวนแจ้งความพาดพิงว่าคุณให้โจรลักพาตัวเธอ”เย่ซือเฉินรู้ว่าเรื่องนี้ปิดเธอไม่มิด เวินหรวนหรวนแจ้งความ ทางตำรวจก็ต้องรับคดี

เวินลั่วฉิงชะงัก อึ้งไปหลายวินาที จากนั้นใบหน้าก็เผยยิ้มเย็นหลายส่วน เธอคาดไม่ถึงจริงๆ เธอไปช่วยเวินหรวนหรวนออกมาอย่างยกลำบาก แต่เวินหรวนหรวนกลับแจ้งความจับเธอ

พวกเขาทั้งครอบครัวไร้ความเป็นมนุษย์จริงๆ

“ไม่ต้องกังวล ไม่มีอะไรหรอก”เย่ซือเฉินโอบเธอมาจูบเบาๆที่ริมฝีปาก“ผมไม่ให้คุณเกิดเรื่องหรอก เรื่องต่อจากนี้ให้ผมจัดการเอง”

มุมปากเวินลั่วฉิงยกขึ้นเล็กน้อย พร้อมกับพยักหน้าเบาๆ“อืม”

เวลานี้เธอรู้สึกปลอดภัยเป็นพิเศษ

เธอจะดูสิว่าพวกหลี่หยุนจะเล่นลูกไม้แบบไหนอีก

“พี่สาม พี่สะใภ้สาม พวกพี่มากันแล้วเหรอ”ฉิงถิงเห็นเย่ซือเฉินกับเวินลั่วฉิงก็รีบเข้ามาหาด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

“ตอนนี้เวินหรวนหรวนยืนยันว่าพี่สะใภ้สามให้คนไปลักพาตัวเธอ หลี่หยุนให้ยื่นวิดีโอที่พี่สะใภ้สามกับเวินหรวนหรวนเดินออกจากบ้านตระกูลเวินด้วยกันด้วย ส่วนเวินหรวนหรวนถูกลักพาตัวหลังออกจากบ้านตระกูลเวิน เวินหรวนหรวนบอกว่าพี่สะใภ้สามหลอกให้เธอออกไป จากนั้นก็ให้โจรที่ซ่อนตัวอยู่ลักพาเธอไป”

“พวกเราก็รู้ความจริงว่าหลี่หยุนเป็นคนจ้างวางโจรพวกนั้น แต่คิดจะใส่ร้ายพี่สะใภ้สาม ตอนนี้พวกเรายังไม่มีหลักฐาน ชายมีรอยแผลเป็นไม่ได้สารภาพอะไรเลย ส่วนโจรหนุ่มอีกคนก็ยังไม่ฟื้น”

ดวงตาเวินลั่วฉิงลุ่มลึกเล็กน้อย ดูออกว่าหลี่หยุนเตรียมการไว้แล้ว แม้แต่วิดีโอยังเตรียมไว้เลย เช่นนั้นคาดว่าหลี่หยุนคงลบวิดีโอที่ไม่เป็นผลดีกับเธอออกหมดแล้ว

“แต่พวกเรามีบันทึกข้อมูลเรื่องที่พี่สะใภ้สามโทรมาแจ้งความเมื่อคืน สามารถเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญได้เลย”ฉิงถิงเสริมขึ้นมาหนึ่งประโยค“อีกอย่างตอนนั้นพี่สะใภ้สามยังบอกลักษณะของโจรได้อย่างละเอียด และยังแจ้งบอกหมายเลขรถอีกด้วย”

เย่ซือเฉินได้ยินคำพูดของฉิงถิง ดวงตาทั้งคู่กลับหรี่ขึ้น “ไม่ต้องเปิดเผยเรื่องเธอรู้รายละเอียดของโจรพวกนั้น……”

“พี่สาม ทำไม?มันเป็นผลดีกับพี่สะใภ้สามไม่ใช่เหรอ”คุณชายห้าฉิงไม่เข้าใจความหมายของเขา

ทว่าเวินลั่วฉิงเข้าใจ เธอเข้าใจความคิดของเย่ซือเฉิน

“ปกติผู้หญิงพบเหตุการณ์อย่างนี้จะมีปฏิกิริยาตอบสนองอย่างไร?”เย่ซือเฉินมองหน้าคุณชายห้าฉิง ดวงตาที่หรี่ขึ้นมาความเย็นยะเยือกหลายส่วน

“ไม่มีใครรู้ว่าเวินลั่วฉิงเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา ในสายตาทุกคนเวินลั่วฉิงเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาทั่วไป ผู้หญิงทั่วไปเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ต้องตกใจตัวสั่นแน่ จะจำเรื่องมากมายพวกนี้ได้อย่างไร?”เย่ซือเฉินอธิบายอย่างรวดเร็ว“ดังนั้น หากคนนอกรู้ว่าตอนเวินลั่วฉิงแจ้งความพูดรายละเอียดได้มากอย่างนี้ เกรงว่าคงยิ่งสงสัยมากขึ้น”

“อืม พี่สามพูดมีเหตุผล ผมจะรีบให้พวกเขาปิดข่าวเรื่องนี้”ฉิงถิงตอบสนองได้ก็รีบยกหูโทรศัพท์พลันโทรไปสั่งทันที

เวลานี้ ภายในโรงพยาบาล

นักข่าวที่หลี่หยุนแจ้งบอกกระโจนเข้าห้องคนไข้กันหมด แล้วมามุงอยู่ด้านหน้าเตียงของเวินหรวนหรวน

อันที่จริงสภาพของเวินหรวนหรวนไม่ดีเลย ตอนนี้เธอเจ็บไปหมดทั้งร่างกาย แค่พูดก็เป็นปัญหาแล้ว แต่หลี่หยุนไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้ เธอเร่งร้อนเรียกนักข่าวมา

เธอรู้ดีว่า เวินหรวนหรวนแจ้งความเวินลั่วฉิง ถึงแม้จะมีวิดีโอตอนที่เวินลั่วฉิงออกไปพร้อมกับเวินหรวนหรวน แต่หลักฐานก็ไม่หนักแน่นพอ เธอเกรงว่าตำรวจจะเพิกเฉยต่อเรื่องนี้

ฉะนั้นเธอต้องใช้สื่อทำให้เรื่องนี้เอิกเกริกใหญ่โต เมื่อเป็นอย่างนี้ตำรวจไม่สนใจก็ไม่ได้แล้ว

“คุณเวินค่ะ คุณเล่าเหตุการณ์ตอนนั้นให้พวกเราฟังได้ไหมคะ?”นักข่าวเห็นสภาพของเวินหรวนหรวนตอนนี้ก็รู้สึกเห็นใจ ดังนั้นนักข่าวจึงถามแบบสันติ

“คืนนั้นเวินลั่วฉิงชวนฉันไปกินมื้อดึก ปกติความสัมพันธ์ของฉันกับเวินลั่วฉิงไม่ค่อยดีนัก ตอนนั้นฉันก็สงสัยเล็กน้อย แต่คืนนั้นเธอดูแลคุณปู่ตลอด จนถึงเที่ยงคืนคุณปู่ถึงจะหลับ ฉันเห็นเธอดูแลคุณปู่อย่างลำบากตั้งนาน จึงทำใจปฏิเสธไม่ลง”เวลานี้เสียงของเวินหรวนหรวนแหบแห้งมาก

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset