ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 709 ความเผด็จการอันทรงพลังของคุณชายสามเย่ เท่ระเบิดไปเลย(15)

บทที่ 709 ความเผด็จการอันทรงพลังของคุณชายสามเย่ เท่ระเบิดไปเลย (15)

แน่นอน เวินหรวนหรวนในขณะนี้ส่วนมากนั้นกำลังเสแสร้งอยู่ เสแสร้งออกมาให้น่าสงสาร ตอนนี้เธอสามารถใช้ผลประโยชน์ได้เพียงจากจุดนี้แล้ว

“คุณแม่ หนูปวดมาก หนูปวดมากจริงๆ หนูใกล้จะตายแล้วใช่ไหม คุณแม่ แม่พาหนูไปโรงพยาบาล พาหนูไปโรงพยาบาล” เวินหรวนหรวนจับมือของหลี่หยุน ตะโกนร้องด้วยความกระวนกระวาย ตอนนี้เธอแค่อยากจะรีบหนีออกไป

“ได้ ได้ แม่พาหนูไปโรงพยาบาลนะ พาหนูไปโรงพยาบาล” หลี่หยุนก็อยากจะออกจากที่นี่ไปเร็วๆ เธอรีบพยักหน้า แล้วเข็นเวินหรวนหรวนอยากจะจากไป

“หลี่หยุน คุณยังไม่สามารถจากไปได้ เรื่องที่คุณร่วมมือกับโจร….”

“ฉันเปล่า ฉันเปล่า พวกนายอย่ามาใส่ร้ายฉัน” หลี่หยุนได้ยินประโยคนี้แล้ว ก็กระวนกระวายขึ้นทันที เธอตะโกนตอบกลับไปด้วยความโกรธ

“ทางเรายังมีคลิปวิดีโอที่กู้คืนกลับมาได้อีกไม่กี่คลิป ต่างก็เป็นหลักฐานที่คุณร่วมมือกับโจร” ไป่หลี่หยูหมิงมองไปทางเธอ แววตาที่เย็นชาไม่ได้มีอารมณ์มากมาย

คุณชายสามเย่เคยพูดไว้ว่า ต้องใช้เวลาที่เร็วที่สุดในการทำให้ผู้หญิงของเขาเป็นอิสระ ฉะนั้น แน่นอนว่าไป่หลี่หยูหมิงไม่มีทางปล่อยให้หลี่หยุนจากไปแบบนี้แน่นอน

ตามขั้นตอนที่ถูกต้องแล้ว จะต้องสอบปากคำทีละก้าวๆ แต่ว่าการสอบปากคำทีละก้าวๆ นี้ แน่นอนว่าไม่ได้อิสระกลับคืนมาเร็วขนาดนั้น

ครั้งนี้ไป่หลี่หยูหมิงไม่ได้โพสต์คลิปลงบนอินเทอร์เน็ต แต่ว่าให้ตำรวจแล้วคอมพิวเตอร์เปิดให้ทุกคนดู

เขาเปิดคลิปแรกออก แววตามองไปทางหลี่หยุน “ในคลิปนี้ เมื่อวานตอนเย็นคุณได้ง้างประตูรถของเวินลั่วฉิง จากนั้นก็จับรถของเวินลั่วฉิงไป? ขอถามคุณหลี่หยุนหน่อยครับว่า ทำไมถึงต้องแอบขโมยรถของเวินลั่วฉิงไป”

ในตอนที่หลี่หยุนเห็นคลิปวิดีโอนี้ สีหน้ายิ่งดูแย่ไปใหญ่

“ฉัน เพราะว่าช่วงนี้ฉันร้อนเงิน เลยขโมยรถของเวินลั่วฉิงขายแล้ว” บนคลิปเห็นได้อย่างชัดเจน ฉะนั้นหลี่หยุนไม่สามารถปฏิเสธได้

แน่นอนหลี่หยุนรู้ว่าการขโมยของไม่ใช่เรื่องที่ดี แต่ก็มีโทษน้อยกว่าการร่วมมือกับโจรแน่นอน

ไม่ว่ายังไงแล้ว เธอขโมยรถก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเธอเป็นคนให้ลักพาตัว

เธอไม่เข้าใจจริงๆ เธอลบคลิปไปแล้วแท้ๆ ทำไมถึงกู้คืนกลับมาได้ทั้งหมดล่ะ?

แต่ว่า สิ่งที่หลี่หยุนทำเองเธอเข้าใจดี ฉะนั้น เธอรู้ว่าคลิปนี้เป็นของจริง

เป็นคนได้กู้คืนคลิปที่เธอลบทิ้งไปแล้วจริงๆ

สำหรับคลิปวิดีโอแรกนี้ การอธิบายของหลี่หยุนคือขโมยรถไปขาย แสดงว่าเขาก็ยอมรับแล้วว่าคลิปนี้เป็นของจริง

แววตาของไป่หลี่หยูหมิงมีรอยยิ้มที่เย็นชาแฝงอยู่ ไม่พูดไม่ได้เลยว่าคุณชายสามเย่วางแผนได้ไม่มีที่ติจริงๆ ไม่ คุณชายสามเย่ไม่เพียงแต่วางแผนได้ไม่มีที่ติ ยังสามารถรู้อนาคตอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ ต่างก็ถูกคุณชายสามเย่วางแผนไว้ตามแปะทุกอย่างแล้ว

คลิปแรกคือการดึงดู คลิปที่สองจึงจะเป็นจุดสำคัญ…..

“ยังมีออีกคลิปหนึ่ง ในคลิปนี้ คุณได้พาโจรสองคนที่สวมหน้ากากขึ้นตึกไป จากนั้นก็ให้พวกเขาซ่อนอยู่ในห้องของเวินลั่วฉิง…..” ไป่หลี่หยูหมิงได้เปิดอีกคลิปหนึ่งขึ้นมา

ในคลิป หลี่หยุนได้พาผู้ชายที่สวมหน้ากากสองคนเข้าไปบนตึกในบ้านของตระกูลเวินจากประตูหลัง จากนั้นก็ขึ้นบันไดจากประตูหลัง แล้วหลี่หยุนก็ให้ผู้ชายสองคนที่สวมหน้ากากเข้าไปในห้องๆหนึ่ง

บนคลิปวิดีโอในขณะนี้ ผู้ชายสองคนที่สวมหน้ากากได้สวมหน้ากากเหมือนกับผู้ชายที่ทรมานเวินหรวนหรวนอย่างโหดร้าย

ฉะนั้นคลิปนี้สามารถยืนยันได้ว่าหลี่หยุนมีความร่วมมือกับพวกโจร ไม่เช่นนั้นจะนำพาพวกโจรเข้ามาในบ้านได้ยังไง? ยังให้พวกโจรเข้าในห้องนอนของเวินลั่วฉิงอีกด้วย

“เปล่า ฉันเปล่า ฉันเปล่า นี่เป็นเรื่องปลอม นี่เป็นเรื่องปลอม นี่เป็นสิ่งที่พวกคุณสร้างขึ้นมา” หลี่หยุนตกใจไปเลย ตกใจไปเลยจริงๆ

หลังจากที่หลี่หยุนดึงสติหลับมา ก็ตะโกนร้องด้วยความบ้าคลั่ง อยากจะตะโกนบอกกับทุกคนว่าคลิปทั้งหมดนี้เป็นของปลอม

เธอไม่ได้พาโจรสองคนขึ้นตึกไป เธอแค่บอกห้องของเวินลั่วฉิงกับพวกเขา ให้พวกเขาขึ้นไปเอง

นั่นอยู่ในบ้านของตระกูลเวินเลยนะ เธอจะโง่พาสองคนนั้นไปที่ห้องของเวินลั่วฉิงได้อย่างไร

อีกอย่าง ตอนนั้นทั้งสองก็ได้หลบกล้องวงจรปิดแล้วด้วย

คลิปนี้เป็นของปลอม หลี่หยุนเข้าใจดีว่าคลิปนี้เป็นของปลอม เธอตะโกนดังออกมา

แต่ว่า เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอได้ตะโกนพูดแบบนี้มากเกินไปแล้ว ทุกคนต่างก็ไม่เชื่อเธอแล้ว

ส่วนไป่หลี่หยูหมิงก็ไม่ได้ให้โอกาสเธอในการตะโกนมาก เพราะว่าในใจของไป่หลี่หยูหมิงก็รู้ดีว่าคลิปวิดีโอนี้เป็นของปลอม

ใช่ นี่เป็นคลิปปลอมที่เซียวเจิ้งผู้ที่เคร่งครัดสร้างขึ้นมา

คนที่จะสามารถเชิญเซียวเจิ้งได้นั้นมีไม่มาก และสามารถให้เซียวเจิ้งสร้างคลิปปลอม คงจะมีเพียงคนเดียว——ใช่ นั่นก็คือคุณชายสามเย่

พูดตามความจริง ไป่หลี่หยูหมิงยังไม่รู้เลยว่าคุณชายสามเย่ทำอย่างไรให้เซียวเจิ้งตอบตกลง สรุปแล้ว เขารู้สึกว่าเรื่องนี้ช่างมหัศจรรย์จริงๆ

แต่ว่า เรื่องนี้หลี่หยุนเป็นคนทำจริงๆ ก็ไม่ถือว่าใส่ร้ายเธอ

ไป่หลี่หยูหมิงไม่ได้เสียเวลากับคลิปนี้นานมากนัก เขารีบเปิดอีกคลิปหนึ่งออกมาด้วยความเร็ว

คลิปนี้เป็นคลิปหลังจากเที่ยงคืนของเมื่อวาน เวินจีหยันและหลี่หยุนได้แอบสำรวจข้างนอกจากช่องรูโหว่ เวินลั่วฉิงออกมาจากห้องของคุณปู่ พวกเขาปิดประตูด้วยความเร็ว ดูก็รู้ว่าเป็นความหวังร้าย

แต่ว่า เทียบคลิปนี้กับคลิปที่แล้ว ก็ดูธรรมดาเกินไปแล้ว

“ยังมีอีกคลิปสุดท้าย คลิปนี้พ่อบ้านของตระกูลเวินเป็นคนใช้โทรศัพท์อัดไว้ คลิปนี้สามารถได้ยินเสียงพูดคุย พวกคุณสามารถลองฟังดูได้” เปิดคลิปสุดท้ายออกมา

คลิปสุดท้ายนี้ เป็นคลิปสถานการณ์ตอนเช้าที่เวินลั่วฉิงไปหาหลี่หยุน

ในคลิปนั้นคำพูดของเวินลั่วฉิงและหลี่หยุนสามารถได้ยินอย่างชัดเจนเลย

ในคลิป สามารถได้ยินอย่างชัดเจนเลยว่าหลี่หยุนยอมรับเรื่องที่ให้คนไปลักพาตัวเวินลั่วฉิง

แต่ว่า ถึงแม้จะเป็นเช่นนี้ เวินลั่วฉิงก็ยังคิดหาวิธีช่วยเวินหรวนหรวน แล้วยังช่วยปิดทับคลิปทั้งหมดของเวินหรวนหรวนลงไปอีกด้วย

“เชื่อว่าทุกคนก็น่าจะรู้แล้วว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น หลี่หยุนร่วมมือกับโจรเพราะว่าอยากจะลักพาตัวเวินลั่วฉิงในตอนแรก แต่ว่าโจรพวกนั้นมองคนผิดไป จึงลักพาตัวเวินหรวนหรวนไป เรื่องนี้เวินลั่วฉิงเป็นคนแจ้งตำรวจ ดังนั้นทางตำรวจถึงได้ช่วยเวินหรวนหรวนออกมาได้เร็วขนาดนี้” ไป่หลี่หยูหมิงพูดเรื่องนี้ออกมาให้ชัดเจน หลักฐานมากมายขนาดนี้ แน่นอนว่าคำพูดที่เขาพูดไม่มีที่ต้องสงสัย

คำพูดของไป่หลี่หยูหมิงหยุดลง เขาหันไปมองหลี่หยุนหนึ่งที จากนั้นก็พูดออกมาทีละตัวว่า “ตอนนั้น เวินลั่วฉิงมีใจคิดที่อยากจะช่วย ฉะนั้นจึงไปถามหลี่หยุน อยากจะได้รับข่าวบางอย่างของโจ หวังว่าจะสามารถช่วยเวินหรวนหรวนออกมาได้ หลี่หยุนในตอนนั้นก็เข้าใจดีว่าเวินลั่วฉิงทำแบบนี้เพราะว่าจะช่วยเวินหรวนหรวน แต่ว่าข้อมูลที่เธอให้เวินลั่วฉิงกลับเป็นของปลอม เพราะว่าหลี่หยุนให้ข้อมูลปลอม จึงเสียเวลากับทางตำรวจเป็นเวลานานมาก ถึงขั้นเสียเวลาในการช่วยเหลือ ส่งผลให้เวินหรวนหรวนถูกทำร้ายที่สาหัส”

ขณะนี้ คำพูดนี้ของไป่หลี่หยูหมิงนั้นพูดให้นักข่าวทุกคนฟัง และก็พูดให้เวินหรวนหรวนฟังด้วย

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset