ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 796 เขาน่ากลัวอย่างนี้ เธอจะหนีไปได้หรือ(2)

คำพูดของนักข่าวคนนี้ฟังดูก็รู้ว่ามีเลศนัย ยิ่งมีความทำให้เข้าใจผิดอยู่หลายส่วน

ถังหลินปรายสายตามองเขาด้วยแววตาเรียบเฉย ดูอารมณ์ไม่ออก:“น้ำลดตอผุด ความจริงก็กระจ่างสักวัน ความจริงก็คือความจริงไม่ได้ใครปิดบังความจริงได้”

เสียงของถังหลินไม่สูง แต่คำพูดที่เฉยเมยนี้ แต่มีพลังเต็มสิบ ทำให้นักข่าวคนนี้ร่างกายแข็งค้าง ไม่กล้าพูดพร่ำเพรื่ออีก

ถังหลินไม่ได้แยแสนักข่าว เดินขึ้นรถจากไปทันที

ถังหลินขึ้นรถไม่นานก็มีสายเรียกเข้า ถังหลินมองแวบหนึ่งแล้วก็รีบรับสาย

หยวนจุนหลินที่นั่งอยู่ด้านข้างเขาก็เห็นเบอร์ที่แสดงในหน้าจอมือถือ นัยน์ตาหยวนจุนหลินพลันเปล่งประกาย

“พี่ชาย อะไรที่ตรวจสอบได้ เมื่อคืนพวกเราก็ตรวจสอบหมดแล้ว ฉันรู้สึกว่าจำเป็นต้องบอกพี่เรื่องหนึ่ง”เมื่อรับสาย เสียงของเวินลั่วฉิงก็ส่งเข้ามา

“อืม น้องว่ามาเลย”ถังหลินฟังเธอพูด คิ้วก็ยกขึ้นเล็กน้อย ทายว่าเธอน่าจะหาเบาะแสที่เป็นประโยชน์ได้แล้ว

เขารู้ความสามารถของน้องสาวดี

“คืนวานซืน ในชั้นแปดทั้งหมด นอกจากกงหยุนก็มีเพียงพี่กับเจ้าชายสองคน ผู้หญิงที่พี่บอกไม่มีตัวตนเลย พี่ก็รู้ว่าการรักษาความปลอดภัยและการเฝ้าระวังภัยอันตรายในชั้นแปดนั้นเข้มงวดขณะไหน คนทั่วไปเข้าไปไม่ได้แน่นอน อีกอย่าง มีกล้องวงจรปิดทุกทาง แต่ก็ไม่เห็นคนอื่นเข้าออกเลยสักคน ซึ่งได้ใช้ให้คนไปตรวจดูกล้องวงจรปิดแล้ว พบว่าไม่มีปัญหาอะไร ทุกห้องในชั้นแปด ยกเว้นห้องนอนของเจ้าชายทั้งสองคน เย่ซือเฉินก็ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว ซึ่งไม่พบความผิดแปลกเช่นกัน แน่นอนไม่มีผู้หญิงที่พี่บอกเลย”เวินลั่วฉิงอธิบายเรื่องราวคร่าวๆทั้งหมดให้ถังหลินฟัง เพราะต่อจากนี้ถังหลินจะเป็นฝ่ายสืบหาความจริงเอง ดังนั้นเขายิ่งรู้รายละเอียดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น

“ดังนั้นคือ?”ถังหลินฟังเธอพูด สีหน้าเริ่มเคร่งขรึมเล็กน้อย

“ดังนั้น พวกเราเลยคิดไม่ออกว่าจะมีผู้หญิงคนไหนย่องเข้าห้องพี่โดยไม่ให้รู้ตัว แล้วช่วยพี่คลายฤทธิ์ยา จากนั้นก็ออกไปอย่างเทพไม่รู้ ผีไม่เห็น มันไม่ถูกหลักการเลย”เวินลั่วฉิงกะพริบตารัวๆ เธอนึกถึงคำพูดของกู้หวูในเมื่อวาน

มันไม่ถูกหลักการจริงๆ ไม่ถูกหลักการเป็นอย่างยิ่ง!!

“พี่ชาย ตอนนั้นพี่โดนวางยาไม่ใช่หรือ?เป็นไปได้ไหมที่ตอนนั้นพี่แยกแยะไม่ค่อยออก?”เวินลั่วฉิงไม่ได้พูดชัดเจน เรียกได้ว่าพูดอ้อมค้อมมากๆ เพราะเรื่องอย่างนี้ก็กระดากปากที่จะให้พูดตรงๆ

“หมายความว่าอะไร?”ถังหลินยกคิ้วขึ้นเล็กน้อย ไม่เข้าใจความหมายของเธอชั่วขณะ

“พี่มั่นใจว่าไม่ได้แตะตัวกงหยุน งั้นที่ชั้นแปดก็เหลือเพียงเจ้าชายทั้งสองคนแล้ว จากการวิเคราะห์ของพวกเราก็เหลือเจ้าชายทั้งสองคนที่น่าสงสัยที่สุด ตอนนั้นพี่โดนคนอื่นวางยาปลุกเซ็กส์ การรับรู้คงไม่ค่อยดีนัก พี่มั่นใจมากว่าไม่ได้แตะตัวกงหยุน เป็นเพราะตอนนั้นคนที่พี่แตะต้องแตกต่างจากกงหยุนมากๆ อย่างเช่นอันที่จริงคนที่พี่แตะคือผู้ชาย……”เวินลั่วฉิงเห็นว่าถังหลินฟังไม่เข้าใจ จึงได้แต่อธิบายอย่างละเอียด

เพราะจากการวินิจฉัยของเธอในตอนนี้ เธอก็รู้สึกว่าเจ้าชายทั้งสองคนน่าสงสัยที่สุด

“เวินลั่วฉิง หาที่ตายหรือไง?”ถังหลินหรี่ตาขึ้น จับมือถือไว้แน่น บัดนี้น้ำเสียงของเขามีความโกรธแค้นอย่างแรงกล้า

เวินลั่วฉิงที่สมควรตาย ถึงกับกล้า ถึงกับกล้าบอกว่าเขาเอากับผู้ชาย?

เขาเอากับผู้ชาย?มันเป็นไปได้อย่างไร?เป็นไปได้อย่างไร?

หากตอนนี้เวินลั่วฉิงอยู่ข้างๆเขา เขารับรองว่าจะบีบเธอให้ตายแบบไม่อิดออดเลย

“พี่ ฉันก็แค่พูดไปตามความจริง ตอนนี้เจ้าชายทั้งสองคนน่าสงสัยที่สุด”ทว่าตอนนี้เวินลั่วฉิงไม่ได้อยู่กับเขา มีโทรศัพท์คอยกั้นระหว่างพวกเขาสองคนอยู่ ดังนั้นเวินลั่วฉิงไม่กลัวเขาเลยสักนิด:“ผลวิเคราะห์สุดท้ายของฉันก็คือเมื่อคืนวานซืนพี่แตะต้องเจ้าชายหนึ่งในสองคนนั้น”

สุดท้ายเวินลั่วฉิงเน้นย้ำอย่างไม่กลัวตายอีกหนึ่งประโยค

“เวินลั่วฉิง พี่เป็นพี่ชายน้องนะ พี่ชายแท้ๆ ทำไมน้องทำอย่างนี้กับพี่ลงคอ?”ถังหลินเกลียดชังมาก ทำไมเขาถึงมีน้องสาวอย่างนี้ด้วย ยังเอาเขามาล้อเล่นในนาทีคับขันอีก

“พี่คือพี่ชายแท้ๆของฉัน แต่ฉันก็ต้องพูดตามความจริง ถูกไหม?”เวินลั่วฉิงเบะปาก:“พี่ชาย ตอนนี้ฉันพูดอย่างจริงใจกับพี่เลยสิ่งที่ฉันพูดเป็นความจริงทั้งหมด นอกเสียจากคืนนั้นมีนางฟ้าลงมาจุติ เพื่อช่วยเหลือพี่ ไม่เช่นนั้น มีความเป็นไปได้สูงว่าคนที่พี่แตะต้องคือหนึ่งในเจ้าชายสองคนนั้น”

เธอจริงจังมากนักจะบอกให้!!

เมื่อคืนเย่ซือเฉินตรวจสอบละเอียดมาก แต่ก็ยังไม่พบเบาะแสอะไร หลังจากที่เธอกลับบ้านเมื่อคืน เธอก็คิดวกไปวนมาตั้งนาน ใช้เวลาวิเคราะห์นานมาก สุดท้ายก็ได้ข้อสรุปเช่นนี้

“เวินลั่วฉิง ถ้าวันนี้คนที่เกิดเหตุคือเย่ซือเฉิน น้องก็จะพูดอย่างนี้กับเย่ซือเฉินด้วยหรือเปล่า?”ตอนนี้เรียกว่าถังหลินมีความเกลียดชัง สวรรค์ส่งน้องสาวอย่างนี้มาทำให้เขาอารมณ์เสียใช่ไหม?!

เวินลั่วฉิง:“……”

หากเกิดเรื่องนี้กับเย่ซือเฉิน?

“พี่ เรื่องนี้ไม่มีถ้า เพราะเป็นพี่ชายแท้ของฉันไง ฉันเลยสืบอย่างตั้งใจ อย่างละเอียด ผลลัพธ์อย่างนี้มันเหนือความคาดหมายจริงๆแต่พี่ก็ต้องยอมรับความจริงนะ”เวินลั่วฉิงไม่หลงกลเขาหรอก มันไม่มีเรื่องอย่างที่ว่าจริงๆ ทำไมเธอต้องสมมุติให้ตัวเองปวดหัวด้วย?

ถังหลิน:“……”

ณ ตอนนี้ถังหลินมั่นใจเต็มสิบว่าน้องสาวคนนี้ถูกสวรรค์ส่งมาเพื่อกลั่นแกล้งเขา

“อันที่จริงอยากรู้ว่าเป็นหนึ่งในเจ้าชายทั้งสองคนหรือเปล่า มันก็ง่ายมากเลย ทางหมอนิติเวชมีผลตรวจ DNAที่พี่ร่วมหลับนอนด้วย ขอเพียงพี่หาวิธีเอาเส้นผมของเจ้าชายทั้งสองคนมาตรวจดีเอ็นเอ ผลลัพธ์ก็จะออกมาอย่างรวดเร็ว พอถึงเวลานั้นก็จะกระจ่างเสียที”เวินลั่วฉิงรู้สึกว่าปัญหานี้ ขอเพียงถังหลินอยากทำ มันก็ไม่ได้ยากเลยสักนิด

“พี่ ถึงแม้ผลจะเป็นจริงอย่างที่ฉันพูด แต่ตอนนั้นพี่โดนวางยา ดังนั้นเรื่องที่ทำตอนนั้นก็ไม่ได้ชี้ว่าพี่มีรสนิยมทางเพศอย่างนั้นจริงๆ”เวินลั่วฉิงคิดดูแล้ว จากนั้นก็เอ่ยประโยคอย่างนี้ออกมา

ได้ยินคำพูดของเธอ มีชั่วพริบตาหนึ่ง ถังหลินเครียดจนเกือบกระอักเลือด

“รสนิยมทางเพศของพี่ไม่ได้มีปัญหา คืนนั้นมีผู้หญิงจริงๆ”บัดนี้ถังหลินโกรธมากจริงๆ จึงตวาดเสียงใส่โทรศัพท์

ถึงแม้ตอนนั้นเขาจะถูกวางยา แต่ก็ไม่ถึงขั้นแยกแยะชายหญิงไม่ออก?

“แต่ผู้หญิงที่พี่ว่าไม่มีตัวตนเลย ดังนั้นสิ่งสำคัญในตอนนี้คือรีบพิสูจน์เพื่อปัดความน่าสงสัยออกจากตัวเจ้าชายทั้งสองคน……”เวินลั่วฉิงได้ยินถังหลินตวาดเสียง รีบเอามือถือออกห่าง

เธอรู้สึกว่าสถานการณ์ตอนนี้ สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบเจ้าชายทั้งสองคนก่อน

หากไม่ใช่หนึ่งในเจ้าชายสองคนนี้จริงๆ ไปสืบคนอื่นต่อก็ไม่สาย ถึงแม้ความจริงจะโหดร้าย แต่ก็ไม่อาจหนีความจริงได้!!

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset