ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 9 เขามาช้าแค่ก้าวเดียว

ตอนที่ 9 เขามาช้าแค่ก้าวเดียว

สิ่งที่ทำให้เวินลั่วฉิงรู้สึกโชคดีไปมากกว่านั้นก็คือ รถที่เธอโบกนั้นเป็นรถแท็กซี่ ดังนั้นไม่ต้องพูดหรืออธิบายอะไรมาก เธอก็เปิดประตูรถขึ้นไปได้เลย

เมื่อเธอขึ้นไปนั่งบนรถแท็กซี่แล้ว เธอสังเกตเห็นข้างๆ ที่นั่งมีน้ำเปล่าอยู่ขวดหนึ่ง น่าจะเป็นของผู้โดยสารคนอื่นที่ทำตกไว้ สายตาของเธอเปล่งประกายขึ้นมาทันใน หรือว่าเธอจะ……

เมื่อเห็นรถแท็กซี่ขับออกไป เย่อหยู่เฟิงก็ได้สติขึ้น เธอไปแบบนั้นจริงๆ เหรอ? เขาโดนเมินเฉยแบบนี้เหรอ?

เวินลั่วฉิง! เธอนี่มันจริงๆ เลย!

ขณะที่รถของคุณชายเย่ตามมานั้น เวินลั่วฉิงได้ขึ้นรถหนีไปแล้ว และเย่อหยู่เฟิงก็ไปแล้วเช่นกัน

“คุณชายเย่ จะตามเธอต่อไหมครับ?” เลขาอู๋เห็นว่าไม่เจอใคร ในใจแอบกังวล และรู้ดีว่าเธอได้หนีไปแล้ว หากจะตามเธอต่อไปก็คงตามยากแล้ว

และไม่รู้ด้วยว่าครั้งนี้เธอหนีไปกับรถอะไร

“กลับโรงแรม” แววตาของคุณชายเย่กลับมาเยือกเย็นอีกครั้ง ครั้งนี้น้ำเสียงของเขาทำให้เลขาอู๋รู้สึกหนาวเลยทีเดียว

ดูเหมือนว่าผู้หญิงคนนั้นไหวตัวเร็วมาก!

คิดจะหนีเหรอ? เขาจะคอยดูว่าจะหนีไปได้สักกี่น้ำ?

ในโรงแรมมีกล้องวงจรปิดติดไว้ทุกมุม เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ไม่พูดถึงแล้ว ดูเฉพาะตอนที่เธอออกมาจากห้องเขาจากชั้นยี่สิบสองลงมาถึงล็อบบี้ กล้องต้องจับภาพไว้ได้แน่

แค่กล้องวงจรปิดจับภาพเธอได้ เขาเชื่อว่าจะต้องตามตัวเธอได้แน่

เมื่อกลับถึงโรงแรม คุณชายเย่ก็มุ่งหน้าไปที่ห้องควบคุมกล้องวงจรปิดของโรงแรมทันที เลขาอู๋รู้ว่าคุณชายเย่กำลังไปเช็คกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาตัวเธอ

คนอย่างคุณชายเย่รู้ดีว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่จะตามหาตัวเธอได้

แค่เห็นภาพในกล้องวงจรปิด และบวกด้วยความสามารถของคุณชายเย่แล้ว ตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นก็เป็นเรื่องที่ง่ายดายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร และไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนก็ไม่มีทางรอด

ขอแค่เห็นใบหน้าเธอ!!

“นี่มันเกิดอะไรขึ้น?” เมื่อเข้าไปในห้องควบคุมกล้องวงจรปิดกลับพบว่าในห้องควบคุมกำลังวุ่น เลขาอู๋ถามด้วยความลุกลี้ลุกลน นี่มันเกิดอะไรขึ้น?

“ท่านประธาน! เลขาอู๋!” ผู้วบคุมห้องวงจรปิดเห็นคุณชายเย่กับเลขาอู๋ก็ตกใจขึ้นมาทันใด เรื่องนี้ทำให้ท่านประธานตกใจขนาดนี้เลยหรือนี่? ผู้ควบคุมห้องวงจรปิดถอนหายใจเบาๆ พร้อมรายงานตามความเป็นจริงว่า “เมื่อสักครู่นี้เราพบว่าระบบของโรงแรมโดนแฮกข้อมูล ภาพ วิดีโอและข้อมูลของโรงแรมที่ถูกบันทึกไว้ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้ถูกลบทิ้งไปหมดแล้วครับ”

เลขาอู๋ได้ยินแล้วตกใจจนขาอ่อนเกือบจะล้มลง คุณชายเย่ต้องการดูกล้องวงจรปิด แต่ตอนนี้ภาพ และวิดีโอทั้งหมดกลับถูกลบไปหมดแล้ว!

เขารู้ว่านี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ๆ และเป็นไปได้ว่าผู้หญิงคนที่หนีไปคนนั้นต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะจุดประสงค์ของเธอคือไม่ต้องการให้คุณชายเย่เห็นภาพที่ถูกบันทึกไว้ในกล้องวงจรปิด

ผู้หญิงคนนั้นวางแผนไว้อย่างรอบคอบมาก แต่ทว่าไป ผู้หญิงคนนั้นเพิ่งจะหนีออกไปจากโรงแรมอย่างรีบร้อน จะแยกร่างมาแฮกข้อมูลกล้องวงจรปิดของโรงแรมได้อย่างไรกัน?

เลขาอู๋กลืนน้ำลายอึกใหญ่ด้วยความกลัว หันไปมองหน้าคุณชายเย่อย่างระมัดระวัง สีหน้าของคุณชายเย่ตอนนี้โกรธมาก เลขาอู๋เห็นแล้วตกใจจนใจสั่นตึกๆ ท่าทางของคุณชายเย่ตอนนี้น่ากลัวมาก

คุณชายเย่เม้มปากสนิทด้วยความโกรธ แต่ไม่ได้พูดอะไรออกมา ไม่มีใครรู้ว่าคุณชายเย่กำลังคิดอะไรอยู่ ภายในแววตาคู่นั้นเหมือนพายุที่กำลังกระหน่ำทำให้คนหวาดกลัว

เลขาอู๋กลัวจนไม่กล้าปล่อยลมหายใจออกมา คนอื่นๆ ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิดก็รับรู้ได้ถึงความไม่ชอบมาพากล

ผ่านไปครู่หนึ่งคุณชายเย่ก็หยิบมือถือออกมาต่อสายปลายทาง

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset