ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ BAD END – ตอนที่ 185: มันเป็นของฉันแล้ว!

บทที่ 185: มันเป็นของฉันแล้ว!

เขตการปกครองแอสคาร์ด มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอะไรบ้างที่น่าตื่นตาตื่นใจ?

แม้ว่าจะเป็นตัวแทนผู้ปกครองเขตการปกครองมาหลายปีแล้วก็ตาม แต่โรเอลก็ยังไม่สามารถให้คำตอบต่อคำถามนี้อย่างมั่นใจได้

การคมนาคมและการขนส่งในทวีปเซียนั้นยังไม่ได้รับการพัฒนามากเท่าไหร่นัก และเขตการปกครองแอสคาร์ดเองก็มีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ แม้แต่ม้าที่เร็วที่สุดที่มีก็ยังต้องใช้เวลากว่าสิบวันในการเดินทางจากพรมแดนทางเหนือไปยังพรมแดนทางใต้ และนั่นคือเวลาที่ประมาณหลังจากถนนสายใหม่ของโรเอลถูกสร้างขึ้นมาแล้ว ก่อนที่จะมีการสร้างถนน เขตการปกครองแอสคาร์ดมีทางอ้อมนับไม่ถ้วนจนขยายการเดินทางออกไปได้นานกว่าหนึ่งเดือน

เนื่องจากการเดินทางในโลกนี้ถูกจำกัดขอบเขต ขุนนางในเขตการปกครองส่วนใหญ่จึงเลือกที่อยู่แค่ในเมืองที่เป็นศูนย์กลางทางการเงินและการปกครองในอาณาเขตของตน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารของตนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด การที่ขุนนางผู้ปกครองเขตการปกครองจะเดินทางสำรวจเขตการปกครองของตนแล้วอ้างว่าเป็นเรื่องงาน… คงเป็นเพียงความฟุ่มเฟือย หรือไม่ก็ข้ออ้างสำหรับการอู้งาน

แม้แต่ตัวแทนผู้ปกครองเขตการปกครองแอสคาร์ดอย่างโรเอลก็ยังไม่เคยได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันสวยงาม และอาหารต่าง ๆ ในท้องถิ่น เพราะแค่งานธุรการจำนวนมหาศาลในแต่ล่ะวันที่เขาต้องลุยเกี่ยวกับโครงการพัฒนาต่าง ๆ ก็มากเกินพอแล้ว

โรเอลมักจะบอกตัวเองว่าจะเดินทางสำรวจรอบ ๆ เขตการปกครองแอสคาร์ดเมื่องานทุกอย่างสงบลง เป็นปัจจัยขับเคลื่อนมาตลอด โดยหวังว่าในตอนที่เขาเริ่มออกท่องเที่ยวไปในเขตการปกครอง แทนที่จะได้เห็นภาพของประชาชนที่ทุกข์ทรมาน เขาจะได้เห็นพลเรือนที่มีสุขภาพดี มีแรงผลักดันทำงาน และเต็มไปด้วยความฝันของอนาคตอันสดใส

ทว่า ‘การเดินทางพักฟื้น’ ของชาร์ล็อต ทำให้โรเอลได้เห็นผลลัพธ์ความพยายามของตนล่วงหน้า

“โอ้? นี่คือเอกลักษณ์ของหมู่บ้านทางใต้ ไวน์อัลมอนด์ใช่ไหม? อย่างที่ได้ยินมาเลยแฮะ มันมีกลิ่นแปลก ๆ”

ทันทีที่โรเอลจิบไวน์ในถ้วยเขาก็ขมวดคิ้วขึ้น ทำให้ชาร์ล็อตที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เข้ามาสูดกลิ่นหอมของไวน์ด้วย แต่เธอก็ต้องประหลาดใจกับกลิ่นอัลมอนด์อันเข้มข้นของมัน

“มันมีกลิ่นเฉพาะตัว ไวน์นี่ใส่อะไรไปบ้างเนี่ย?”

“ถ้าฉันจำไม่ผิด มันเป็นอัลมอนด์พันธุ์พิเศษที่มีชื่อว่า พาเมล่า ซึ่งหมายความว่า ‘กัดไม่ได้​’ ในภาษาถิ่น”

“กัดไม่ได้เหรอ?”

“ใช่ มันเป็นผลไม้ที่มีลักษณะภายนอกแข็งและยาว เลยมักจะกลายเป็นอาวุธของลิง ฉันได้ยินมาว่าลิงในภูมิภาคนี้เป็นนักสู้ที่น่าทึ่งมากเลยทีเดียว”

“นั่นมันเกี่ยวอะไรด้วยเหรอ ”

ข้อมูลเพิ่มเติมของโรเอล ทำให้ชาร์ล็อตหัวเราะออกมา เธอจิบไวน์จากนั้นก็เบิกตากว้างด้วยความตกใจ

“หวาน!”

“ใช่ไหมล่ะ? ฉันว่าแล้วว่าเธอต้องชอบมัน”

โรเอลเอนหลังพิงเก้าอี้รถเข็น มองเด็กสาวผู้ชื่นชอบของหวานด้วยรอยยิ้ม ส่วนทางชาร์ล็อตเธออดไม่ได้ที่จะจิบไวน์เข้าไปอีกจิบ

“หวานจริง ๆ ทำยังไงมันถึงเป็นแบบนี้ได้เนี่ย?”

“อัลมอนด์ชนิดนี้มีลักษณะภายนอกที่แข็งมาก และมีปริมาณน้ำตาลที่สูงมาก ถ้าไม่ใช่เพราะเปลือกภายนอกที่แข็งสุด ๆ ล่ะก็ มันคงถูกสัตว์ป่ากินไปจนหมด นอกจากนี้ไวน์ที่เธอกำลังดื่มเองก็เป็นไวน์ที่ถูกปรับปรุงมาแล้วด้วย”

“รุ่นปรับปรุงงั้นเหรอ?”

“ใช่ อัลมอนด์พาเมล่าจะทำให้มีกลิ่นคาวค้างอยู่ในคอ เพื่อเป็นการปกปิดจุดนั้น รุ่นปรับปรุงจึงได้เติม องุ่นลงไปในกระบวนการหมัก ซึ่งช่วยเพิ่มความหวานเข้าไปอีก”

โรเอลหมุนถ้วยแอลกอฮอล์สีเหลืองอ่อนในมือพร้อมอธิบาย ชาร์ล็อตจิบไวน์ลงคอไปอีกอึก ปล่อยให้ความหวานอันกลมกล่อมเข้มข้นไหลผ่านลิ้น สร้างรอยยิ้มอันพึงพอใจให้กับเด็กสาว

“จะว่าไปแล้วทำไมเจ้าถึงรู้รายละเอียดพวกนี้ได้กัน?”

“ฉันต้องรู้อยู่แล้วสิ นี่เป็นหนึ่งในธุรกิจที่เข้าร่วมโครงการ ‘สนับสนุนคนจน’ ฉันเป็นคนตรวจสอบข้อเสนออย่างละเอียดทุกอย่างเอง ก่อนที่จะประทับตราอนุมัติ”

“เจ้าเป็นคนคิดโครงการ ‘สนับสนุนคนจน’ งั้นเหรอ?”

“เอ่อ จะพูดอ้างแบบนั้นก็คงจะไม่ได้ ฉันพบมันจากบันทึกทางประวัติศาสตร์ของอาณาจักรโบราณเมื่อ 5 พันปีก่อนน่ะ”

“อย่างนี้นี่เอง ช่างเป็นนโยบายที่น่าสนใจจริง ๆ”

ชาร์ล็อตนึกถึงคลังบันทึกขนาดใหญ่ในคฤหาสน์ตระกูลแอสคาร์ดพร้อมพยักหน้า เธอครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะตั้งคำถาม

“ข้าค่อนข้างสงสัยเกี่ยวกับแนวคิด ระบบการทำงานของโครงการ ‘สนับสนุนคนจน’ เจ้าแค่บริจาคเงินให้คนยากจนเท่านั้นเหรอ?”

“บริจาคเงินให้คนยากจน? นั่นก็เป็นหนึ่งในวิธีแก้ปัญหาที่ทำได้ง่าย แต่การบริจาคให้กับคนยากจนตรง ๆ ได้ผลลัพธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่หรอกนะ”

‘หากให้ปลาแก่ชายคนหนึ่ง เขาจะได้อาหารสำหรับหนึ่งวัน แต่ถ้าสอนเขาตกปลา แล้วคุณจะเลี้ยงเขาได้ไปตลอดชีวิต’ นี่เป็นประโยคที่โรเอลเคยได้ยินมาในอดีตชาติ ซึ่งเขาก็เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งกับมัน

“โครงการ ‘สนับสนุนคนจน’ ของเขตการปกครองแอสคาร์ด มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเรียนรู้วิชาชีพความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของแต่ละภูมิภาค เพื่อบรรลุความสมมาตรของข้อมูล”

“ความสมมาตรของข้อมูล?”

ชาร์ล็อตกะพริบตาอย่างสับสน โรเอลจึงเคลื่อนรถเข็นของเขาไปหาเธอ เด็กชายเหลือบมองไปยังเหล่าประชากรในหมู่บ้านที่กำลังรู้สึกตื่นเต้นกับการมาถึงของพวกเขา และเริ่มอธิบาย

“เธอคิดว่ามีคนพวกนี้กี่คนที่เคยได้ออกไปเห็นโลกกว้าง”

“หืม? ข้าคิดว่า… คงมีไม่มากเท่าไหร่ คนที่ออกไปจากหมู่บ้าน ส่วนมากมักจะไม่กลับมาอีก”

“ใช่! คนส่วนใหญ่ที่ออกไปแล้ว ไม่เคยหวนกลับมา เป็นผลให้หมู่บ้านส่วนใหญ่ มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจและโลกภายนอก โดยพวกเขามักจะเป็นหัวหน้าหมู่บ้านในภายหลัง แต่ถึงกระนั้นประสบการณ์ของพวกเขาในการเยี่ยมชมเมืองต่าง ๆ ก็มีเพียงแค่เมืองใกล้เคียงสองสามแห่ง ทำให้เมื่อใดก็ตามที่พ่อค้าเร่ผ่านมายังหมู่บ้าน สิ่งที่พวกเขานำออกมาขายแลกเปลี่ยนจึงไม่ใช่ไวน์อัลมอนด์ที่ดื่มอยู่ในขณะนี้ แต่เป็นของทั่ว ๆ ไปเช่น หนังสัตว์ ที่หาได้ทั่วตลาด”

“พวกเขาไม่รู้จักโลกภายนอก นั่นจึงเป็นสาเหตุให้พวกเขาไม่รู้ว่า ไวน์ที่กลั่นจากอัลมอนด์พาเมล่านั้นเป็นสินค้าพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจุดขายทางธุรกิจของพวกเขาคืออะไร”

“ดังนั้น โครงการ ‘สนับสนุนคนจน’ จึงมีรากฐานจากการส่งผู้เชี่ยวชาญ มาวิเคราะห์พิจารณาความได้เปรียบทางการตลาด เพื่อปรับผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น เพิ่มจุดแข็งของมันให้ตอบสนองกับความต้องการของตลาด”

โรเอลมองถ้วยไม้ในมือพลางนึกถึงกลยุทธ์​ทางการตลาดทั้งหมดที่เขาเคยอ่านมาในอดีตชาติ

“ที่นี่เราได้เริ่มสร้างโรงงานสำหรับผลิตไวน์พาเมล่าจำนวนมากขึ้นมาแล้ว โดยตระกูลแอสคาร์ดของเราทำหน้าที่รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ โดยเน้นที่การค้าขายในตลาดท้องถิ่นก่อน หลังจากนั้นพวกเราก็จะเดินหน้าผลักดันให้เหล่าขุนนางของจักรวรรดิเซนต์เมซิทสนใจ”

“เข้าใจแล้ว ถ้าเจ้าเสนอมันในฐานะของขวัญแก่ขุนนางคนอื่น ๆ ในนามของตระกูลแอสคาร์ด พวกเจ้าก็จะสามารถวางขายมันเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในตลาด และสร้างความสนใจให้กระจายออกไปได้”

“ใช่ นั่นแหละคือจุดมุ่งหมายของโครงการนี้ พวกเราจะเริ่มต้นจากภายในเขตการปกครองแอสคาร์ดก่อน จากนั้นจึงขยายออกไปยังเมืองหลวงศักดิ์สิทธิ์… เมื่อถึงตอนนั้น ฉันจะขอความช่วยเหลือจากนอร่า การมีชื่อขององค์หญิงแห่งจักรวรรดิเซนต์เมซิทสนับสนุนไวน์นี้ ไม่แน่เราอาจจะสามารถเปิดตลาดออกไปถึงอาณาจักรอื่นได้เลยด้วยซ้ำ โอ้ย! ชาร์ล็อต?”

ระหว่างที่โรเอลบรรยายแบ่งปันความคิดของตน จู่ ๆ มือของชาร์ล็อตก็พุ่งเข้ามาดึงแก้มของเขา ทำให้เด็กชายต้องหันกลับไปด้วยความงุนงง ก่อนจะเห็นสีหน้าที่ไม่พอใจของเด็กสาว

“โรเอล ถ้าจำไม่ผิด ข้าเป็นคนแรกที่ได้ชิมไวน์พาเมล่านี้กับเจ้า แล้วเหตุใดเจ้าถึงได้คิดจะอนุญาตให้ผู้หญิงอื่นเป็นคนมามีส่วนร่วมกับไวน์ที่เราได้แบ่งปันความทรงจำร่วมกันล่ะ?”

“อา? คือ ว่า…”

“ข้ายอมรับว่าองค์หญิงของจักรวรรดิเซนต์เมซิท มีอิทธิพลในจักรวรรดิเซนต์เมซิท แต่ถ้าหากพูดถึงการค้าขายแล้วล่ะก็ ทางเลือกที่ดีที่สุดก็ควรเป็นสมาคมพ่อค้าโซโรฟยาของพวกเราไม่ใช่เหรอ? นอกจากนี้ ไวน์นี้ยังมีรสชาติเหมาะกับรสนิยมของชาวโรซ่าอีกด้วย ถ้าข้าจำไม่ผิด คนส่วนใหญ่ในจักรวรรดิเซนต์เมซิท ชอบรสเค็ม เผ็ด มากกว่าไม่ใช่รึ?”

“ที่เธอพูดมามันก็ถูก”

โรเอลพยักหน้าเห็นด้วยกับความเห็นของเด็กสาว สมาคมพ่อค้าโซโรฟยา มีเส้นสายทั่วทวีปเซีย ไม่มีใครสามารถแข่งขันอำนาจทางการตลาดกับพวกเขาได้ ยิ่งไปกว่านั้น อาจจะเป็นเพราะความขมขื่นของสงครามที่พวกเขาได้รับมาตลอดหลายปี ผู้คนในโรซ่าจึงชื่นชอบรสชาติหวานเป็นอย่างมาก

“ปล่อยให้หน้าที่การโปรโมต​ไวน์นี้เป็นของข้าเถอะ พวกเราจะผลักดันมันพร้อมกับผลิตภัณฑ์สำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง ไวน์รสหวานที่กลั่นขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงชั้นสูง ฟังดูดีไปเลยใช่ไหมล่ะ นี่ข้าคิดโฆษณาเอาไว้ให้แล้วด้วยนะ”

ชาร์ล็อตมองดูเด็กชายผมดำ พลางนึกถึงความหอมหวานที่เพิ่งได้ลิ้มลอง

“เรียกมันว่ารสชาติแห่งความรัก”

“…”

โรเอลกลืนน้ำลายเมื่อได้ยินคำพูดของชาร์ล็อต แต่เขาก็ไม่กล้าที่จะขัดอะไร นั่นก็เพราะเด็กชายไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่าชาร์ล็อตนั้นต้องการจะสื่ออะไร

“เอ่อ ข้าดื่มส่วนของข้าหมดแล้ว”

“เร็วแฮะ ดูเหมือนว่าเธอจะชอบไวน์นี้มากเลยนะ ทำไมพวกเราไม่ไปดื่มกันต่อบนรถม้าล่ะ?”

“ไม่เป็นไร ทิวทัศน์ฤดูหนาวเองก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่หรอก เจ้าไม่คิดแบบนั้นเหรอ?”

“แต่ที่นี่ไม่มีเกรซกับคนอื่น ๆ … เอ๋? ด…เดี๋ยวก่อน นั่นมันของฉัน ฉันใช้ถ้วยนั้นไปแล้วนะ”

โรเอลรีบพยายามห้ามชาร์ล็อตไม่ให้คว้าถ้วยของเขาอย่างพะว้าพะวง ทว่าดูเหมือนเด็กสาวนั้นจะไม่ได้สนใจเรื่องจูบทางอ้อมสักเท่าไหร่ เธอเพียงแต่เหลือบมองไปที่ขอบถ้วยก่อนจะจิบเบา ๆ

“มันเป็นของข้าแล้ว”

ดวงตาของชาร์ล็อตจับจ้องไปยังโรเอลขณะพูดด้วยรอยยิ้ม

กองทัพอัศวินและราชองครักษ์ต่างควบม้าอย่างรวดเร็วไปตามถนนสายหลักที่ปกคลุมไปด้วยหิมะของเขตการปกครองแอสคาร์ด โดยด้านหน้าขบวนมีเด็กสาวในชุดกระโปรงอันสง่างามนำทัพอยู่ ท่ามกลางอากาศอันหนาวเย็นนี้

นอร่า เซไซต์ กำลังจับสายรัดของเธอไว้แน่น จ้องมองไปที่เส้นทางภูเขาที่อยู่ข้างหน้า ขณะที่ความกังวลกำลังรุมเร้าหัวใจของเธอ

เนื่องจากการเดินทางอันเร่งรีบในช่วงสามวันที่ผ่านมานี้ ทำให้นอร่าแทบจะไม่ได้พักผ่อนเลย เธอรู้ดีว่าตนเองไม่สามารถหยุดพักผ่อนได้ ด้วยที่ทุกเบาะแสข้อมูลที่เธอได้รับล้วนบ่งบอกถึงเจตนาร้ายที่ตระกูลโซโรฟยามีต่อโรเอล

ประการแรก สายธารแห่งอัญมณีของชาร์ล็อต ไม่ได้หยุดพักที่หมู่บ้านหรือเมืองไหนเลย เห็นได้ชัดว่านี่ถือเป็นพฤติกรรมที่ผิดธรรมชาติอย่างชัดเจน สำหรับการเดินทางชมทิวทัศน์รอบ ๆ เขตการปกครองแอสคาร์ด แม้ว่าสายธารแห่งอัญมณีจะไม่จำเป็นต้องพักเติมเสบียง และปลอดภัยกว่าการพักที่หมู่บ้านในถิ่นทุรกันดาร อย่างไรก็ตามทิศทางและความเร็วของสายธารแห่งอัญมณีก็ยังผิดปกติไปอยู่ดี

หลังจากไล่ตามอย่างไม่หยุดยั้งมาเป็นเวลาสามวัน วันนี้นอร่าเริ่มจะมองเห็นเขตพรมแดนของเขตการปกครองแล้ว ต่อให้ชาร์ล็อตอ้างว่าอยากมาดูทิวทัศน์บริเวณชายแดน แต่ความเร็วในการเดินทางนั้นแสดงท่าทีของการหลบหนีอย่างชัดเจน!

เมื่อสามารถยืนยันข้อสงสัยของตนเองได้ นอร่าก็หรี่ตาลงอย่างเย็นชา ตอนนี้เธอพอจะเข้าใจจุดมุ่งหมายของอีกฝ่ายแล้ว

ชาร์ล็อตตั้งใจจะลักพาตัวโรเอลกลับไปด้วยกันที่เมืองโรซ่าจริง ๆ!

การประเมินเกี่ยวกับชาร์ล็อตก่อนหน้านี้ของนอร่าผิดพลาดอย่างไม่ต้องสงสัย แม้ว่าหญิงสาวจากตระกูลโซโรฟยาจะรักนวลสงวนตัวแค่ไหน แต่ทันทีที่พวกเธอตกหลุมรักใครซักคน ความดื้อรั้นของพวกเธอก็จะพัฒนาเกินกว่าที่ใครจะจินตนาการได้ ซึ่งน่าจะเป็นสถานการณ์ปัจจุบันของชาร์ล็อตในตอนนี้

คุณสมบัติแก่นแท้ต้นกำเนิดความภักดีเป็นปัญหาใหญ่จริง ๆ!

นอร่ากัดฟันแน่นด้วยความหงุดหงิด ทันใดนั้นเองก็มีรายงานมาจากทหารองครักษ์ของเธอ

“ข้างหน้าขอรับองค์หญิง! ขบวนรถม้าของตระกูลโซโรฟยา!”

เหล่าอัศวินต่างดีใจกันมากที่ในที่สุดพวกเขาก็พบเป้าหมายที่ตามหา ขณะที่นอร่าตั้งท่านั่งบนอานให้ตรง มองไปยังตู้รถม้าโดยสารหลายสิบตู้ที่มีเครื่องหมายดอกกุหลาบสีทองของตระกูลโซโรฟยาวิ่งไปข้างหน้า

ในที่สุดข้าก็ตามพวกเขาทันแล้ว!

นอร่าโล่งใจมากที่ตนเองตามขบวนรถของชาร์ล็อตได้ทัน ก่อนที่พวกเขาจะสามารถหลบหนีผ่านชายแดนได้สำเร็จ เหล่าอัศวินรีบเร่งฝีเท้าเข้าล้อมขบวนรถในทันที แสดงหมายค้นอย่างเป็นทางการที่ส่งตรงมาจากนอร่า ส่งผลให้สายธารแห่งอัญมณีค่อย ๆ หยุดรถลง

นอร่าลงจากรถม้าและรีบตรงไปที่รถม้าในทันที

“โรเอล! โรเอลอยู่ที่ไหน”

เด็กสาวถามด้วยความกังวล

ทว่าคนที่ลงจากสายธารแห่งอัญมณีเพื่อทักทายนอร่ากลับไม่ใช่เด็กผู้ชายผมดำที่เธอกำลังมองหาหรือเด็กผู้หญิงผมสีน้ำตาลแดงที่เธอพยายามจะตามล่า แต่เป็นสาวใช้ผมดำคนหนึ่ง

“ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้พบท่านอีกครั้ง องค์หญิงนอร่าแห่งจักรวรรดิเซนต์เมซิท ก่อนหน้านี้พวกเราเคยพบกันที่คฤหาสน์ของตระกูลแอสคาร์ด”

ทันทีที่ได้เผชิญหน้ากับองค์หญิงที่เคยหลอกลวงเธอ เกรซก็ยกชายกระโปรงขึ้นเล็กน้อยพร้อมพูดทักทายอย่างสุภาพด้วยรอยยิ้มอันสดใสบนใบหน้า

“ท่านกำลังมองหานายน้อยโรเอลอยู่ใช่รึเปล่าคะ? ขออภัยเป็นอย่างยิ่ง แต่เขาได้ลงจากขบวนรถของพวกเราไปแล้ว… ตอนนี้นายน้อยโรเอลกำลังทำธุระร่วมกับนายหญิงของพวกเราอยู่ค่ะ”

ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ

ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ

ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบ
Score 5.9
Status: Ongoing Released: N/A Native Language: Chinese
อ่านนิยาย ทรราชตัวน้อย ไม่อยากพบจุดจบแบบโรเอล แอสคาสต์ เด็กชายที่โชคชะตาของเขาได้ถูกกำหนดให้เป็นตัวร้ายและเป็นที่น่ารังเกียจในสายตาของใครหลายคน… ซ้ำร้ายชีวิตของเขาได้ถูกขีดเส้นตายไว้แล้ว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรเขาก็ต้องพบกับจุดจบที่โหดร้ายอย่างเลี่ยงไม่ได้ และถ้าเป็นคุณล่ะ…จะทำเช่นไร !!! นี่คือปฐมบทเรื่องราวของชายหนุ่มที่หลงใหลคลั่งไคล้ในการเล่นเกม ที่ต้องมาใช้ชีวิตในเกมที่เขาเคยเล่นแต่ทว่าตัวละครที่เขาได้รับมานั้นกลับเป็น ‘ตัวร้าย’ ซะนี่ ภารกิจกำจัดเดธแฟล็ก{จุดจบของตัวละคร}จึงได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวจะกลับตาลปัตรแค่ไหนมาร่วมลุ้นกันได้ใน ทรราชตัวน้อยไม่อยากพบจุดจบแบบ BAD END !!!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset