ท่านประธานที่รัก – ตอนที่ 133 จะทิ้งฉันไปแล้วหรอ?

เฉินเฉียวมองไปที่ผมหวงเหมาด้วยท่าทางรังเกียจ เธอยังคงไร้เดียงสาเกินไปคิดว่าเธอไม่สนใจเขาและคิดว่าเขายังคงมีความรู้สึกผิดชอบชั่วดี แต่ตอนนี้เธอจะสามารถรักษาความบริสุทธิ์ของเธอไว้ได้จริงๆหรอ?

ซังหลินจวินจะไม่รังเกียจตัวเธอใช่ไหม? เฉินเฉียวนึกถึงหัวใจของซังหลินจวินด้วยสัมผัสแห่งความแน่วแน่

“ ซังหลินจวินเราต้องได้พบกันในไม่ช้า อย่าให้ฉันได้ไปเจอกับปู้อี้เฉินเลย”เฉินเฉียวอธิษฐานในใจ

“ไม่ต้องกังวลฉันจะปล่อยเธอไป แต่ตอนนี้ฉันน่ะสามารถทำให้เธอสดชื่นได้”หวงเหมามองไปที่เฉินเฉียวและยิ้ม

“อย่าเข้ามาใกล้ฉันนะ”เฉินเฉียวมองชายตรงหน้าอย่างหมดหวังและทันใดนั้นเธอก็ลุกขึ้นยืนและกระแทกหวงเหมาที่อยู่ใกล้เธอ ทำให้ตัวเธอกระเด็นและกระแทกเข้ากับเสาไกลๆ

“ลาก่อนซังหลินจวิน”เฉินเฉียวอำลาซังหลินจวินด้วยความสิ้นหวังขณะวิ่งหนี

“เฉียวเฉียว”ในขณะที่เธอล้มลง ว่าเธอดูเหมือนจะได้ยินเสียงของซังหลินจวินและสัมผัสอ้อมกอดที่อบอุ่นในความทรงจำของเธอ

“เฉียวเฉียว ตื่นๆ”ซังหลินจวินอุ้มเฉินเฉียวไว้ในอ้อมแขนและตอนนี้การมีสติของเขาทั้งหมดก็เป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ

เฉินเฉียวของเขาศีรษะกระแทกลงบนเสาทันทีที่เขาเข้าประตูมา ทำไมเขาถึงเข้ามาช้า ทำไมเขาถึงทำอะไรไม่ได้ทั้งๆที่เขาควรจะช่วยผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้ เขาประเมินทุกอย่างต่ำเกินไป เขาประเมินการตัดสินใจและความรู้สึกของเธอต่ําไป

“ประธานซัง”จากนั้นอวี้เฟยก็นำคนเข้ามาและกักหวงเหมาและคนอื่น ๆ ที่ต้องการจะหลบหนี

“ พากลับก่อน เดี๋ยวหารถพาฉันไปโรงพยาบาล”ซังหลินจวินอุ้มเฉินเฉียวไว้ในอ้อมแขนของเขาอย่างประหม่า ตอนนี้เขารู้สึกกลัวจริงๆกลัวว่าคนในอ้อมแขนจะทิ้งเขาไป

“เอาล่ะ อวี้เฟยให้คนพาหวงเหมาและคนอื่น ๆออกไปก่อนที่จะออกไปพร้อมกับเฉินเฉียวและซังหลินจวิน”หม่าตงก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยอวี้เฟย เมื่อเขามาเขาเห็นหม่าตงนอนบาดเจ็บอยู่ที่นี่เขาไม่ได้แจ้งซังหลินจวินทันที และพาเขาไปโรงพยาบาลสองต่อสองเพราะเขารู้ว่าหม่าตงกำลังปกป้องเขาเฉินเฉียวอยู่ แถมยังได้รับบาดเจ็บอีก

“ประธานซัง เฉียวเฉียวเป็นแบบนี้ได้ยังไง?”หลังจากได้รับโทรศัพท์จากหลีชิง เจียงฉยงฉยงก็ไม่ได้สนใจคนอื่น ๆ ที่มาโรงพยาบาล เมื่อเห็นเลือดเฉินเฉียวที่หน้าผาก เจียงฉยงฉยงรู้สึกว่าหัวใจของเขาหายใจไม่ออกทันทีเหมือนกับคนที่ไม่มีชีวิตชีวา

“โทรหาศัลยแพทย์ที่ดีที่สุดในโรงพยาบาลมาเดี๋ยวนี้”ซังหลินจวินอุ้มเฉินเฉ๊ยวมาวางบนเตียงในห้องฉุกเฉินและตะโกนใส่เจ้าหน้าในโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรู้จักซังหลินจวิน เห็นท่าทางโกรธเกรี้ยวของเขาในตอนนี้ก็ตกใจจนแทบยืนไม่อยู่ เขายืนนิ่งอยู่ด้านข้าง เจียงฉยงฉยงยังคงสงบนิ่งอยู่ จากนั้นเขาจึงจัดให้เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลแจ้งผู้อำนวยการเพื่อนัดศัลยแพทย์มืออาชีพมาช่วยรักษาเฉินเฉียว

“ประธานเจียง เราต้องถ่ายเลือดให้คุณเฉิน แต่เลือดไม่เพียงพอ คุณทุกคนที่นั่งอยู่ที่นี่มีเลือดกรุ๊ป O ไหมครับ?”พยาบาลออกมาถามซังหลินจวินอย่างสั่นเทา

“ ฉัน เอาเลือดฉันไป ถึงฉันจะไม่ใช่กรุ๊ปโอ แต่ฉันก็มีกรุ๊ปเลือดชนิดเดียวกับเฉียวเฉียว”ซังหลินจวินตอบเสียงแหบพร่า หลังจากได้ยินคำพูดของพยาบาล

“นี่มัน…”พยาบาลตัวน้อยรู้สึกหวาดกลัวกับซังหลินจวิน เธอตัดสินใจเรื่องนี้ไม่ได้ เธอทำได้เพียงเข้าไปขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้รักษา

ไม่กี่นาทีต่อมาพยาบาลก็ออกมาจากห้องผ่าตัดและเดินไปที่ห้องเย็นพร้อมกับซังหลินจวิน

เช้าวันรุ่งขึ้นเมื่อเฉินเฉียวตื่นขึ้นมา เมื่อเธอกำลังจะขยับตัวเธอก็พบว่าเธอมีสายน้ำเกลืออยู่ที่แขนของเธอและมือของเธอก็ยังถูกจับแน่นด้วยมือใหญ่

“ หลินจวิน?”เฉินเฉียวขยับแขนและเรียกชื่อของซังหลินจวินเสียงแหบ

“เฉียวเฉียว”เมื่อตื่นขึ้นมาและการขยับเล็กน้อยนี้ ทำให้ซังหลินจวินมองไปที่เฉินเฉียวบนเตียงอย่างเป็นกังวล เธอตื่นขึ้นมา มันดีมาก เมื่อวานเขากลัวมาที่มองเธอนอนอยู่บนเตียงเขาฝันร้ายตลอดทั้งคืนและฝันเห็นเธอจากเขาไป

“ฉันอยากดื่มน้ำ”เฉินเฉียวมองไปที่ท่าทีที่อ่อนแรงของซังหลินจวิน

“โอเค รอแปปนึงนะ ฉันจะไปเอาน้ำมาให้”ซังหลินจวินรีบรินน้ำให้เธอ

“พี่เฉียว”เสียงที่คมชัดดังขึ้น เฉินเฉียวหยุดแล้วร่างเล็กก็รีบวิ่งเข้ามาจากนอกประตู

“พี่เฉียว เกิดอะไรขึ้น?”ซังโย่วอีมองไปที่ผ้าก๊อซที่พันรอบศีรษะของเฉินเฉียวและเข็มที่เจาะเข้าที่แขนของเธอ น้ำตาเขาไหลพราก เขารอให้พี่เฉียวกลับมาทั้งคืน เขาโทรหาพ่อเมื่อวานนี้และบอกเขาว่าพี่เฉียวอยู่ที่โรงพยาบาล

เมื่อคืนเขาอยากจะมา แต่ถูกพ่อห้ามไม่ให้เขามาโรงพยาบาล ทันทีที่ลืมตาตื่นในเช้าวันนี้เขาก็รีบตรงมาโรงพยาบาลทันที

“พี่เฉียว พี่จะตายไหม? พี่จะทิ้งฉันไปเหรอ? “ซังโย่วอีเดินไปที่เตียงอีกครั้งด้วยความเสียใจ เขาอยากให้พี่เฉียวอุ้มเขา แต่เขาก็ไม่กล้าทำร้ายเธอ

“เด็กโง่ พูดอะไ รฉันจะไม่ตายง่ายๆหรอกและฉันก็ไม่ทิ้งเธอหรอก”เฉิรเฉียวเอื้อมมือไปแตะศีรษะเล็ก ๆ ของซังโย่วอี เธอไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรู้สึกอบอุ่นขึ้นทันทีที่เห็นซังโย่วอี

“จริงหรอ?” แล้วพี่ก็จะไม่ทิ้งฉันใช่ไหม? “ซังโย่วอีมองไปที่เฉินเฉียวและถามอย่างจริงจัง

“ฉันจะไม่ทิ้งเธอ”เฉินเฉียวต้องการที่จะกอดซังโย่วอี แต่ก็ไม่มีทางเลือกเพราะมีสายที่แขนอีกข้างของเธอ

“ดีแล้ว ไปโรงเรียนอย่างเชื่อฟังและปล่อยให้พี่เฉียวได้พักผ่อนอย่างเต็มที่”ซังหลินจวินส่งน้ำให้เฉินเฉียวจากนั้นก็เอื้อมมือไปลูบซังโย่วอี

“ แต่ฉันอยากอยู่กับพี่เฉียว เผื่อเธอจะประสบอุบัติเหตุอีก ฉันจะได้ปกป้องเธอได้”ซังโย่วอีบู้ปากอย่างไม่พอใจและมองไปที่พ่อของเขา

“จะปกป้องได้ ก็คือต้องไปโรงเรียนอย่างเชื่อฟัง”ซังหลินจวินเริ่มหงุดหงิด สายตาเมื่อครู่ของเจ้าเด็กนี่เห็นได้ชัดว่าอยากตําหนิเขา

“พ่อบอกว่าสามารถปกป้องพี่เฉียวได้ แล้วทำไมพี่เฉียวจึงยังบาดเจ็บอยู่?”ซังโย่วอีมองพ่อของเขาด้วยสายตาโกรธ ตอนนี้เขาไม่สามารถให้อภัยพ่อได้ มันเป็นเพราะพ่อไม่ได้ปกป้องพี่เฉียว มันทำให้เขาเจ็บปวด

“พ่อสัญญาว่าจะไม่มีครั้งต่อไป”แม้ว่าซังหลินจวินจะพูดกับซังโย่วอี แต่สายตาของเขาก็ยังจับจ้องไปที่เฉินเฉียว

เฉินเฉียวรู้โดยธรรมชาติว่าเขาหมายถึงอะไรและเธอก็เชื่อด้วยว่าซังหลินจวินจะปกป้องตัวเธอ

“ ประธานซัง คุณหนูรองจากตระกูลเฉียวทางนั้น คุณ… ”อวี้เฟยผลักประตูเข้าไปเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเฉินเฉียวตื่นขึ้นมาแล้ว เมื่อคนอื่น ๆ เข้ามาและเห็นเฉินเฉียว ก็มองมาที่เขาด้วยสีหน้างงงวยและแปลกใจที่เขาพูดผิด

“เรื่องนี้เฉินอินสั่งคนให้ทำ”เฉินเฉียวไม่ได้ถามซังหลินจวิน แต่ก็พูดอย่างหนักแน่น จริงๆแล้วเธอเข้าใจตั้งแต่ตอนที่เธอเห็นหม่าตง เธอก็รู้แล้วว่าใครคือผู้บงการเบื้องหลัง แต่แม้ว่าเฉินอินจะเอาแต่ใจตัวเอง แต่เธอก็ไม่ได้มีความกล้าขนาดนั้น เธอคงถูกใครบางคนหลอกแน่ ๆ ถึงเป็นแบบนี้

“ เฉียวเฉียว ฉันไม่ได้วางแผนที่จะจำกัดเธอในครั้งนี้”ซังหลินจวินกลัวว่าเฉินเฉียวจะใจอ่อนให้เฉินอิน ครั้งสุดท้ายก็เพราะมัวแต่คิดว่าเธอเป็นน้องสาว จึงยอมปล่อยเธอไป แต่เวลานี้เขาไม่มีทางปล่อยผู้หญิงคนนั้นไปง่ายๆ แบบนั้นแน่นอน เขาต้องจัดการขั้นเด็ดขาดเพื่อให้มั่นใจว่าเฉินเฉียวจะไม่ได้รับบาดเจ็บอีกในอนาคต

“ เจอคนนั้นหรือยัง?”ซังหลินจวินมองไปที่อวี้เฟยและถาม

“ไม่เจอ เหมือนว่าคุณหนูรองจะหายไป เราค้นหาสถานที่ทั้งหมดและไม่พบร่องรอยของคุณหนูรองเลย”อวี้เฟยขมวดคิ้ว เรื่องนี้อาจไม่ง่ายเหมือนที่เห็น แต่ถ้าผู้บงการเบื้องหลังไม่ถูกจับได้ในครั้งนี้ ถ้าอย่างนั้นมันจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเข้าใจถึงอันตรายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง Cen Qiao

เช่นนั้นก็ไม่สามารถเข้าใจถึงอันตรายที่ซ่อนอยู่ข้างหลังเฉินเฉียวได้

“หลินจุนฉันไม่สนใจว่าคุณจะคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Cen Yin แต่ฉันรู้ว่าเธอไม่มีความสามารถและความกล้าหาญเช่นนั้นเพียงเพราะฉันคุณต้องพาเธอกลับมาอย่างปลอดภัย”เฉินเฉียวเอื้อมมือไปจับมือของซังหลินจวินและวิงวอน

หลายปีมานี้ถึงแม้ตนเองกับเฉินอินจะไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น แต่เฉินเฉียวกลับมีเรื่องไม่ที่คาดไม่ถึงอะไรกับเฉินอิน บางทีอาจเป็นเพราะตอนที่ตนเองได้รับความอับอายจากตระกูลปู้ เฉินอินก็ยืนข้างๆตัวเธอมาตลอด หรือบางทีอาจเป็นเพราะตอนที่เธอกับปู้อี้เฉินเฉินกําลังจะหย่ากัน ทุกคนต่างคิดถึงผลประโยชน์ของตนเอง มีเพียงเฉินอินเท่านั้นที่บอกเธอว่าควรหย่ากันนานแล้ว

คนมักจะรู้สึกเพราะคําพูดไม่กี่คําของเธอทําให้เฉินเฉียวรู้สึกอบอุ่นในใจ ต่อให้เฉินอินจะเกลียดตัวเธอ แต่เธอก็ไม่เชื่อว่าเธอจะทําเรื่องโหดร้ายแบบนี้

แต่เฉินเฉียวประเมินความมีน้ำใจของเฉินอินมากเกินไป เหมือนกับเรื่องราวของชาวนากับงูเห่าที่เป็นเครื่องยืนยันที่ดีที่สุดสำหรับเธอและเฉินอิน

“ คุณเถียน คราวนี้ฉันจะปลอดภัยได้จริงๆหรอ?”เฉินอินมองทั้งสองคนที่อยู่ตรงหน้าเธออย่างสั่น ๆ ตอนนี้เธอกลัวจริงๆ เมื่อวานนี้เธอยังเห็นเฉินเฉียวได้รับการช่วยเหลือจากซังหลินจวิน แม้ว่าหม่าตงจะได้รับบาดเจ็บและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล แต่คนที่อยู่ใต้หม่าตงทั้งหมดก็ถูกจับโดยซังหลินจวิน

“ฉันไม่รู้ว่าคุณจะปลอดภัยหรือเปล่า แต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงมาหาฉันตอนนี้?”เถียนเถียนมองไปที่เฉินหยินอย่างโหดเหี้ยม เธอน่าจะรู้อยู่แล้วว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ควรทีอากาศหายใจด้วยซ้ำ แต่ความตั้งใจของเธอไม่ใช่ว่าเธอจะทําอะไรเฉินเฉียวได้ง่ายๆ แน่นอนว่าถ้าเธอประสบความสําเร็จจริงๆ มันคงไม่ใช่เรื่องเลวร้ายสําหรับเธอ

เธอโกรธที่แม่ของผู้หญิงคนนี้พบแม่ของตัวเองจริงๆ และต้องการใช้ตัวเองเป็นเครื่องมือในการกำจัดเฉินเฉียว เธอจะจดจำและจัดการกับ Tian Tian ได้ง่ายเพียงใด

เธอโกรธมากที่แม่ของผู้หญิงคนนี้หาแม่ของเธอเจอ เธอต้องการใช้ตัวเองเป็นเครื่องมือในการกําจัดเฉินเฉียว แล้วเธอเป็นใคร? ทําไมเธอถึงยอมรับเธอได้อย่างง่ายดาย?

“ คุณเทียนไม่ได้บอกว่าจะช่วยฉันเหรอ? ไม่ใช่ว่าคุณบอกว่าตราบใดที่เฉินเฉียวถูกทําลาย ซังหลินจวินจะต้องยอมแพ้กับเฉินเฉียวอย่างแน่นอน และเมื่อถึงตอนนั้นเขาก็ไม่มีอารมณ์จะแก้แค้นให้ผู้หญิงที่ไม่ชัดเจนอีกต่อไป? ”เฉินอินมองไปที่ผู้หญิงตรงหน้าด้วยความประหลาดใจ

“ฉันแค่ให้ความคิดเห็นกับคุณเพราะคุณน่าสงสารและฉันก็มองว่าคุณเป็นเพื่อน แต่ฉันคิดไม่ถึงว่าคุณกล้าที่จะฆ่าผู้หญิงคนนั้นที่เป็นพี่สาวของคุณเอง”เถียนเถียนมองไปที่เฉินอินและพูดอย่างเย็นชา

ความจริงแล้วตอนนั้นเธอสองคนไม่ได้มีชื่อและนามสกุล และจุดประสงค์ของเธอก็เพียงเพื่อยกเว้นเฉินอินเท่านั้น

“ คุณเทียนนี่มีกลยุทธ์ที่ดีจริงๆ”เฉินอินและเถียนเถียนต่างก็สั่นสะท้านทันทีเมื่อเสียงร้ายๆของซังหลินจวินดังขึ้นมา

“ซังอวี้ คุณมาทำอะไร?”หลังจากเจอกับซังหลินจวินเพื่อทานข้าวเย็นกับซังอวี้ เถียนเถียนก็หลบหน้าคนๆนี้มาตลอด

“ แน่นอนฉันมาทำงานกับคุณเถียน”ซังอวี้มองไปที่เถียนเถียนด้วยท่าทางขี้เล่นและเขาก็รับรู้ได้โดยธรรมชาติว่าการยื่นมือช่วยเหลือในเวลานี้เท่านั้นที่จะทำให้ความสัมพันธ์ร่วมมือระหว่างคนทั้งสองดีขึ้นได้

“รองประธานซังนี่ชอบล้อเล่นตลอดเลย”เถียนเถียนมองไปที่หน้าอกของซังอวี้ที่ขึ้นลงอย่างผันผวน เมื่อนึกถึงหน้าที่ไร้ยางอายในครั้งก่อน เถียนเถียนก็แทบอยากจะข่วนหน้าเขา

“ ฉันรู้ว่าฉันหล่อ แต่คุณเถียนคุณก็ต้องรู้จักหักห้ามใจตัวเองบ้าง ไม่งั้นคุณอาจจะเป็นพี่สะใภ้ของฉันในอนาคตได้นะ”ซังอวี้มองไปที่เถียนเถียน จากนั้นหันไปหาเฉินอิน

“รองประธานซัง”เฉินอินถูกสายตาเปลือยเปล่าของซังอวี้มองมา พอนึกขึ้นได้ว่าครั้งก่อนชายคนนี้จะชวนเธอไปทานข้าวเย็น แต่หลังจากนั้นกลับโยนเธอให้พวกอันธพาล ความแค้นในใจของเฉินอินก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น

“สาวน้อย อย่ามองฉันด้วยสายตาอยากกินแบบนั้น”ซังอวี้เอื้อมมือไปยกคางของเฉินอินพร้อมกับน้ำเสียงที่อ่อนโยนและสายตาที่เย็นชาของเขา

“รอง…รองประธานซัง คุณจะทำอะไร? “เฉินอินถูกเขามองจนตัวสั่น ชายตรงหน้าคนนี้ใบหน้าดูไม่ได้เป็นอันตรายจริงๆ แต่ว่าจริงๆแล้วเขาก็เหมือนกับสัตว์เดรัจฉาน

“ฉันกำลังมองดูใบหน้าที่สวยงามนี้ มันคงจะน่าเสียดายน่าดูถ้ามันมีรอยขีดข่วน”ซังอวี้กล่าวและลูบใบหน้าของเฉินอินเบา ๆ

“ซังอวี้ถ้าคุณทำอะไรฉัน พ่อของฉันจะไม่ปล่อยคุณไปแน่”เฉินอินตัวสั่นด้วยความกลัว แต่ก็ยังคงยืนมองซังอวี้ตัวแข็งทื่อ

“ ฮ่าฮ่า มันสนุกจริงๆ”ซังอวี้ลดมือของเขาและมองไปที่เฉินอินอย่างสนุกสนาน

“ดูเหมือนว่าคุณเถียนจะดูไร้หนทางแล้วจริงๆ ถึงกับหาคนปัญญาอ่อนมาเป็นพันธมิตรของตัวเองได้”ซังอวี้กล่าวโดยไม่ได้มองไปที่เฉินอิน เขาเดินไปข้างๆของเถียนเถียน

“เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับคุณ”เถียนเถียนไม่ต้องการอธิบายอะไรกับซังอวี้ โดยธรรมชาติแล้วเธอไม่ได้โง่ถึงขนาดจะไปเป็นพันธมิตรกับคนโง่อย่างเฉินอิน

“ฉันจะช่วยแก้ปัญหาของผู้หญิงคนนี้ แต่ฉันต้องการแผนโครงการหลินไห่”ซังอวี้มองไปที่เถียนเถียนอย่างไม่แยแสและเปิดเผย

แน่นอนว่าซังอวี้จะไม่ทำธุรกิจที่ขาดทุน เขารู้จากกรรมการว่าทุกอย่างควรเป็นไปตามผลประโยชน์ของเขาเอง

“ ฉันไม่ต้องการให้คุณเข้าไปยุ่ง”เถียนเถียนมองไปที่ซังอวี้อย่างเย็นชาและขอให้เธอทรยศซังหลินจวิน ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอไม่สามารถทำได้

“คุณเถียนยังจําได้ไหมว่าครั้งสุดท้ายที่พี่ชายผมเจอคุณมาทานข้าวเย็นกับผมนานเท่าไหร่ก็ไม่สนใจคุณ และเมื่อเร็ว ๆ นี้โครงการที่เขารับช่วงต่อดูเหมือนจะผ่านผู้อํานวยการโครงการของคุณไปแล้ว”ซังอวี้มองไปที่เถียนเถียนอย่างสงบ

เขารู้วิธีบีบจุดอ่อนของผู้อื่นอย่างถูกต้องและรวดเร็วโดยธรรมชาติ

“คุณหมายความว่ายังไง”สิ่งที่ซังอวี้พูดนั้นเป็นความจริงอย่างแน่นอนและในทุกวันนี้เธอก็รู้สึกหนักใจมากอีกด้วย

“ ถ้าเธอรู้ว่าผู้หญิงคนนี้บ้าจี้กับคุณ แล้วเธอจึงกล้าทำอะไรบ้าๆเพื่อทำร้ายเฉินเฉียว คุณคิดว่าพี่ชายของฉันจะปฏิบัติต่อคุณยังไง?”ซังอวี้ชี้ไปที่เฉินอินที่กำลังนั่งอยู่บนพื้นและตัวสั่น แล้วมองไปที่เถียนเถียนอย่างนึกสนุก

“งั้นคุณจะทำยังไงต่อ?”เถียนเถียนได้แต่พูดต่อ ถ้าเธอท้าทายซังหลินจวินอีกครั้ง บางทีเธออาจจะไม่มีโอกาสได้ยืนเคียงข้างซังหลินจวินอีกต่อไปเลย

——————

ท่านประธานที่รัก

ท่านประธานที่รัก

เฉินเฉียวต้องมานอนกับผู้ชายลึกลับคนหนึ่งอย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอไม่รู้ ชื่อหรืออาชีพของเขา และไม่รู้เลยว่าเขานั้นได้แต่งานมาแล้ว แต่เขามักจะมาช่วยเธอให้หลุดพ้นจากความอับอายอยู่เสมอ อะไรนะ!!! ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดาอย่างที่เธอคิด แต่เขาเป็นถึงซังหลินจวินที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเป่ยเฉิง และมีข่าวลือมาว่า ชายผู้มีอำนาจคนนี้ทั้งได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง และมีลูกแล้วอีกด้วย และมีข่าวลือกอีกว่าชายคนนี้มีนิสัยเย็นชา………….

Comment

Options

not work with dark mode
Reset