ท่านประธานที่รัก – ตอนที่ 135 เจ้านายกําลังมีความรัก

“คุณหมายความว่ายังไง?”เมื่อซังอวี้ได้ยินสิ่งที่ซังหลินจวินพูดเขาก็ถามกลับ

“ไปตรวจสอบด้วยตัวเองให้ดี โครงการหลินไห่นั้นมีความหมายต่อฉันมาก แต่ก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับคุณสินะ”ซังหลินจวินหมดความอดทนที่จะยุ่งกับซังอวี้อีก

จุดประสงค์ของการกลับมาของเขาในวันนี้คือเพื่อเตือนเขาว่าเมื่อบรรลุวัตถุประสงค์แล้วเขาก็สามารถเดินจากไปได้

“หลินจวินเข้าไปดูพ่อของคุณเถอะ”ซังหลินจวินที่กำลังจะออกไปก็หยุดชะงัก

“พอแล้วที่มีคุณดูแลเขา ฉันคิดว่าเขาคงไม่อยากให้ฉันลงมาสร้างปัญหาให้เขา”ซังหลินจวินมองผู้หญิงตรงหน้าเขาอย่างเย็นชา

“ หลินจวินพ่อของคุณเป็นห่วงคุณมากนะ”เฉียวอวี้หมิ่นรู้สึกเสียใจมาตลอด ซังหลินจวินกับซงหลีหย่วนกลายเป็นแบบนี้ไม่ใช่เพราะความตั้งใจของเธอ

ตอนแรกตอนที่เธอสูญเสีนความเป็นตัวเองไปซังหลีหย่วนก็ปรากฏตัวขึ้นในโลกของเธอราวกับเทวดา ทําให้หัวใจของเธอหล่นตุ้บเพราะเขา ทําให้เธอที่เดิมทีไม่มีความหวังอะไรก็ฟื้นคืนชีวิตมาใหม่ เธอรักซังหลีหย่วน และเพราะรักเขามาก จึงหวังว่าเขาจะมีชีวิตที่มีความสุข

“เขาไม่สนใจว่าหรอกและไม่จําเป็นต้องให้คุณเตือน คุณควรอยู่เคียงข้างเขาอย่างซื่อสัตย์ อย่าให้ใครรู้เรื่องในอดีตและคนๆนั้นที่คุณไม่มีสิทธิ์ไปรบกวนเธอ”ซังหลินจวินขัดจังหวะเฉียวอวี้หมิ่น เขาไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับเธอเพราะผู้หญิงตัวเล็ก ๆในใจของเขา เขาเลยเลือกที่จะอดทนกับเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

“ เธอ โอเคไหม?”เฉียวอวี้หมิ่นรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยเพราะคำพูดของซังหลินจวิน

“มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคุณ ตอนนี้คุณควรเป็นภรรยาที่ดีที่สุด และอย่าให้เธอรู้เรื่องเหล่านั้นเกี่ยวกับคุณก่อนหน้านี้”ซังหลินจวินจากไปโดยไม่หันกลับมามอง

“คุณป้า ทนยืนให้พี่ชายของผมทำแบบนี้กับคุณตลอดเวลาได้อย่างไร”เมื่อซังอวี้เห็นซังหลินจวินจากไปเขาก็เดินออกมาจากหลังต้นไม้และยืนเผชิญหน้ากับเฉียวอวี้หมิ่น

“หลินจวินไม่ได้มีเจตนาร้าย”เฉียวอวี้หมิ่นยิ้มอย่างจนปัญญา คิดจะเดินจากไปแต่การเจอซังอวี้กลับไม่มีท่าว่าเขาจะปล่อยนางไป

“ฉันได้ยินบทสนทนาของคุณเมื่อกี้ ดูเหมือนว่าจะมีความลับบางอย่างระหว่างป้ากับพี่ชาย”ซังอวี้ขวางทางเฉียวอวี้หมิ่น

“อืม ระหว่างฉันกับพี่ชายมีคนที่ไม่อยากจะทําร้าย เมื่อก่อนฉันเป็นคนเคลียร์จนให้พี่ชายเธอเจอแล้ว และฉันไม่อยากบอกให้ลุงของคุณฟัง กลัวว่าเขาจะเสียใจ”เฉียวอวี้หมิ่นมองไปที่ซังอวี้และพูดเบา ๆ

หลังจากเข้าสู่แวดวงธุรกิจเป็นเวลานานเธอก็ได้เห็นความซับซ้อนของผู้คนบางคนแม้ว่าซังหลีหย่วนจะปกป้องตัวเธอเป็นอย่างดี แต่บ้านตระกูลซังจะขาดความคับข้องใจที่คุณแย่งชิงไปได้อย่างไร

“ใครคือคนที่ปวดใจร่วมกัน?”ซังอวี้อาศัยอยู่กับซังหลีหย่วนและเฉียวอวี้หมิ่นเป็นเวลาหลายปี ในสายตาของเขา เฉียวอวี้หมิ่นเป็นผู้หญิงที่อ่อนแอและไม่มีความมั่นใจ ในความคิดของเขาผู้หญิงคนนี้ไม่น่าดึงดูดเลยมีแต่ความอ่อนแอ

“ ลุงของคุณ”เฉียวอวี้หมิ่นมองไปที่ซังอวี้ด้วยความงงงวยราวกับว่ากำลังมองคนโง่

เฉียวอวี้หมิ่นมองหน้าซังอวี้แบบนี้จนทนไม่ไหว ดูท่าเขาอยากจะเอาชนะซังหลินจวินจนแทบบ้าไปแล้ว จนถึงกับรู้สึกว่าผู้หญิงตรงหน้าเขาจะหาจุดอ่อนได้

“ งั้น คุณป้าพักผ่อนเถอะ”หลังจากที่ซังอวี้พูดจบเขาก็หลีกทางให้เฉียวอวี้หมิ่น

“คุณก็เหมือนกัน รีบพักผ่อน”เฉียวอวี้หมิ่นพยักหน้าและเดินไปที่บ้านหลังจากพูดจบ

“เหล่าเหอ ช่วยฉันตรวจสอบความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังโครงการหลินไห่และช่วยฉันตรวจสอบแผนการของโครงการหลินไห่ที่เถียนเถียนให้มา”เมื่อนึกถึงสิ่งที่พูดกับตัวเอง ตอนที่หลินจวินกำลังจะจากไปซังอวี้ก็ตั้งคำถามเกี่ยวกับโครงการหลินไห่ที่เขาได้รับมาอย่างง่ายดาย

“เอ๊ะ รองประธานซัง เรียกผมเร็วขนาดนี้มีเรื่องด่วนอะไรหรือเปล่าครับ?”เถียนเฟินเสียงพูดอย่างเฉื่อยชาในสาย

ก่อนหน้านี้เขาต้องการให้ซังหลินจวินซื้อโครงการหลินไห่เพราะความรู้สึกพิเศษของ ซังหลินจวินที่มีต่อด้านนั้น แต่เขาไม่คาดคิดว่าซังอวี้จะกระโดดลงไปในหลุมไฟนี้ด้วยตัวเอง

“ประธานเถียน อยากจะถามคุณว่าโครงการนั้นสามารถเซ็นสัญญาได้เมื่อไหร่”ซังอวี้รู้ว่าเถียนเฟิงเสียงอายุมากและมีไหวพริบ แต่ตอนนี้เขาไม่ใช่คู่ต่อสู้จริงๆของเขา

“โอ้ มันกลายเป็นเรื่องขนาดนี้ ไม่ต้องกังวลไปรองประธานซัง นี่เป็นเรื่องเล็กน้อยฉันจะจัดการกับเรื่องนี้โดยเร็วที่สุด”เถียนเฟิงเสียงตอบกลับอย่างโหดเหี้ยมพร้อมกับรอยยิ้มที่มุมปากอย่างโหดร้าย

“ประธานเถียน วันนี้ซังหลินจวินบอกฉันว่ามีปัญหากับโปรเจ็กต์นั้น”การพบเจอแบบนี้กับซังอวี้ย่อมไม่ใช่เรื่องสนุกเช่นนี้ เขาลงทุนไปหลายร้อยล้านหยวน ไม่ว่าเขาจะย้ายไปให้ซังหลินจวินอย่างสมบูรณ์ หรือไม่เขาก็ทําได้เพียงทําตัวเป็นหนอนมอดที่หลินจวินพูดอย่างว่าง่าย ครั้งหน้าหากรอโอกาสแบบนี้อีกก็ไม่รู้ว่าควรรอไปถึงเมื่อไหร่

“ จะมีปัญหาอะไรได้ล่ะรองประธานซัง มันเร็วเกินไป ตอนนี้คุณพักผ่อนก่อนแล้วพรุ่งนี้ค่อยคุยกัน”หลังจากพูดจบเถียนเฟิงเสียงก็วางสายโทรศัพท์

เมื่อได้ยินเสียงบี๊บดังมาจากโทรศัพท์ ทำให้ซังอวี้เดือด สุนัขจิ้งจอกเฒ่าผู้นี้กลับปฏิเสธเขาได้

ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่ง่ายซะแล้ว

โครงการในหลินไห่ล่าช้าและล่าช้าและรัฐบาลจะไม่ลงนามในเอกสารสิทธิ์การใช้งาน ซังอวี้กังวลมากทุกวันและทุกครั้งที่เขาติดต่อเถียนเฟิงเสียงทัศนคติของเขาก็ไม่เคยชัดเจน

“ประธานเถียน แผนการของคุณในครั้งนี้ใช้หินก้อนเดียวกับนกสองตัวจริงๆ”ซังอวี้รีบเข้าไปในห้องทำงานของเถียนเฟิงเสียงด้วยความโกรธ

“ รองประธานซังกำลังพูดถึงอะไร? ทำไมฉันไม่เข้าใจ? “เถียนเฟิงเสียงมองไปที่ซังอวี้ด้วยท่าทางที่ไร้เดียงสา

“คุณรู้อยู่ดีว่าซังหลินจวินมีความรู้สึกต่อโครงการหลินไห่มากขนาดไหน เพื่อลูกสาวสุดที่รักของคุณคุณน่าจะช่วยเขา แต่ตอนนี้กลับเอาฉังลงน้ำ มันอดไม่ได้ที่จะพูดถึงลูกเขยที่ดีของคุณ ตอนนี้กระเป๋าของประธานเถียนคงยิ่งพองตัวมากขึ้นแล้วมั้ง”ซังอวี้มองไปที่เถียนเฟิงเสียง และตอนนี้เขาแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะถลกหนังและฉีกจิ้งจอกแก่ตรงหน้าเขา

“รองประธานซังเข้าใจฉันผิดจริงๆ แต่ฉันอยากจะร่วมมือกับรองประธานซังอย่างจริงใจ”ด้วยการยิ้มเยาะบนใบหน้าของเขาเถียนเฟิงเสียงจึงรินชาให้ซังอวี้ “ พูดตามตรงฉันไม่คาดคิดเลยว่าโครงการหลินไห่จะจบลงเช่นนี้และหลินจวินได้เจรจากับผู้รับผิดชอบแล้ว รัฐบาลในเวลานั้นมีการเปลี่ยนแปลงเช่นนี้ ฉันคิดว่าหลินจวินน่าจะรู้เหตุผลบางอย่าง ”

“คุณหมายความว่ายังไง?”ซังอวี้มองไปที่เถียนเฟิงเสียงและถามอย่างระมัดระวัง

จิ้งจอกเฒ่าผู้นี้คิดจะหาทางให้ตัวเองอีกครั้ง ฟังจากน้ำเสียงของเขาก่อนแล้วจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ดันกลับให้ตัวเองกระโดดลงไปอีกครั้ง

ซังอวี้มองไปที่อย่างระมัดระวัง และเขาไม่เข้าใจเจตนาของจิ้งจอกเฒ่า

“คุณมั่นใจได้เลยรองประธานซัง ฉันจะปล่อยให้หลินจวินจัดการง่ายๆ แต่ฉันก็ขอให้รองประธานซังอย่าลืมธุรกิจของเราด้วย”เถียนเฟิงเสียงลุกขึ้นจากโต๊ะทํางานเดินไปข้างๆซังอวี้แล้วมองอย่างใจเย็น

“ซังอวี้ไปที่ออฟฟิศของเถียนเฟิงเสียงเมื่อครู่นี้”อวี้เฟยรีบเข้าไปในห้องทำงานของซังหลินจวินและรายงาน

“อืม”ซังหลินจวินตอบเสียงแผ่วเบา และจากนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรอีก

“ประธานซัง ดูเหมือนว่าพวกเขาจะร่วมมือกันจริงๆ พวกเราจะตอบโต้กันดีหรือไม่”อวี้เฟยมองไปที่ซังหลินจวินด้วยสีหน้าเฉยเมยและถามอย่างงงงวย ทําไมเจ้านายของเขาดูไม่รีบร้อนเลย?

“ไม่ต้อง ปลายังไม่ได้กินเหยื่อ”ซังหลินจวินไม่ได้เงยหน้า และมองเอกสารในมือตัวเองอย่างจริงจัง

นี่เป็นกรณีความร่วมมือที่เฉินเฉียวเคยส่งมาก่อนหน้านี้ คิดไม่ถึงว่าหลูตงซิ่งจะดูกระฉับกระเฉงแบบนี้ ช่างเป็นบุคคลดีจริงๆ แผนความร่วมมือนี้ดูเหมือนหยวนเซิ่งกรุ๊ปจะเป็นผู้รับผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่คนที่มองอย่างละเอียดถึงผู้รับผลประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดก็คือหลูตงซิ่ง

อวี้เฟยมองรอยยิ้มที่ไม่แยแสที่มุมปากของบอสของเขาอย่างงุนงง

“โอเค ฉันจะไปรับอีกอันตอนเที่ยง ส่งเขาไปหาเฉินเฉียว และบอกเธอว่าเธอจะได้รับการดูแลอีกครั้งในวันหยุดวันพฤษภาคมนี้”หลังจากที่ซังหลินจวินพูดจบเขาก็ก้มศีรษะลงเพื่ออ่านเอกสารในมือต่อ

วันหยุดของเขาต้องเสียเงินไปให้เฉินเฉียว เพื่อที่เขาจะได้ได้เล่นกับหลูตงซิ่ง ซังหลินจวินก็เป็นนักธุรกิจ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่รังเกียจที่หลูตงซิ่งต้องการผลประโยชน์จากที่นี่ แต่เขาก็ไม่สามารถปล่อยให้ผู้คนคิดว่าตัวเองเป็นคนโง่ และยิ่งไปกว่านั้นเรื่องนี้ยังเกี่ยวข้องกับสาวน้อยคนนั้นด้วย อย่างน้อยหลูตงซิ่งก็เอาผลประโยชน์ของเธอไปได้อย่างน้อยสามส่วน

“คุณเฉียว นี่เป็นคำสั่งของประธานซัง”อวี้เฟยมองไปที่ซังโย่วอีที่ซึ่งกำลังเล่นเกมอยู่บนโซฟาอย่างไม่สนใจใยดีและเฉินเฉียวที่มีใบหน้ามึนงง

“โอเค งั้นก็ให้เขาอยู่ที่นี่”เฉินเฉียวไม่ได้พูดอะไร ได้แต่ตอบกลับอย่างเฉยเมยและมองไปที่เอกสารของตัวเอง

บังเอิญเธอมองออกว่ามีความยุ่งยากและซับซ้อนในเอกสารและเห็นการเคลื่อนไหวเล็ก ๆ ของหลูตงซิ่ง

“พี่เฉียว เดือนห้าฉันมีวันหยุด”หลังจากอวี้เฟยจากไปซังโย่วอีก็รีบไปที่โต๊ะทำงานของเฉินเฉียวอย่างกระตือรือร้น

“ อืม มีที่ไหนอยากไปบ้างมั้ย?”เฉินเฉียวมองไปที่ซังโย่วอีด้วยความรัก สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้ทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย

“มีสิ ฉันอยากไปดิสนีย์แลนด์”ซังโย่วอีมองไปที่เฉินเฉียวแล้วพูดด้วยความตื่นเต้น

พ่อว่าจะพาเขาไปหลายครั้งก่อนหน้านี้ แต่เขาไม่เคยพาไปสักที ตอนนี้พี่เฉียวยินดีที่จะไปกับเขาแน่นอน เพราะว่าเขาต้องการไปที่โปรดของเขา

“โอเค งั้นไปดิสนีย์แลนด์”เฉินเฉียวเอื้อมมือไปกอดซังโย่วอีไว้ในอ้อมแขนอีกครั้ง

มันแปลกมากทุกครั้งที่เห็นซังโย่วอี เขามักมีความรู้สึกเห็นถึงความรักระหว่างแม่และลูกของเธอกําลังท่วมท้นจนเห็นได้ชัด เธอเพิ่งจะมามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับซังหลินจวินแล้วทําไมเขาถึงรู้สึกว่าเธอควรจะเป็นแม่

“โอ้เย้ พี่เฉียวดีที่สุด”ซังโย่วอีหอมแก้มเฉินเฉียวอย่างตื่นเต้น

“เอาล่ะ ไปเล่นกันสักพัก เดี๋ยวพี่จะพากลับไปเมื่อตอนทำงานเสร็จแล้วเราจะออกเดินทางไปเซี่ยงไฮ้ในวันพรุ่งนี้”เฉินเฉียวบีบใบหน้าเล็ก ๆ ของซังโย่วอีเบา ๆ และวางเขาลงบนพื้น

เมื่อเห็นเขานั่งอยู่บนโซฟาเล่นเกมบนแท็บเล็ตอย่างเชื่อฟังเธอก็เริ่มทำงานอีกครั้ง

ในไม่ช้าก็ถึงเวลาเลิกงานเฉินเฉียวก็ทำความสะอาดโต๊ะทำงานเสร็จ ก่อนจะพบว่า ซังโย่วอีได้หลับไปแล้วบนโซฟา

เฉินเฉียวส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ เธอเดินไปอุ้มซังโย่วอีอย่างระมัดระวัง

“หลับแล้วหรอ?”กำลังจะอุ้มขึ้นแต่เสียงอ่อนโยนก็ดังมาจากเหนือหัวซะก่อน

เฉินเฉียวเงยหน้ามองซังหลินจวินที่ดูไม่มีสติ ชายคนนี้น่าจะเพิ่งกลับมาจากงานเลี้ยง ร่างกายดูเหนื่อยล้า

แต่แม้ว่าเขาจะเป็นเช่นนี้เขาก็ยังคงเต็มไปด้วยแรงดึงดูด เฉินเฉียวมองซังหลินจวินเงียบๆ เธอคิดว่าผู้ชายแบบนี้ไม่ว่าใครก็ตกหลุมพรางอยู่ในสายตาเขาอย่างแน่นอน

“เป็นอะไร?”ซังหลินจวินมองเฉินเฉยวอย่างขบขัน ทําไมสาวน้อยคนนี้ถึงได้มองตัวเองแบบแปลก?

“อืม ฉันเพิ่งรู้สึกว่าวันนี้ประธานซังหล่อมาก”เฉินเฉียวยิ้มพลางส่ายหน้า เธอลุกขึ้นส่งซังโย่วอีให้ซังหลินจวิน

“เอ่อ? คุณถูกฉันดึงดูดหรอไง? “ซังหลินจุนหัวเราะเมื่อได้ยินคำพูดของเฉินเฉียว

“ใช่”เฉินเฉียวส่งยิ้มให้เขา

ฉากนี้ดูอบอุ่นจนทำให้คนดูอิจฉา

“กลับไปเถอะ”ซังหลินจวินอุ้มซังโย่วอีด้วยมือข้างเดียวและใช้มือข้างหนึ่งเพื่อจับเฉินเฉียว

“ ฉันสัญญาว่าจะพาเขาไปดิสนีย์แลนด์ในช่วงวันหยุดสั้น ๆนี้”บนถนนเฉินเฉียวกระซิบกับซังหลินจวิน

“อืม งั้นไปด้วยกันนะ”ซังหลินจวินพยักหน้าเขารู้ว่าโย่วอีอยากไปดิสนีย์แลนด์มาตลอด แต่ก่อนหน้านี้เขายุ่งเกินไป เขาไม่อยากเห็นเด็กคนอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับพ่อแม่ของพวกเขา

โชคดีที่เธอปรากฏตัวขึ้นและโชคดีที่เขายังไม่โต เขาไม่อยากให้ลูกชายของเขาสูญเสียชีวิตในวัยเด็กของเขา

“หม่ามี้!”เสียงของซังโย่วอีดังผ่านไหล่ของซังหลินจวิน และเธอก็เขย่าตัวของเขาเมื่อเธอได้ยินเสียงเรียกหม่ามี้อีกครั้ง

ผู้ชายตัวเล็ก ๆ คนนี้ฝันถึงแม่ของตัวเอง พอคิดได้ซังหลินจวินก็หันศีรษะและมองไปที่ผู้หญิงตัวเล็กข้างๆเขา

เธอไม่ควรได้ยินคำพูดละเมอนี้อีก

เฉินเฉียวไม่ได้สังเกตุเห็นซังหลินจวินมองมาที่เธอ ยิ่งไม่ได้ยินเสียงเรียกแม่ในฝันอีกเธอแค่ก้มหน้ามองเงาของทั้งสามคนใต้แสงไฟ เธอไม่รู้ว่าทําไมซังหลินจวินถึงได้นั่งรถได้ไกลขนาดนั้นได้ ตอนที่ลงมาเธอก็เห็นที่จอดรถว่างอยู่มากมาย อีกทั้งเธอยังบอกว่าเธอขับรถของตัวเองกลับไป แต่ซังหลินจวินกลับบอกว่าเบื่อรถตัวเองเกินไป จึงต้องมาเดินแบบนี้

แต่เมื่อเห็นเงาของคนสามคนบนพื้นถนน ก็รู้สึกว่ามันกลมกลืนอย่างไม่มีเหตุผล

“คิดอะไรบ้าๆอยู่เนี่ย”ซังหลินจวินมองไปที่เฉินเฉียวอย่างอยากรู้อยากเห็น ก่อนที่ผู้ชายคนนี้กำลังจะชนเข้ากับตัวเอง

“ห้ะ?”เมื่อได้ยินเสียงของซังหลินจวิน เฉินเฉียวก็เงยหน้าขึ้นมอง แต่พบว่าเขาเหยียบเท้าของซังหลินจวินอย่างน่าอาย

“ขึ้นรถเถอะ คุณไปที่เบาะหลังแล้วอุ้มโย่วอี”ซังหลินจวินส่งสัญญาณให้เฉินเฉียวขึ้นรถก่อน จากนั้นจึงวางโย่วอีไว้ในอ้อมแขนของเฉินเฉียวอย่างระมัดระวัง

“ ทำไมไม่ปล่อยให้อวี้เฟยขับให้คุณล่ะ”เฉินเฉียวมองไปที่ซังหลินจวินอย่างแปลก ๆ เขาดูเหนื่อย ตอนนี้จะยิ่งไม่มีปัญหาในการขับรถหรอ?

เขามีธุระเป็นส่วนตัว แม้ว่าฉันจะเป็นเจ้านาย แต่ฉันก็ต้องให้พื้นที่ส่วนตัวแก่พนักงานด้วย

ซังหลินจวินโกหกอย่างใจเย็น เขาไม่มีทางยอมรับว่าตัวเองเพิ่งเดินลงมาจากบริษัทกับเธอถึงได้เกิดความคิดให้อวี้เฟยออกไปก่อน

อวี้เฟยผู้น่าสงสารเดินเตะก้อนหิน

หากเจ้านายกำลังมีความรัก เขาก็ต้องกลับบ้านด้วยตัวเอง แต่.. “ฮัดชิ่ว!”อวี้ฟยจามและคร่ำครวญว่า “เจ้านายโปรดอย่าพูดสิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับฉันเลย”

อวี้เฟยรู้ดีว่าเจ้านายของตัวเองเป็นคนพูดยากและหน้านิ่งๆของเขาจะไม่มีวันยอมรับว่าเขาปล่อยให้พนักงานกลับบ้านกลางคันเพียงเพื่ออยากเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแห่งความสุขในครอบครัวกับคุณเฉิน

ท่านประธานที่รัก

ท่านประธานที่รัก

เฉินเฉียวต้องมานอนกับผู้ชายลึกลับคนหนึ่งอย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอไม่รู้ ชื่อหรืออาชีพของเขา และไม่รู้เลยว่าเขานั้นได้แต่งานมาแล้ว แต่เขามักจะมาช่วยเธอให้หลุดพ้นจากความอับอายอยู่เสมอ อะไรนะ!!! ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดาอย่างที่เธอคิด แต่เขาเป็นถึงซังหลินจวินที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเป่ยเฉิง และมีข่าวลือมาว่า ชายผู้มีอำนาจคนนี้ทั้งได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง และมีลูกแล้วอีกด้วย และมีข่าวลือกอีกว่าชายคนนี้มีนิสัยเย็นชา………….

Comment

Options

not work with dark mode
Reset