ท่านประธานที่รัก – ตอนที่ 136 ขอให้ทุกคนเติบโตไปพร้อมกัน

บรรยากาศที่ตึงเครียดในบริษัททำให้ซังหลินจวินรู้สึกเหนื่อยล้าและโอกาสที่จะอยู่ตามลำพังกับเฉินเฉียวและซังโย่วอีทำให้เขารู้สึกสงบสุขนั้นหาได้ยาก

“คุณอยากพาโย่วอีไปเที่ยววันหยุดสั้นๆนี้ไหม”เฉินเฉียวเดินตามซังหลินจวินและเห็นเขาวางอีกคนไว้บนเตียงอย่างระมัดระวังและใช้ผ้าห่มคลุมเขาอย่างระมัดระวังและถามเบา ๆ

“ คุณอยากให้ฉันไปไหม?”ซังหลินจวินหันศีรษะและมองไปที่เฉินเฉียวตรงหน้าเขาด้วยรอยยิ้ม

เฉินเฉียวพยักหน้าและพูดเสียงดังว่า “ไม่!”เธอลุกลี้ลุกลน หวังว่าซังหลินจวินจะไม่เห็นว่าเธอพยักหน้าเล็กน้อยในตอนนี้

“โอ้? สรุปแล้วใช่หรือไม่? “ซังหลินจวินมองไปที่ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ตรงหน้าเขาอย่างขบขัน เธอเป็นคนที่ปากแข็งเหมือนเช่นเคย

“ไม่”ครั้งนี้เฉินเฉียวตอบเร็วมากเพราะกลัวว่าเขาจะเห็นความคิดของเธอผ่านปฏิกิริยาของเธอเอง เธอหยุดและพูดว่า: “โย่วอีบอกฉันในวันนี้ว่าคุณเคยสัญญาว่าจะไปกับเขาก่อนหน้านั้น แต่คุณไม่มีเวลามาตลอด ฉันจะสามารถให้ความหวังและความเสียใจของเขาลงได้ “เฉินเฉียวก้มศีรษะลงหลังจากพูด ดังนั้นเขาควรเข้าใจคำอธิบายนี้

ในความเป็นจริงหัวใจของตัวเธอเองยังต้องการให้เขาไปด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสําหรับโย่วอีหรือเพราะตัวเธอ

“อืม ฉันรู้แล้ว”ซังหลินจวินไม่ตอบเธอว่าตัวเองกลับไปไม่ได้ เมื่อครู่การแสดงของเธอทําให้เขารู้สึกผิดหวังเล็กน้อย ผู้หญิงบ้าๆ คนนี้เมื่อไหร่ถึงจะยอมรับว่าเธอต้องการเขา

“คุณ……”เฉินเฉียวต้องการจะพูดอะไรบางอย่าง แต่เมื่อเห็นซังหลินจวินเดินเข้าไปในห้องนอนและปิดประตู สุดท้ายเธอก็ไม่ได้พูดอะไรและเดินกลับไปที่ห้อง

ในความฝันเฉินเฉียวหลับไม่สนิท เธอไม่รู้ว่าทําไมช่วงนี้เธอถึงฝันร้ายอยู่ตลอดเวลา ในความฝันเธอเหมือนเด็กจมน้ำ คว้าอะไรก็คว้าไว้ไม่ได้ เท้าก็เหมือนเหมือนถูกคนอื่นดึงไว้

“พี่เฉียว”อาจเป็นเพราะฝันไป เฉินเฉียวจึงไม่ได้ตื่นแต่เช้า ตอนที่เธอยังดิ้นรนอยู่ในความฝันนั้นเสียงเบาๆก็ดังขึ้น เฉินเฉียวพลันลืมตาขึ้นทันทีเมื่อเห็นใบหน้าหล่อเหลาของซังโย่วอีปรากฏตัวต่อหน้าต่อตาตัวเอง เฉินเฉียวก็ยิ้มอย่างสบายใจ จากนั้น…

“พ่อเสี่ยว พี่เฉียวนอนหลับไปอีกแล้ว”ซังโย่วอีมองไปที่พ่ออย่างเศร้า ๆ เมื่อวานนี้เขาคงต้องรังแกพี่เฉียวอีกแน่ๆ

“อืม ให้เธอนอนต่ออีกหน่อยนะ”ซังหลินจวินไม่สนใจซังโย่วอี แต่ค่อยๆเดินไปที่เตียงและกระชับผ้าห่มของเฉินเฉียวเมื่อคืนนี้เจ้าตัวเล็กต้องเจออะไรที่เลวร้ายในความฝันของเธอแน่ๆ

ขณะที่ซังหลินจวินคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาก็ลูบแขนที่มีรอยขีดข่วนของเฉินเฉียว เขาไม่คาดคิดเลยว่าผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้จะมีความแข็งแกร่งขนาดนี้ แขนเล็ก ๆ อาจพูดได้ว่าแย่

“ แต่พี่เฉียวสัญญาว่าจะพาฉันไปดิสนีย์แลนด์ที่เซี่ยงไฮ้”ซังโย่วอีมุ่ยปากเล็กน้อยอย่างไม่พอใจ ทำไมผู้ใหญ่ถึงเป็นแบบนี้ไม่เคยทำตามสิ่งที่พูดเลย

“เดี๋ยวเธอก็พาไป”ซังหลินจวินมองไปที่ด้านหลังที่โดดเดี่ยวของซังโย่วอีและพูดอย่างยืนยัน

เมื่อได้ยินคำพูดของซังหลินจวินดวงตาของซังโย่วอีก็สว่างขึ้นมาอีกครั้ง เขาหันกลับไปมองพ่ออย่างมีความสุข แต่ในวินาทีถัดมาเขาก็หันกลับมาอีกครั้ง

“ลืมมันไปเถอะ ถ้ามีโอกาสค่อยไป พี่เฉียวน่าจะไม่สบาย”น้ำเสียงของซังโย่วอีเต็มไปด้วยเสียงร้องไห้ แต่พ่อบอกว่าผู้ชายไม่สามารถหลั่งน้ำตาได้ ดังนั้นเขาจึงพยายามกลั้นน้ำตาของตัวเองไว้

ซังหลินจวินอยากจะบอกซังโย่วอีว่าจะไปกับเขา แต่พอเห็นหนูน้อยที่เดินตามหลังเขามา เขาก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา ตอนนี้เขาสัญญากับลูกแล้วว่าคงไม่สามารถแลกกับความไว้วางใจของเขาได้แล้ว ยังไงซะเมื่อเทียบกับเฉินเฉียวแล้ว เขาปล่อยโอกาสไปหลายครั้ง

ซังโย่วอีเดินเข้าไปในห้องนอนของเฉินเฉียวอย่างเงียบ ๆ และนั่งเงียบ ๆ ข้างๆเฉินเฉียว

มือเล็ก ๆ ของเขาจับมือของเฉินเฉียวไว้แน่นจากนั้นเขาก็ขดร่างเล็ก ๆ ของเขาไว้ในอ้อมแขนของเฉินเฉียว

“ พี่เฉียว ไม่อยากไปดิสนีย์แลนด์กับฉันแล้วหรอ? เพราะพี่บอกว่าพี่จะไม่แต่งงานกับพ่อและจะไม่เป็นหม่ามี้ “ซังโย่วอีขดตัวในอ้อมแขนของเฉินเฉียวและพึมพำกับตัวเอง โดยที่เขาไม่ได้สังเกตว่า วางมือบนตัวเขาและกอดเขาไว้แน่น

“หม่ามี้ พี่เฉียว พี่ไม่ได้ยินหรอ ตอนนี้แอบเรียกพี่ว่าหม่ามี้ได้ไหม?”เขาพูดอย่างระมัดระวังเพราะกลัวว่าเสียงของเขาจะดังเกินไปจนปลุกเฉินเฉียวในตอนที่หลับ

“หม่ามี้ คิดถึงแม่จัง ช่วยพาโย่วอีไปด้วยได้ไหม”ซังโย่วอีกระซิบเบาๆ แล้วก็ขยับร่างเล็กของเขาเข้ากับด้านข้างของเฉินเฉียว

โย่วอี ฉันก็อยากอยู่เคียงข้างเธอเช่นกัน แต่ฉันไม่รู้ว่าจะอยู่เคียงข้างเธอได้นานแค่ไหน ในอนาคตฉันหวังว่าพ่อของเธอจะได้ติดต่อกับแม่ของเธอโดยเร็วที่สุดเพื่อที่เธอจะได้ไม่อิจฉาคนอื่นแบบนี้

เฉินเฉียวแอบกระชับตัวเล็กไว้ในอ้อมแขนของเธอ ในเวลานี้เธอไม่สามารถบอกให้โย่วอีรู้ว่าเธอตื่นขึ้นมาแล้ว เพราะเธอไม่รู้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับโย่วอีที่อยู่ต่อหน้าเธออย่างไร

ซังหลินจวินกำลังฟังคำพูดของโย่วอีที่ประตูอย่างเงียบ ๆ ตอนนี้เขาไม่เคยรู้เลยว่าโย่วอีต้องการแม่ของเขามากขนาดนี้

เฉินเฉียวกอดโย่วอีที่เผลอหลับ สักพักโย่วอีก็หลับไปอย่างสงบในอ้อมแขนของเฉินเฉียว

มุมปากของหนูน้อยในฝันยังคงประดับไปด้วยรอยยิ้มแห่งความพึงพอใจ

“หม่ามี้”โย่วอีพึมพํากับตัวเองในความฝัน ทําให้อวี้เฟยที่เคลื่อนไหวหยุดชะงัก

“ท่านประธาน”อวี้เฟยมองไปที่ประธานของเขาอย่างเศร้า ๆ เด็กน้อยกำลังขึ้นไปอยู่ข้างๆตัวของคุณเฉียวเหมือนปลาหมึก เขาควรจะเริ่มอย่างไร

“คุณออกไปรอก่อนนะ”เมื่อซังหลินจวินได้ยินคำพูดของอวี้เฟย เขาก็เหลือบไปเห็นฉากบนเตียงและหน้าเริ่มกลายเป็นสีดำ

“โอเค”เมื่ออวี้เฟยได้ยินคำพูดของซังหลินจวิน ดูเหมือนว่าเขาจะได้รับการนิรโทษกรรมเลยรีบวิ่งไปที่ประตู

“กอดพอแล้ว”ซังหลินจวินพาโย่วอีตัวน้อยออกจากเฉินเฉียว จากนั้นก็หันกลับมาและอุ้มหญิงสาวที่กำลังหลับใหล

เมื่อเฉินเฉียวตื่นขึ้นมาเขาพบว่าตัวเองอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย

“นี่มัน …”เฉินเฉียวลูบหัว เธอจําได้ว่าตัวเองกอดโย่วอีไว้ก่อนหลับ

หันกลับไปมองไปรอบๆ และพบว่าข้างกายไม่มีเงาของโย่วอีแล้ว แต่ตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งแน่ๆ

“มีคนไหม?” โย่วอี ซังหลินจวิน? “เฉินเฉียวมองหาร่างใหญ่และตัวเล็ก เธอตะโกนอยู่นานและไม่มีใครตอบสนองเธอ

“ พี่เฉียว พี่ตื่นแล้ว”เช่นเดียวกับที่เฉินเฉียวพยายามค้นหาว่าเขาสามารถใส่เสื้อผ้าที่เหมาะได้หรือไม่ เธอก็ได้ยินเสียงที่ตื่นเต้นจากซังโย่วอี

“โย่วอี”เฉินเฉียวมองไปที่ของเล่นในมือของซังโย่วอีจากนั้นก็หันไปมองที่ซังโย่วอีที่อยู่ข้างหลังเขา

“ตื่นแล้ว ยังไม่สบายตัวอีกเหรอ?”ซังหลินจวินยื่นถุงช้อปปิ้งในมือให้เฉินเฉียวและถามอย่างเงียบ ๆ

“นี่คือ?”เฉินเฉียวมองถุงช้อปปิ้ง ใบหน้าแดงก่ำไม่กล้ามองซังหลินจวิน เพราะในถุงเต็มไปด้วยชุดชั้นในและยังเป็นชุดชั้นในของผู้หญิง ดูจากสไตล์แล้วเหมือนจะเป็นของเธอ

“เรามาถึงเซี่ยงไฮ้ในขณะที่คุณหลับ”ซังหลินจวินพูดอย่างแผ่วเบา เสียงของเขาไม่เปลี่ยนแปลงและคําพูดที่พูดออกมาก็เหมือนกับว่าเพิ่งกินข้าวไป

“อะไรนะ?”เฉินเฉียวใช้เวลาสักครู่และมองไปที่ชายตรงหน้าด้วยความประหลาดใจ

“ฉันคิดถึงสิ่งที่คุณพูดกับฉันเมื่อวาน โย่วอีหวังว่าฉันจะอยู่กับเขา ฉันรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ฉันจะออกไปกับเขา”ซังหลินจวินมองไปที่เฉินเฉียว การแสดงออกบนใบหน้าของเธอช่างน่ารักจริงๆ

“อืม”เฉินเฉียวพยักหน้าโดยไม่ต้องคิด และจากนั้นหันไปมองที่ซังหลินจวิน “ฉัน … “เธออยากจะบอกว่าเธอหลับไปตลอดเวลาได้อย่างไรและเธอผ่านจุดตรวจรักษาความปลอดภัยมาได้ยังไง ทําไมเธอถึงไม่รู้สึกอะไรเลย

“เมื่อวานคุณผิดไปนะที่กินยานอนหลับเป็นยาลดไข้ โชคดีที่ไม่ได้มีไข้สูง ไม่อย่างนั้นวันนี้คุณคงไม่ยืนพูดกับฉันแบบนี้แน่นอน”ซังหลินจวินมองไปที่เฉินเฉียว และเฉินเฉียวรู้สึกถึงความโกรธได้อย่างชัดเจนเมื่อเขาพูด

แท้จริงแล้วตอนที่เขาเรียกหมอเฉินมาช่วยเธอรักษาในวันนี้ เขาอยากจะตีก้นเธอจริงๆทําไมถึงได้ให้เกิดเรื่องผิดพลาดแบบนี้ และเธอถึงกับเตรียมยานอนหลับให้ตัวเองอีก เธอมีเรื่องอะไรที่เธอคิดไม่ออกขนาดนั้น ถึงกับต้องอาศัยยานอนหลับถึงจะหลับสบายได้

“ฉัน?”เฉินเฉียวมองไปที่ซังหลินจวินอย่างไม่เชื่อ เธอใช้ยานอนหลับเป็นยาลดไข้จริงๆ ไม่น่าล่ะ ทำไมเธอถึงนอนหลับสนิท “แต่ฉันจะผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยได้ยังไง?”เฉินเฉียวมองไปที่ซังหลินจวินและถามอย่างสงสัย

“มีฉันอยู่ อย่าว่าแต่เครื่องบินที่เลยที่ทําได้ ยานอวกาศก็ทําได้”ซังหลินจวินมองเธออย่างเอ็นดู

“อืม”เฉินเฉียวพยักหน้า ประโยคนี้เขาพูดไม่ผิดจริงๆ ถ้ามีซังหลินจวินอยู่ เธออยากไปที่ไหนก็ง่ายราวกับปลอกกล้วย

“ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะ แล้วสักพักจะพาคุณไปทานอาหารเย็น”ซังหลินจวินกระซิบกับเฉินเฉียวที่กำลังงุนงง

“โอเค!”เฉินเฉียวพยักหน้าอย่างว่าง่าย ในเมื่อมาแล้ว เธอก็จะอยู่เป็นเพื่อนเพื่อทำให้โย่วอีสนุกๆ และเพื่อทําตามความปรารถนาของโย่วอีด้วย

“พี่เฉียว เมื่อกี้ตอนที่ผมออกไปเดินเล่นกับพ่อ ก็ลองถามถึงสถานที่ที่มีอาหารอร่อยๆ อีกเดี๋ยวก็ให้พ่อพาพวกเราไปดีไหม”มือข้างหนึ่งของซังโย่วอีจืบไปที่มือของซังหลินจวินและมืออีกข้างก็จับไปที่มือของเฉินเฉียวอย่างมีความสุข

“โอเค!”เฉินเฉียวกลับยิ้มอีกครั้ง

“พ่อรีบไปกันเถอะ หลังจากหลับไปพี่เฉียวคงจะหิวมากแล้ว”ซังโย่วอีหันไปถามซังหลินจวินอีกครั้ง

เมื่อเห็นซังโย่วอีตื่นเต้น เฉินเฉียวและซังหลินจวินก็หัวเราะขึ้นมาพร้อมกัน แต่เมื่อสายตาของพวกเขาปะทะกันเฉินเฉียวก็รีบหันหน้าหนีไปอย่างเขินอาย

ฉากนี้ในสายตาของคนเดินผ่านไปมาดูช่างมีความสุข แต่ในสายตาของบางคนมีบางอย่างที่ขัดหูขัดตา

“เป็นยังไงบ้าง?” พี่ชายของฉันไม่เคยเปิดเผยการแสดงออกเช่นนี้มาก่อน “ซังอวี้ส่งไอศกรีมในมือของเขาให้เถียนเถียนดู ประกายไฟในดวงตาของเธอประทุขึ้น หัวใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความสุข

ซังหลินจวินแสดงความรักต่อรักเฉินเฉียว ถ้าเป็นเช่นนี้เถียนเถียนก็จะมาร่วมมือกับเขา

“คุณพาฉันมาที่นี่เพื่อดูสิ่งนี้หรอ?”เถียนเถียนได้รวบรวมอารมณ์ของตัวเอง หันไปมองซังอวี้และถามอย่างเหยียดหยาม

“ว่าไง?” มันไม่น่าตื่นเต้นพอ? “ซังอวี้มองไปที่เถียนเถียนอย่างสนุกสนาน บางครั้งผู้หญิงคนนี้ก็ทำให้เขาประหลาดใจ

“ฐานะของซังหลินจวินถูกลิขิตให้แต่งงานกับผู้หญิงในอนาคตของเขาได้ แต่ต้องเป็นคนที่เหมาะสมกับเขา เฉินเฉียวเธอไม่มีไปเป็นภรรยาของซังได้ แล้วทําไมผู้หญิงแบบนี้ถึงต้องไปให้ค่าด้วย? ก่อนจะแต่งงานเขาอยากจะเล่นยังไงก็ตามใจ ขอแค่หลังจากแต่งงานแล้วเขาเป็นของฉันคนเดียวก็พอ”เถียนเถียนมองไปที่ซังอวี้และพูด แต่เธอเองก็รู้ดีว่าคำพูดเหล่านี้เป็นเพียงการปลอบประโลมตัวเองเท่านั้น

“อืม แน่นอนผู้หญิงที่มีความมั่นใจเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดที่สุด ขอชื่นชมในความมั่นใจในตัวเองของคุณเถียนนะหลังจากที่ซังอวี้พูดจบเขาก็หันกลับและเดินจากไป

เมื่อมองไปที่ด้านหลังของซังอวที้ี่เดินจากไป เถียนเถียนก็กำมือของเธออย่างแรง ซังอวี้เข้าหาเธอเพียงเพราะพ่อของเขามีหุ้นอยู่ในหยวนเซิ่ง แต่ยังไงก็มีแค่เพียงซังหลินจวินเท่านั้นที่สมควรได้เป็นเจ้าของเธอ

“เฉียวเฉียว”นี่เป็นครั้งที่สามที่ซังหลินจวินเรียกเธอ ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงเหม่อลอยทั้งวัน

“หืม?”เฉินเฉียวมองไปที่ซังหลินจวิน ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยหมอกบางๆ เมื่อกี้ตอนที่เธอไปเข้าห้องน้ำเธอได้พบกับเถียนเถียน เธอไม่รู้ว่าทําไมเธอถึงรู้สึกละอายใจที่เธอถูกจับได้แบบเดิมๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ซังหลินจวินเคยบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคู่หมั้นของเขา*และจากข่าวลือ เธออาจจะเป็นแม่ของซังโย่วอี เมื่อคิดถึงตรงนี้เฉินเฉียวก็หันไปมองซังโย่วอี นึกถึงท่าทางที่เขาขดตัวอยู่ในอ้อมแขนตัวเองเมื่อวานเรียกหม่ามี้ เฉินเฉียวรู้สึกว่าตอนนี้ปวดใจเกินจนแทบจะหายใจไม่ออก

“คิดอะไรอยู่?”ซังหลินจวินมองไปที่เฉินเฉียวและถามอย่างเป็นห่วง เขาไม่ชอบที่เฉินเฉียวเป็นแบบนี้ราวกับว่าวินาทีต่อมาจะหายวับไปจากสายตาเขา

“เมื่อกี้ฉัน” เฉินเฉียวกำลังจะบอกว่าเธอเจอกับเถียนเถียน ก็ถูกขัดจังหวะด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนซะก่อน

“หลินจวิน”เถียนเถียนกลับมาอย่างสง่างาม เฉินเฉียวก้มหน้าลงอย่างอ่อนน้อมถ่อมตน ใช่แล้วเธอคือผู้หญิงที่คู่ควรกับซังหลินจวิน และเธอก็จะกลายเป็นอุปสรรคในอนาคตของเขา

“คุณมาที่นี่ได้ยังไง?”ซังหลินจวินขมวดคิ้ว แม้ว่าเขาจะรู้ว่าเขาและเธอเป็นคู่หมั้นและเป็นภรรยาที่ทุกคนยอมรับ แต่ซังหลินจวินก็คิดว่าเถียนเถียนควรจะรู้ว่าเขาไม่ได้อยากจะอยู่กับเธอ

“พอดีป้าของฉันมีห้างสรรพสินค้าที่นี่และฉันเชิญพ่อแม่ของฉันมาเป็นแขก แต่สามีเก่าออกมาเที่ยวกับโลกใบที่สอง สิ่งนั้นเลยพาฉันมาที่นี่”เถียนเถียนพึมพำอย่างไม่พอใจ เธอนั่งลงถัดจากซังหลินจวินโดยไม่ได้ขอซังหลินจวิน

“เอ๊ะ? คุณเฉินก็มาเที่ยวพักผ่อนที่เซี่ยงไฮ้ด้วยหรอ? “เถียนเถียนมองไปที่เฉินเฉียวด้วยความประหลาดใจ

เฉินเฉียวขมวดคิ้ว เมื่อครู่พวกเธอเคยเจอกันที่ห้องน้ำแล้ว แต่เธอไม่ได้บอกออกไป เธอแค่ส่งเสียงอืมเบาๆ

“โย่วอี พ่อและฉันจะพาไปที่ดิสนีย์แลนด์ในวันพรุ่งนี้เอง”เถียนเถียนได้สั่งอาหารกับบริกรแล้วก็หันไปพูดกับซังโย่วอี เมื่อได้ยินน้ำเสียงของเธอที่ไม่ได้ขอความเห็นชอบจากซังโย่วอีด้วยซ้ำ ทั้งยังออกคําสั่งให้เฉินเฉียวออกไป

“น้าเถียนเถียน พี่เฉียวและพ่อจะไปกับผมในวันพรุ่งนี้”ซังโย่วอีไม่สามารถมองเห็นบรรยากาศที่น่าอึดอัดในโลกของผู้ใหญ่ได้ เขามองไปที่ เถียนเถียนอย่างไร้เดียงสา

“จะดียังไง? โย่วอีกับคุณเฉินไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ จะรบกวนให้ดูแลได้ยังไง”เถียนเถียนตําหนิซังโย่วอี น้ำเสียงของเธอฟังแล้วเหมือนแม่ที่กำลังตําหนิเด็กที่ไม่เชื่อฟัง

ซังโย่วอีก้มหน้าลงด้วยความเสียใจและมองไปที่เฉินเฉียวอย่างคาดหวัง

เฉินเฉียวยิ้มเจื่อน ๆ พ่อของเขาก็ไม่ได้พูดอะไร แล้วตัวเองมีสิทธิ์อะไรมาโต้แย้งผู้หญิงตรงหน้าล่ะ? ท้ายที่แล้วสุดผู้หญิงคนนั้นก็คือคู่หมั้นของเขา

“ไม่ต้องหรอก คุณก็ยุ่งเรื่องของคุณ ประธานเฉินจะดูแลเรื่องอื่นที่เป็นของเธอ”เมื่อซังหลินจวินพูดเช่นนี้ เขาแทบไม่ได้มองไปที่เถียนเถียน เขากลับมองไปที่เฉินเฉียวราวกับว่าเขากำลังเตือนเฉินเฉียวไม่ให้ถอยหนี

“หลินจวิน”เถียนเถียนต้องการพูดอะไรบางอย่างมากกว่านี้ แต่เมื่อเห็นซังหลินจวินก้มหน้าลงเพื่อกินอาหารของตัวเองเธอก็กลืนความไม่พอใจทั้งหมดของเธอกลับเข้าไปในท้องของเธอทันที

“โย่วอีต้องสนุกแน่เลย คราวนี้น้าเถียนจะไปเป็นเพื่อนไม่ได้แล้ว เดี๋ยวคราวหน้าจะชดเชยให้นะ”เถียนเถียนทำได้เพียงมองไปที่ซังโย่วอีและเตือนเขาอีกสองสามคำ “หลินจวิน งั้นฉันจะออกไปก่อน ยังมีเรื่องที่ต้องทำกับป้าของฉัน”

“อืม”ซังหลินจวินไม่ได้เงยหน้าขึ้นมอง แค่คำว่าอืมก็แปลว่าเข้าใจแล้ว

ท่านประธานที่รัก

ท่านประธานที่รัก

เฉินเฉียวต้องมานอนกับผู้ชายลึกลับคนหนึ่งอย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอไม่รู้ ชื่อหรืออาชีพของเขา และไม่รู้เลยว่าเขานั้นได้แต่งานมาแล้ว แต่เขามักจะมาช่วยเธอให้หลุดพ้นจากความอับอายอยู่เสมอ อะไรนะ!!! ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดาอย่างที่เธอคิด แต่เขาเป็นถึงซังหลินจวินที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเป่ยเฉิง และมีข่าวลือมาว่า ชายผู้มีอำนาจคนนี้ทั้งได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง และมีลูกแล้วอีกด้วย และมีข่าวลือกอีกว่าชายคนนี้มีนิสัยเย็นชา………….

Comment

Options

not work with dark mode
Reset