ท่านประธานที่รัก – ตอนที่ 218 บรรดาตระกูลใหญ่

“ฮ่าฮ่า คิดไม่ถึงว่ามีคนกล้าต่อกรกับเหล่าซัง ถ้างั้นเรื่องวันนี้ก็ไม่ได้แย่นัก”

เหยียนเฟิงนับถือซังอวิ๋นที่กล้าเล่นงานเหล่าซังลับหลัง หลายปีมานี้เขาไม่เคยเห็นใครเล่นงานเหล่าซังมาก่อน

กลัวแค่ว่าคนๆนี้ จะไปเล่นงานเขาแต่โดนเข้าเสียเอง

แผนงานที่แย่งไปกับชื่อเสียงที่เพิ่งมีจะเสียไป

หลังจากที่ซังหลินจวินจิบไวน์แล้วเขาก็นั่งอย่างเกียจคร้านบนโซฟา

เขาส่ายหัว: “เรื่องนี้เกรงว่าจะไม่ได้ทำให้เขาเสื่อมเสียอะไรมาก อย่างมากก็ทำให้บริษัทของเขาเสียชื่อเสียง แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว”

ซังหลินจวินสามารถเอาชนะเขาได้โดยไม่ต้องคิดเรื่องนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

ยังไงซะก็เป็นคนที่มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจทั้งหมด เรื่องเล็กๆแบบนี้ไม่มีอะไรหรอก

“ตราบใดที่แผนงานของไอ้ทั่ว กลับไปเป็นของหยวนเซิ่งก็ไม่มีอะไรต้องติดตามยังไงซะเขาต้องรักษาหน้าของพ่อเขา ซังหลินจวินคิดแบบนี้ก็จิบไวน์อีกอึกนึง

เหยียนเฟิงไม่คาดคิดเลยจริงๆ ว่าคราวนี้เหล่าซังจะชิลขนาดนี้ ใช้มือตบที่โต๊ะชา

เขาพูดเสียงดังว่า“ เหล่าซัง คุณปล่อยมันไปแบบนี้ ไม่สมกับเป็นคุณเลยจริงๆ ไม่ได้นะ ฉันไม่ถูกชะตากับมัน พวกเราวันนี้ทำอย่างกับมันเป็นเพื่อนรัก ยังจะพูดแทนมันอีก ฉันอยากจะสั่งสอนมันสักครั้ง ”

เหยียนเฟิงไม่พอใจและอิจฉาที่เข้าข้างซังอวิ๋น

ซังหลินจวินมองไปที่เขาแววตาของเขาทำอะไรไม่ถูก

ทำตัวอย่างกับเด็ก

แต่เหยียนเหล่าชื่นชมซังอวิ๋นขนาดนี้ ก็ไม่แปลก

ปู่เขาอายุมากแล้วสำหรับคนหนุ่มสาวที่มีความสามารถเหล่านั้นเขาก็ต้องชอบ

ช่วยไม่ได้ สำหรับคนหนุ่มสาวที่มือพรสวรรค์เหล่านั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติที่เขาจะชอบ

แต่ในใจเขาคนโปรดคือหลานชาย มันก็แค่การเข้มงวดกับคนๆนั้น เพื่อหวังว่าคนๆนั้น จะได้ดิบได้ดี

เหยียนเฟิงไม่ได้คิดอะไรมากเท่ากับ ซังหลินจวินในใจของเขาต่อไปเขาจะดูแลทุกอย่างที่ในบ้าน

ลู้หมีที่เพิ่งได้สติลูบหน้าผากที่เจ็บเล็กน้อยหลังจากที่เพิ่งพูดอะไรบางอย่างเขาเหลือบมองไปทางเหยียนเฟิง เตะเท้าเขาและพูดว่า”วันนี้คุณรีบกลับบ้านเถอะ จริงๆวันนี้ปู่เหยียนเฟิงโดนซู้เหยี้ยนยั่วโมโหไปแล้วรอบหนึ่ง อารมณ์ไม่ดีแน่ๆ รีบกลับไปพูดจาดีๆกับเขาเร็ว ไม่แน่นะปู่อาจจะยกทุกอย่างให้คุณเร็วขึ้นก็ได้”

เมื่อเหยียนเฟิงได้ยินชื่อของซู้เหยี้ยนเขาก็ขมวดคิ้วและพูดอย่างโกรธ ๆ ว่า“ ลูกนอกสมรสพวกนั้นเจ้าเล่ห์จริงๆฉันไม่ทำเรื่องแบบนั้นหรอก ปู่อารมณ์เสียเพราะทำตัวเอง ไม่ใช่ว่าไม่รู้นิสัยของซู้เหยี้ยน ฉันจะพูดอะไรกับปู่ได้ น่าเสียดาย ตอนนี้ฉันไม่อยากทำ เรื่องในครอบครัวพวกนั้น อยากจะทำอะไรก็ทำ เรื่องบริษัทฉันก็ไม่อยากจะยุ่งแล้ว อยากจะยกให้ใครก็ยกให้ไปเถอะ”

เหยียนเฟิงมองไปที่ดวงตาของเหยียนเฟิงเกลี้ยกล่อมเขา: “อย่าคิดเล็กคิดน้อยกับปู่เลย คุณควรจะเข้าใจ คนแก่เมื่อแก่ตัวลงก็ชอบอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ซู้เหยี้ยนเป็นหลานของเขา คุณหน่ะ ทำเป็นไม่รู้เรื่องในวันนี้เถอะ”

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เรื่องในครอบครัวเหยียนดูเหมือนจะซับซ้อน

ตระกูลเหยียนแต่ก่อนก็เหมือนกับตระกูลลู้ อยู่ในกองทัพมาก่อนแต่ตระกูลเหยียนไม่ได้เดินในเส้นทางนี้ตลอด พ่อของเหยียนเหล่าในสมัยหนุ่มๆ เป็นเกษตรกร แต่ตอนหลังมาเข้าร่วมกองทัพ แล้วก็เลื่อนยศขึ้นมาเรื่อยๆ แต่นี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับภรรยาเหยียนเหล่าเลย

ยายเหล่าเหยียนมาจากครอบครัวทหารและเป็นผู้นำประเทศ การที่จะส่งเสริมครอบครัวตัวเองมันง่ายมาก ต่อมา ทุกคนคิดไม่ถึงว่า พ่อของเหล่าเหยียนจะมีลูกสาวนอกสมรส แน่นอนว่าแท้จริงแล้วมันไม่นับว่าเป็นลูกสาวนอกสมรส ในชนบทชอบมากที่่สุดก็คือการโดนคลุมถุงชน พ่อของเหยียนเหล่า เคยแต่งงานกับยายของซู้เหยี้ยนก่อนเข้าร่วมกองทัพ ตอนนั้นอายุยังไม่ถึงเกณฑ์และไม่มีทะเบียนสมรสใคร ๆ ก็ไม่รู้ ตอนที่รู้ ปู่เหยียนเหล่าก็แต่งงานกับยายของเหยียนแล้ว ลูกก็สองสามขวบแล้ว

อาจจะเพราะเขามีความรู้สึกต่อภรรยาคนก่อนอยู่ในใจเขาจึงเอาลูกมาอยู่ข้างๆ เป็นที่น่าเสียดายที่แม่ของเด็กต้องป่วยหลังจากความเหนื่อยล้ามาหลายปี

ตอนที่ยังเด็กทุกคนปกปิดเรื่องนี้จึงไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องนี้ แต่ก็มีบางคนรู้ ต่อมาเมื่อเด็กโตขึ้นแม่ของซู้เหยี้ยนเป็นคนขี้ขลาดและมีตัวตนที่ลึกลับเช่นนี้ แต่ถูกหลอกโดยคนในตระกูลซู้

ปู่เหยียนเหล่าเข้มงวดและหวังกับเขามากอยากให้เขาได้ดี แต่เรื่องก็มาถึงขนาดนี้แล้ว เป็นเหตุผลว่าเขาสามารถใช้อำนาจบังคับให้ชายคนนั้นและลูกสาวแต่งงานกันได้ น่าเสียดายที่แม่ของซู้เหยี้ยนพาลูกกระโดดตึก

โชคดีที่เด็กคนนั้นฉลาดแอบโทรมาบอก่อน อย่างไรก็ตามแม้ว่าทุกคนจะรีบไป แต่เช้าแม่ของซู้เหยี้ยนก็กระโดดตึกแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสายใยรักของแม่หรือแม่ เธอไม่ได้อุ้มลูกกระโดดไปด้วยกัน

อย่างไรก็ตามเด็กที่ได้เห็นฉากนี้จะเติบโตมาอย่างสมบูรณ์แข็งแรงได้อย่างไร?

ซู้เหยี้ยนหายตัวไปเมื่อเขาอายุสิบห้าหรือหกปีเมื่อเขากลับมาในภายหลังเขาก็ได้เป็นหัวหน้าคนใหม่ของกรมตำรวจเป่ยเฉิงไม่มีใครรู้ว่าเขามาถึงขั้นนี้ได้อย่างไร อย่างไรก็ตามรู้ว่าเขาที่เป็นแบบนี้ต้องไม่ง่ายแน่ๆ ความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวของเหยียนและซู้ก็สิ้นสุดลงหลังจากที่แม่ของซู้เหยี้ยนกระโดดลงมาจากตึก

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตระกูลใหญ่แปดตระกูลในเป่ยเฉิงได้ถูกแบ่งออกเป็นหลายฝ่าย ตระกูลซู้และตระกูลหลินตระกูลซังตระกูลเหยียนตระกูลเจียงตระกูลลู้ ตระกูลมั่ว ตระกูลกู้

ในบรรดาแปดตระกูลใหญ่ความมั่งคั่งนำโดยตระกูลซังและกองกำลังชุดดำนำโดยตระกูลเจียงอย่างไรก็ตามพวกเขาค่อยๆถูกพิสูจน์ไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีเพียงไม่กี่คนที่รู้ดังนั้นดูเหมือนว่าตระกูลเจียงคือค่อยๆแผ่วลง

ตระกูลเหยียนได้ออกจากกองทัพในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเริ่มก่อตั้ง บริษัท แต่เบื้องหลังที่ซ่อนอยู่ก็ไม่ควรมองข้าม

ตระกูลลู้ อาจกล่าวได้ว่าแอบซ่อนไว้เงียบที่สุดอย่างไรก็ตามพวกเขามาจากเขตทหารพวกเขามีการป้องกันที่แน่นหนามากและมีคนรู้ข้อมูลน้อยมาก ยิ่งไปกว่านั้นลู้หมีมีพี่ชายคนโตเขาแค่ต้องการสนุกกับทุกสิ่งหรอ?

ท่านประธานที่รัก

ท่านประธานที่รัก

เฉินเฉียวต้องมานอนกับผู้ชายลึกลับคนหนึ่งอย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอไม่รู้ ชื่อหรืออาชีพของเขา และไม่รู้เลยว่าเขานั้นได้แต่งานมาแล้ว แต่เขามักจะมาช่วยเธอให้หลุดพ้นจากความอับอายอยู่เสมอ อะไรนะ!!! ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดาอย่างที่เธอคิด แต่เขาเป็นถึงซังหลินจวินที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเป่ยเฉิง และมีข่าวลือมาว่า ชายผู้มีอำนาจคนนี้ทั้งได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง และมีลูกแล้วอีกด้วย และมีข่าวลือกอีกว่าชายคนนี้มีนิสัยเย็นชา………….

Comment

Options

not work with dark mode
Reset