ท่านประธานที่รัก – ตอนที่ 234: ความจริง

“ ความจริงแล้วโย่วอีเป็นเด็กหลอดแก้ว ในช่วงแรกอาจเป็นเพราะการแต่งงานของพ่อกับแม่เขาเลยไม่ได้รับการดูแลที่ดี ดังนั้นเขาจึงไม่อยากที่จะสร้างครอบครัว เขาเลยบริจาคสเปิร์มตั้งแต่เนิ่นๆ พอตอนเขาอายุ 18 เขาแต่งงานเพื่อจะมีลูก และคิดหาวิธีมากมายที่แต่ก็ไม่เกิดประโยชน์ อย่างที่ทราบกันดีว่าพ่อของเขาต้องการให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงที่เหมาะกับอาชีพของเขามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเถียนเถียนหรือผู้หญิงคนอื่น ๆ พวกเธอก็จะถูกจัดให้อยู่เคียงข้างเขาเสมอ แต่เขาก็ไม่ได้มองมันด้วยซ้ำ ”

คุณผู้หญิงถอนหายใจเบาๆ บางทีอาจเป็นเพราะเธอนึกถึงอดีตร่องรอยของความเศร้าโศกฉายในดวงตาของเธอ

ในไม่ช้าเธอก็ดีขึ้น ในสายตาที่เป็นห่วงของเฉินเฉียว เธอลูบหน้าผากของเธอและพูดอย่างช่วยไม่ได้: “อ่า พวกคนแก่ๆชอบคิดถึงอดีตและคิดอะไรเลอะเทอะไปหมด”

“เด็กคนนี้พูดได้ว่าลําบากมาก การที่เขาเกิดมาก็มาจากแผนการของคนรุ่นเก่าอย่างพวกเรา เมื่อหกปีก่อน เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ขึ้น พ่อของเขากลัวว่าเขาจะมีเรื่องไม่ดี จึงส่งสเปิร์มของเขาให้รงพยาบาล เพราะกลัวและไม่รู้ว่าจะหาสเปิร์มจากที่ใด ต่อมาไข่ที่สะอาดได้รับการปลูกฝังเทียมเรียบร้อยแล้ว พอเขาตื่นมาเด็กก็เกิดแล้ว แม้ว่าหลินหลินในตอนแรกไม่มีความสุข แต่ต่อมาก็คุ้นเคยกับเขา มันเป็นสิ่งที่ดีมาก คือเขาไม่เคยเห็นแม่ของเขาตั้งแต่อายุยังน้อย เขาต้องการที่จะเห็นแม่และเรียกฉัน หัวใจมันเจ็บปวดมาก คุณบอกว่าฉันจะอดทนไม่พูดกับเขาได้อย่างไร เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแม่ของเขาคือใคร อย่างไรก็ตามเขาไม่ใช่เด็กที่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยน้ำนมแม่ในช่วงแรก แม่ของเธอจากไปหลังจากที่บริจาคไข่ ”

เฉินเฉียวได้รับฟังเรื่องราวทั้งหมดนี้อย่างเงียบ ๆ แม้ว่าในที่สุดเธอจะเข้าใจตัวตนของ โย่วอีและรู้ว่าหลินจวินไม่เคยมีใครมาก่อน แต่ความรู้สึกหายใจไม่ออกก็ยังคงกระพริบอยู่ในใจของเธอเสมอ

คุณผู้หญิงสังเกตเฉินเฉียวอย่างระมัดระวัง ซึ่งได้ยินทุกสิ่งที่เธอพูดและพบว่าดวงตาของเธอยังคงชัดเจนเหมือนเดิมและหัวใจของเธอก็รู้สึกเศร้าใจสำหรับลูกชายของเธอ

อย่างไรก็ตามลูกชายของเขาดูแลโย่วอีคนเดียวมาหลายปีแล้ว และเฉินเฉียวก็แทบไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับเด็กคนนี้ด้วยซ้ำ

แม้ว่าเธอจะรู้ว่าเธอถูกคนอื่นคิดไว้ให้เธอหมดแล้ว แต่เธอก็ยังไม่มีความสุขอยู่ดี

โกรธอยู่ครู่หนึ่ง แต่สุดท้ายก็พูดออกมาอย่างไร้เดียงสา: “เฉียวเฉียว เธอและบ้านของเราถูกกำหนดไว้แล้ว จริงๆถ้าไม่ใช่เธอที่ให้ไข่ โย่วอีก็จะไม่เกิดมาลืมตาดูโลกใบนี้และ เราก็จะไม่มีหลานชายที่น่ารักขนาดนี้ เราต้องขอบคุณเธอ “แม้ว่าคุณผู้หญิงจะไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว แต่มือของเธอก็ยังคงอ่อนนุ่ม เธอตบหลังมือของ เฉินเฉียวเบา ๆ ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความขอบคุณและมองไม่เห็นร่องรอยของช่วงเวลานั้นในหัวใจของเธอ

หลังจากฟังคำพูดสุดท้ายของคุณผู้หญิง เฉินเฉียวก็รู้สึกเหมือนถูกสายฟ้าฟาดลงมา

เธอรู้สึกเวียนหัวและไม่กล้าที่จะเชื่อ

เธอจะเชื่อเรื่องไร้สาระแบบนั้นได้ยังไง?

ในความทรงจำของเธอเธอจำได้อย่างชัดเจนว่าเธอไม่เคยบริจาคไข่ใด ๆ และเธอก็ทะนุถนอมร่างกายของเธอมาตลอด เป็นไปได้อย่างไรที่จะขายร่างกายของเธอให้กับคนที่เธอไม่รู้จัก นี่เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน

ปากของเฉินเฉียวสั่นและลิปสติกสีจาง ๆ บนปากของเธอถูกบีบออกเล็กน้อยร อยยิ้มบนใบหน้าของเธอที่ดูเหมือนจะร้องไห้ เหมือนรอยยิ้มเธอต่อต้านความตื่นตระหนกในใจของเธอและเอ่ยถามว่า: “คุณผู้หญิง คุณผิดพลาดหรือเปล่า? ฉันไม่เคยบริจาคไข่เลย ฉันจะทำแบบนี้ได้อย่างไรและฉันก็ไม่เคยไปโรงพยาบาลเลยในปีนั้น”

ร่างกายของเธอแข็งแรงมาโดยตลอด ไม่ต้องพูดถึงว่าไม่เคยนอนโรงพยาบาล เธอหลีกเลี่ยงมันมาโดยตลอด

เธอไม่ได้บอกว่าเรื่องแบบนี้ไม่ดี แต่ในตอนแรกเธอไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำเธอจะบริจาคสิ่งนั้นให้เขาได้อย่างไร ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลยว่าเธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

แน่นอนว่าถ้าเธออยู่ในเวลานั้นเธอจะไม่บริจาคและแม้กระทั่งตอนนี้

คุณผู้หญิงไม่คิดว่าเธอจะไม่เชื่อ ดวงตาของเธอกระพริบเล็กน้อยด้วยความประหลาดใจและเป็นเวลานานที่จับมือของเธอไว้แน่นราวกับว่าเธอต้องการเตือนเธอเธอพูดว่า: “เฉียวเฉียว ถ้าอย่างนั้นเธอเคยมีอาการปวดอย่างรุนแรงที่เอวและหน้าท้องเมื่อหกปีก่อนหรือเปล่าล่ะ ”

เฉินเฉียวตกใจ เธอจำความเจ็บปวดที่เอวเป็นครั้งเป็นคราวเมื่อหกปีก่อนได้ และความอ่อนแอที่มักปรากฏขึ้นในปีนั้น

แค่รู้สึกหนาวเหน็บ

เธอไม่กล้าคิดเรื่องนี้ต่อไป

เพราะตราบใดที่เธอยังคงคิด คำตอบนั้นจะทำให้เธอรู้สึกคลื่นไส้และอ่อนแอ

เธอส่ายหัวแรง ๆ : “ไม่ ไม่เคย”

เธอไม่เคยมีอาการปวดหลังและเธอไม่เคยอยู่ในอาการโคม่าในวันนั้น

ไม่เคย

แม้ว่าเธอจะพูดสิ่งนี้ในใจเพื่อซ่อนเหตุผลของเธอ แต่น้ำตาของเธอก็ยังคงหลั่งออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ

พ่อผู้ให้กำเนิดเธอเป็นคนแบบไหนกัน

เขาหลอกคนที่มีชีวิตแบบนี้ได้ยังไง แถมยังมีสายเลือดเดียวกับเขาเป็นเรื่องน่าขันจริงๆ

“ เฉียวเฉียว เธอไม่เป็นไรใช่ไหม”คุณผู้หญิงดูลุกลี้ลุกลนกับดวงตาที่เต็มไปด้วยน้ำตาของเธอ

เธอรู้สึกกระวนกระวายอยู่พักหนึ่ง ความโกรธของเธอพุ่งขึ้นเหนือหัวของเธอและเธอก็พูดออกไปตรงๆ

ตอนนี้เมื่อเหตุผลกลับมามันก็น่าอึดอัดและน่าเสียใจ

พวกเขาทั้งหมดเหมือนใช้ขาที่ก้าวเข้าไปในโลงศพแล้วทำไมเธอถึงทนไม่ได้

เฉินเฉียวระงับความหดหู่ไว้ในใจและส่ายหัว: “คุณผู้หญิง ฉันสบายดี แต่ตอนนี้ตาของฉันแห้งนิดหน่อย ฉันเพิ่งนึกได้ว่าบริษัทยังมีอะไรที่ต้องไปทำ ก่อนอื่นฉันต้องขอตัวไปที่บริษัทก่อน คุณผู้หญิงคุณช่วยคุยกับหลินจุนให้ฉันได้ไหม? ฉันจะไม่ขึ้นไป ”

เธอลุกขึ้นจากโซฟาและทันทีที่เธอพูดจบ เธอก็รู้สึกราวกับว่าเธอถูกวิญญาณร้ายไล่ล่า เธอรีบวิ่งออกจากห้องไป

ก่อนที่คุณผู้หญิงจะพยักหน้า คนก็หายไปไม่เหลือแม้แต่เงา

หลังจากที่คุณผู้หญิงรอให้ใครบางคนจากไป เธอก็นั่งดื่มชาอยู่คนเดียวบนโซฟา เธอคิดถึงฉากตอนที่เฉินเฉียวจากไป ทันใดนั้นดูเหมือนว่าจะพบสิ่งผิดปกติตบต้นขาของเธอและหันไปทางอาคาร ด้วยความรำคาญจงลุกขึ้นเดินไป

ซังหลินจวินยังคงอธิบายสถานการณ์ล่าสุดของบริษัทให้ชายชราฟัง ไม่รู้ว่าใครนำปัญหาล่าสุดของหยวนเซิ่งมาสู่ชายชรา เมื่อเขาเข้ามาก็เหมือนกับเป็นการฝึกอบรมทั่วไป

โชคดีที่เขาเคยชินกับสิ่งเหล่านี้และเขาไม่ได้จริงจังกับมันเลย

เพียงแค่ใบหน้างอของแม่ที่เข้ามาก็ทำให้เขารู้สึกถึงลางสังหรณ์ที่ไม่ดี

“แม่ เป็นอะไรไป มีอะไรเกิดขึ้น?”เขาก้าวไปข้างหน้าจับแม่ของเขาที่กำลังหายใจแรงด้วยมือเดียว

คุณผู้หญิงหายใจไม่ออกเป็นเวลานานก่อนที่เธอจะพูดว่า: “หลินหลิน ฉันบอกเฉินเฉียวเกี่ยวกับการเกิดของโย่วอี แต่การแสดงออกบนใบหน้าของเธอดูไม่ใช่ ฉันกังวลเกี่ยวกับเธอว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ”

มือของซังหลินจวินอีกข้างหนึ่งกำหมัดแน่นขึ้น และเขาก็เข้าใจความคิดในตอนนี้ของเฉินเฉียว

ท่านประธานที่รัก

ท่านประธานที่รัก

เฉินเฉียวต้องมานอนกับผู้ชายลึกลับคนหนึ่งอย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอไม่รู้ ชื่อหรืออาชีพของเขา และไม่รู้เลยว่าเขานั้นได้แต่งานมาแล้ว แต่เขามักจะมาช่วยเธอให้หลุดพ้นจากความอับอายอยู่เสมอ อะไรนะ!!! ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดาอย่างที่เธอคิด แต่เขาเป็นถึงซังหลินจวินที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเป่ยเฉิง และมีข่าวลือมาว่า ชายผู้มีอำนาจคนนี้ทั้งได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง และมีลูกแล้วอีกด้วย และมีข่าวลือกอีกว่าชายคนนี้มีนิสัยเย็นชา………….

Comment

Options

not work with dark mode
Reset