ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว – ตอนที่ 192

บทที่ 192 คุณไม่สนใจฉันแล้วเหรอ?
ในเวลากลางคืน ทางเดินในส่วนผู้ป่วยในของโรงพยาบาลเมืองเจียงมักจะเงียบสงบ บางครั้งก็มีพยาบาลที่ปฏิบัติหน้าที่เดินผ่านไปมา ส่วนผู้ป่วยในแต่ละห้องก็พักผ่อนกันหมดแล้ว
ข้างหน้าต่างระเบียงสุดทางเดิน มีเงาร่างสูงที่ยืนอยู่เป็นเวลานานแล้ว โดยคีบบุหรี่อยู่ในระหว่างนิ้วเรียวของเขา และพ่นควันออกมา
“ประธานลู่ตำรวจทางนั้นยืนยันแล้วว่าเธอถูกควบคุมตัวอยู่ และได้รับความลำบากในช่วงสองวันที่ผ่านมา”
“อืม” ชายคนนั้นตอบด้วยเสียงทุ้มต่ำ และดูเหมือนเหม่อลอย
“แต่ประธานลู่ ทางตำรวจไม่มีหลักฐานใดๆ และผู้หญิงคนนั้นก็คือผู้หญิงของตระกูลเฟิง เราคงไม่สามารถตัดสินเธอได้ง่ายๆ”
“กลัวเหรอ?”
“เปล่าครับ ผมแค่กลัวว่าประธานลู่จะแหวกหญ้าให้งูตื่น”
“แหวกหญ้าให้งูตื่น?” สีหน้าของลู่หมิงอึมครึมขึ้น “ฉันรอมาหลายปีแล้ว และฉันไม่อยากรออีกต่อไป ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ตราบใดที่รบกวนใจเขาได้ แม้ว่าเขาหรือฉันตาย ฉันก็ถือว่าคุ้มค่า”
“……”
“ไปคุยกับตำรวจให้ปล่อยเธอไป และถ้ามีปัญหาอะไร ก็แค่บอกว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตำรวจพวกนั้น”
“ประธานลู่หมายถึง……” ผู้ช่วยคร่ำครวญอยู่ครู่หนึ่ง เมื่อพบกับดวงตาอึมครึมของลู่หมิงทันใดนั้นก็เข้าใจ ร่างกายของเขาสั่นเล็กน้อย “ครับ ผมเข้าใจแล้ว จะไปทำเดี๋ยวนี้ครับ”
หลังจากผู้ช่วยออกไป ทางเดินก็เงียบอีกครั้ง
ลู่หมิงหยิบรูปถ่ายออกมาจากกระเป๋าด้านในของชุดสูทใกล้กับหน้าอก หญิงสาวในรูปถ่ายอายุยี่สิบต้นๆ ผมสั้นเรียบร้อย รอยยิ้มสดใส ใบหน้าของเธอมีความคล้ายคลึงกับเขา
“อันอัน ถ้าเธอเห็นว่าเขาไม่สามารถแม้แต่จะปกป้องผู้หญิงของตัวเองได้ ในตอนนั้นเธอจะเปลี่ยนใจไหม?”
เสียงพึมพำดังขึ้นที่ทางเดิน ดูเศร้าและกังวลใจ
เมื่อกลับไปที่ห้องผู้ป่วยก็เป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนแล้ว
เมื่อผลักเปิดประตูห้องผู้ป่วย ลู่หมิงได้กลับไปอ่อนโยนและสง่าอย่างเจ้าชายเหมือนก่อนหน้านี้ เมื่อเห็นหลัวแมนจีพิงเตียงและยังไม่ได้นอน เขาก็แสดงท่าทางประหลาดใจ
“ทำไมคุณถึงยังไม่นอน?”
“นอนไม่หลับค่ะ” หลัวแมนจีมองไปที่เขา “หมิง คุณให้ตำรวจไปจับลั่วมั่นเพราะโกรธแทนฉันเหรอคะ?”
สีหน้าของลู่หมิงเรียบนิ่ง ยืนอยู่ที่โต๊ะอาหารและรินน้ำให้ตัวเองหนึ่งแก้ว ก่อนจะหันหลังพูดกับเธอ “คุณคิดว่าไม่ใช่?”
“ฉันคิดว่า……”
คิ้วของหลัวแมนจีขมวดเข้าหากัน หางตาของเธอกวาดไปทั่วช่อดอกกุหลาบขนาดใหญ่บนโต๊ะ เมื่อคำพูดนั้นกำลังจะออกจากปาก เธอก็กลืนเข้าไปอีกครั้ง และพูดด้วยน้ำเสียงโทนต่ำ
“เปล่าค่ะ แค่ถามไปอย่างนั้น อีลั่วมั่น มันสมควรถูกโยนเข้าไปในสถานีตำรวจเพื่อสัมผัสถึงความทุกข์ทรมาน ท่าทางแสร้งทำเป็นไร้เดียงสานั้น แค่ฉันเห็นก็อยากจะอ้วก”
เดิมทีหลัวแมนจีเป็นหญิงสาวขายเหล้าในตอนกลางคืน และไปถูกตาแมวมองจนมีทุกวันนี้ได้ คุณภาพชีวิตเธอไม่เคยสูงส่ง เธอมักจะถูกพ่อแม่ดุด่า แต่ลูกค้าบางคนก็ชอบที่เธอมีนิสัยรุนแรงแบบนี้ ดังนั้นสองสามปีที่ผ่านมาก็เป็นไปอย่างราบรื่น ถ้าไม่ใช่เพราะเฟิงเฉิน เธอก็ยังคงแล่นอยู่ในวงการได้อย่างราบรื่น
ลู่หมิงไม่คุ้นเคยกับการได้ยินคำหยาบคายเหล่านี้ เขาขมวดคิ้ว แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพียงแค่พูดเรียบว่าๆ
“คุณต้องอยู่ในโรงพยาบาลระยะหนึ่ง ผมคิดว่าคงต้องเปลี่ยนตัวแทนของบริษัทH.Y. แต่ไม่ต้องกังวล คุณจะได้เงินชดเชยตามที่ตกลงไว้”
หลัวแมนจีชะงักเล็กน้อย “คุณหมายความว่าอย่างไรคะ?”
“ผมจะกลับไปสหรัฐอเมริกาเมื่อจัดการเรื่องภายในประเทศเสร็จแล้ว”
“กลับสหรัฐอเมริกา?” หลัวแมนจีตกใจ “เมื่อไหร่คะ? คุณ……คุณจะไม่สนใจฉันแล้วเหรอ?”
ในใจ หลัวแมนจีรู้สึกวิตกกังวลอย่างมาก เพราะกลัวว่าลู่หมิงจะจากไปในตอนนี้ จึงพยายามลุกขึ้นจากเตียง แต่กลับกระทบกระเทือนบาดแผล จึงร้องไห้และกลับไปอยู่ในท่าเดิม
ลู่หมิงไม่สามารถทนดูได้ เขาจึงไม่ได้พูดอะไรต่อ

ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว

ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว

เธอเป็นสะใภ้ตระกูลใหญ่มา3ปี สามีเธอหยอกล้อกับหญิงอื่น เธอก็ไม่สนใจแถมยังต้มซุปบำรุงไตส่งให้สามีทุกวันวันหนึ่ง ผู้หญิงที่สามีรักที่สุดมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วบอกว่า"ฉันตั้งครรภ์แล้ว"นี่เป็นครั้งแรก ที่ลั่วมั่นได้ใช้อุบาย บังคับผู้หญิงคนนั้นทำแท้งเฟิงเฉินบีบคอของเธอ "ลั่วมั่น ที่เธออดทน3ปีมานี้ เสแสร้งต่อไปไม่ไหวแล้วใช่ไหม"เธอยิ้มจนน้ำตาไหล "excuse me ฉันก็ตั้งครรภ์แล้ว ส่วนทายาทของตระกูลเฟิง ต้องเป็นลูกชายของฉัน!"

Options

not work with dark mode
Reset