ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว – ตอนที่ 196

บทที่ 196 ผู้หญิงที่เจตนาชัดเจน
“คุณชายกวน คุณเล่นแบบนี้ ไม่กลัวหน่วยงานคุ้มครองสื่อลามกมาและสั่งปิดบาร์ของคุณเหรอคะ?”
น้ำเสียงมีเสน่ห์จากผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ เอ่ยขึ้น สองมือของเธอทาบไว้ที่หน้าอกของกวนเส้าหยู้
กวนเส้าหยู้จับมือที่อยู่ไม่สุขนั้นและชำเลืองมองที่ต้นขาของเธอด้วยรอยยิ้มจางๆ “ตำรวจเมืองเจียงคนไหนกล้าปิดบาร์ของผมกัน? แทนที่จะกังวลเรื่องผม คุณกังวลที่จะถูกมองด้วยสายตาล่วงเกินดีกว่านะครับเมิ่งเมิ่ง”
“คนบ้า” เมิ่งเมิ่งถอนมือออกมาทันที ก่อนจะตีไหล่เขา ยืนขึ้นและพูดว่า “ไม่คุยกับคุณแล้ว ฉันไปห้องน้ำดีกว่า จะได้ไม่ถูกผู้ชายลามกอย่างพวกคุณมอง”
กวนเส้าหยู้ตีก้นของเธอไปหนึ่งที “อย่าไปยุ่งกับการเปลี่ยนเป็นชุดชั้นในเซ็กซี่ในห้องน้ำล่ะเมิ่งเมิ่ง?”
“คนบ้า……”
“คุณชายกวนคุณนี่จริงๆ เลย ทำไมถึงชอบคนแบบเมิ่งเมิ่งล่ะคะ” หญิงสาวที่ถูกละเลยอยู่นานอีกข้างหนึ่งพูดขึ้น ตอนนี้เธอชักไม่พอใจขึ้นมาแล้ว ก่อนจะพูดอย่างดูถูกอีกฝ่ายว่า “เธอไปเปลี่ยนชุดชั้นในที่ไหนกัน เธอคงไปหาผู้ชายคนอื่นน่ะสิ ข้างล่างคงจะหลวมหมดแล้วล่ะ”
“คุณไม่ได้เป็นแบบนั้นเหมือนกันเหรอ?” กวนเส้าหยู้จ้องที่เธอพร้อมกับกอดอก “ถ้าผมให้โอกาสในตอนนี้ ให้คุณถอดให้ผมดูก่อน? แล้วคุณก็เอารางวัลไปเลย?”
“พูดเล่นอะไรอย่างนั้นคะ” หญิงสาวหน้าแดง และเขาหยิกแขน “นั่นมันโกง……”
ในขณะที่พูดหยอกล้อกัน เงาร่างสีเข้มก็รีบวิ่งเข้ามา ใบหน้าขาวเผือด แต่งหน้าหนาเข้ม ใส่เสื้อคลุมสีดำตัวใหญ่ราวกับแม่มด ซึ่งเข้ากันได้ดีกับธีมในค่ำคืนวันนี้
หญิงสาวชี้นิ้วไปที่กวนเส้าหยู้ ส่วนมืออีกข้างก็ชี้ไปทางห้องน้ำ ปากเธอพูดอะไรสักอย่าง แต่กลับถูกเสียงเพลงกลบเสียงเธอ
ในสถานที่กลางคืนแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย คนที่หามาและชี้ไปทางห้องน้ำแบบนี้ ก็สื่อถึงเรื่องไม่กี่อย่าง
กวนเส้าหยู้มองไปที่หญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าด้วยรอยยิ้ม แค่มองก็สามารถเห็นนิสัยใจคอของหญิงสาวที่ไม่เข้ากับสถานที่แห่งนี้ได้อย่างรวดเร็ว ที่น่าแปลกก็คือ ไม่ได้เป็นคนที่มาบ่อยๆ
“เธอเข้าใจข้อตกลงไหม? คุณชายกวนเป็นคนที่พอเธอบอกให้ไปก็ไปได้ง่ายๆ อย่างนั้นเหรอ?” สาวสวยในอ้อมแขนของกวนเส้าหยู้เริ่มไม่พอใจ และขมวดคิ้วจ้องไปที่หญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าเธอ
เล่อสวี้ไม่ได้มองไปที่เธอแม้แต่น้อย ก่อนจะจับแขนกวนเส้าหยู้ และพูดเสียงดังว่า “นายคือกวนเส้าหยู้ใช่ไหม?”
กวนเส้าหยู้ด้วยความรู้สึกแสบแก้วหูกับเสียงของเธอ เขาคลึงหูไปมา พลางจ้องมองเธอด้วยความประหลาดใจและพยักหน้า
“ไปกับฉัน” เธอพูดขึ้นอีกครั้ง
ใบหน้าของผู้คนที่ได้ยินต่างเปลี่ยนเป็นสีเขียว
ในใจกวนเส้าหยู้รู้สึกรำคาญเล็กน้อย นี่เป็นครั้งแรกที่เขาพบผู้หญิงที่รุนแรงและหยาบคายเหมือนดั่งผู้ชายในบาร์นี้ น่าสนใจ น่าสนใจจริงๆ
“ไปสิ!” เล่อสวี้ดึงเขาอย่างไม่สบอารมณ์
เขายิ่งประหลาดใจและสนใจมากยิ่งขึ้น
กวนเส้าหยู้เดินตามหญิงสาวที่สวมชุดดำตรงไปที่ห้องน้ำ ผู้คนที่ต่อแถวอยู่ที่ประตูห้องน้ำต่างพากันถอยห่างออกไป และเสียงเพลงในบาร์ก็เริ่มครึกครื้นมากขึ้น
เสียงดีเจพูดดังไปทั่วบาร์แห่งนี้
“ลำดับต่อไปจะนับถอยหลัง 10 วินาที ปาร์ตี้เปลี่ยนชุดบิกินี่ภายใน 10 วินาทีกำลังจะเริ่ม รางวัลเงินสด 3 อันดับแรกรางวัลละ 88880 พร้อมเครื่องดื่มฟรีที่บาร์เป็นเวลาหนึ่งปี……สำหรับสาวๆ เท่านั้น!”
“ปึง” เสียงประตูห้องน้ำที่เล่อสวี้ผลักปิด
“ใจร้อนขนาดนั้นเลยเหรอครับ?” เสียงของกวนเส้าหยู้ดังมาจากด้านหลัง เมื่อเธอหันศีรษะไป ปลายจมูกของเธอก็ชนกับหน้าอกของเขา “คุณคือผู้หญิงที่เจตนาชัดเจนที่สุดตั้งแต่ที่ผมเคยพบมา..

ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว

ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว

เธอเป็นสะใภ้ตระกูลใหญ่มา3ปี สามีเธอหยอกล้อกับหญิงอื่น เธอก็ไม่สนใจแถมยังต้มซุปบำรุงไตส่งให้สามีทุกวันวันหนึ่ง ผู้หญิงที่สามีรักที่สุดมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วบอกว่า"ฉันตั้งครรภ์แล้ว"นี่เป็นครั้งแรก ที่ลั่วมั่นได้ใช้อุบาย บังคับผู้หญิงคนนั้นทำแท้งเฟิงเฉินบีบคอของเธอ "ลั่วมั่น ที่เธออดทน3ปีมานี้ เสแสร้งต่อไปไม่ไหวแล้วใช่ไหม"เธอยิ้มจนน้ำตาไหล "excuse me ฉันก็ตั้งครรภ์แล้ว ส่วนทายาทของตระกูลเฟิง ต้องเป็นลูกชายของฉัน!"

Options

not work with dark mode
Reset