ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว – ตอนที่ 200

บทที่ 200 เขากลับมาแล้ว
“ปู่ของนาย?” ผู้ชายสวมหมวกกันน็อคที่อยู่หน้าสุดพูดขึ้น
“กวนจื่อปู่ของฉัน ไม่ว่าจะคนเล็กคนใหญ่ในเมืองเจียงต่างก็เคยได้ยินชื่อเสียง ไม่รู้ว่าพวกนายเคยได้ยินหรือไม่?” ในขณะที่พูด ก็ทำสีหน้าภาคภูมิ
เคล็ดลับนี้เป็นเคล็ดลับนักฆ่า
กวนเส้าหยู้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งราชการ ครอบครัวของเขารุ่นพ่อเป็นข้าราชการเก่าแก่รุ่นที่สามของรัฐ เพียงแค่ในสมัยปู่ของเขา เขาเบื่อหน่ายกับความวุ่นวายทางการเมือง จึงขอลาออกกลับบ้านเกิด ตอนนี้ก็สุขภาพร่างกายแข็งแรง และเหล่าสาวกของเขาก็อยู่ทั่วทั้งเมือง เพียงแค่ทืบเท้าเล่นๆ ทั้งเมืองเจียงก็พร้อมจะพังทลาย
มีใครไม่รู้จักบ้าง? มีใครไม่เกรงกลัวบ้าง?
แน่นอนว่าคนที่อยู่แถวหน้าทั้งสามชะงักไปชั่วขณะ และน้ำเสียงเปลี่ยนไป
“ที่แท้ก็คือ คุณชายกวน ไม่รู้เลยว่า คุณชายกวนก็อยู่ด้วย เราแค่ต้องการผู้หญิงที่อยู่ข้างคุณคนนั้น ไม่ได้มีเจตนาจะทำลาย คุณชายกวนแค่ทิ้งเธอไว้ก็พอ”
นี่เป็นเรื่องน่าอึดอัดที่ฟังเหมือนดูดี
ใบหน้าของกวนเส้าหยู้อึมครึม “พวกนายได้ยินรึเปล่า ปู่ของฉันคือกวนจื่อ พวกนายไม่อยากมีชีวิตกันแล้วใช่ไหม”
“กวนจื่อ?” คนที่อยู่แถวหน้าพูดเย้ยเย้ย “ถึงแม้ราชาสวรรค์จะอยู่ที่นี่ ก็ทำอะไรแก๊งชิงหลงเราไม่ได้หรอก”
“แก๊งชิงหลง?” กวนเส้าหยู้หน้าซีดขาว
“แก๊งชิงหลงพวกเราและตระกูลกวนไม่ได้รุกรานกัน ดังนั้น คุณชายกวนไม่ควรขวางทางของเรา ผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ คุณคือเป้าหมายของเราในครั้งนี้ ไม่ต้องกังวลครับ เพียงแค่สั่งสอนเล็กน้อย ไม่ได้พิการหรือถึงชีวิต”
กวนเส้าหยู้กัดฟันและดึงลั่วมั่นไปข้างหลังเขา ก่อนตะโกนว่า
“ฝันกลางวันอยู่หรือไง นี่เป็นผู้หญิงของเพื่อนกู มึงกล้าทำอะไรก็ลองดู?”
ไม้เบสบอลสะท้อนแสงภายใต้แสงจันทร์ ลั่วมั่นรีบหลบหลีก ก่อนจะยกเท้าขึ้นและเตะชายที่วิ่งเข้ามา จากนั้นก็จับกวนเส้าหยู้ไว้แน่น พลางจัดการคนที่อยู่ข้างๆ ไปด้วย
“ให้ตายเถอะ กล้าลงมือจริงๆ เหรอ?”
เสียงคำรามของกวนเส้าหยู้ดังก้องในซอย
พวกเขาสองคนไม่มีอาวุธในมือ ล้วนแต่พึ่งความรวดเร็วด้วยหมัดและเท้าในการต่อสู้ และประโยคที่กวนเส้าหยู้บอกว่าฝีมือของเขาและเฟิงเฉินนั้นพอๆ กัน เป็นเรื่องโกหกสิ้นดี เพราะเป็นลั่วมั่นเองที่เข้าไปขวาง เขาถึงไม่ถูกฟาด
“ระวัง……” เมื่อเห็นว่าไม้เบสบอลของชายด้านหน้ากำลังจะฟาดลงบนศีรษะของกวนเส้าหยู้ ลั่วมั่นก็ตะโกนและรีบวิ่งไป แต่ไม่คาดคิดว่าเป้าหมายของชายคนนั้นไม่ใช่กวนเส้าหยู้ เขาหันกลับมา และกวาดไม้เบสบอลมาทางลั่วมั่นทันที
ด้วยความไม่ทันตั้งตัวนั้นเธอจึงทำได้เพียงแค่ยื่นมือออกไปเพื่อกำบัง “ปึง” ไม้นั้นตีเข้าที่ข้อศอก เธอร้องเสียงหลงและล้มลงกับพื้นพร้อมกับหยาดเหงื่อบนหน้าผากของเธอ
ส่วนกวนเส้าหยู้ก็ถูกชายสองคนจับตัวไว้ เพราะเป็นหลานของกวนจื่อ ถึงไม่มีใครกล้าทำร้ายเขา
แต่ไม่ใช่กับลั่วมั่น
ชายที่เป็นหัวหน้าหยิบไม้เบสบอลขึ้นมา ทำท่าทางฟาดขึ้นฟาดลง
“โอเค จัดการแขนและขาของเธอแล้ว จบงานได้”
“ครับ พี่ใหญ่……”
กวนเส้าหยู้ว่ากล่าวในขณะที่ดีดดิ้นไปด้วย “ให้ตายเถอะ พวกมึงกล้าทำร้ายเธอได้ยังไง รู้ไหมว่าเธอเป็นใคร? ถ้าเฟิงเฉินเพื่อนกูรู้เรื่องนี้ แก๊งชิงหลงของพวกมึงทั้งหมดได้ถูกฝังแน่”
ลั่วมั่นเจ็บและชาไปทั้งมือขวา ค่อยๆ ฝืนร่างพยุงตัวยืนขึ้นข้างกำแพง มีเงาร่างคนอยู่ข้างหน้า ราวกับว่าเงาร่างนั้นกำลังพุ่งเข้ามาหาเธอ
ทันใดนั้น แสงสีขาวก็สว่างขึ้นจากระยะไกล แสงส่องจนไม่สามารถลืมตาได้
เธอยกมือที่ไม่ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาบังดวงตาโดยไม่รู้ตัว ได้ยินเสียงฝีเท้าเหยียบน้ำที่เป็นหลุมเป็นบ่อ ด้วยความถี่ของเสียงสามารถรับรู้ได้ว่ากำลังวิ่งมา และในที่สุดก็พุ่งเข้าหาเธออย่างรวดเร็วราวกับสายฟ้าฟาด
“มั่นมั่น……”
เขากลับมาแล้ว

ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว

ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว

เธอเป็นสะใภ้ตระกูลใหญ่มา3ปี สามีเธอหยอกล้อกับหญิงอื่น เธอก็ไม่สนใจแถมยังต้มซุปบำรุงไตส่งให้สามีทุกวันวันหนึ่ง ผู้หญิงที่สามีรักที่สุดมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วบอกว่า"ฉันตั้งครรภ์แล้ว"นี่เป็นครั้งแรก ที่ลั่วมั่นได้ใช้อุบาย บังคับผู้หญิงคนนั้นทำแท้งเฟิงเฉินบีบคอของเธอ "ลั่วมั่น ที่เธออดทน3ปีมานี้ เสแสร้งต่อไปไม่ไหวแล้วใช่ไหม"เธอยิ้มจนน้ำตาไหล "excuse me ฉันก็ตั้งครรภ์แล้ว ส่วนทายาทของตระกูลเฟิง ต้องเป็นลูกชายของฉัน!"

Options

not work with dark mode
Reset