ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว – ตอนที่ 217

บทที่ 217คุณจะเอาอะไรมาช่วยเขา?
เมื่อเห็นลั่วมั่นกอดถาดเกี้ยวแล้วยิ้มอย่างเบิกบาน สายตาของเฟิงเฉินก็เต็มไปด้วยความรัก
“คุณกินช้าๆหน่อย ไม่มีใครแย่งคุณหรอก”
ไวน์เมื่อกินคู่กับเกี้ยว รสชาตวิเศษจริง ๆ ถือว่าเป็นความบังเอิญอีกอย่างหนึ่งตั้งแต่ที่ได้รู้จักกับเธอ
แผนกกุมารเวชผู้ป่วยในโรงพยาบาลเมืองเจียง
“ผลตรวจยืนยันแล้วว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว หากต้องการรักษาที่ต้นเหตุก็ต้องผ่าตัดเปลี่ยนถ่ายไขกระดูก เริ่มแรกจะต้องเริ่มเปลี่ยนถ่ายจากคนในครอบครัว พวกคุณต้องเตรียมทำใจไว้หากการเปลี่ยนถ่ายไม่สำเร็จ”
เวินน๋อนรับไม่ได้ ล้มลงในอ้อมกอดของเฟิงเซิ่ง
“คุณหมอ มีคลังไขกระดูกไม่เหรอค่ะ ?คลังไขกระดูกจะไม่มีไขกระดูกที่เข้ากันได้เลยเหรอคะ?”
“สำหรับเรื่องนี้พวกเราได้ตรวจสอบแล้ว ตอนนี้ยังไม่พบไขกระดูกที่เหมาะสม แต่ว่าพวกเราก็จะติดต่อกับคลังไขกระดูกของที่อื่นเพื่อเปรียบเทียบ หากพบไขกระดูกที่เหมาะสม พวกเราจะต้องรีบแจ้งพวกคุณทันที”
“คุณหมอ หากต้องการเปลี่ยนถ่ายไขกระดูก ต้องใช้เงินเท่าไหร่คะ?”
“หากใช้ไขกระดูกจากคลังไขกระดูกราคาอยู่ที่ประมาณหกแสนหยวน หากเป็นไขกระดูกจากญาติพี่น้องราคาผ่าตัดประมาณสองแสนหยวน ยังไม่รวมกับค่าพักพื้นหลังจากผ่าตัดเสร็จ แล้ววก็อีกอย่างที่ผมต้องการจะบอกกับพวกคุณก็คือหลังจากผ่าตัดแล้ว โอกาสผ่าตัดจะสำเร็จประมาณสามสิบถึงสี่สิบนาที”
หลังจากที่กลับมาจากห้องตรวจ สีหน้าของน๋อนน๋อนเย็นชา เฟิงเซิ่งที่ยืนอยู่ข้างๆสีหน้าร้อนใจ“น๋อนน๋อนวางใจเถอะ เฮ่าเฮ่าเป็นลูกชายของพวกเรา ไม่ว่าจะใช้วิธีอะไร ผมก็จะช่วยเขาให้ได้”
“คุณจะเอาอะไรมาช่วยเขา?”
สีหน้าของน๋อนน๋อนดำจนน่ากลัว “ถึงแม้ว่าจะหาไขกระดูกที่เข้ากันได้ เงินหกแสนหยวนก็แค่ค่าผ่าตัด ดูแล้วถ้าไม่มีเงินล้านสองล้านหยวนก็คงจะรักษาไม่ได้ แม้แต่บัตรของคุณก็ถูกอายัด แล้วคุณจะเอาอะไรมาช่วยเขา?”
“ผมมีวิธีก็แล้วกัน” เฟิงเซิ่งกำหมัดแน่น “ถ้าไม่ได้จริงๆ ผมจะไปขอร้องพ่อ ยังไงพ่อก็ต้องช่วย”
เมื่อได้ยินเฟิงเซิ่งพูดเช่นนี้ สีหน้าของน๋อนน๋อนก็ดีขึ้นไม่น้อย น้ำเสียงก็ไม่ได้แข็งกระด้างเหมือนเดิม
“คุณทะเลาะกับพ่อของคุณแบบนี้ไม่มีประโยชน์ทั้งกับตัวคุณเอง และตัวฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเฮ่าเฮ่า พวกเราลำบากหน่อยไม่เป็นไร แต่เฮ่าเฮ่ายังเด็ก”
เมื่อเฟิงเซิ่งได้ยินดังนั้น ก็รู้สึกไม่พอใจ กดเสียงลงต่ำแล้วถามขึ้นว่า “น๋อนน๋อน หากผมไม่ใช่คุณชายสองของตระกูลเฟิง ตอนนี้คุณจะยังเต็มใจที่จะอยู่กับผมไหม?”
เมื่อน๋อนน๋อนได้ยินดังนั้นก็ตกตะลึง “คุณพูดอะไรของคุณ?ตอนนี้คุณพูดแบบนี้หมายความว่ายังไง?ตอนนั้นใครล่ะที่อยากยอมรับลูกของตัวเองจะเป็นจะตาย?”
เฟิงเซิ่งขมวดคิ้ว ไม่ได้พูดอะไรต่อ
ใช่ ไม่ว่าพวกเขาทั้งสองจะต่างจิตต่างใจ แต่ตอนนี้เราก็ต่างมีลูกด้วยกันแล้ว ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม พวกเขาก็จะต้องอยู่ด้วยกัน แม้ว่าน๋อนน๋อนจะไม่เต็มใจ เขาก็จะอยู่ด้วยกันให้ได้
ขณะที่พวกเขาพูดกัน บริเวณเก้าอี้ม้านั่งตรงทางเดินของโรงพยาบาลมีสายตาหนึ่งจับจ้องมายังพวกเขา ผมกระดำกระด่าง แต่งตัวสุภาพ เสื้อเชิตทับด้วยเสื้อกัก สวมเนคไท้สีดำ
หลังจากที่ชายคนหนึ่งท่าทางเหมือนกับผู้ช่วยออกมาจากห้องตรวจของหมอ ก็เดินตรงมาหาเขา “คุณผู้ชาย ผลการตรวจของเด็กคนนั้นออกมาแล้วครับ เป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ต้องใช้เงินในการผ่าตัดหกแสนหยวน ทั้งสองคนเริ่มทะเลาะกันเพราะเรื่องเงิน”
“อืม ”ชายผู้นั้นพยักหน้า “ตามต่อไป หากสองวันนี้มีเรื่องผิดปกติอะไร รีบรายงานด่วน”
“ครับ”
หลังจากที่ผู้ช่วยจากไป ชายผู้นั้นก็โทรศัพท์หาคนๆหนึ่ง แล้วรายงานสถานการณ์ทุกอย่างอย่างละเอียด น้ำเสียงของคู่สายขี้เกียจไม่น้อย
“ในเมื่อเขาต้องการไขกระดูก งั้นพวกเราก็ช่วยเขาหาก็แล้วกัน

ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว

ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว

เธอเป็นสะใภ้ตระกูลใหญ่มา3ปี สามีเธอหยอกล้อกับหญิงอื่น เธอก็ไม่สนใจแถมยังต้มซุปบำรุงไตส่งให้สามีทุกวันวันหนึ่ง ผู้หญิงที่สามีรักที่สุดมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วบอกว่า"ฉันตั้งครรภ์แล้ว"นี่เป็นครั้งแรก ที่ลั่วมั่นได้ใช้อุบาย บังคับผู้หญิงคนนั้นทำแท้งเฟิงเฉินบีบคอของเธอ "ลั่วมั่น ที่เธออดทน3ปีมานี้ เสแสร้งต่อไปไม่ไหวแล้วใช่ไหม"เธอยิ้มจนน้ำตาไหล "excuse me ฉันก็ตั้งครรภ์แล้ว ส่วนทายาทของตระกูลเฟิง ต้องเป็นลูกชายของฉัน!"

Options

not work with dark mode
Reset