ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง – ตอนที่ 241 กลายเป็นบุคคลที่ถูกค้นหามากที่สุดในเวลาอันรวดเร็ว

เมื่อถังซีเห็นข่าวนี้ เธอรู้สึกว่าเฉียวเหลียงคนนี้ไม่ใช่เฉียวเหลียงที่เธอรู้จัก แต่ก็ยังมีเสน่ห์มาก ใครต่อใครหลงเสน่ห์บุคลิกทรงอำนาจของเขา
 
 
ขณะนั้นนั่นเองเด็กผู้หญิงคนหนึ่งก็ร้องออกมาว่า “โอ พระเจ้า! เขาเตะผู้ชายคนนั้น! เขาเท่ห์จังเลย!”
 
 
ถังซีมองดูโทรศัพท์มือถือของเด็กคนนั้นอย่างงุนงง และเห็นว่าเธอกำลังดูไมโครบล็อก ถังซีรีบเปิดไมโครบล็อกและตรวจสอบหัวข้อแฮชแท็กที่มีผู้ค้นหามากที่สุด ในจำนวนประเด็นยอดนิยมมี ‘#การเตะของเฉียวเหลียง’ และ ‘#ลู่หงคุนโดนเตะ’ ถังซีคลิกที่หัวข้อเหล่านี้ แล้วก็ได้เห็นคลิปวิดีโอยาวสองนาที เผยแพร่โดยผู้ใช้ชื่อว่า ‘เจสคือซาตาน’ มีคำอธิบายว่า ‘ฉันตั้งใจจะดูว่าท่านประธานเฉียวผู้โด่งดังถูกใส่ความอย่างไรบ้าง แต่ฉันไม่คาดคิดว่าอีกฝ่ายจะหน้าด้านแบล็กเมล์เฉียวอินเตอร์แนชันนัลกรุป ตอนนี้ฉันอยากให้ทุกคนได้เห็นว่าจริงๆ แล้วเกิดอะไรขึ้น’
 
 
ถังซีเปิดคลิปวิดีโอดูด้วยความสงสัย
 
 
เป็นคลิปเสียงและได้ยินเสียงลู่หงคุน ‘แกคิดว่าฉันอยากเรียกแกว่าพี่อย่างนั้นหรือ แกมันก็แค่ลูกผู้หญิงที่โดนทิ้ง! แกคิดว่าแกดีกว่าฉัน…’
 
 
นักเรียนทั้งหลายต่างเดาว่าเฉียวเหลียงต้องเกลียดที่แม่ลู่หงคุนแย่งพ่อเขาไป เขาจึงไม่อนุญาตให้ลู่หงคุนเรียกเขาว่าพี่ แล้วด้วยความอับอายทำให้ลู่หงคุนโกรธ และเริ่มด่าเฉียวเหลียงก่อน ถึงขนาดเรียกแม่เฉียวเหลียงว่า ‘แม่หม้ายผัวทิ้ง’ !
 
 
เมื่อถึงตอนนี้การบันทึกเสียงถูกเปลี่ยนเป็นคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นภาพลู่หงคุนถูกเตะออกจากห้องทำงาน นอนกลิ้งอยู่บนพื้น จากนั้นลู่กวงสยงก็วิ่งออกมา ตามมาด้วยเฉียวเหลียง ใบหน้าเฉียวเหลียงดุดันและเกรี้ยวกราดมาก
 
 
ลู่กวงสยงตะโกนใส่เฉียวเหลียง ‘เฉียวเหลียง! นี่แกจะทำอะไร!’ ดูราวกับเขาจะกินเลือดกินเนื้อเฉียวเหลียงทั้งเป็น จากนั้นเขาก็หันไปมองลู่หงคุนด้วยความรัก เห็นได้ชัดว่าในสายตาเขาลู่หงคุนเท่านั้นที่เป็นลูกชายเขา
 
 
เฉียวเหลียงซึ่งยืนอยู่ที่ประตู ทันใดนั้นก็ก้าวพรวดพราดออกมา พร้อมกับกล่าวอย่างเย็นชาว่า ‘ในเมื่อคุณไม่รู้จักสั่งสอนลูกชายคุณอย่างถูกต้อง ผมก็ไม่รังเกียจที่จะสั่งสอนให้เอง!’ เขาลากลู่กวงสยงออกไป และเตะลู่หงคุนอย่างหนักที่ซี่โครง ลู่หงคุนกลิ้งไปบนพื้น ครวญครางและร้องไห้ขอความเมตตา อย่างไรก็ตามเฉียวเหลียงไม่ยอมหยุด เขาเตะกระหน่ำไม่ยั้งเลย จนกระทั่งรองเท้าหนังสีดำเป็นมันเปื้อนเลือดเต็มไปหมด จากนั้นเขาก็เช็ดรองเท้าจนสะอาดกับร่างลู่หงคุน
 
 
นักเรียนต่างตื่นตกใจ แต่ก็ตื่นเต้นเมื่อเห็นฉากนี้ ไม่มีใครคาดคิดว่าเฉียวเหลียงจะปกป้องแม่เขาขนาดนี้ ทันใดนั้นก็มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งร้องออกมาว่า “แฟนเฉียวเหลียงต้องเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก!”
 
 
เด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่งบอกว่า “เงียบๆ ดูวิดีโอกันต่อ!”
 
 
เด็กผู้หญิงคนนั้นกล่าวว่า “ฉันเดาได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไป เจ้าชายเฉียวเจ้าเสน่ห์โกรธมาก เพราะเดนมนุษย์นั่นสบประมาทแม่เขา เขากตัญญูต่อแม่มาก เขายอมให้ใครมาดูถูกแม่เขาอย่างนั้นไม่ได้ เขาสมควรอัดไอ้บ้านั่นให้น่วม!”
 
 
เด็กผู้ชายคนหนึ่งส่ายศีรษะ “เธอนี่รุนแรงเหลือเกิน ทำไมไม่เรียนรู้จากเซียวโหรวบ้าง เซียวโหรวมีเหตุผลมากจนทนทุกอย่างได้ แม้ว่าเซียวจิ้นหนิงจะใส่ร้ายเธออย่างเลวร้ายมากก็ตาม เซียวโหรวช่างน่าชื่นชมจริงๆ”
 
 
ถังซีรีบส่ายศีรษะ “ถ้าใครกล้าสบประมาทแม่ฉันอย่างนั้น ฉันต้องฉีกปากเขาอย่างแน่นอน”
 
 
“เธอกับเฉียวเหลียงนี่น่าจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันสุดๆ!” ใครคนหนึ่งพูดขึ้น
 
 
ถังซีหน้าแดง ทันใดนั้นเด็กหญิงคนนั้นก็บอกว่า “นี่พวกเรา ดูวิดีโอกันต่อดีกว่า เดี๋ยวคุณครูก็มาแล้ว!”
 
 
ทั้งหมดดูคลิปวิดีโอต่อไป ในคลิปวิดีโอลู่กวงสยงจ้องมองเฉียวเหลียงอย่างดุร้าย และกล่าวอย่างเยือกเย็น ‘แกไม่กลัวหรือว่าเราจะถูกพวกนักข่าวถ่ายรูป ถ้าปล่อยให้ฉันเดินออกไปแบบนี้ ตอนนี้แกก็ซ้อมหงคุนขนาดนี้แล้ว เอามาให้ฉันสองพันล้านหยวน แล้วฉันจะเสแสร้งว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น ฉันจะไม่ให้แกต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ จะไม่แจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา ไม่อย่างนั้นฉันจะไม่มีวันปล่อยแก! ตายก็ต้องตายด้วยกัน!’
 
 
นักเรียนต่างร้องอุทาน “นั่นไง เขาเรียกร้องให้เฉียวเหลียงจ่ายให้เขาสองพันล้านหยวน!”
 
 
บางคนส่งสายตามีความหมายมองไปที่ลู่เสี่ยวจิงซึ่งหน้าซีดเผือด และพูดจาเสียดสีเธอ “สมาชิกครอบครัวเธอนี่หน้าด้านจริงๆ พวกเธอทำสิ่งที่เลวร้ายมากกับเฉียวเหลียง… แล้วยังมีหน้ามาขอเงินเขาอีกได้ยังไง เขาปฏิเสธ และพี่ชายเธอดูหมิ่นแม่เขา พอถูกเฉียวเหลียงซ้อมครอบครัวเธอก็ยังพยายามแบล็กเมล์เขาตั้งสองพันล้านหยวน! บาดแผลพี่ชายเธอนี่มันราคาแพงมากจริงๆ!”
 
 
เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเฉียวอินเตอร์แนชันนัลกรุปเมื่อห้าปีที่แล้ว ถูกนำมาเปิดเผยบนอินเทอร์เน็ต เช่นเดียวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นกับมารดาเฉียวเหลียง จนทำให้ท่านเป็นอัมพาตเมื่อห้าปีที่แล้ว ทุกคนกำลังพูดถึงเรื่องนี้ และถึงกับมีคนกล่าวว่าอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดกับมารดาเฉียวเหลียง เป็นการวางแผนโดยเจตนา
 
 
เด็กผู้ชายคนหนึ่งกล่าวอย่างขุ่นเคืองว่า “ฉันคิดว่าเฉียวเหลียงไม่ได้ทำอะไรผิดเลย นี่ถ้าฉันเป็นเฉียวเหลียง เมื่อพวกเขาเรียกร้องจากฉันสองพันล้านหยวน ฉันจะเอาให้ลู่หงคุนให้ตายคาเท้าไปเลย แล้วโยนสองพันล้านหยวนให้พวกเขา! อย่างที่เฉียวเหลียงพูดไง ในเมื่อพวกเขาอยากลงนรก เขาก็จะสงเคราะห์ส่งพวกเขาไป! ไม่เห็นมีอะไรต้องกลัว!”
 
 
“ไม่จริง นี่มันเรื่องโกหก!” ลู่เสี่ยวจิงสติแตกและกรีดร้อง
 
 
ถังซียิ้มเยาะ “มีข้อเท็จจริงเปิดเผยออกมาให้พวกเราได้เห็นมากมายขนาดนี้ ใครกันแน่ที่โกหก”
 
 
‘#เฉียวเหลียงลูกชายสุดประเสริฐ’ กลายเป็นแฮชแท็กที่ถูกค้นหามากที่สุด หางตาถังซีหรี่ลงเมื่อเธอเห็นแฮชแท็กที่ถูกสืบค้นมากที่สุดสามอันดับแรก ซึ่งก็คือ ‘#เฉียวเหลียงสุดยอดสามี’ ‘#เฉียวเหลียงลูกชายสุดประเสริฐ’ และ ‘#การเตะของเฉียวเหลียง’ แฮชแท็กที่ถูกค้นหามากที่สุดทั้งหมดในวันนี้ ล้วนเกี่ยวข้องกับเฉียวเหลียง!
 
 
ถังซีไม่คาดคิดเลยว่า วันหนึ่งเฉียวเหลียงจะได้ครอบครองอันดับแฮชแท็กที่ถูกสืบค้นมากที่สุด…
 
 
ลู่เสี่ยวจิงมองหน้าถังซีและกล่าวอย่างเย็นชาว่า “เธอมีความสัมพันธ์อะไรกับเฉียวเหลียง ทำไมถึงพยายามปกป้องเขานัก! เธอคิดว่าเธอเป็นใครหรือ!”
 
 
“ไม่ใช่ธุระของเธอ ฉันไม่ได้พูดอะไรเพื่อเขา ฉันแค่บอกความจริง ถ้าผู้ชายไม่กล้าปกป้องแม่ของตัวเอง เขาก็ไม่สมควรจะเป็นผู้ชาย! นอกจากนี้เฉียวเหลียงยังรับผิดชอบต่อการกระทำของเขา ในขณะที่คนบางคนปฏิเสธที่จะเผชิญหน้ากับความผิด ทำได้แค่ใส่ร้ายคนอื่นในที่มืด แล้วสองพันล้านหยวนนั่นล่ะ คือการแบล็กเมล์ชัดๆ!”
 
 
“โอ พระเจ้า! ดูข่าวสิ!” เด็กผู้หญิงคนหนึ่งร้องโวยวาย
 
 
เด็กผู้ชายถามว่า “เกิดอะไรขึ้น”
 
 
“เฉียวเหลียงยอมมอบตัวกับตำรวจ! พระเจ้า! ทำไมเขาถึงทำอย่างนี้”
 
 
ถังซีตกตะลึง ทำไมเขาถึงทำแบบนี้
 
 
โทรศัพท์ถังซีดังขึ้น เธอมองดูชื่อผู้โทรแล้วรีบเดินหลบไปด้านข้าง รับโทรศัพท์และถามอย่างร้อนใจ “พี่จิ่งเกิดอะไรขึ้น เขาเป็นบ้าไปแล้วเหรอ”
 
 
น้ำเสียงเซียวจิ่งฟังดูหมดหนทาง “ใครจะไปรู้ล่ะ เราห้ามเขาก็ไม่ฟัง ยืนยันจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีทางเลือกนอกจากควบคุมตัวเขา พี่จะไปรับเธอเดี๋ยวนี้ ขอลาครูไว้เลย เธอต้องมาคุยกับเขา ตอนนี้เขาเป็นบ้าไปแล้ว!”
 
 
ถังซีตอบว่า “ตกลง มาถึงเมื่อไรพี่โทรหาฉัน แล้วเจอกันค่ะ”

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ทารกน้อยสองคนถูกสลับตัวที่โรงพยาบาล…

เซียวโหรว เด็กสาวจากบ้านนอกคอกนา ค้นพบว่าเธอคือลูกสาวตระกูลเศรษฐี แรกเริ่มเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองจะได้เปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่มาเป็นหงส์งาม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวที่แท้จริง ที่ไหนได้ ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

เซียวจิ้นหนิง เด็กสาวอีกคน ได้พรากทุกอย่างไปจากเธอ รวมถึงครอบครัวและคู่หมั้น เมื่อเซียวโหรวคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ ก็กลับถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นานา จนกลายเป็นที่รังเกียจเดียดฉันท์ของครอบครัว ถึงขนาดถูกไล่ออกบ้านจนรถชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกัน ถังซี ทายาทสาวผู้โด่งดังแห่งเอ็มไพร์กรุป ก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือญาติใจโลภโมโทสัน หมายจะช่วงอำนาจ หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็มาอยู่ในร่างเซียวโหรวผู้น่าสงสาร เธอตั้งใจมั่นว่าจะแก้แค้นแทนเซียวโหรว และลงโทษฆาตกรอย่างสาสม จากนั้นเธอจะคืนสู่ความเฉิดฉายที่เคยมี และ… พบรักกับรักแท้ของเธอ เฉียวเหลียง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset