ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง – ตอนที่ 375 สั่งสอนบทเรียนแก่คนบ้ากาม

ทั้งสามคุยกันอย่างสนุกสนาน ถังซีดื่มไวน์ไปสองแก้ว เนื่องจากเธอสุขภาพยังไม่สมบูรณ์ดี เธอจึงรู้สึกวิงเวียนแม้จะดื่มไปเพียงสองแก้ว คาร์ลหยิบขนมปังปิ้งให้เธออีกชิ้น แต่เธอส่ายศีรษะ พร้อมกับยิ้มและกล่าวว่า “ขอโทษนะ ฉันเกรงว่าฉันจะเริ่มเมานิดหน่อยแล้ว ขอไปล้างหน้าที่ห้องน้ำก่อน”  
 
 
เมื่อได้ยินเช่นนี้คาร์ลก็รีบลุกขึ้นยืนเพื่อพยุงเธอด้วยท่าทางเป็นสุภาพบุรุษ เธอส่ายศีรษะพร้อมกับยิ้ม บอกว่า “ไม่เป็นไร ฉันไปห้องน้ำเองได้” เฉียวเหลียงซึ่งยืนอยู่ข้างๆ รีบเข้ามาพยุงเธอ ถังซีขมวดคิ้วเงยหน้าขึ้นมองเฉียวเหลียง และเอ่ยเบาๆ “ฉันไม่เป็นไร ฉันจะไปห้องน้ำ ไม่ต้องไปกับฉัน ไม่อย่างนั้นคนจะนินทาเรา”  
 
 
เฉียวเหลียงมองตาถังซีด้วยความเป็นห่วงและยังคงอยากไปกับเธอ แต่ถังซีส่ายศีรษะมองเขา เขาจึงต้องปล่อยมือเธอ และเฝ้ามองจากระยะไกลขณะเธอเข้าไปในห้องน้ำ หลังจากเห็นเธอเข้าห้องน้ำไปเรียบร้อยแล้ว เขาก็ไปยืนอยู่ข้างๆ โต๊ะอย่างสุภาพเรียบร้อย ฟังลอเรนซ์และคาร์ลคุยกัน  
 
 
ไม่มีใครสังเกตเห็นว่ามีชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่โต๊ะใกล้เคียงลุกขึ้น และเดินไปที่ห้องน้ำ…  
 
 
ถังซีเปิดก๊อกน้ำรองน้ำใส่มือแล้วสาดใส่ใบหน้าเพื่อให้รู้สึกสดชื่นขึ้น จากนั้นเธอก็ตบแก้มตัวเองเบาๆ แล้วเตรียมจะออกไป เธอหันหลังกลับ แต่ก็ต้องหยุดชะงักเพราะผู้ชายคนหนึ่ง ถังซีขมวดคิ้ว เงยหน้าขึ้นมอง…  
 
 
ชายผิวขาววัยกลางคนยืนอยู่ตรงนั้น จ้องมองเธอด้วยดวงตาเป็นประกาย ถังซีหน้าเครียด ผู้ชายคนนี้ดูหยาบคายจริงๆ! เธอเพิ่งล้างหน้าหยดน้ำจึงไหลลงมาที่คอและคอเสื้อ ชายคนนั้นจ้องไปที่คอเธอและกลืนน้ำลายด้วยท่าทางหื่นกระหาย เขารีบเข้ามาคว้าตัวถังซี พลางกล่าวว่า “คุณเมาแล้ว ให้ผมช่วยคุณดีไหม”  
 
 
ถังซีสะบัดมือเขาออกด้วยความรังเกียจ และกล่าวอย่างเย็นชา “ฉันไม่ได้เมา และไม่ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ช่วยไปให้พ้นด้วย!”  
 
 
เธอไม่คาดคิดว่าจะเจอคนบ้ากามในร้านอาหารชั้นนำเช่นนี้!  
 
 
แต่ผู้ชายคนนี้ไม่ยอมปล่อยเธอ เขากอดถังซี และเริ่มสัมผัสร่างกายเธอ พร้อมกับหอบหายใจ “ถ้าอย่างนั้นโปรดช่วยผมด้วย ผมต้องการคุณ ถ้าคุณช่วยผม ผมจะให้ทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณต้องการเงินเท่าไหร่ ผมก็ให้คุณได้!”  
 
 
ถังซีแทบอาเจียนเมื่อได้กลิ่นอันน่ารังเกียจของผู้ชายคนนี้ เธอพยายามผลักเขาออกไป แต่เธอไม่แข็งแรงพอที่จะทำได้ เธอดิ้นรนอย่างหนักและอยากร้องเรียกให้คนช่วย แต่แล้วเธอก็คิดว่านี่คือร้านอาหารชั้นสูง ถ้าเธอร้องขอความช่วยเหลือที่นี่ อาจกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวขึ้นมาได้! ‘ถังซีถูกชายคนหนึ่งคุกคามทางเพศ!’ จากนั้นคนในตระกูลถังจะเอามาเป็นประเด็นสร้างความเดือดร้อนให้เธออีก! เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ถังซีก็ปิดปากสนิท ผลักชายคนนี้ออกไป และเตือนเขาว่า “ฉันจะโทรเรียกคนมาช่วย ถ้าคุณไม่ไปให้พ้น!”  
 
 
ถังซีพูดไปพร้อมกับเปิดใช้งาน 008 ชายคนนั้นไม่สนใจว่าเธอจะโทรขอความช่วยเหลือหรือไม่ เขาหัวเราะอย่างเหยียดหยาม “เธอก็แค่นักแสดงตัวเล็กๆ ถ้ามีคนเห็นเธออยู่กับฉันที่นี่ ด้วยเสื้อผ้ายับยู่ยี่ ทุกคนก็คิดว่าเธอยั่วยวนฉัน เพื่อแลกเงินและชื่อเสียงเท่านั้นแหละ ไม่มีใครคิดว่าฉันคุกคามเธอหรอก!”  
 
 
ถังซีเลิกคิ้วมองหน้าชายคนนี้ ดูเหมือนว่าเขาจะคิดว่าเธอเป็นนักแสดง เธอหรี่ตา แล้วตบหน้าเขาอย่างแรง ถามว่า “นักแสดงงั้นเหรอ”  
 
 
“นังบ้า เธอกล้าตบฉันเหรอ” ชายคนนั้นตะโกนด้วยความโกรธ และจะตบถังซีกลับ ถังซีหลบการจู่โจมของชายคนนั้นอย่างว่องไว สีหน้าเธอบึ้งตึงและตบหน้าเขาอีกครั้ง โดยกล่าวอย่างเยือกเย็นว่า “ใช่ ฉันตบแก แล้วไง ก็แกเรียกร้องแบบนี้นี่! ไอ้สารเลว! ให้ฉันสั่งสอนแกสักหน่อยเถอะวันนี้!”  
 
 
เธอกล่าว พร้อมกับตบเขาอีกหลายครั้ง คนโดนตบตกตะลึง เขาจ้องมองถังซีด้วยความประหลาดใจ “เธอ…”  
 
 
“แก ไอ้ระยำ!” ถังซีเตะเขาอย่างแรงตรงอวัยวะจุดอ่อนของเขาและตะคอก “สิ่งสกปรกแบบนี้ควรถูกทำให้ใช้การไม่ได้! เก็บไว้ก็มีแต่จะเป็นอันตรายต่อผู้หญิงเท่านั้น!”  
 
 
ชายคนนั้นคุกเข่าลงด้วยความเจ็บปวด เขาเงยหน้าขึ้นจ้องมองถังซีอย่างดุดัน พร้อมกับคำรามด้วยความเจ็บปวดทรมาน “ฉันไม่ปล่อยเธอไปแน่! คอยดู!”  
 
 
ถังซียักไหล่หันไปล้างมือ เช็ดมือให้แห้งด้วยกระดาษทิชชู แล้วก็หันหลังเดินออกไป ขณะเดินผ่านชายคนนั้น เธอก็โยนทิชชูที่ใช้แล้วใส่เขาและกล่าวว่า “ได้ ฉันจะคอยดู”  
 
 
จากนั้นเธอก็ยักไหล่และเดินจากไป อย่างไรก็ตามหลังจากเดินออกมาได้สองก้าวเธอก็รู้สึกว่าเท้าของเธออ่อนแรง เฉียวเหลียงซึ่งคอยมองเธออยู่เห็นเธอกำลังจะล้มลงก็รีบเข้ามาพยุง และถามเธอด้วยความเป็นห่วง “เกิดอะไรขึ้น”  
 
 
ถังซีรู้ดีว่าเธอบอกเขาไม่ได้ ว่าเธอเหนื่อยล้าเพราะใช้ทักษะอเนกประสงค์ของ 008 บ่อยเกินไปในช่วงหลายวันนี้ และเธอก็บอกเขาไม่ได้ว่าเธอถูกคุกคามทางเพศ เธอจึงส่ายศีรษะด้วยรอยยิ้ม และส่งสัญญาณให้เฉียวเหลียงช่วยพยุงเธอ ขณะกล่าวว่า “ไม่มีอะไร บางทีฉันอาจจะเมา ตอนนี้ฉันแค่อยากให้คุณอุ้มฉันกลับบ้าน”  
 
 
หลังจากทั้งสองเดินจากไป ชายคนนั้นก็เดินออกมาจากห้องน้ำ เขามองดูอย่างเกลียดชังขณะเฉียวเหลียงพาถังซีเดินออกไป จากนั้นก็รีบออกจากร้านอาหาร และขณะเดินไปเขาก็หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาโทรหาใครบางคน  
 
 
เฉียวเหลียงได้ยินเสียงเขาและหันกลับไปมอง แต่เขาเดินไปแล้ว เฉียวเหลียงขมวดคิ้ว หันไปมองถังซีที่ดูไม่ได้สนใจอะไร ถังซีนั่งลงที่เก้าอี้ของเธอ และถามลอว์เรนซ์กับคาร์ลซึ่งกำลังคุยกันอยู่ว่า “นี่พวกคุณจะกลับกันเมื่อไหร่ ดึกแล้วนะ จะไม่กลับบ้านกันเหรอ”  
 
 
ลอเรนซ์มองใบหน้าแดงก่ำของเธอแล้วหัวเราะ กล่าวว่า “ซีซี ความสามารถในการดื่มของคุณลดลงนะ ผมจำได้ว่าเมื่อก่อนคุณคอแข็งเชียว ดื่มไวน์ขาวทีเดียวสามขวดเวลาทานล็อบสเตอร์ตัวหนึ่ง ตอนนี้ดื่มไวน์แดงไปแค่สองแก้วก็คอพับซะแล้ว นี่ไม่ใช่สไตล์คุณเลยนี่นา”  
 
 
ถังซียิ้มและกล่าวว่า “ก็นี่มันไวน์แดง ฉันเลิกดื่มไปนานแล้ว ถ้าคุณไม่เชื่อฉัน ก็ถามบอดีการ์ดฉันดูได้”  
 
 
เฉียวเหลียงมองถังซี สองสามเดือนที่ผ่านมานี้เธอไม่ได้ดื่มเลย เพราะสุขภาพเธอไม่ดี แต่เธอคิดถึงไวน์แทบทุกวัน ทุกครั้งที่ทานอาหารเธอจะอยากแอบดื่มไวน์ แม้ว่าท้ายที่สุดครอบครัวเธอหรือเขาจะห้ามปรามไว้ได้ก็ตาม เธอจึงได้แต่ดื่มเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์เท่านั้น ยกเว้นในวันที่เธอกับเขาได้พบกันอีกครั้ง เธอดื่มแอลกอฮอล์ไปนิดหน่อยที่บาร์…  
 
 
เฉียวเหลียงพยักหน้า กล่าวกับคนทั้งสองว่า “คุณผู้หญิงไม่ได้ดื่มมานานแล้ว โปรดเข้าใจด้วยครับ คุณสุภาพบุรุษ”  
 
 
คาร์ลยิ้มและกล่าวว่า “ถ้าอย่างนั้นก็เอาไว้ไปดื่มที่งานปาร์ตี้แฟชั่นของลอเรนซ์ก็แล้วกัน ซีซีเมาแล้ว คุณช่วยไปส่งเธอกลับบ้านได้ไหม” จากนั้นเขาก็หันไปมองถังซี ยิ้มและกล่าวว่า “พรุ่งนี้ผมจะไปมิลาน มีเรื่องต้องไปจัดการที่นั่น แล้วจะกลับมาร่วมงานแฟชั่นปาร์ตี้ของลอเรนซ์ มาดื่มกันอีกครั้งตอนนั้นนะ”  
 
 
ทั้งหมดบอกลากันและกัน จากนั้นลอเรนซ์กับคาร์ลก็จากไป เมื่อเห็นว่าสองคนนั้นพ้นไปจากสายตาแล้ว ถังซีก็เอื้อมมือไปหาเฉียวเหลียง บอกเขาว่า “กอดฉันหน่อย”  

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ทารกน้อยสองคนถูกสลับตัวที่โรงพยาบาล…

เซียวโหรว เด็กสาวจากบ้านนอกคอกนา ค้นพบว่าเธอคือลูกสาวตระกูลเศรษฐี แรกเริ่มเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองจะได้เปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่มาเป็นหงส์งาม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวที่แท้จริง ที่ไหนได้ ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

เซียวจิ้นหนิง เด็กสาวอีกคน ได้พรากทุกอย่างไปจากเธอ รวมถึงครอบครัวและคู่หมั้น เมื่อเซียวโหรวคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ ก็กลับถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นานา จนกลายเป็นที่รังเกียจเดียดฉันท์ของครอบครัว ถึงขนาดถูกไล่ออกบ้านจนรถชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกัน ถังซี ทายาทสาวผู้โด่งดังแห่งเอ็มไพร์กรุป ก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือญาติใจโลภโมโทสัน หมายจะช่วงอำนาจ หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็มาอยู่ในร่างเซียวโหรวผู้น่าสงสาร เธอตั้งใจมั่นว่าจะแก้แค้นแทนเซียวโหรว และลงโทษฆาตกรอย่างสาสม จากนั้นเธอจะคืนสู่ความเฉิดฉายที่เคยมี และ… พบรักกับรักแท้ของเธอ เฉียวเหลียง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset