ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง – ตอนที่ 388 ผู้หญิงสกปรก

ดวงตาสวีฟังเป็นประกายด้วยความตื่นเต้น เธอเดาถูกจริงๆ ด้วย! มีผู้ทรงอิทธิพลในปารีสมาหลงรักเธอ ถ้าคืนนี้เธอทำให้ชายผู้นี้พอใจ เธอก็จะสามารถเปิดทางการทำงานในฝรั่งเศสได้ บางทีเธออาจหว่านล้อมให้ชายคนนี้ช่วยให้เธอได้ไปแสดงภาพยนตร์ในฮอลลีวูด!
 
 
นัยน์ตาสวีฟังเป็นประกายระยิบระยับเมื่อฝันถึงอนาคตอันสดใส ลืมไปแม้กระทั่งความเจ็บปวดที่โดนตบจนหน้าบวม เธอแอบมองลอดเข้าไปในห้องนั้น ในความเป็นจริงเธอเองก็กำลังมองหาผู้อุปถัมภ์คนใหม่อยู่ นับตั้งแต่ถังซีเข้ามาบริหารเอ็มไพร์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ถังเหาก็หมดประโยชน์สำหรับเธอ ส่วนถังซีก็ยืนยันจะขับไล่เธอออกไปจากวงการบันเทิง เธอจึงพยายามหาลู่ทางใหม่ของตนเอง
 
 
อย่างไรก็ตาม ผู้ชายพวกนั้นเมื่อหลับนอนกับเธอแล้วก็หายหัวกันไปหมด ช่างน่ารังเกียจจริงๆ! แต่… เธอมาค้นพบทีหลังว่าคนเหล่านั้นไม่ต้องการมีเรื่องผิดใจกับเอ็มไพร์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ถึงแม้พวกเขาจะอยากช่วยเหลือเธอ แต่ก็ไม่กล้าออกตัวให้ความช่วยเหลือ เพราะกลัวจะขัดใจถังซี เธอจึงพยายามหาทางออกด้วยตัวเองมาตลอด หากเธอสามารถเอาชนะใจชายคนนี้ได้ การเดินทางมาปารีสในครั้งนี้ก็คุ้มแล้ว! เธอต้องไม่พลาดโอกาสนี้!
 
 
เมื่อวานนี้เองที่เธอยังรู้สึกริษยาถังซีที่มีผู้ชายมารุมจีบมากมาย แม้แต่นายน้อยตระกูลคลอสก็ยังตกหลุมรักถังซี ถ้าเพียงแต่นายน้อยคนนั้นจะมาหลงรักเธอ! ถ้าเขาหลงรักเธอ เธอก็อาจมีโอกาสได้กลายเป็นดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก! ช่างน่าเสียดาย… ผู้ชายคนนั้นกลับไปหลงนังถังซี แต่เอาเถอะ ดูเหมือนว่าตอนนี้โอกาสของเธอได้มาถึงแล้ว…
 
 
สวีฟังไม่มีความกลัวหลงเหลืออยู่แล้ว เธอรู้สึกอิ่มเอมด้วยความตื่นเต้น เธอกลืนน้ำลายแล้วก้าวอย่างผึ่งผายเข้าไปภายในห้อง บอดีการ์ดคนนั้นรู้สึกประหลาดใจที่เห็นเธอเดินเข้าห้องไปอย่างสมัครใจ แต่เขาก็เพียงยิ้มเหยียดๆ ให้เธอ ก่อนจะออกจากห้องและกระแทกประตูปิด แม้จะสะดุ้งตกใจเพราะเสียงประตู แต่สวีฟังก็รีบสงบจิตใจลงโดยเร็ว เธอแย้มริมฝีปากขณะมองไปรอบห้องที่ตกแต่งอย่างหรูหรา เธอไม่อาจระงับความตื่นเต้นยินดีไว้ได้อีกต่อไป สิ่งที่เธอคาดเดาไว้ต้องถูกต้องอย่างแน่นอน!
 
 
เวลานั้นเองประตูห้องน้ำก็เปิดออก เธอรู้สึกประหลาดใจเมื่อเห็นชายที่เดินออกมาจากห้องน้ำ ริมฝีปากขยับ เปล่งคำพูดอย่างไม่ค่อยแน่ใจ “นายน้อยคลอสอย่างนั้นหรือ”
 
 
คลอสมองเธอนิ่งพร้อมด้วยรอยยิ้ม เขารินไวน์แดงให้ตนเองแก้วหนึ่ง กล่าวขึ้นอย่างเป็นกันเองว่า “ดีใจที่ได้พบกันอีกนะ!”
 
 
สวีฟังยิ้มให้เขาอย่างหวานสนิท ขณะที่หัวใจเต้นรัวแรง ชายที่สนใจในตัวเธอก็คือนายน้อยคลอส!
 
 
แม้ว่าคลอส เลิฟ จะไม่ใช่ชายหนุ่มรูปงาม แต่เขาก็รวยมาก! ถ้าเป็นเขาจริงๆ ถ้าอย่างนั้น…
 
 
ดวงตาคลอส เลิฟเปล่งประกายเย็นเยียบเมื่อมองดูสวีฟัง เขายกไวน์ขึ้นจิบ กล่าวขึ้นอีกด้วยรอยยิ้ม “ดูเหมือนว่าคนของผมจะเข้าใจเจตนาผมผิดไป พวกเขาไม่สุภาพกับคุณหรือเปล่า สุภาพสตรีแสนสวยของผม เข้าไปอาบน้ำก่อน ผมจะรอคุณอยู่ที่นี่”
 
 
สวีฟังแทบกระโดดตัวลอยด้วยความยินดีเมื่อได้ยินคำพูดของเขา เธอพยักหน้ารับอย่างว่าง่าย และเดินเข้าไปในห้องน้ำ เมื่ออยู่ภายในห้องน้ำ เธอมองเงาตัวเองในกระจก ดวงตาเป็นประกายด้วยความตื่นเต้นและอิ่มเอมใจ เธอฉีกยิ้มกว้างให้ตัวเองในกระจก ขอบคุณพระเจ้า! ในที่สุด โอกาสของเธอก็มาถึง!
 
 
เธอรีบเปิดฝักบัวอาบน้ำอย่างรวดเร็ว เมื่ออาบน้ำเสร็จเธอก็มองตัวเองในกระจกอีกครั้ง แม้จะไม่ได้แต่งหน้าเลยเธอก็ยังดูสวยงามหมดจรด ผิวพรรณเธอดูนุ่มนวลและขาวกว่าปกติ แม้ว่าแก้มจะบวมไปข้างหนึ่ง แต่ก็ทำให้เธอดูน่ารักน่าสงสาร… สวีฟังเช็ดตัวจนแห้ง หยิบผ้าเช็ดตัวพันรอบกาย แล้วเดินออกไปนอกห้อง
 
 
คลอส เลิฟนั่งรอเธออยู่ที่โซฟา ในมือถือแก้วไวน์ เมื่อเห็นเธอเดินออกมาในสภาพเกือบเปลือย ดวงตาเขาก็ลุกโพลงขึ้นด้วยตัณหา ผู้หญิงคนนี้เซ็กซี่มาก และรู้ตัวดีว่ามีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม… แต่ผู้หญิงประเภทนี้มักเป็นตัวอันตราย… เขายิ้มพลางกล่าวว่า “คุณสวี คุณรู้ไหมว่าผมเป็นคนที่เลือกมากนะ เรื่องผู้หญิง ดังนั้น…”
 
 
“นายน้อยคลอส คุณอยากให้ฉันทำอะไรคะ” สวีฟังแสร้งยิ้มเอียงอาย เอ่ยขึ้นเสียงแผ่วว่า “ฉันจะทำตามที่คุณบอกทุกอย่าง”
 
 
คลอส เลิฟยิ้ม “ไม่มีอะไร ผมจะให้หมอตรวจร่างกายคุณ ถ้าร่างกายของคุณแข็งแรงดี แล้วเราค่อยดำเนินการขั้นต่อไป”
 
 
เมื่อได้ยินเช่นนี้สวีฟังค่อยรู้สึกโล่งอก อันที่จริงเธอก็หวั่นใจอยู่เหมือนกันว่าคลอส เลิฟจะมีโรคติดต่ออะไรหรือไม่ แต่ตอนนี้ดูท่าทีว่าเขาเองก็จะมีสุขภาพดี และเธอคงไม่ต้องกังวลว่าจะติดโรคติดต่อทางเพศจากเขา เธอพยักหน้าอายๆ กล่าวอย่างอ่อนหวานว่า “นายน้อย ฉันยินดีค่ะ เพราะจะเป็นประโยชน์สำหรับเราทั้งสองคน”
 
 
คลอส เลิฟยิ้มอย่างพึงพอใจ จากนั้นก็มีนายแพทย์คนหนึ่งเข้ามาในห้อง เขาเจาะเลือดและตรวจเลือดสวีฟัง แล้วหันไปส่ายศีรษะให้เจ้านาย คลอส เลิฟยิ้มให้สวีฟังแล้วกล่าวกับเธอว่า “ผมคิดว่าเราลงมือปฏิบัติขั้นต่อไปได้แล้ว คุณสวี”
 
 
คลอส เลิฟโยนเข็มฉีดยาให้สวีฟัง และกล่าวเสียงเยือกเย็นว่า “นี่เป็นสารกระตุ้นที่จะทำให้เราสนุกมากขึ้น คุณคงไม่รังเกียจใช่ไหม คุณสวี”
 
 
สีหน้าสวีฟังซีดลงทันทีที่เห็นเข็มฉีดยา แต่เธอคิดว่าคลอส เลิฟคงไม่กล้าเอายาเสพติดมาฉีดให้เธอแน่ แม้จะลังเลใจแต่เธอก็ยอมฉีดยาเข็มนั้นให้ตัวเอง ครู่ต่อมาเธอก็รู้สึกว่าไม่สามารถควบคุมร่างกายตนเองได้อีกต่อไป เธอแน่ใจว่าสารที่ฉีดเข้าไปนั้นไม่ใช่ยาเสพติด แต่เป็นสารกระตุ้นชนิดหนึ่ง ตามที่คลอส เลิฟบอก…
 
 
ทันใดนั้นเธอก็รู้สึกตื่นตัวทางเพศพลุ่งพล่านขึ้นมา และกระชากผ้าเช็ดตัวออก…
 
 
ภายในห้องควบคุมดาวเทียมเฝ้าระวังที่สำนักงานสาขาปารีสของเฉียวเหลียง อาหกซึ่งนั่งอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์กำลังจ้องมองหน้าจออย่างตะลึงงัน หน้าแดงก่ำและหางตากระตุก… อาห้าซึ่งนั่งอยู่ข้างอาหกทำเสียงจิ๊จ๊ะเมื่อเห็นภาพจากหน้าจอ “ไม่เคยรู้เลยว่าเธอจะใจถึงขนาดนี้! เมื่อก่อนฉันเคยชื่นชอบเธอมากเลยนะ! หมดกันความทรงจำในวัยเด็กของฉัน!”
 
 
อาหกส่งเสียงคำรามออกทางจมูก “อย่ามาทำเป็นไร้เดียงสา” เขากดนิ้วลงบนแป้นพิมพ์ บันทึกเก็บคลิปวิดีโอนั้นไว้ ก่อนจะร้องบอกเฉียวเหลียงว่า “นายน้อยครับ เราได้สิ่งที่ต้องการแล้วครับ”
 
 
เฉียวเหลียงตอบรับในลำคอ “สัญญาระหว่างเอ็มไพร์เอ็นเตอร์เทนเมนต์กับสวีฟังจะสิ้นสุดเมื่อไหร่”
 
 
“ภายในอีกสองสามวันนี้ครับ ผมได้ยินคุณเซียวพูดถึงเมื่อหลายวันก่อน สัญญานั่นมีความสำคัญยังไงหรือครับ”
 
 
เฉียวเหลียงกล่าวว่า “ไม่สำคัญอะไร แต่ถ้าเรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นมา ก็อาจมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของเอ็มไพร์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ไปสืบดูว่าสัญญาจะสิ้นสุดลงวันไหน ถ้ายังไม่ถึงกำหนด ก็หาทางยกเลิกสัญญา แล้วปล่อยข่าวออกไป แต่เราต้องแน่ใจก่อนนะ ว่าข่าวนี้จะไม่ส่งผลใดๆ ต่อการพัฒนาธุรกิจของเอ็มไพร์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เข้าใจใช่ไหม”

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ทารกน้อยสองคนถูกสลับตัวที่โรงพยาบาล…

เซียวโหรว เด็กสาวจากบ้านนอกคอกนา ค้นพบว่าเธอคือลูกสาวตระกูลเศรษฐี แรกเริ่มเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองจะได้เปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่มาเป็นหงส์งาม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวที่แท้จริง ที่ไหนได้ ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

เซียวจิ้นหนิง เด็กสาวอีกคน ได้พรากทุกอย่างไปจากเธอ รวมถึงครอบครัวและคู่หมั้น เมื่อเซียวโหรวคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ ก็กลับถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นานา จนกลายเป็นที่รังเกียจเดียดฉันท์ของครอบครัว ถึงขนาดถูกไล่ออกบ้านจนรถชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกัน ถังซี ทายาทสาวผู้โด่งดังแห่งเอ็มไพร์กรุป ก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือญาติใจโลภโมโทสัน หมายจะช่วงอำนาจ หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็มาอยู่ในร่างเซียวโหรวผู้น่าสงสาร เธอตั้งใจมั่นว่าจะแก้แค้นแทนเซียวโหรว และลงโทษฆาตกรอย่างสาสม จากนั้นเธอจะคืนสู่ความเฉิดฉายที่เคยมี และ… พบรักกับรักแท้ของเธอ เฉียวเหลียง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset