ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง – ตอนที่ 404 ถูกจับตัว

ถังซีมองกลับไปที่ฉินซินหยิ่ง ซึ่งกำลังมองดูรถเฉียวเหลียงถูกชนด้วยรอยยิ้มเยือกเย็นบนใบหน้า ดวงตาถังซีมีประกายวาววับและกล่าวอย่างเยือกเย็น “ฉันควรขอบคุณคนพวกนี้ ที่ช่วยให้ฉันตัดสินใจว่าจะแก้แค้นฉินซินหยิ่งอย่างรุนแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ในอนาคต ฉันจะทำให้เธอต้องเสียใจในทุกๆ วินาทีของชีวิต กับสิ่งที่เธอทำกับฉัน”  
 
 
เฉียวเหลียงจับมือถังซีไว้ ถังซียิ้มและส่ายศีรษะให้เขา ถึงตอนนี้ก็มีคนรับสายเฉียวเหลียง ก่อนที่ทางปลายสายจะเอ่ยอะไรเฉียวเหลียงก็กล่าวว่า “ปิดล้อมปราสาทโคลตัน ทำให้ตระกูลคลอสหายไปจากฝรั่งเศสภายในสี่โมงเย็น”  
 
 
ถังซีเลิกคิ้วมองหน้าเฉียวเหลียง ซึ่งยิ้มให้เธอและกล่าวต่อไปว่า “ฉันจะไปเจอคลอส เลิฟด้วยตัวเอง เตรียมรถให้ฉัน เราจะไปที่ปราสาทโคลตัน”  
 
 
เฉียวเหลียงวางสายและถามถังซี “คุณพร้อมไหม”  
 
 
ถังซีพยักหน้า “พร้อมค่ะ”  
 
 
เฉียวเหลียงเปิดประตูรถ แล้วทั้งสองก็ลงจากรถเดินออกไปพร้อมกัน ร้านกาแฟถูกผู้คนจำนวนมากมาห้อมล้อมมุงดู และมีคนโทรแจ้งตำรวจ อย่างไรก็ตามเนื่องจากตระกูลคลอสมีอิทธิพลมากเหลือเกิน ตำรวจจึงไม่กล้าออกหน้า ทันทีที่ลงจากรถทั้งสองก็ถูกคนเหล่านั้นจับตัวไป ถังซีขมวดคิ้ว หันไปสบตาเฉียวเหลียงที่กล่าวอย่างเยือกเย็น “เราไปกับคุณก็ได้ แต่อย่าแตะต้องเธอ ไม่อย่างนั้น…”  
 
 
เฉียวเหลียงมองหน้าคนที่คว้าแขนถังซีอย่างเยือกเย็น คนคนนั้นรู้สึกหนาวยะเยือกไปถึงกระดูกสันหลัง รีบปล่อยมือที่จับแขนถังซีอย่างรวดเร็ว และส่งสัญญาณให้เธอไปขึ้นรถ   
 
 
ขณะเหลือบมองฉินซินหยิ่งซึ่งกำลังเฝ้าดูภาพเหตุการณ์นี้อย่างใจจดใจจ่อ ถังซีเม้มริมฝีปากแล้วกล่าวว่า “ตอนนี้เธอเลือกเองแล้วนะ อย่าโทษว่าฉันโหดร้ายกับเธอ”  
 
 
“เธอไม่รู้ใช่ไหมว่าตระกูลคลอสมีอิทธิพลแค่ไหนในปารีส” ฉินซินหยิ่งมองถังซีด้วยท่าทางสบายใจ ดวงตาเธอเต็มไปด้วยการเยาะหยัน “เธอคิดว่านี่คือประเทศจีนเหรอ ฉันอยากรู้จริงๆ ว่าเธอจะได้เดินออกจากปราสาทโคลตันทั้งยังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า”  
 
 
ดวงตาถังซีมีประกายเยียบเย็น เธอมองฉินซินหยิ่งแล้วหรี่ตาลง กล่าวว่า “คอยดูก็แล้วกัน”  
 
 
ฉินซินหยิ่งคำราม “ตกลง ฉันจะคอยดูเธอ ตราบเท่าที่เธอยังรอดชีวิต ถังซี เธอโทษฉันไม่ได้นะสำหรับเรื่องนี้ ทุกอย่างเป็นความผิดของเธอคนเดียว เธอมันโง่และอวดดีเกินไป”  
 
 
ถังซีไม่สนใจจะพูดกับฉินซินหยิ่งอีกต่อไป เธอหันหลังไปขึ้นรถ เฉียวเหลียงเดินไปขึ้นรถตามเธอ คนของตระกูลคลอสต่างสับสน ทำไมนายน้อยถึงส่งพวกเขามาจับผู้ชายกับผู้หญิงสองคนนี้ ที่ดูไม่มีพิษสงอะไรเลย พวกเขาเป็นทหารรับจ้างนะ! นี่มันเหมือนกับเอารถบดถนนมาบีบเปลือกถั่วชัดๆ!  
 
 
ถังซีกับเฉียวเหลียงนั่งอยู่ในรถ ห้อมล้อมไปด้วยคนของตระกูลคลอส ถังซีมองหน้าเฉียวเหลียงที่จับมือเธอไว้ จากนั้นเธอก็ยิ้มและถามคนเหล่านั้นว่า “พวกคุณทุกคนเป็นคนของตระกูลคลอสเหรอ”  
 
 
เธอถามเป็นภาษาฝรั่งเศสเพื่อให้พวกเขาฟังเข้าใจ แต่ไม่มีใครตอบ ไม่มีใครอยากเสียเวลากับเหยื่อ  
 
 
เมื่อไม่ได้รับคำตอบใดๆ จากพวกเขา ถังซีก็เม้มริมฝีปากแล้วกล่าวต่อไปว่า “พวกคุณควรแนะนำนายน้อยของคุณว่าไม่น่าทำแบบนี้กับเรา ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด เขามาจับตัวฉันไปทำไม แล้วอีกอย่าง คลอส อีฟส์เสียสติหรือเปล่า ลูกชายเขาทำผิด เขาก็ควรชดใช้ให้เหยื่อ มาลักพาตัวพวกเราทำไม ปัญญาอ่อนสิ้นดี”  
 
 
เท่าที่เธอรู้คือ พวกเขาโกรธแค้นเฉียวเหลียงผู้เป็นตัวอันตรายร้ายแรง เฉียวเหลียงโทรหาลู่หลี… สั่งให้เขาทำให้ตระกูลคลอสหายไปจากฝรั่งเศสทั้งตระกูล ดูเหมือนว่าครั้งนี้เขาจะโกรธจริงๆ  
 
 
ทหารรับจ้างขมวดคิ้ว เล็งปืนไปที่หน้าผากถังซี และตะโกนอย่างเย็นชา “หุบปาก ไม่อย่างนั้นฉันจะยิงหัวเธอ”  
 
 
เฉียวเหลียงซึ่งนั่งอยู่ข้างถังซีหรี่ตาลง ทันใดนั้นเขาก็คว้าปืนจากมือทหารรับจ้าง แล้วกระแทกศีรษะชายคนนั้นด้วยข้อศอก ทหารรับจ้างสลบไปทันที ทหารรับจ้างอีกคนกำลังจะเข้าจู่โจม เมื่อเฉียวเหลียงบีบคอเขาด้วยมืออีกข้าง จนเขาหมดสติไป ทหารรับจ้างที่นั่งอยู่ข้างคนขับหันหลังมามองอย่างตื่นตะลึง เฉียวเหลียงจับศีรษะเขาฟาดกับหน้าต่างอย่างรวดเร็ว เขาสลบไปอีกคน…  
 
 
ถังซีรู้ว่าเฉียวเหลียงกำลังจะจัดการกับทหารรับจ้างคนสุดท้ายที่เป็นคนขับรถ เธอรีบเอื้อมมือไปควบคุมพวงมาลัยรถ เฉียวเหลียงมองเธออย่างชื่นชม แล้วจับศีรษะชายคนนั้น กระชากกลับมาเบาะหลังอย่างแรง ถังซีข้ามขึ้นไปนั่งที่นั่งคนขับอย่างรวดเร็ว และเริ่มขับรถต่อไปในทันที เสร็จสิ้นกระบวนการทั้งหมดนั้นใช้เวลาเพียงสองนาที เฉียวเหลียงเคลื่อนไหวเร็วมากจนทหารรับจ้างไม่มีเวลาตอบโต้ และรถยังคงเคลื่อนตัวไปอย่างราบรื่นบนท้องถนน…  
 
 
เฉียวเหลียงลากทหารรับจ้างที่ยังนั่งอยู่บนที่นั่งข้างคนขับออกไป แล้วมานั่งบนที่นั่งนั้นแทน ถังซีมองหน้าเฉียวเหลียงและกล่าวด้วยรอยยิ้ม “คนพวกนั้นคงไม่คิดไม่ฝันว่าคุณคือมิสเตอร์คิวแห่งหลงเซี่ยว ถ้าพวกเขารู้คงเสียใจที่มายุ่งกับคุณ”  
 
 
ทหารรับจ้างเหล่านี้คิดว่าพวกเขาอ่อนหัด ไม่ได้มัดพวกเขาด้วยซ้ำ โง่ชะมัด  
 
 
เฉียวเหลียงมองหน้าถังซีแล้วชมว่า “เก่งมาก”  
 
 
ถังซียักไหล่ ทันใดนั้นเธอก็รู้สึกว่ามีปืนจ่ออยู่ที่ด้านหลังศีรษะ ถังซีหน้านิ่ว เม้มริมฝีปาก เฉียวเหลียงหันไปมอง เห็นทหารรับจ้างคนหนึ่งฟื้นขึ้นมา ทหารรับจ้างคนนั้นแสยะยิ้มอย่างเ**้ยมโหด ตะโกนว่า “ไปลงนรกเสียเถอะ!”  
 
 
จากนั้นก็เหนี่ยวไกปืน ยิงถังซีที่ด้านหลังศีรษะ ก่อนที่เฉียวเหลียงจะมีเวลาจัดการใดๆ ชายคนนั้นยิงออกไปแล้ว  
 
 
เฉียวเหลียงคำรามลั่น “ไม่!”  
 
 
ทหารรับจ้างแสยะยิ้ม แต่วินาทีต่อมาผู้หญิงคนนั้นก็หายวับไป รถคันนี้ไม่มีคนขับ และเริ่มแล่นส่ายไปมาในทิศทางต่างๆ บนท้องถนน เฉียวเหลียงคว้าปืนในมือชายคนนั้นและยิงเข้าที่ศีรษะเขา ทหารรับจ้างเสียชีวิตทันที แม้ว่าจะตายไปแล้ว เขาก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจู่ๆ ผู้หญิงคนนั้นถึงหายวับไปจากสายตาเขา!  
 
 
ขณะที่ไม่มีคนขับ รถก็กำลังจะพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้า ทันใดนั้นถังซีก็ปรากฏตัวขึ้นบนที่นั่งคนขับอีกครั้ง เธอเบิกตาโพลงบังคับพวงมาลัยและเหยียบเบรกอย่างแรง ในวินาทีที่กำลังจะชนเข้ากับเสาไฟฟ้ารถก็หยุดลง อย่างไรก็ตามทันทีที่รถหยุด ทั้งสองก็ถูกปิดล้อมด้วยรถยนต์หลายคัน  
 
 
ถังซีรู้ว่าตอนนี้ทั้งคู่ตกอยู่ในอันตรายร้ายแรงมาก ถ้าทั้งคู่ลงจากรถจะถูกยิงตายทันที! เธอมองหน้าเฉียวเหลียง ไม่ว่าเฉียวเหลียงจะเก่งกาจแค่ไหนในศิลปะการต่อสู้ เขาก็ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้เร็วกว่ากระสุนปืน!  
 
 
เฉียวเหลียงบอกว่า “แลกที่นั่งกัน ผมจะขับรถเอง”  
 
 
ถังซีมองหน้าเฉียวเหลียงด้วยสายตามีคำถาม แต่ก็ยังรีบสับเปลี่ยนที่นั่งกับเขาอย่างรวดเร็ว  

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ทารกน้อยสองคนถูกสลับตัวที่โรงพยาบาล…

เซียวโหรว เด็กสาวจากบ้านนอกคอกนา ค้นพบว่าเธอคือลูกสาวตระกูลเศรษฐี แรกเริ่มเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองจะได้เปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่มาเป็นหงส์งาม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวที่แท้จริง ที่ไหนได้ ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

เซียวจิ้นหนิง เด็กสาวอีกคน ได้พรากทุกอย่างไปจากเธอ รวมถึงครอบครัวและคู่หมั้น เมื่อเซียวโหรวคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ ก็กลับถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นานา จนกลายเป็นที่รังเกียจเดียดฉันท์ของครอบครัว ถึงขนาดถูกไล่ออกบ้านจนรถชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกัน ถังซี ทายาทสาวผู้โด่งดังแห่งเอ็มไพร์กรุป ก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือญาติใจโลภโมโทสัน หมายจะช่วงอำนาจ หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็มาอยู่ในร่างเซียวโหรวผู้น่าสงสาร เธอตั้งใจมั่นว่าจะแก้แค้นแทนเซียวโหรว และลงโทษฆาตกรอย่างสาสม จากนั้นเธอจะคืนสู่ความเฉิดฉายที่เคยมี และ… พบรักกับรักแท้ของเธอ เฉียวเหลียง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset