ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง – ตอนที่ 407 พวกคุณไม่มีใครรอดไปได้หรอก

คลอส อีฟส์ขมวดคิ้ว หรี่ตามองสบตาพ่อบ้าน ถึงตอนนี้ก็มีหญิงสาวท่าทางมีจริตเย้ายวนเร่งรีบออกมาจากปราสาท หล่อนมองเฉียวเหลียงด้วยดวงตาเป็นประกายตื่นเต้น แต่แล้วก็รีบละสายตาหันไปคลอส อีฟส์และกล่าวว่า “นายท่านคะ ราคาหุ้นของบริษัทเราทุกบริษัทกำลังดิ่งลงค่ะ ตอนนี้แตะจุดต่ำสุดแล้ว… นอกจากนี้บริษัทของเราหลายแห่งกำลังประสบปัญหาล้มละลาย และหลงเซี่ยวกรุปซื้อบริษัทโฮลดิ้งของเราไปแล้วสามแห่งค่ะ”
 
 
“อะไรนะ!” คลอส อีฟส์ตกใจมากเมื่อได้ยินข่าว เขาจ้องมองเฉียวเหลียง หรี่ตาลงถามว่า “หลงเซี่ยวกรุปเหรอ”
 
 
ถ้าแค่องค์การหลงเซี่ยวเขาไม่กลัว เพราะองค์การหลงเซี่ยวเป็นเพียงองค์กรใต้ดิน แม้จะมีอิทธิพลมากในธุรกิจใต้ดิน แต่องค์การนี้ไม่มีทางโค่นตระกูลคลอสลงได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตามสำหรับหลงเซี่ยวกรุปนั้นเป็นคนละเรื่อง…
 
 
หลงเซี่ยวกรุปเป็นแกนหลักของการเงินโลก การดำรงอยู่ของหลงเซี่ยวกรุปมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อระบบเศรษฐกิจการค้าทั่วโลก แม้แต่รัฐบาลก็ไม่กล้าเข้าไปแทรกแซง เพราะหลงเซี่ยวกรุปเป็นพ่อค้าอาวุธรายใหญ่ที่สุดในโลก ผู้นำของรัฐต่างๆ มากมายยังต้องให้ความเคารพต่อนายใหญ่ของหลงเซี่ยวกรุป แม้แต่ประธานาธิบดีฝรั่งเศสก็ไม่กล้ายุ่งกับพวกเขา นับประสาอะไรกับแก๊งซิฟฟา!
 
 
เฉียวเหลียงขยับยิ้มมุมปาก ท่าทีเขาดูสงบนิ่ง ทว่าประกายตาเยือกเย็น เขาหันไปสบตาคลอส อีฟส์ถามว่า “คุณคลอสครับ ดูเหมือนคุณจะแปลกใจในตัวตนของผม” จากนั้นเขาก็ชำเลืองมองคลอส เลิฟ ซึ่งยังคงนอนอยู่บนพื้น และกล่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉย “คุณไม่รู้หรือว่าองค์การหลงเซี่ยวกับหลงเซี่ยวกรุปมีเจ้านายคนเดียวกัน”
 
 
“คุณไม่รู้จักมิสเตอร์คิวเลยด้วยซ้ำ คุณเป็นนายใหญ่ของแก๊งซิฟฟาจริงๆ หรือเปล่าเนี่ย” อาห้าคำรามเสียงดัง ขณะลากคลอส เลิฟขึ้นจากพื้นและมองเขาอย่างดุดัน “เฮ้ ตอนนี้ท่าทางหยิ่งยโสของแกหายไปไหนแล้วล่ะ แกกล้าลวนลามนายหญิงของเราได้ยังไง แล้วยังพยายามลักพาตัวนายใหญ่กับนายหญิงของเราอีก แกเบื่อที่จะมีชีวิตอยู่แล้วหรือไง”
 
 
“พ่อครับ! ช่วยผมด้วย!” คลอส เลิฟส่งสายตาวิงวอนขอร้องบิดา
 
 
เขากลัวจริงๆ เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่าผู้ชายคนนี้แข็งแกร่งขนาดนี้! ในฐานะนายน้อยของแก๊งซิฟฟา เขาเคยได้ยินชื่อหลงเซี่ยวว่าเป็นผู้ทรงอิทธิพลในธุรกิจใต้ดิน หลงเซี่ยวไม่ได้จ้างทหารรับจ้าง แต่ฝึกกองกำลังของพวกเขาเอง สมาชิกกองกำลังเหล่านั้นได้รับการฝึกฝนที่เกาะปีศาจ และส่วนใหญ่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มนักฆ่าชั้นนำระดับสากล แต่ละคนในกองกำลังนั้นมีพิษสงพอๆ กับทหารทั้งกองทัพ…
 
 
เมื่อนึกถึงสิ่งที่เขาทำกับถังซี คลอส เลิฟก็รู้สึกเสียใจมาก ถ้าเขารู้ว่าเฉียวเหลียงมาจากองค์การหลงเซี่ยว เขาจะไม่มีวันใช้คำพูดเหล่านั้นกับถังซี! เขาจะปฏิบัติต่อเธอราวกับเธอเป็นเทพธิดาที่มีไว้เพียงชื่นชมและห้ามแตะต้อง!
 
 
คลอส อีฟส์มองดูลูกชายแล้วกำมือแน่น ก้าวไปข้างหน้า กล่าวกับเฉียวเหลียงด้วยน้ำเสียงแผ่วต่ำ “มิสเตอร์คิว ผมต้องขอโทษเป็นอย่างมาก! โปรดยกโทษให้ลูกชายผมด้วย ผมจะลงโทษเขาเอง”
 
 
เฉียวเหลียงมองหน้าคลอส อีฟส์ ประกายเย็นเยียบวาววับไปทั่วดวงตา เขาไม่มีทางปล่อยให้ตัวเองมีปัญหาในอนาคตแน่ ถ้าเขาปล่อยคลอส อีฟส์และลูกชายไป พวกเขาจะกลับมาแก้แค้นหลงเซี่ยวกรุปอย่างแน่นอน เขาจึงหัวเราะเมื่อได้ยินคำพูดของคลอส อีฟส์ คลอส อีฟส์มองเฉียวเหลียงอย่างงุนงง เฉียวเหลียงมองตอบเขา ยิ้มหยันถามว่า “ทำไมผมต้องยกโทษให้เขาด้วยล่ะ”
 
 
จากนั้นเขาสั่งอย่างเยือกเย็น “ฆ่าพวกมันให้หมด”
 
 
ใบหน้าคลอส อีฟส์เปลี่ยนสีเป็นซีดเผือด เฉียวเหลียงมองหน้าเขาและยิ้ม “ผมต้องขอโทษด้วย คุณคลอส คุณรู้ความลับของผม ดังนั้นคุณต้องไปใช้ชีวิตที่เหลือในคุกหลงเซี่ยว”
 
 
คลอส อีฟส์และคลอส เลิฟต่างตกใจในคำพูดของเขา ทั้งสองจ้องมองเฉียวเหลียงอย่างนึกไม่ถึง คลอส อีฟส์ถามว่า “มิสเตอร์คิว คุณจะฆ่าเราหรือไง!”
 
 
เฉียวเหลียงมองหน้าเขาและตอบด้วยรอยยิ้ม “ใช่ คุณคาดเดาได้ถูกต้อง”
 
 
“ถ้าอย่างนั้น…” ดวงตาคลอส อีฟส์มีประกายดุดัน ทันใดนั้นเขาก็ควักปืนออกมา ยิงไปที่เฉียวเหลียง ซึ่งรีบคว้ามือถังซีหมอบลงหลบกระสุน คลอส อีฟส์หรี่ตาลงแล้วหันหลังวิ่งหนีไปโดยทิ้งคลอส เลิฟไว้ข้างหลัง
 
 
เฉียวเหลียงมองตามหลังเขา หัวเราะเยาะ และกล่าวอย่างเยือกเย็น “พวกนายทุกคนจะไม่มีชีวิตรอด ถ้าคลอส อีฟส์หนีไปได้”
 
 
ทันทีที่เขาพูดจบก็ได้ยินเสียงปืนดังรัว คลอส อีฟส์ที่กำลังวิ่งอยู่หยุดลงกะทันหัน หันกลับมามองอย่างคิดไม่ถึง แล้วค่อยๆ ล้มลงกับพื้น เฉียวเหลียงมองไปยังร่างของคลอส อีฟส์และหัวเราะเย้ยหยัน เขาพาถังซีไปที่รถ พร้อมกับสั่งลูกน้องว่า “เก็บกวาดสถานที่ให้เรียบร้อย ฉันอยากเห็นทรัพย์สินทั้งหมดของคลอส อีฟส์กลายเป็นของหลงเซี่ยวกรุปในวันพรุ่งนี้”
 
 
อาห้าก้มศีรษะลงกล่าวว่า “ครับ นายน้อย” จากนั้นเขาก็หันกลับไปมองสมาชิกกองกำลังที่อยู่ข้างหลังและกล่าวว่า “จัดการกับศพ และนำตัวคลอส เลิฟกลับไปด้วย”
 
 
เจ้าหน้าที่กองกำลังดำเนินการตามคำสั่งทันที เจ้าหน้าที่คนหนึ่งมองตามรถของเฉียวเหลียงกับถังซีด้วยความสนใจ และถามอาห้าด้วยรอยยิ้ม “เฮ้ อาห้า หญิงสาวคนนั้นเป็นคนรักของนายน้อยของเราเหรอ เธอเก่งจริงๆ แม้จะดูบอบบางแต่เธอกล้าหาญมาก เธอไม่สะทกสะท้านเลยสักนิดเมื่อเห็นคนถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตา แล้วดูเธอจะไม่กลัวเลยด้วยซ้ำตอนกระสุนเฉียดเธอไป! คุณแน่ใจหรือว่าเธอมาจากครอบครัวเศรษฐี”
 
 
อาห้ามองหน้าเจ้าหน้าที่คนนั้นและกล่าวพร้อมกับขมวดคิ้ว “ทำไมถึงมาถามฉัน ไปถามนายน้อยโน่น”
 
 
ในมุมมองของเขา จริงๆ แล้วคุณเซียวรู้สึกตกตะลึงกับสถานการณ์ที่น่ากลัว เธอตกใจเกินกว่าจะมีปฏิกิริยาใดๆ มากกว่า!
 
 
เธอคงกลัวเกินกว่าจะกรีดร้องออกมา… โชคดีที่นายน้อยคอยปกป้องเธอ มิฉะนั้นเธออาจถูกคลอส อีฟส์ฆ่าตายไปแล้ว!
 
 
ถังซีนั่งอยู่ในรถ ไม่รู้ตัวเลยว่าเจ้าหน้าที่องค์การหลงเซี่ยวกำลังนินทาเธอ เธอมองหน้าเฉียวเหลียงและถามว่า “ทำไมคุณถึงฆ่าเขา”

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ทารกน้อยสองคนถูกสลับตัวที่โรงพยาบาล…

เซียวโหรว เด็กสาวจากบ้านนอกคอกนา ค้นพบว่าเธอคือลูกสาวตระกูลเศรษฐี แรกเริ่มเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองจะได้เปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่มาเป็นหงส์งาม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวที่แท้จริง ที่ไหนได้ ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

เซียวจิ้นหนิง เด็กสาวอีกคน ได้พรากทุกอย่างไปจากเธอ รวมถึงครอบครัวและคู่หมั้น เมื่อเซียวโหรวคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ ก็กลับถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นานา จนกลายเป็นที่รังเกียจเดียดฉันท์ของครอบครัว ถึงขนาดถูกไล่ออกบ้านจนรถชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกัน ถังซี ทายาทสาวผู้โด่งดังแห่งเอ็มไพร์กรุป ก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือญาติใจโลภโมโทสัน หมายจะช่วงอำนาจ หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็มาอยู่ในร่างเซียวโหรวผู้น่าสงสาร เธอตั้งใจมั่นว่าจะแก้แค้นแทนเซียวโหรว และลงโทษฆาตกรอย่างสาสม จากนั้นเธอจะคืนสู่ความเฉิดฉายที่เคยมี และ… พบรักกับรักแท้ของเธอ เฉียวเหลียง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset