ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง – ตอนที่ 410 ท่ามกลางความยุ่งวุ่นวาย

เมื่อเห็นข้อความที่แปลแล้วตำรวจก็มองหน้ากันด้วยความตกใจ พวกเขาคิดว่าผู้หญิงคนนี้ถูกใส่ร้าย แต่ปรากฏว่าเธอพยายามฆ่าถังซีจริงๆ และถูกจับได้ แล้วพวกเขาก็สงสัยว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงโง่เหลือเกิน  
 
 
ทำไมเธอถึงโง่ขนาดนี้ ไปยุ่งกับเพื่อนคุณลู่ได้ยังไง แม้แต่ประธานาธิบดีของพวกเขาก็ยังต้องให้เกียรติคุณลู่!  
 
 
ตอนนี้พวกเขาแน่ใจแล้วว่าไม่ต้องให้เกียรติผู้หญิงคนนี้แล้ว ตำรวจผิวขาวชี้ไปที่คลิปเสียงและกล่าวกับฉินซินหยิ่งโดยไม่แสดงสีหน้าใดๆ “เวลานี้เรามีหลักฐานแล้ว คุณอยากจะพูดอะไรอีกไหม”  
 
 
“ฉันอยากพบทนาย! ฉันต้องการทนาย!” ฉินซินหยิ่งรู้ว่าเธอกำลังเผชิญปัญหาใหญ่ ตอนนี้เธอทำได้เพียงขอความช่วยเหลือจากปู่ของเธอ ตราบใดที่ปู่เธอตกลงช่วยเธอ แม้แต่ถังซีก็กักขังเธอไว้ที่นี่ไม่ได้! และปู่เธอมีเพื่อนอยู่ที่สถานทูตด้วย เขาช่วยเธอได้แน่นอน  
 
 
“ทนายความเหรอ” ตำรวจยิ้ม “คุณกระทำความผิดทางอาญา เราสามารถปฏิเสธการประกันตัวคุณได้!”  
 
 
หัวใจฉินซินหยิ่งวูบลง เธอมองหน้านายตำรวจและพยายามสงบสติอารมณ์ถามว่า “ฉันขอใช้โทรศัพท์ได้ไหม”  
 
 
“โทรศัพท์เหรอ ไม่ได้!” ตำรวจกล่าว แล้วหันหลังจากไปโดยไม่สนใจเธอ เนื่องจากเธอสร้างความระคายเคืองแก่คุณลู่ เธอจึงควรได้รับผลกรรมด้วยความทุกข์ทรมาน พวกเขาไม่อยากเสียเวลากับเธอ  
 
 
…  
 
 
ทางอีกด้านหนึ่ง เมื่อลอเรนซ์ได้ยินว่าถังซีถูกทำร้ายร่างกายและตอนนี้อยู่ในโรงพยาบาล เขาก็รีบแจ้งคาร์ล ทั้งสองรีบไปที่โรงพยาบาล เมื่อไปถึงประตูห้องคนไข้คาร์ลและลอว์เรนซ์ก็มองเข้าไปเห็นถังซีนอนอยู่ในอาการโคม่า พวกเขาหน้านิ่วคิ้วขมวด คาร์ลถามว่า “ใครทำร้ายคุณถัง”  
 
 
เฉียวเหลียงซึ่งปลอมตัวเป็นบอดีการ์ดของถังซีขมวดคิ้วและกล่าวว่า “คุณต้องอ่านข่าว เพื่อนคนหนึ่งของคุณผู้หญิงขโมยงานออกแบบของเธอ และได้รับรางวัลมากมายจากงานออกแบบเหล่านั้น แต่นายจ้างของหล่อนล่วงรู้ความจริงเรื่องนี้ เพื่อนคนนั้นคิดว่าคุณผู้หญิงเป็นคนบอก และข่มขู่ให้เธอบอกแก่สาธารณชนว่าหล่อนไม่ได้ขโมยงานออกแบบเหล่านั้น คุณผู้หญิงปฏิเสธ หล่อนจึงลักพาตัวคุณผู้หญิง…”  
 
 
เขาได้จัดการบางอย่างกับวิดีโอกล้องวงจรปิดในสนามบิน ตอนนี้เขาจึงเป็นผู้พิจารณาว่า ‘จริงๆ แล้ว’ เกิดอะไรขึ้นที่สนามบิน และจะไม่มีใครสงสัยอะไร  
 
 
เฉียวเหลียงมองหน้าลอว์เรนซ์ซึ่งดูโกรธจัด เขาเม้มริมฝีปากแล้วกล่าวว่า “หล่อนวางแผนกับนักแสดงหญิงคนนั้น ที่พบว่าเสพยาในปราสาทโคลตัน จัดฉากสถานการณ์ขึ้นในช่วงแฟชั่นโชว์ของคุณคาร์ล โชคดีที่ผมช่วยคุณผู้หญิงให้รอดพ้นจากเงื้อมมือคลอส เลิฟไว้ได้ แต่ผมไม่คาดคิดว่าหล่อนจะทำร้ายคุณผู้หญิงในวันนี้!” เฉียวเหลียงกล่าวอย่างขุ่นเคือง และชกฝาผนังพร้อมกับคำราม “ที่หล่อนกล้าทำทุกอย่างนี้ ก็เพราะมีคนคอยหนุนหลังหล่อนในปารีส!”  
 
 
ลอเรนซ์หลิ่วตา หันไปมองเฉียวเหลียง ถามพร้อมกับขมวดคิ้ว “คุณบอกว่าหล่อนมีคนคอยหนุนหลังอยู่ในปารีสอย่างนั้นเหรอ”  
 
 
เฉียวเหลียงพยักหน้า ลอเรนซ์ถามต่อไป “แล้วคุณรู้ไหมว่าใครหนุนหลังเธอ”  
 
 
เฉียวเหลียงส่ายศีรษะด้วยท่าทางเคร่งขรึม “ยังไม่รู้ครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นถูกตำรวจจับไปแล้ว อีกไม่นานคนคนนั้นก็จะพยายามประกันตัวเธอออกมา แล้วเราจะได้รู้ว่าใครที่อยู่เบื้องหลังเธอ”  
 
 
เฉียวเหลียงต้องการค้นหาให้ได้ว่าใครอยู่เบื้องหลังฉินซินหยิ่ง นั่นคือเหตุผลที่เขาเตรียมการเช่นนี้ ฉินซินหยิ่งน่าจะถูกคุมตัวไว้แล้วตั้งแต่เมื่อเช้า ตอนที่เธอถูกเรียกไปที่สถานทูต แต่เธอกลับได้รับการปล่อยตัวอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ไปปรากฏตัวในพื้นที่จัดแฟชั่นโชว์ของเฉียวกรุป และได้พบกับถังซี… เพราะฉะนั้นครั้งนี้เขาจึงอยากดึงเกมให้ยาวออกไป  
 
 
ดวงตาเฉียวเหลียงมีประกายเยือกเย็น เขาจะไม่มีวันปล่อยใครก็ตามที่ทำให้ถังซีตกอยู่ในอันตราย ไม่ว่าคนคนนั้นจะมีอิทธิพลมากเพียงใด!  
 
 
ลอเรนซ์พยักหน้าเมื่อได้ยินคำพูดของเฉียวเหลียง “โอเค ดูแลซีซีให้ดี วันนี้ผมยุ่งมาก ผมจะมาเยี่ยมเธอบ่อยๆ ไม่ได้ แต่ผมจะให้คนของผมจับตาดูที่สถานีตำรวจ ไม่ต้องกังวล”  
 
 
เฉียวเหลียงมองหน้าลอเรนซ์และกล่าวขอบคุณจากใจ “ขอบคุณครับ คุณลอเรนซ์”  
 
 
ลอเรนซ์ตบไหล่เฉียวเหลียงและกล่าว่า “เป็นหน้าที่ผมอยู่แล้ว ซีซีเป็นเพื่อนผม เธอได้รับบาดเจ็บสาหัสมากในบ้านเมืองของผม ผมต้องเรียกร้องความยุติธรรมให้เธอ”  
 
 
คาร์ลก็กล่าวด้วยรอยยิ้มเช่นกัน “ใช่ คุณวางใจได้ เราจะกดดันตำรวจเอง ขอให้คุณถังพักผ่อนให้หายดี ลอเรนซ์ไม่ต้องออกหน้า ผมจะจัดการกับปัญหานี้เอง”  
 
 
เฉียวเหลียงมองพวกเขาด้วยความซาบซึ้ง “ขอบคุณมากครับ”  
 
 
หลังจากส่งพวกเขากลับไปแล้ว เฉียวเหลียงก็กลับไปที่ห้องพักคนไข้ ถังซีถอดหน้ากากผิวหนังออกกลายเป็นเซียวโหรว เฉียวเหลียงมองเธออย่างอ่อนใจ “นี่คุณจะไปไหน”  
 
 
“ฉันเอาแต่นอนอยู่ในโรงพยาบาลแบบนี้ไม่ได้หรอก เรายังมีเรื่องต้องทำอีกมาก”  
 
 
เฉียวเหลียงจับแขนเธอไว้ไม่ให้เธอออกไป “ตำรวจและนักข่าวจะมาพบคุณพรุ่งนี้เช้า กลับไปนอนเถอะ”  
 
 
ถังซีมองเฉียวเหลียงอย่างหมดหนทางขณะกล่าวว่า “แต่แฟชั่นโชว์ของเดอะควีนกำลังจะจัดขึ้น ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องเตรียม ฉันต้องไปพื้นที่จัดงาน”  
 
 
“ฉู่หลิงจัดการเองได้ ไม่ต้องห่วง” เฉียวเหลียงพาถังซีกลับไปที่เตียงผู้ป่วย ช่วยพยุงเธอให้นอนลง “พักผ่อนก่อนนะ”  
 
 
“ต้องกระจายข่าวไปว่าฉันมีอาการสมองกระทบกระเทือน ไม่อย่างนั้นฉันจะออกไปถ่ายทำวิดีโอเปิดตัวแบรนด์พรุ่งนี้ไม่ได้ จะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของเดอะควีน”  
 
 
เฉียวเหลียงพยักหน้า และขอให้ถังซีนอนหลับ  
 
 
เมื่อถังซีตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น ก็มีคณะแพทย์และนักข่าวจำนวนนับไม่ถ้วนอยู่หน้าเตียงผู้ป่วยที่เธอนอนอยู่ แพทย์ตรวจร่างกายเธอและกล่าวกับนักข่าวว่า “เมื่อคืนคนไข้ไม่ฟื้นเลย เราคิดว่าเธออาจจะตายได้ ดูเหมือนว่าเธอได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง โชคดีที่เธอฟื้นขึ้นมาแล้ว เธอจะหายดีถ้าหากเธอได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ”  
 
 
นักข่าวถามถังซีทันทีว่าเธอรู้สึกอย่างไร ถังซีขมวดคิ้วและไม่ตอบ เฉียวเหลียงก้าวออกมาอธิบายแทนเธอว่า “คุณผู้หญิงเพิ่งจะฟื้น กรุณาให้เธอได้พักผ่อนก่อนนะครับ”  
 
 
นักข่าวอยากถามคำถามเธอ แต่เมื่อสังเกตเห็นใบหน้าซีดเซียวของถังซี พวกเขาก็ออกจากห้องคนไข้ไปอย่างมีมารยาท เฉียวเหลียงมองตามคณะแพทย์ที่รีบออกไปเช่นกัน  
 
 
หลังจากผู้คนออกไปหมดแล้ว เฉียวเหลียงก็ไปปิดประตูห้อง แล้วส่งชุดให้ถังซีพร้อมกับกล่าวว่า “ผมเตรียมชุดไว้ให้คุณแล้ว เฮ่อหว่านโจวเชิญเราไปทานอาหารกลางวัน และวิดีโอเปิดตัวจะเริ่มถ่ายทำกันบ่ายสองโมง เราต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อม ไม่อย่างนั้นพวกเขาอาจค้นพบความจริง”  
 
 
เมื่อได้ยินเช่นนี้ถังซีก็รู้สึกปวดศีรษะขึ้นมาทันที โอ้ไม่ เธอลืมเฮ่อหว่านโจวไปได้ยังไง เขาคือระเบิดเวลาชัดๆ!  

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ทารกน้อยสองคนถูกสลับตัวที่โรงพยาบาล…

เซียวโหรว เด็กสาวจากบ้านนอกคอกนา ค้นพบว่าเธอคือลูกสาวตระกูลเศรษฐี แรกเริ่มเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองจะได้เปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่มาเป็นหงส์งาม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวที่แท้จริง ที่ไหนได้ ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

เซียวจิ้นหนิง เด็กสาวอีกคน ได้พรากทุกอย่างไปจากเธอ รวมถึงครอบครัวและคู่หมั้น เมื่อเซียวโหรวคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ ก็กลับถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นานา จนกลายเป็นที่รังเกียจเดียดฉันท์ของครอบครัว ถึงขนาดถูกไล่ออกบ้านจนรถชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกัน ถังซี ทายาทสาวผู้โด่งดังแห่งเอ็มไพร์กรุป ก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือญาติใจโลภโมโทสัน หมายจะช่วงอำนาจ หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็มาอยู่ในร่างเซียวโหรวผู้น่าสงสาร เธอตั้งใจมั่นว่าจะแก้แค้นแทนเซียวโหรว และลงโทษฆาตกรอย่างสาสม จากนั้นเธอจะคืนสู่ความเฉิดฉายที่เคยมี และ… พบรักกับรักแท้ของเธอ เฉียวเหลียง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset