ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง – ตอนที่ 431 กลับตาลปัตร

เฉียวเหลียงบอกว่า “…โรงพยาบาลไง! ผมจะให้คุณนอนโรงพยาบาล! ตลอดทั้งสัปดาห์!”
 
 
ถังซีผุดลุกขึ้นจากโซฟา จ้องมองเฉียวเหลียงด้วยดวงตาเบิกกว้าง เธอตกตะลึงอยู่ครู่ใหญ่ ก่อนจะเม้มริมฝีปากด้วยท่าทางไร้เดียงสา “ขอโทษนะ ฉันผิดไปแล้ว” เมื่อเห็นว่าเฉียวเหลียงไม่หวั่นไหวใดๆ กับคำพูดของเธอ เธอก็อ้อนวอนเขาต่อไป เธอจับแขนเฉียวเหลียงเขย่าและออดอ้อน “อย่าโกรธเลยนะ ได้โปรด ฉันสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ฉันสัญญาว่าฉันจะไม่ทำผลีผลามอีก ถ้าไม่มั่นใจในความปลอดภัย อย่าโกรธเลยนะ… ได้ไหม”
 
 
เฉียวเหลียงมองดูถังซีซึ่งน่ารักมาก เขาอยากเอื้อมมือไปลูบผมเธอ แต่เขาต้องฝืนแรงกระตุ้นภายใน กล่าวอย่างเย็นชา “ผมไม่เชื่อในคำสัญญาของคุณอีกแล้ว”
 
 
เธอไม่เคยรักษาสัญญาที่ให้กับเขาเลย
 
 
ถังซีสูดหายใจเข้าลึกๆ มองหน้าเฉียวเหลียง ดวงตากลมโตค่อยๆ ปริ่มด้วยน้ำตา เมื่อเห็นอย่างนี้เฉียวเหลียงก็หรี่ตาลง “ไม่ต้องร้องไห้!”
 
 
ผู้หญิงคนนี้เริ่มแสดงอีกแล้ว! เขาจินตนาการได้เลยว่าเธอจะเป็นนักแสดงที่เก่งกาจขนาดไหนเมื่อเข้าสู่วงการบันเทิง! ทุกครั้งที่เขาโกรธ เธอจะหลอกล่อเขาด้วยน้ำตา!
 
 
เขาไปหาลู่หลีเมื่อเช้านี้ ขอให้ลู่หลีช่วยหาบริษัทผลิตงานบันเทิงที่ดีให้เธอ และให้ตรวจดูว่ามีภาพยนตร์ดีๆ ที่เธอจะสามารถร่วมแสดงได้ไหม แต่ตอนนี้เธอกำลังใช้ทักษะการแสดงมาหลอกล่อเขาจริงๆ!
 
 
ถังซีเม้มริมฝีปาก กลั้นน้ำตาที่กำลังจะไหลพรากออกมาจากดวงตา เธอมองเฉียวเหลียงอย่างไม่พอใจ “เป็นความผิดของคุณคนเดียว ทำไมคุณไม่อยู่กับฉัน ถ้าคุณอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา คุณก็อาจจะขอให้ผู้กำกับหนิงมาที่ห้องเราได้ ถ้าเป็นแบบนั้นก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น… ถ้าคุณอยู่ใกล้ๆ ฉัน คุณก็จะจับตัวผู้หญิงสองคนนั้นได้ เมื่อฉันพบว่าพวกเธอกำลังพยายามเข้าไปในห้องผู้กำกับหนิง! ตอนนี้คุณจะมาโทษฉันได้ยังไงฮึ ฉันผิดที่ไปขัดขวางผู้หญิงพวกนั้นเหรอ ฉันแค่พยายามเข้าไปขวางคนเลวที่กำลังทำสิ่งเลวร้าย! แล้วฉันผิดเหรอที่บังเอิญล้มน่ะ”
 
 
เฉียวเหลียงพูดไม่ออกเมื่อได้ยินคำแก้ตัวของเธอ… เพราะฉะนั้นสุดท้ายก็ผิดที่เขาใช่ไหม
 
 
ได้ เขาเถียงไม่เก่งนี่
 
 
เมื่อเห็นเฉียวเหลียงพูดไม่ออก ถังซีก็เม้มริมฝีปากกลั้นหัวเราะ จากนั้นก็กล่าวต่อไปว่า “แล้วอีกอย่างเรื่องนี้ก็เกี่ยวข้องกับความบริสุทธิ์ของผู้กำกับหนิง รวมทั้งแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของฉันด้วย หากชื่อเสียงผู้กำกับหนิงถูกทำลาย เดอะควีนก็จะได้รับผลกระทบเหมือนกัน พี่หว่านอีกับฉันแสดงในวิดีโอเปิดตัวที่กำกับโดยผู้กำกับหนิง หากเขามีเรื่องอื้อฉาว เหยื่อรายใหญ่ที่สุดก็คือเดอะควีน และชิงเฉิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่พี่หว่านอีสังกัดอยู่ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย ฉันแค่พยายามปกป้องชื่อเสียงของฉันและบริษัทฉัน ที่มีความสำคัญยิ่งกว่าชีวิตฉัน!”
 
 
“แปลว่าคุณคิดว่าคุณไม่ได้ทำอะไรผิดเลยใช่ไหม” เฉียวเหลียงหน้าเข้มจ้องมองถังซี เขาคิดไม่ถึงว่าถังซีจะมีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวขนาดนี้ เขาควรยกย่องเธอไหม ที่เล่นลิ้นได้อย่างมีเหตุผลเช่นนี้
 
 
ถังซียักไหล่ หน้ามุ่ย “ฉันผิด… ฉันไม่ควรหุนหันพลันแล่น แต่ถึงยังไงฉันก็ยังคิดว่าฉันควรต้องทำแบบนี้ ในเมื่อฉันก็ขอโทษคุณแล้ว คุณควรยอมรับคำขอโทษ และ…ให้อภัยฉัน”
 
 
เฉียวเหลียงอึ้ง “…”
 
 

 
 
ทางอีกด้านหนึ่ง หนิงเหยี่ยนกำลังพูดโทรศัพท์ เขาขมวดคิ้วและถามเสียงเย็น “แน่ใจเหรอ”
 
 
“แน่ใจ ฉันรู้แล้วว่าใครทำ ฉันจะส่งหลักฐานไปให้นาย นายตรวจสอบดูได้ ถ้ามีปัญหาอะไรโทรหาฉันได้เลย ฉันอยู่บ้านว่างๆ คนเดียว ไม่มีอะไรทำ” น้ำเสียงคนคนนั้นฟังดูเบื่อหน่าย
 
 
หนิงเหยี่ยนส่งเสียงฮึดฮัดเป็นคำตอบ แล้วกล่าวว่า “เอาละ ในเมื่อนายรู้แล้วว่ามันเป็นใคร ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ฉันจะต้องเอาคืนจากมันแล้ว”
 
 
เมื่อได้ยินคำพูดของเขาเซียวส่าก็เลิกคิ้ว “เอาคืนจากมันเหรอ เอาคืนยังไง ฉันไม่ทำงานสกปรกให้นายนะ เข้าใจไหม”
 
 
หนิงเหยี่ยนหัวเราะ “เซียวส่า แน่นอน ฉันไม่ทำให้มือนายสกปรกหรอกน่า ฉันจะให้คนของฉันทำ”
 
 
“นายจะฆ่าคนคนนั้นเหรอ” เซียวส่าน้ำเสียงตื่นตระหนก
 
 
หนิงเหยี่ยนพูดไม่ออกกับการคาดเดาของเซียวส่า เขาอึ้งไปครู่หนึ่งก่อนจะกล่าวว่า “ไม่หรอก แต่ฉันจะไม่ปล่อยมันไปง่ายๆ! มันจะเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์เวนิสกับหนังเรื่องใหม่ของมัน ฉันจะให้มันได้เห็นว่าหนังของมันถูกทำลายยับเยินก่อนที่เทศกาลภาพยนตร์จะจัดขึ้น! ไม่ใช่แค่ตัวมันเท่านั้นที่ต้องพัง หนังของมันก็ต้องพังพินาศด้วย!”
 
 
หนิงเหยี่ยนหัวเราะเย้ยหยัน “แล้วมันก็จะมาโทษฉันไม่ได้ มันอยากหาเรื่องจัดฉากใส่ร้ายฉันเอง จะเป็นการเสียมารยาทมาก ถ้าฉันไม่เอาคืน”
 
 
ทุกคนได้ยินคำพูดของเขา เฮ่อหว่านอีมองหน้าหนิงเหยี่ยน ซึ่งหันมามองเธอพร้อมกับกล่าวว่า “เอาละ ตอนนี้ปัญหาก็แก้ไขเกือบจะเรียบร้อยแล้ว เราเผยแพร่แถลงการณ์และหลักฐานไปแล้วทางออนไลน์ และประเด็นข่าวลือนี้ก็หายไปจากรายการที่มีการค้นหามากที่สุดแล้ว ตอนนี้พวกนายกลับไปที่ห้องได้แล้ว ฉันไม่เป็นไร”
 
 

 
 
เฉียวเหลียงง่วนอยู่กับการทำแผลให้ถังซี ส่วนถังซีกำลังเปิดดูสถานการณ์ในไมโครบล็อก และพบว่าประเด็นค้นหา [หนิงเหยี่ยนชี้แจงข่าวลือ] ปรากฏในรายการที่มีการค้นหามากที่สุด เธอเปิดดู และอ่านความคิดเห็น ท่ามกลางความโล่งใจของเธอ ความคิดเห็นส่วนใหญ่ให้การสนับสนุนหนิงเหยี่ยน
 
 
@หัวใจเริงร่า : ถึงผู้กำกับหนิงจะขี้หงุดหงิด แต่เขาไม่ใช่คนแบบนั้น! ฉันสนับสนุนผู้กำกับหนิง เพื่อปกป้องสิทธิตามกฎหมายของเขา! ฉันสนับสนุนคุณเฮ่อ! และฉันสนับสนุนประธานบริษัทเครื่องแต่งกายนั้น!
 
 
@ฉันเคยมีความฝัน : พระเจ้า มีข่าววงการบันเทิงมากมายเหลือเกินในช่วงนี้! นิสัยที่แท้จริงของสวีฟัง ดาราผู้ดูบริสุทธิ์ไร้เดียงสา เพิ่งถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ และตอนนี้ผู้กำกับหนิงถูกใครบางคนจัดฉากใส่ร้าย ฉันรู้สึกว่ามีใครบางคนที่ยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดในวงการ! ปล. โชคดีที่ข่าวลือเกี่ยวกับผู้กำกับหนิงไม่เป็นความจริง ไม่อย่างนั้นฉันคงขาดใจ
 
 
@โดราเอมอน : ฉันเชื่อใจผู้กำกับหนิงมาตั้งแต่แรก มีแค่ประตูห้องกับด้านหลังของผู้หญิงสองคนในภาพถ่ายนั้น พิสูจน์อะไรไม่ได้เลย! คนพวกนั้นโง่มากที่พยายามสร้างเรื่องใส่ร้ายผู้กำกับหนิงด้วยภาพถ่ายพวกนี้
 
 
@เธอบอกว่าฉันเป็นที่รักของเธอ : โอพระเจ้า ดูสิว่านี่อะไร! ผู้กำกับหนิงถ่ายทำวิดีโอเปิดตัวแบรนด์ใหม่! ฉันจะไปดูวิดีโอที่หน้าบัญชีของบริษัทนั้น!
 
 
@จุด จุด : ฉันไปดูด้วยคน!
 
 
เมื่อเห็นความคิดเห็นนี้ ถังซีก็รีบเข้าสู่หน้าบัญชีของเดอะควีน แน่นอนว่ามีความคิดเห็นนับพัน และจำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้นจากหลายร้อยเป็นหลักหมื่น… และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง…
 
 
ถังซีเริ่มอ่านความคิดเห็นที่ส่วนใหญ่เป็นบวก!
 
 
@บุปผา ดารา : พระเจ้า สวยมาก! เทพธิดาหว่านอีของฉันสวยมาก! เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายก็สวยสุดๆ!
 
 
@เธอบอกว่าฉันเป็นที่รักของเธอ : ฉันเพิ่งดูวิดีโอจบ นักแสดงนำหญิงทั้งสองคนสวยมากๆ และหนึ่งในนั้นดูเหมือนจะเป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอมที่ฉันโปรดด้วย!

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ทารกน้อยสองคนถูกสลับตัวที่โรงพยาบาล…

เซียวโหรว เด็กสาวจากบ้านนอกคอกนา ค้นพบว่าเธอคือลูกสาวตระกูลเศรษฐี แรกเริ่มเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองจะได้เปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่มาเป็นหงส์งาม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวที่แท้จริง ที่ไหนได้ ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

เซียวจิ้นหนิง เด็กสาวอีกคน ได้พรากทุกอย่างไปจากเธอ รวมถึงครอบครัวและคู่หมั้น เมื่อเซียวโหรวคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ ก็กลับถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นานา จนกลายเป็นที่รังเกียจเดียดฉันท์ของครอบครัว ถึงขนาดถูกไล่ออกบ้านจนรถชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกัน ถังซี ทายาทสาวผู้โด่งดังแห่งเอ็มไพร์กรุป ก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือญาติใจโลภโมโทสัน หมายจะช่วงอำนาจ หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็มาอยู่ในร่างเซียวโหรวผู้น่าสงสาร เธอตั้งใจมั่นว่าจะแก้แค้นแทนเซียวโหรว และลงโทษฆาตกรอย่างสาสม จากนั้นเธอจะคืนสู่ความเฉิดฉายที่เคยมี และ… พบรักกับรักแท้ของเธอ เฉียวเหลียง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset