ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง – ตอนที่ 454 ราชินีเซียวโหรว

เฉียวเหลียงยังคงไม่แสดงท่าทีใดๆ แต่มือที่กำแน่นแสดงให้เห็นว่าเขาตื่นเต้นมากแค่ไหน สาวน้อยของเขาสวยมากเหลือเกิน!
ถังซีเดินไปตลอดรันเวย์ด้วยรอยยิ้มที่มั่นใจ เธอก้าวเดินอย่างสง่างามบนเวที และยิ้มหวานให้กับผู้ชมเฮ่อหว่านอีมองเธอและอุทานว่า “โอ พระเจ้า ฉันต้องถ่ายวิดีโอ แล้วโพสต์ลงในไมโครบล็อก!”
เมื่อได้ยินคำพูดของเธอ เฮ่อหว่านโจวกับคนอื่นๆ ต่างก็หยิบโทรศัพท์ออกมาบันทึกวิดีโอและโพสต์ลงในไมโครบล็อก ทุกคนเกือบโพสต์ในเวลาเดียวกัน ณ นาทีพวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องขอบคุณวิดีโอเหล่านี้ เดอะควีนได้ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมแฟชั่นชั้นนำอย่างเป็นทางการ และกลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่คนชั้นสูง
เฮ่อหว่านอี : เป็นการเดินทางแสนคุ้มค่าสำหรับฉัน ที่มาปารีสเพื่อชมแฟชั่นโชว์รายการนี้ ฉันได้เห็นการถือกำเนิดของเดอะควีน #แฟชั่นโชว์ครั้งแรกของเดอะควีน #เซียวโหรวเดอะควีน [วิดีโอ]
หนิงเหยี่ยนเหลือบตามองเฮ่อหว่านอี ยิ้มมุมปาก แล้วเผยแพร่โพสต์
หนิงเหยี่ยน : นี่คือสิ่งที่ผมคาดหวังอย่างแท้จริง ผมมั่นใจในอนาคตของเดอะควีน! มีศักยภาพมาก! #แฟชั่นโชว์ครั้งแรกของเดอะควีน #เซียวโหรวเดอะควีน [วิดีโอ]
หนิงเหยี่ยน : ผมเพิ่งโพสต์วิดีโอ คราวนี้ขอโพสต์ภาพชุดเสื้อผ้าของเดอะควีนให้ท่านได้ยลโฉมกัน! [ภาพถ่าย]
เขาโพสต์รูปภาพเก้าภาพ สามภาพแรกเป็นโปสเตอร์โฆษณาของเฮ่อหว่านอี สามภาพถัดมาเป็นภาพชุดของเสื้อผ้าในชุดโอร์ กูตูร์ของเดอะควีน และสามภาพสุดท้ายเป็นโปสเตอร์ของถังซี
เฮ่อหว่านโจวก็เผยแพร่โพสต์ในไมโครบล็อกหลังจากนั้นไม่นาน
เฮ่อหว่านโจว : เธอดูเหมือนราชินีจริงๆ! #แฟชั่นโชว์ครั้งแรกของเดอะควีน #เซียวโหรวเดอะควีน [วิดีโอ]
เฮ่อหว่านหนิง : นางฟ้าตัวน้อยของเมื่อวาน กลายเป็นราชินีไปแล้วในวันนี้ ผมอยากบอกทุกคนเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเธอ และตอนนี้ผมมีโอกาสแล้ว เยี่ยมมาก! #แฟชั่นโชว์ครั้งแรกของเดอะควีน #เซียวโหรวเดอะควีน #ถังเซียวและเซียวโหรว #เซียวโหรวน้ำหอมเมจิกบัตเตอร์ฟลาย [วิดีโอ]
เฮ่อหว่านหนิงเผยแพร่ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป เขาโพสต์โฆษณาน้ำหอมเมจิกบัตเตอร์ฟลายที่แพร่ภาพทางโทรทัศน์ด้วย นอกเหนือจากวิดีโอของแฟชั่นโชว์นี้
เมื่อเห็นโพสต์ของคนอื่นๆ เซียวจิ่งก็รีบเผยแพร่โพสต์ด้วย
เซียวจิ่ง : น้องสาวที่รักของพี่ พี่อยากทำให้เธอมีชีวิตเหมือนเจ้าหญิงน้อย แต่เธอก็ได้กลายเป็นราชินีด้วยความแข็งแกร่งของเธอเอง พี่ชอบการนำเสนอของเธอ สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ! #แฟชั่นโชว์ครั้งแรกของเดอะควีน #เซียวโหรวเดอะควีน #ถังเซียวและเซียวโหรว #เซียวโหรวน้ำหอมเมจิกบัตเตอร์ฟลาย [วิดีโอ]
ทุกคนต่างโพสต์วิดีโอในไมโครบล็อก แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็พบว่า มีใครคนหนึ่งในพวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลยเพื่อเป็นการสนับสนุนเซียวโหรว! และถังซีกำลังจะลงจากเวที ทุกคนจ้องมองเขาอย่างไม่พอใจ เฉียวเหลียงมองพวกเขาแล้วเลิกคิ้ว เฮ่อหว่านโจวยิ้ม “นายน้อยเฉียว คุณไม่อยากเป็นแฟนโหรวโหรวอีกต่อไปแล้วใช่ไหม”
“นายกล้าดียังไง ถึงไม่สนับสนุนโหรวโหรว!” เซียวจิ่งหรี่ตามองเขา
เฮ่อหว่านอีเองก็ยังจ้องมองเขาอย่างไม่พอใจ
เฉียวเหลียงยักไหล่ มองหน้าเซียวจิ่งด้วยสีหน้าเรียบเฉย “น้องสาวนายไม่อนุญาตให้ฉันเปิดเผยความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะ”
เซียวจิ่งตะคอก หันไปจ้องเฉียวเหลียง “อย่าเอาน้องสาวฉันมาเป็นข้ออ้าง!”
หนิงเหยี่ยนกล่าวว่า “เอาเถอะน่า ยังไงก็ตามคุณควรเผยแพร่โพสต์ในไมโครบล็อก คุณมีผู้ติดตามตั้งสองสามล้านคนในไมโครบล็อก คนเหล่านั้นต้องรู้ว่าคุณมาดูแฟชั่นโชว์ ถ้าคุณไม่โพสต์อะไรเลย คนจะคิดว่าคุณพยายามปกปิดอะไรบางอย่างนะ!”
เซียวจิ้งเลิกคิ้ว “ใช่! มาเร็ว โพสต์เลย!”
เฉียวเหลียงมองหน้าแต่ละคน แล้วหยิบโทรศัพท์ออกมา โพสต์รูปที่เขาเตรียมไว้ตั้งแต่ทีแรกแล้ว
เฉียวเหลียง : ราชินีของผม [ภาพ]
ทุกคนเข้าไปดูหน้าบัญชีของเฉียวเหลียงทันที และเห็นภาพนั้น
“บ้าชะมัด! โทรศัพท์คุณยี่ห้ออะไรเนี่ย เฉียวเหลียง ภาพนี้อย่างกับถ่ายด้วยกล้องระดับมืออาชีพ!”
เซียวจิ่งก็กล่าวอย่างไม่ค่อยพอใจว่า “วิดีโอของฉันก็ดูเป็นมืออาชีพเหมือนกัน”
หนิงเหยี่ยนเลิกคิ้ว “โทรศัพท์นายยี่ห้ออะไร”
เซียวจิ่งยักไหล่ “ไม่มียี่ห้อ ฉันเก็บมาจากข้างถนน”
คนอื่นๆ พูดไม่ออก
ขณะมองดูราชินีผู้ดูมั่นใจและงดงามในภาพถ่ายนั้น เฉียวเหลียงก็ยิ้มมุมปาก เมื่อเห็นถังซีเดินเข้าไปหลังเวทีแล้ว เฉียวเหลียงก็ลุกขึ้นและเดินไปที่หลังเวที
เฮ่อหว่านโจวซึ่งกำลังเรียกดูบัญชีไมโครบล็อกของเฉียวเหลียงเงยหน้าขึ้น “โอ้โห เฉียวเหลียง ไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณปล่อยโพสต์เพียงสามโพสต์ แต่มีผู้ติดตามนับล้าน… อะไรวะ เฉียวเหลียงไปไหนแล้วล่ะ”
หยิงเหยี่ยนผิวปาก และสะบัดคางขึ้น “เขาไปหาแฟนเขา”
ลอเรนซ์กับคาร์ลสบตากัน ยังไม่ลุกจากที่นั่ง ทั้งสองรอฉู่หลิง
เฮ่อหว่านอีและคนอื่นๆ นั่งอยู่ตรงกันข้ามลอเรนซ์และคาร์ล ในขณะที่ผู้ชมส่วนใหญ่ออกไปแล้ว และไฟก็เปิดขึ้นสว่างไสว เฮ่อหว่านอีเห็นคนทั้งสอง เธอในฐานะตัวแทนภาพลักษณ์ของชาแนล รู้ดีแน่นอนว่าพวกเขาเป็นใคร เธอเบิกตากว้าง “ทำไมลอเรนซ์กับคาร์ลถึงมาที่นี่ได้”
เฮ่อหว่านโจวเลิกคิ้ว “เธอรู้จักพวกเขาเหรอ”
เฮ่อหว่านอีกลอกตามองพี่ชายผู้จำได้เฉพาะผู้หญิงสวยๆ “คาร์ลเป็นผู้อำนวยการแผนกออกแบบของชาแนล ลอว์เรนซ์เป็นบรรณาธิการบริหารของแฟชั่นปารีส ทั้งสองคนเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลมากในฝรั่งเศส แม้แต่ประธานาธิบดีฝรั่งเศสยังต้องให้เกียรติพวกเขา ทำไมพวกเขาถึงมาที่นี่ได้”
ที่สำคัญที่สุด เมื่อกี้เธอไม่ได้สังเกตเห็นพวกเขาเลยด้วยซ้ำ!
ถังซีรู้สึกเหนื่อยล้าเมื่อเธอเดินไปที่หลังเวที เธอมองหน้าฉู่หลิง และถามอย่างหวาดวิตก “ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดเลยใช่ไหม”
ฉู่หลิงยกนิ้วให้ถังซี เธอรู้สึกโล่งอกที่เห็นอย่างนั้น ทันใดนั้นเฉียวเหลียงก็เดินเข้ามาพอดี ถังซีหันมามองและยิ้มให้เขา กำลังจะกล่าวอะไรบางอย่าง เมื่อจู่ๆ เฉียวเหลียงก็ก้าวเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว ดึงเธอเข้าไปในอ้อมกอดและจูบที่ริมฝีปากเธอ
ถังซีจ้องมองเขาด้วยความตกใจ เขาบ้าไปแล้วเหรอ! ที่นี่มีคนมากมาย!
แต่เธอไม่ได้ผลักไสเขาออกไป
ฉู่หลิงเลิกคิ้ว กวักมือเรียกนางแบบ นายแบบ และดีไซเนอร์ที่กำลังมองคนทั้งคู่ด้วยความสนใจ ให้ออกไปจากตรงนี้ และเดินไปที่รันเวย์
หลังจากผ่านไปหนึ่งนาที เฉียวเหลียงก็ปล่อยถังซี และเธอเกือบล้มลง เฉียวเหลียงรีบพยุงเธอไว้ ถังซีพยายามทรงตัวและจ้องมองเฉียวเหลียง “นี่คุณทำอะไร”
น้ำเสียงเฉียวเหลียงฟังดูแปลกไป “ลงโทษคุณ!”
ถังซีรู้สึกประหลาดใจ “ลงโทษเหรอ”
เฉียวเหลียงพยักหน้า จ้องมองถังซีอย่างลึกซึ้ง “ผมเสียใจ ที่ยอมให้คุณเป็นนางแบบชุดนี้”
ถังซีหน้ามุ่ย ตาขวาง “ฉันดูน่าเกลียดเหรอ”
เฉียวเหลียงจ้องมองเธอ กอดเธอแน่นด้วยรอยยิ้ม และกระซิบ “คุณทำให้ผมมีอารมณ์ ผู้หญิงน่าเกลียดจะทำให้ผมเกิดอารมณ์ได้ยังไง”
ถังซีกะพริบตาปริบๆ ค่อนข้างนานกว่าเธอจะเอนพิงอกเฉียวเหลียง “แล้วฉันทำสำเร็จไหม”
เฉียวเหลียงกล่าวว่า “สำเร็จ…
…แต่คุณควรออกกำลังกาย ทำให้ตัวเองสุขภาพแข็งแรงไวๆ ไม่อย่างนั้นผมจะทนไม่ไหวอีกต่อไป คุณก็รู้ว่าผมเป็นคนปกติที่มีสมรรถภาพสมบูรณ์เต็มที่”

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ทารกน้อยสองคนถูกสลับตัวที่โรงพยาบาล…

เซียวโหรว เด็กสาวจากบ้านนอกคอกนา ค้นพบว่าเธอคือลูกสาวตระกูลเศรษฐี แรกเริ่มเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองจะได้เปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่มาเป็นหงส์งาม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวที่แท้จริง ที่ไหนได้ ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

เซียวจิ้นหนิง เด็กสาวอีกคน ได้พรากทุกอย่างไปจากเธอ รวมถึงครอบครัวและคู่หมั้น เมื่อเซียวโหรวคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ ก็กลับถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นานา จนกลายเป็นที่รังเกียจเดียดฉันท์ของครอบครัว ถึงขนาดถูกไล่ออกบ้านจนรถชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกัน ถังซี ทายาทสาวผู้โด่งดังแห่งเอ็มไพร์กรุป ก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือญาติใจโลภโมโทสัน หมายจะช่วงอำนาจ หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็มาอยู่ในร่างเซียวโหรวผู้น่าสงสาร เธอตั้งใจมั่นว่าจะแก้แค้นแทนเซียวโหรว และลงโทษฆาตกรอย่างสาสม จากนั้นเธอจะคืนสู่ความเฉิดฉายที่เคยมี และ… พบรักกับรักแท้ของเธอ เฉียวเหลียง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset