ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง – ตอนที่ 491 สมบัติล้ำค่า

ถังซีไม่ได้กล่าวด้วยมารยาท เป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับเธอจริงๆ ที่ได้รับบัตรธนาคารจากเซียวเหยา… เธอไม่คาดคิดว่าเซียวเหยาจะเตรียมของขวัญมาให้เธอเหมือนคนอื่นๆ! เธอดีใจมากที่ได้รับบัตรใบนี้จากเซียวเหยา  

 

 

เซียวเหยารู้สึกโล่งอกที่เห็นถังซีชอบของขวัญของเขา จากนั้นเขาก็เหลือบมองน้องชายทั้งสองด้วยสายตาเย็นชา แต่เขารู้ว่าเขาจะตำหนิน้องชายไม่ได้ที่ทั้งสองมอบของขวัญล้ำค่าเช่นนี้ให้กับโหรวโหรว  

 

 

พวกเขาทำในสิ่งที่ควรทำ  

 

 

เขาเองต่างหากควรเลือกของขวัญที่ดีกว่านี้ให้โหรวโหรว  

 

 

เซียวเจี่ยนให้ชุดเครื่องประดับและน้ำหอมเมจิกบัตเตอร์ฟลายของโอแอลเอสแก่ถังซีเป็นของขวัญ ถังซีรับมาด้วยความยินดี เซียวเจี่ยนกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “พี่ได้ดูโฆษณาทีวีของเธอ แล้วพี่ก็คิดว่าผลิตภัณฑ์ชุดนี้เหมาะสำหรับเธอจริงๆ”  

 

 

เครื่องประดับเหล่านี้มีมูลค่ามากกว่าสิบล้านหยวน เฮ่อหว่านหนิงเคยบอกถังซีว่าเครื่องประดับชุดแมจิกบัตเตอร์ฟลายมีเพียงสองชุดในโลก ชุดหนึ่งทางบริษัทบริจาคให้กับพิพิธภัณฑ์ และอีกชุดได้รับการเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีที่โอแอลเอสเป็นสมบัติของบริษัท เธอจินตนาการได้เลยว่า เซียวเจี่ยนต้องใช้ความพยายามมากแค่ไหน เพื่อให้ได้เครื่องประดับชุดนี้มา  

 

 

“ขอบคุณค่ะ พี่เจี่ยน” ถังซียิ้มให้เซียวเจี่ยน  

 

 

เซียวเจี่ยนลูบผมเธอ “นี่เป็นวันเกิดปีแรกที่พี่ได้อยู่กับเธอ ไม่ต้องขอบคุณพี่หรอก”  

 

 

พี่น้องตระกูลหยางและเซียวจิ่งรู้ดีว่าเครื่องประดับชุดนี้มีค่าเพียงใด โดยเฉพาะเซียวจิ่งซึ่งงานของเขาเกี่ยวข้องกับวงการแฟชั่น เขาเลิกคิ้วมองเซียวเจี่ยนและกระซิบกับเซียวส่าที่นั่งอยู่ข้างๆ “พี่คิดไหมว่าเซียวเจี่ยนเปลี่ยนไปมาก”  

 

 

“ใช่ เขาเปลี่ยนไปมาก” ก่อนหน้านี้เซียวเจี่ยนดีกับเซียวจิ้นหนิง แต่เขามักซื้อแค่สร้อยคอหรือสร้อยข้อมือแบรนด์หรูให้เธอ ซึ่งไม่มีค่าเท่าเครื่องประดับชุดนี้  

 

 

“ผมคิดว่าของขวัญของพี่เหยาง่อยสุด” เซียวจิ่งล้อเลียนพี่ชาย  

 

 

เซียวส่าพยักหน้าทันที “พี่เห็นด้วย จริงเสียยิ่งกว่าจริง”  

 

 

จากนั้นคนอื่นๆ ก็มอบของขวัญให้ถังซีตามลำดับ รวมถึงคุณปู่เซียวด้วย คุณปู่เซียวมอบหมอนหยกให้เธอ ถังซีมองดูหมอนหยกและรู้สึกว่าเธอแทบจะเปิดงานประมูลได้เลยทีเดียว ด้วยของขวัญที่ได้รับในวันนี้… แต่แน่นอนว่าเธอไม่มีวันขายของเหล่านี้! ทุกสิ่งทุกอย่างเหล่านี้คือสมบัติล้ำค่าสำหรับเธอ!  

 

 

เธอไม่มีวันขายของเหล่านี้!  

 

 

ถังซีขอบคุณทุกคนด้วยความรู้สึกจากใจ วันนี้เป็นวันเกิดที่มีความหมายและมีความสุขที่สุดเท่าที่เธอเคยมีมา สิ่งเดียวที่น่าเสียดายก็คือคุณปู่กับเฉียวเหลียงไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย แต่เธอก็มีความสุขมากที่มีคนในครอบครัวทุกคนอยู่กับเธอ  

 

 

ถังซีเคลื่อนย้ายของขวัญทั้งหมดอย่างระมัดระวังไปเก็บที่ห้อง เมื่อเธอกลับลงมาเซียวส่ากับคนอื่นๆ ก็เข้ามาลากตัวเธอออกไปกับพวกเขา ถังซีพยายามดิ้นรนพลางร้องตะโกน “โอ๊ย นี่พี่จะทำอะไร! ปล่อยฉันนะ!”  

 

 

“ฮ่า ฮ่า” เซียวส่าโอบแขนไปรอบไหล่เธอ กล่าวด้วยรอยยิ้ม “คุณปู่อนุญาตให้พวกเราพาเธอออกไปได้ หนิงเหยี่ยนและคนอื่นๆ กำลังรอฉลองวันเกิดกับเธอ”  

 

 

“ไปเที่ยวกันให้สนุกนะ แต่อย่าดื่มไวน์มากเกินไป ถ้าเมาก็นอนที่บ้านในเมืองคืนนี้ ไม่ต้องกลับมา” เซียงหงลี่กล่าว หันไปมองเซียวเหยากับเซียวเจี่ยน “เซียวเหยา เซียวเจี่ยน เราสองคนโตที่สุดในหมู่พี่น้อง ดูแลน้องๆ ให้ดี อย่าปล่อยให้สนุกสนานจนเลยเถิดเกินไป เข้าใจไหม”  

 

 

เซียวเหยากับเซียวเจี่ยนพยักหน้า เซียวส่าและเซียวจิ่งกลอกตาไปมาอย่างพูดไม่ออก ทุกคนในตระกูลหยางกลับไปหมดแล้ว ยกเว้นหยางมู่คุน ซึ่งยิ้มกว้างกล่าวกับหยางจิ้งเสียนว่า “ผมลาก่อนนะครับคุณอา”  

 

 

“เที่ยวให้สนุกนะ ขับรถดีๆ ให้ปลอดภัย อย่าเฮฮาสนุกสนานเกินไป ไม่อย่างนั้นคุณพ่อตีเธอตายแน่” หยางจิ้งเสียนกล่าวกับหลานชายเบาๆ  

 

 

พี่น้องทั้งหกขับรถออกไปสองคัน เนื่องจากกลุ่มของพวกเขามักจัดเลี้ยงกันที่คลับโรแมนติกไนต์ ทั้งหมดจึงมุ่งหน้าไปที่นั่น  

 

 

พวกเขามาถึงคลับโรแมนติกไนต์ในเวลาสี่ทุ่มครึ่ง ถังซีขมวดคิ้ว “ทำไมพวกพี่ถึงมาที่คลับเดียวนี้ทุกครั้งล่ะคะ”  

 

 

และพวกเขาก็เลือกห้องเดียวกันทุกครั้งด้วย  

 

 

เซียวจิ่งหัวเราะ ถามว่า “เธอไม่รู้เหรอว่าเฮ่อหว่านโจวเป็นประธานคลับนี้”  

 

 

ทุกคนได้รับส่วนลดอย่างน้อยสามสิบเปอร์เซ็นต์ที่คลับนี้ ทำให้พวกเขาจ่ายถูกกว่าที่คลับอื่นๆ มาก นอกจากนี้พวกเขายังไม่ต้องกังวลเรื่องปาปารัสซีที่นี่ เพราะคลับแห่งนี้บริหารโดยเฮ่อหว่านโจว ที่สำคัญที่สุดคือที่นี่พวกเขาสามารถใช้เครดิต… ลงบัญชีไว้ก่อนได้  

 

 

และอีกอย่าง เฮ่อหว่านโจวเป็นเพื่อนของพวกเขา พวกเขาจึงควรอุดหนุนกิจการของเฮ่อหว่านโจว ก็ในเมื่อเพื่อนคนหนึ่งมีคลับเป็นของตัวเอง พวกเขาจะไปคลับอื่นทำไม ไม่สมเหตุสมผลเลย  

 

 

เมื่อได้ยินคำพูดของพี่ๆ ถังซีก็เลิกคิ้ว มองดูที่ป้ายซึ่งตกแต่งอย่างหรูหรา จากนั้นก็หันมองไปรอบๆ แล้วพยักหน้า ไม่น่าแปลกใจที่สถานบันเทิงแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางอาคารสูง และยังคงมีลูกค้ามากมาย ก็เพราะว่าเฮ่อหว่านโจวเป็นนายใหญ่ของที่นี่นั่นเอง  

 

 

“ที่นี่เป็นคลับแบบต้องเป็นสมาชิก ถ้าไม่มีคนพามาก็เข้าไม่ได้ ผู้ดูแลความเรียบร้อยที่นี่ได้รับการฝึกจากค่ายทหารทั้งหมด และลูกค้าที่นี่ส่วนใหญ่เป็นชนชั้นสูง ที่นี่จึงปลอดภัยมาก” เซียวจิ่งอธิบาย ขณะเดินนำถังซีเข้าไป  

 

 

ถังซีพยักหน้า ถึงแม้จะเคยมาเพียงสองครั้ง แต่เธอบอกได้เลยว่าที่นี่เป็นคลับชั้นสูงจริงๆ   

 

 

เซียวเจี่ยนก็มีบัตรสมาชิกด้วยเช่นกัน เป็นบัตรคริสทัลแบบเดียวกับที่เซียวเหยามี ถังซีมองดูบัตรอันสวยงามและคิดว่าเธอควรขอจากเฮ่อหว่านโจวสักใบเสียแล้ว ถ้าเธอจัดงานปาร์ตี้ของบริษัทในอนาคต เธอก็สามารถพาพนักงานมาที่คลับนี้ได้ เธอจะได้รับส่วนลดจากที่นี่!  

 

 

เธอเข้าไปในห้อง เห็นเฉียวเหลียงนั่งอยู่ข้างใน ขณะที่มีหยางมู่คุนกับเซียวเจี่ยนขนาบข้างเธอแอบโบกมือให้เขา หนิงเหยี่ยนลุกขึ้นเมื่อเห็นทุกคนเข้ามา “นางฟ้าน้อย สุขสันต์วันเกิด”  

 

 

จากนั้นการมอบของขวัญก็เริ่มขึ้นอีกรอบ ส่วนใหญ่ของขวัญที่ทุกคนที่นี่ให้เป็นของฟุ่มเฟือยเช่นเครื่องประดับและน้ำหอม เฮ่อหว่านหนิงมอบสร้อยข้อมือโอแอลเอสรุ่นผลิตจำกัดให้เธอ ถังซีรับของขวัญเหล่านั้นและขอบคุณทุกคน แล้วในที่สุดก็มาถึงคราวเฉียวเหลียง…  

 

 

ถังซีอยากวิ่งเข้าไปหาเฉียวเหลียงแล้วขอของขวัญจากเขา แต่เพราะมีเซียวเจี่ยนกับหยางมู่คุนอยู่ที่นี่ด้วย… เธอจึงทำได้แค่เพียงอดกลั้นความปรารถนาไว้ และมองตาเฉียวเหลียงด้วยรอยยิ้มอันอ่อนโยน  

 

 

เฉียวเหลียงรู้สึกขำท่าทางถังซี แต่เขาไม่ได้หัวเราะ และไม่พูดอะไร  

Related

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง

ปาฏิหาริย์รัก เทพธิดาจำแลง
Status: Ongoing

ทารกน้อยสองคนถูกสลับตัวที่โรงพยาบาล…

เซียวโหรว เด็กสาวจากบ้านนอกคอกนา ค้นพบว่าเธอคือลูกสาวตระกูลเศรษฐี แรกเริ่มเดิมทีเธอคิดว่าตัวเองจะได้เปลี่ยนจากลูกเป็ดขี้เหร่มาเป็นหงส์งาม ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวที่แท้จริง ที่ไหนได้ ความจริงไม่เป็นเช่นนั้น

เซียวจิ้นหนิง เด็กสาวอีกคน ได้พรากทุกอย่างไปจากเธอ รวมถึงครอบครัวและคู่หมั้น เมื่อเซียวโหรวคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่ ก็กลับถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นานา จนกลายเป็นที่รังเกียจเดียดฉันท์ของครอบครัว ถึงขนาดถูกไล่ออกบ้านจนรถชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

ในขณะเดียวกัน ถังซี ทายาทสาวผู้โด่งดังแห่งเอ็มไพร์กรุป ก็ถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือญาติใจโลภโมโทสัน หมายจะช่วงอำนาจ หญิงสาวลืมตาขึ้นอีกทีก็มาอยู่ในร่างเซียวโหรวผู้น่าสงสาร เธอตั้งใจมั่นว่าจะแก้แค้นแทนเซียวโหรว และลงโทษฆาตกรอย่างสาสม จากนั้นเธอจะคืนสู่ความเฉิดฉายที่เคยมี และ… พบรักกับรักแท้ของเธอ เฉียวเหลียง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset