พ่อเลี้ยงยอดเซียน (异界无敌奶爸) – ตอนที่ 40 หอมรกตแดง[รีไรท์]

 

**ในบทนี้การจัดบรรทัดจะแปลกไป เนื่องจากมีปัญหาทางเทคนิค หากทางเราสามารถแก้ไขได้แล้วจะกลับมาแก้ไขให้นะคะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ**

บท‌ที่‌ 40 หอมรกตแดง[รีไรท์]

 ‌

หลิง‌ตู้‌ฉิง‌ไม่รู้‌ว่า‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌จะ‌พา‌เขา‌ไป‌ที่ไหน‌ ‌ฉะนั้น‌เขา‌จึง‌ต้อง‌จัดการ‌เรื่อง‌ความ‌ปลอดภัย‌ของ‌ลูก ๆ‌ เขา‌ก่อน‌ ‌ ‌

 ‌

เมื่อ‌เสร็จ‌แล้ว‌เขา‌จึง‌พร้อม‌ที่‌จะ‌ออก‌ไป‌ข้าง‌นอก‌กับ‌พ่อ‌บ้าน‌

  ‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ส่ง‌แหวน‌มิติ‌ที่‌ภายใน‌มี‌เหรียญ‌ทอง‌อยู่‌จำนวน‌มาก‌ให้‌กับ‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌และ‌พูด‌ว่า‌ ‌“‌นาย‌ท่าน‌ ‌ใน‌แหวน‌วง‌นี้‌มี‌เหรียญ‌ทอง‌อยู่‌ 200,000 เหรียญ‌ ท่าน‌เก็บ‌ไว้‌กับ‌ตัว‌ก่อน‌เผื่อ‌กรณี‌ฉุกเฉิน‌ ‌สถาน‌ที่‌ที่‌เรา‌จะ‌ไป‌นั้น‌เรา‌ไม่‌สามารถ‌อยู่‌ได้‌นาน‌หาก‌ไม่มี‌เหรียญ‌ทอง‌”‌

หลิง‌ตู้‌ฉิง‌รู้สึก‌แปลก‌ใจ‌ ‌สถาน‌ที่‌ใด‌กัน‌ที่‌ต้อง‌ใช้‌เงิน‌มาก‌ขนาด‌นี้‌?‌

โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌พูด‌ต่อ‌ ‌“‌นาย‌ท่าน‌ ‌พอ‌ท่าน‌เข้าไป‌ยัง‌สถาน‌ที่‌แห่ง‌นั้น‌แล้ว‌จะ‌มี‌ผู้‌หญิง‌เข้า‌มา‌ทำ‌สิ่ง‌แปลก ๆ‌ กับ‌ท่าน‌เพื่อ‌ให้‌ท่าน‌เข้าใจ‌อารมณ์‌ของ‌ชาย‌และ‌หญิง‌ ‌แต่‌ข้า‌ขอ‌เตือน‌ไว้‌ก่อน‌ไม่‌ว่า‌

จะ‌เกิด‌อะไร‌ขึ้น‌ก็ตาม‌ ‌ท่าน‌ห้าม‌ฆ่า‌พวก‌นาง‌เด็ด‌ขาด‌ ‌หาก‌ท่าน‌ไม่‌ชอบ‌จริง ๆ‌ ‌ท่าน‌ก็‌เดิน‌ออก‌มา‌หา‌ข้า‌ ‌แล้ว‌เรา‌ค่อย‌หา‌วิธี‌การ‌อื่น‌มา‌แก้‌ปัญหา‌ให้‌ท่าน‌แทน‌”

หลิง‌ตู้‌ฉิง‌พยัก‌หน้า‌ ‌“‌เจ้า‌ไม่‌ต้อง‌กังวล‌ ตราบ‌ใด‌ที่‌พวก‌นาง‌สามารถ‌ช่วย‌แก้‌ปัญหา‌ของ‌ข้า‌ได้‌ ‌ไม่‌เพียง‌แต่‌ข้า‌จะ‌ไม่‌ฆ่า‌ใคร‌เท่านั้น‌ ‌ข้า‌จะ‌สม‌มนา‌คุณ‌รางวัล‌ให้‌พวก‌นาง‌อีก‌ด้วย‌”‌

เมื่อ‌ได้ยิน‌เช่น‌นั้น‌ โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌จึง‌พยัก‌หน้า‌ด้วย‌ความ‌พอใจ‌ แต่‌เขา‌ก็‌ยัง‌อด‌กังวล‌ไม่‌ได้‌ว่า‌หลิง‌ตู้‌ฉิ‌งอาจ‌จะ‌สังหาร‌ผู้‌หญิง‌ทั้งหมด‌เช่น‌เดิม‌เหมือน‌ที่‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌เคย‌เล่า‌ให้‌ฟัง‌เกี่ยว‌กับ‌ชีวิต‌ชาติ‌ก่อน‌ ‌

 ‌

เนื่องจาก‌คำถาม‌ของ‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌นั้น‌ลึก‌ซึ้ง‌เกิน‌ไป‌จน‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ไม่รู้‌จะ‌อธิบาย‌ยัง‌ไง‌เป็น‌คำ‌พูด‌ ‌มัน‌จึง‌เป็นการ‌ดี‌กว่า‌ที่‌จะ‌พาห‌ลิง‌ตู้‌ฉิง‌ไป‌ที่‌หอ‌นาง‌โลม‌เพื่อ‌ได้‌รับ‌ประสบการณ์‌

โดยตรง‌ด้วย‌ตัว‌เอง‌

โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ได้‌เลือก‌หอ‌นาง‌โลม‌อันดับ‌หนึ่ง‌ที่‌โด่ง‌ดัง‌ที่สุด‌ใน‌เมือง‌ฟินิกซ์‌ สถาน‌ที่‌แห่ง‌นั้น‌ชื่อ‌ ‌หอ‌มรกต‌แดง‌ ‌

ระหว่าง‌ทาง‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ได้‌ย้ำ‌ถึง‌เรื่อง‌การ‌ปฏิบัติ‌ตัว‌เมื่อ‌เข้าไป‌ยัง‌หอ‌มรกต‌แดง‌กับ‌ ‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌อยู่‌อีก‌หลาย‌รอบ‌ ‌เขา‌กังวล‌ใจ‌เป็น‌อย่าง‌มาก‌กลัว‌ว่า‌เรื่อง‌นี้‌อาจ‌จะ‌จบ‌ไม่‌สวย‌ ‌

 ‌

เมื่อ‌พวก‌เขา‌เดิน‌มา‌ถึง‌หน้า‌หอ‌มรกต‌แดง‌ ความ‌กังวล‌ที่‌อยู่‌ใน‌ใจ‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ก็‌ปะทุ‌ขึ้น‌อีก‌ครั้ง‌ เพราะ‌เขา‌เดา‌ได้‌ว่า‌หลัง‌จาก‌เข้า‌หอ‌มรกต‌แดง‌ไป‌แล้ว‌ แน่นอน‌เหล่า‌สตรี‌มากมาย‌จะ‌ต้อง‌เข้า‌มา‌รุม‌ล้อม‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌ทันที‌ที่‌เดิน‌เข้าไป‌ ซึ่ง‌อาจ‌จะ‌ทำ‌ให้‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌สับสน‌เข้าใจ‌ผิด‌คิด‌ว่าผู้‌หญิง‌เหล่า‌นั้น‌ประสงค์‌ร้าย‌ และ‌หลิง‌ตู้‌ฉิ‌งอา‌จมี‌ปฏิกิริยา‌ตอบโต้‌สังหาร‌ผู้‌หญิง‌ทั้งหมด‌ก็‌เป็น‌ได้‌

เขา‌รู้สึก‌ว่า‌สถานการณ์‌ดัง‌กล่าว‌อาจ‌เกิด‌ขึ้น‌ได้‌จริง‌เพ‌ราะ‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌คน‌นี้‌เป็น‌คน‌ที่‌แปลก‌ที่สุด‌ที่‌เขา‌เคย‌เจอ‌มา‌ใน‌ชีวิต‌ของ‌เขา‌ ‌ ‌

 ‌

ทันที‌ที่‌พวก‌เขา‌เข้าไป‌ใน‌อาคาร‌ กลุ่ม‌สตรี‌ก็‌มา‌ล้อม‌หน้า‌ล้อม‌หลัง‌พวก‌เขา‌ ‌ ‌

 ‌

เมื่อ‌เจอ‌ส‌ถาณะ‌การณ์‌แบบ‌นี้‌ ‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌เริ่ม‌ขมวด‌คิ้ว‌ ถ้า‌มัน‌เป็น‌ชีวิต‌ชาติ‌ที่‌แล้ว‌ของ‌เขา‌ ‌ถ้า‌เจอ‌เหตุการณ์‌แบบ‌นี้‌เขา‌คงจะ‌เหวี่ยง‌ดาบ‌ใส่‌ไป‌แล้ว‌ ‌

 ‌

อย่างไร‌ก็ตาม‌เนื่องจาก‌ใน‌ชาติ‌นี้‌เขา‌บำเพ็ญ‌เต๋า‌ตู้‌ฉิง‌และ‌ควบคู่‌ไป‌กับ‌คำขอ‌ของ‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ที่‌ขอ‌เขา‌ไว้‌ ‌แม้ว่า‌เขา‌จะ‌ขมวด‌คิ้ว‌แต่‌ก็‌ยัง‌ไม่มี‌ปฏิ‌กิริยา‌ใด ๆ‌

 ‌

โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ผู้‌ซึ่ง‌เตรียม‌พร้อม‌เป็น‌อย่าง‌ดี‌รีบ‌หยิบ‌เหรียญ‌ทอง‌จำนวน‌หนึ่ง‌จาก‌วงแหวน‌มิติ‌และ‌โยน‌มัน‌เข้าหา‌กลุ่ม‌ผู้‌หญิง‌แล้ว‌ถาม‌หญิง‌คณิกา‌เหล่า‌นั้น‌ว่า‌ “ไป‌เรียก‌คน‌ดูแล‌ของ‌พวก‌เจ้า‌มา‌ ‌นาย‌ข้า‌ต้องการ‌ห้อง‌ที่‌ดี‌ที่สุด‌”‌ ‌

 ‌

หนึ่ง‌ใน‌หญิง‌สาว‌ที่มา‌รุม‌ล้อม‌พยัก‌หน้า‌แล้ว‌เดิน‌กลับ‌เข้าไป‌ด้าน‌ใน‌ ‌

 ‌

เมื่อ‌เวลา‌ผ่าน‌ไป‌เพียง‌ชั่ว‌ครู่‌ ผู้‌หญิง‌วัย‌กลาง‌คน‌ที่‌แต่ง‌หน้า‌หนา‌เตอะ‌เดิน‌เข้า‌มา‌หา‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ ‌“‌ข้า‌คือ‌หง‌เหม่‌ย‌ ‌เป็น‌ผู้‌จัดการ‌ของ‌ที่‌นี่‌ ‌ท่าน‌มี‌สตรี‌ที่‌คุ้น‌เคย‌หรือ‌ยัง‌ ‌หรือ‌ถ้า‌ยัง‌ท่าน‌ต้องการ‌หญิง‌สาว‌ประเภท‌ไหน‌?”‌ ‌

 ‌

โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌กล่าว‌อย่าง‌มี‌อำนาจ‌ ‌“‌บอก‌ผู้‌หญิง‌พวก‌นี้‌ให้‌ถอย‌ไป‌และ‌จัด‌ห้อง‌ส่วน‌ตัว‌ที่‌ดี‌ที่สุด‌ให้‌กับ‌นายท่า‌นข‌อง‌ข้า‌!”‌ ‌

 ‌

เมื่อ‌หง‌เหม่‌ย‌เห็น‌การ‌แสดงออก‌ทาง‌สีหน้า‌ของ‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌และ‌อาการ‌หน้า‌นิ่ว‌คิ้ว‌ขมวด‌ของ‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌ที่‌อยู่‌ข้าง‌หลัง‌ ‌นาง‌จึง‌รีบ‌โบกมือ‌ให้‌กลุ่ม‌หญิง‌สาว‌ถอย‌ออก‌ไป‌

 ‌

นาง‌สังเกต‌เห็น‌ว่า‌เจ้า‌นาย‌ของ‌ตา‌เฒ่า‌ผู้‌นี้‌ที่‌ยืน‌อยู่‌ข้าง‌หลัง‌ออก‌อาการ‌ไม่‌ค่อย‌พอใจ‌กับ‌บร‌รดา‌สาว ๆ‌ ‌ที่มา‌ล้อม‌หน้า‌ล้อม‌หลัง‌สัก‌เท่า‌ไหร่‌ ‌หญิง‌สาว‌คน‌อื่น ๆ‌ ‌ก็‌ฉลาด‌ ‌เมื่อ‌พวก‌นาง‌เห็น‌ว่า‌ลูกค้า‌ไม่‌ชอบ‌ฉาก‌แบบ‌นี้‌พวก‌นาง‌ก็‌ถอย‌กลับ‌ทันที‌ ‌

 ‌

หง‌เหม่‌ย‌สั่ง‌ให้‌คน‌จัด‌ห้อง‌ส่วน‌ตัว‌รับรอง‌แขก‌ระดับ‌สูง‌แก่‌หลิง‌ตู้‌ฉิ‌งอ‌ย่าง‌รวดเร็ว‌และ‌นำ‌เขา‌ไป‌ที่‌นั่น‌ ‌

 ‌

อย่างไร‌ก็‌ตาม‌ โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ไม่‌ตาม‌ไป‌ด้วย‌ ‌เขา‌พูด‌กับ‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌ ‌“‌นาย‌ท่าน‌ไป‌ที่‌ห้อง‌ก่อน‌ ‌ข้า‌ได้‌นัด‌พบ‌สหาย‌เก่า‌ไว้‌ที่‌นี่‌”‌ ‌

 ‌

หลัง‌จาก‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌จาก‌ไป‌แล้ว‌ ‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ก็‌มอบ‌เหรียญ‌ทอง‌ 1,000 เหรียญ‌ ‌ให้‌กับ‌หง‌เหม่‌ย‌และ‌กระซิบ‌กับ‌นาง‌ว่า‌ ‌“‌ข้า‌ให้‌พัน‌เหรียญ‌ทอง‌นี้‌แก่‌เจ้า‌ก่อน‌ ถ้า‌นายท่า‌นข‌อง‌ข้า‌พอใจ‌ข้า‌จะ‌ให้‌เจ้า‌เพิ่ม‌อีก‌”‌ ‌

 ‌

เมื่อ‌เห็น‌ว่า‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌เสนอ‌ราคา‌ 1,000 เหรียญ‌ทอง‌ รอย‌ยิ้ม‌ของ‌หง‌เหม่‌ยก็‌สว่าง‌ยิ่ง‌กว่า‌ดวง‌อาทิตย์‌ ‌

 ‌

“‌ไม่‌ต้อง‌ห่วง‌ ข้า‌จะ‌จัด‌ดอกไม้‌ที่‌งาม‌ที่สุด‌ของ‌เรา‌ให้‌กับ‌เจ้า‌นาย‌ของ‌ท่าน‌!” หง‌เหม่‌ย‌ยิ้ม‌ ‌

 ‌

โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌กล่าว‌เตือน‌ ‌“‌ข้า‌ขอ‌เตือน‌เจ้า‌ไว้‌ก่อน‌ ข้า‌ต้องการ‌ให้‌เจ้า‌หา‌คน‌ที่‌ดี‌สุด‌ของ‌เจ้า‌มาส‌องค‌นบ‌ริ‌การ‌นาย‌ของ‌ข้า‌ ที่‌สำคัญ‌คน‌แรก‌จะ‌ต้อง‌เป็น‌สาว‌บริสุทธิ์‌เท่านั้น‌และ‌อย่า‌ได้‌แม้แต่‌จะ‌คิด‌ตบตา‌นาย‌ของ‌ข้า‌เป็น‌อัน‌ขาด‌ ‌เพราะ‌หาก‌นาย‌ของ‌ข้า‌ไม่‌พอใจ‌ขึ้น‌มา‌ ‌เจ้า‌จะ‌รับ‌ผล‌ที่‌ตาม‌มา‌ไม่‌ไหว‌และ‌คน‌ที่‌สอง‌ ‌ข้า‌ขอ‌แบบ‌ที่‌ฉลาด‌ เอา‌อก‌เอาใจ‌เก่ง‌และ‌เรียบร้อย‌ ที่‌สำคัญ‌ต้อง‌มี‌ประสบการณ์‌เชี่ยวชาญ‌ใน‌การ‌ปรน‌นิ‌บัตร‌เป็น‌อย่าง‌ดี‌ที่สุด‌”‌ ‌

 ‌

หง‌เหม่‌ย‌ยิ้ม‌แล้ว‌พูด‌ว่า‌ ‌“‌ท่าน‌ผู้‌เฒ่า‌ หาก‌ต้องการ‌หญิง‌สาว‌ที่‌ยัง‌บริสุทธิ์‌ด้วย‌ข้า‌เกรง‌ว่า‌ 1,000 เหรียญ‌ทอง‌ที่‌ท่าน‌ให้‌มา‌คงจะ‌ไม่‌พอ‌”‌ ‌

 ‌

โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌พูด‌อย่าง‌มั่นใจ‌ว่า‌ ‌“‌ข้า‌สามารถ‌จ่าย‌ให้‌เจ้า‌ได้‌ 100,000 เหรียญ‌ทอง‌ ‌แต่‌ถ้า‌คน‌ที่‌เจ้า‌หา‌มา‌ให้‌นั้น‌ไม่‌คุ้ม‌ค่า‌ล่ะ‌ก็‌เจ้า‌ก็‌เตรียม‌ตัว‌รับ‌ผลก‌ระ‌ทบ‌ที่‌ตาม‌มา‌ได้‌เลย‌”‌ ‌

 ‌

หง‌เหม่‌ย‌ยิ้ม‌และ‌พยัก‌หน้า‌ ‌“‌ไม่มี‌ปัญหา‌ข้า‌รับรอง‌ว่า‌พวก‌ท่าน‌จะ‌ต้อง‌พึง‌พอใจ‌แน่นอน‌”‌ ‌

แม้ว่า‌นาง‌จะ‌ยิ้ม‌ ‌แต่‌ใน‌ใจ‌นาง‌ก็‌รู้สึก‌สงสัย‌ ‌

 ‌

สอง‌คน‌นี้‌เป็น‌ใคร‌กัน‌ ‌ทำไม‌ถึง‌หยิ่ง‌ผยอง‌แบบ‌นี้‌?‌ ‌

 ‌

“‌เอา‌ล่ะ‌ไป‌เลือก‌คน‌ได้‌แล้ว‌ ‌และ‌พา‌ผู้‌หญิง‌ของ‌เจ้า‌มา‌ที่‌นี่‌ให้‌ข้า‌ดู‌ก่อน‌”‌ ‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌สั่ง‌ ‌

 ‌

หง‌เหม่‌ย‌ยิ้ม‌แล้ว‌พูด‌ว่า‌ ‌“‌ตกลง‌ ‌ข้า‌จะ‌ไป‌จัดการ‌ทันที‌!”‌ ‌ ‌

 ‌

ผ่าน‌ไป‌สัก‌พัก‌ ‌หง‌เหม่‌ยก็‌กลับ‌มา‌พร้อม‌กับ‌สตรี‌สอง‌คน‌ ‌ทั้ง‌สอง‌คน‌ไม่‌ได้‌แต่ง‌หน้า‌ ‌คน‌หนึ่ง‌ดู‌เขิน‌อาย‌ส่วน‌อีก‌คน‌ดู‌สงบ‌เงียบ‌เรียบร้อย‌ ‌

 ‌

“‌ถ้า‌เป็น‌สอง‌คน‌นี้‌ ‌ท่าน‌คิด‌ว่า‌อย่างไร‌?”‌ ‌ ‌

 ‌

โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌มอง‌ไป‌ที่‌สตรี‌ทั้ง‌สอง‌จาก‌นั้น‌โบกมือ‌ให้‌กับ‌หง‌เหม่‌ย‌และ‌พูด‌ว่า‌ ‌“‌พวก‌นาง‌สอง‌คนใช้‌ได้‌ ‌เอา‌ล่ะ‌ เจ้า‌ไป‌ได้‌แล้ว‌ ข้า‌ต้องการ‌ที่‌จะ‌พูด‌อะไร‌บาง‌อย่าง‌กับ‌สาว‌น้อย‌สอง‌คน‌นี้‌ตาม‌ลำพัง‌”‌

 ‌

“‌ข้า‌หวัง‌ว่า‌พวก‌ท่าน‌จะ‌มี‌ช่วง‌เวลา‌ที่‌รื่นรมย์‌ ‌ข้า‌ขอตัว‌…” หง‌เหม่‌ย‌ขมวด‌คิ้ว‌และ‌ออก‌จาก‌ห้อง‌ไป‌ ‌ ‌

 ‌

ด้วย‌ความ‌สงสัย‌หง‌เหม่‌ย‌ได้‌เดิน‌ไป‌ที่‌ห้อง‌ส่วน‌ตัว‌ที่‌อยู่‌ข้าง ๆ‌ ‌ห้อง‌ของ‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌ ‌เมื่อ‌นาง‌เดิน‌ไป‌ถึง‌หน้า‌ห้อง‌นั้น‌มี‌คน‌เฝ้า‌ประตู‌ยืน‌ขวาง‌อยู่‌ นาง‌จึง‌เอ่ย‌ถาม‌คน‌ที่‌เฝ้า‌ประตู‌ว่า‌ ‌“‌ท่าน‌เจิ้น‌ ‌อยู่‌ข้าง‌ใน‌หรือ‌ไม่‌? สะดวก‌ไหม‌ที่‌จะ‌ให้‌ข้า‌เข้าไป‌ใน‌ห้อง‌?”‌ ‌

 ‌

ผู้‌คุ้ม‌กัน‌พยัก‌หน้า‌และ‌ปล่อย‌ให้‌หง‌เหม่‌ย‌เข้าไป‌ ‌

 ‌

ให้อง‌ ‌เจิ้น‌สี‌ชว‌งกำ‌ลัง‌เล่น‌หยอก‌ล้อ‌กับ‌สาว‌งาม‌คน‌หนึ่ง‌ เมื่อ‌เห็น‌ใคร‌บาง‌คน‌เข้า‌มา‌ใน‌ห้อง‌ เขา‌จึงหัน‌ไปมอง‌ แต่‌เมื่อ‌ว่า‌เห็น‌เป็น‌หง‌เหม่‌ย‌ที่‌เข้า‌มา‌ ‌เขา‌จึง‌แกล้ง‌ทำ‌เป็น‌ไม่‌สนใจ‌และ‌กลับ‌ไป‌หยอก‌ล้อ‌กับ‌หญิง‌สาว‌ต่อ‌ ‌

 ‌

หง‌เหม่‌ย‌เมื่อ‌เห็น‌เจิ้น‌สี‌ชวง‌ไม่‌สนใจ‌นาง‌นาง‌จึง‌พูด‌ขึ้น‌ว่า‌ ‌“‌ท่าน‌เจิ้น‌ ‌มี‌แขก‌แปลก ๆ‌ สอง‌คน‌อยู่‌ที่‌นี่‌ ‌ข้า‌ทราบ‌ว่า‌ท่าน‌เจิ้น‌เป็น‌ผู้‌กว้าง‌ขวาง‌ ข้า‌จึง‌มี‌ความ‌สงสัย‌อยาก‌ถาม‌ว่า‌ท่าน‌พอ‌จะ‌รู้‌อะไร‌เกี่ยว‌กับ‌คน‌เหล่า‌นั้น‌หรือ‌ไม่‌?”‌ ‌

 ‌

เพ‌ราะ‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ดู‌หยิ่ง‌เกิน‌ไป‌ ‌นาง‌จึง‌เดา‌ว่า‌เขา‌คง‌เป็น‌ผู้‌ติดตาม‌ของ‌ขุนนาง‌ชั้น‌สูง‌ ‌และ‌เมื่อ‌พูด‌ถึง‌ขุนนาง‌มัน‌ก็‌เหมาะ‌สม‌ที่‌จะ‌มา‌ถาม‌เจิ้น‌สี‌ชวง‌เพราะ‌ตระกูล‌เขา‌ก็‌เป็น‌ตระกูล‌ขุนนาง‌เช่น‌กัน‌ ‌

 ‌

เมื่อ‌หง‌เหม่‌ย‌เล่า‌เรื่อง‌ต่าง ๆ‌ เกี่ยว‌กับ‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌และ‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ให้‌เจิ้น‌สี‌ชวง‌ฟัง‌จน‌จบ‌ นาง‌จึง‌ ถาม‌ขึ้น‌ด้วย‌ความ‌สงสัย‌ ‌“‌ท่าน‌เจิ้น‌ เขา‌อาจ‌จะ‌เป็น‌ขุนนาง‌มา‌จาก‌เมือ‌งอื่‌นหรือเปล่า‌?”‌ ‌ ‌

 ‌

เจิ้น‌สี‌ชวง‌ตอบ‌ด้วย‌น้ำ‌เสียง‌เย้ย‌หยัน‌ ‌“‌ขุนนาง‌ใหญ่‌อะไร‌กัน‌ ‌พวก‌มัน‌เป็น‌แค่‌คน‌ธร‌รม‌

ดา ๆ‌ ‌ใน‌เมือง‌นี้‌แค่‌นั้น‌!‌ ‌คิด‌ไม่‌ถึง‌จริง ๆ‌ ว่า‌พวก‌มัน‌จะ‌มา‌ที่‌นี่‌โดย‌ไม่มี‌ผู้‌คุ้ม‌กัน‌ ‌เดี๋ยว‌รอ‌ข้า‌ตาม‌คน‌มา‌ก่อน‌เถอะ‌ ‌ข้า‌จะ‌ไป‌เอา‌ชีวิต‌มัน‌ทันที‌!”‌ ‌ ‌

 ‌

“‌ท่าน‌เจิ้น‌…‌ข้า‌คิด‌ว่าการ‌ต่อสู้‌ที่‌นี่‌คงจะ‌เป็น‌เรื่อง‌ที่‌ไม่‌เหมาะ‌สัก‌เท่า‌ไหร่‌” หง‌เหม่‌ย‌รีบ‌พูด‌ ‌ ‌

 ‌

เจิ้น‌สี‌ชวง‌ตอบ‌อย่าง‌เย็น‌ชา‌ว่า‌ ‌“‌แล้ว‌มัน‌จะ‌ยัง‌ไง‌ล่ะ‌!? ถ้า‌มี‌อะไร‌เสีย‌หาย‌เดี๋ยว‌ข้า‌จะ‌จ่าย‌ชดใช้‌ให้‌กับ‌พวก‌เจ้า‌เอง‌!‌  ‌แล้ว‌เจ้า‌อย่า‌ได้‌ลืม‌ไป‌นะ‌ถ้า‌ไม่มี‌การ‌สนับสนุน‌จาก‌ข้า‌ ‌เจ้า‌จะ‌

สามารถ‌พัฒนา‌หอ‌นาง‌โลม‌ของ‌พวก‌เจ้า‌มา‌ได้‌ถึง‌ขนาด‌นี้‌หรือเปล่า‌?”‌ ‌ ‌

 ‌

หลัง‌จาก‌พูด‌จบ‌เจิ้น‌สี‌ชวง‌ไม่‌สนใจ‌หง‌เหม่‌ยอีก‌ต่อ‌ไป‌ เขา‌เริ่ม‌ติดต่อ‌หา‌กำลัง‌เสริม‌มา‌เพิ่ม‌ ‌เขา‌ไม่‌คิด‌ว่า‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌จะ‌มา‌เที่ยว‌หอ‌นาง‌โลม‌โดย‌ไร้‌ผู้‌คุ้ม‌กัน‌ ตอน‌นี้‌จึง‌เป็น‌เวลา‌ที่‌ดี‌ที่สุด‌ที่‌จะ‌จัดการ‌กับ‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌ แน่นอน‌ว่า‌เขา‌จะ‌ไม่‌พลาด‌โอกาส‌นี้‌ ‌ ‌

 ‌

หง‌เหม่‌ย‌เมื่อ‌เห็น‌ว่า‌เจิ้น‌สี‌ชวง‌ไม่‌สนใจ‌กับ‌คำขอ‌ร้อง‌ของ‌นาง‌ นาง‌จึง‌กระทืบ‌เท้า‌แล้ว‌เดิน‌จาก‌ไป‌ ‌

 ‌

ใน‌อีก‌ด้าน‌หนึ่ง‌ โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ที่‌กำลัง‌อธิบาย‌ปัญหา‌ให้‌หญิง‌สาว‌ทั้ง‌สอง‌คน‌ฟัง‌ พวก‌นาง‌รู้สึก‌อึดอัด‌และ‌งุนงง‌เล็ก‌น้อย‌ แม้ว่า‌หนึ่ง‌ใน‌พวก‌นาง‌จะ‌อยู่‌ใน‌หอ‌นาง‌โลม‌นี้‌นาน‌แล้ว‌และ‌รับ‌ใช้‌แขก‌ด้วย‌เรือน‌ร่าง‌เป็น‌กิจวัตร‌ ‌แต่‌คำขอ‌ของ‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌มัน‌ทำให้‌พวก‌นาง‌รู้‌สึก‌แปลก ๆ‌

 ‌

“‌ถ้า‌พวก‌เจ้า‌ทำได้‌ดี‌ ‌ข้า‌รับรอง‌ว่า‌จะ‌ตบ‌รางวัล‌ให้‌พวก‌เจ้า‌อย่าง‌งาม‌!”‌ ‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌พูด‌ต่อ‌ “พวก‌เจ้า‌จง‌จำ‌ไว้‌นะ‌ใน‌อนาคต‌ ‌เมื่อ‌เจ้า‌นาย‌ของ‌ข้า‌มี‌ฐานะ‌สูงส่ง‌ ‌หาก‌เขา‌นำ‌เรื่อง‌

ประสบการณ์‌ที่‌ได้‌รับ‌จาก‌ที่‌นี่‌ใน‌คืน‌นี้‌ไป‌เล่า‌ให้‌กับ‌บรรดา‌คน‌ใหญ่‌คน‌โต‌ฟัง‌ ‌ข้า‌รับ‌

ประกัน‌ว่าที่‌นี่‌จะ‌ต้อง‌มี‌ลูกค้า‌เข้า‌มา‌ใช้‌บริการ‌จน‌แน่นขนัด‌เชียว‌ล่ะ‌ ใน‌ตอน‌นี้‌ประโยชน์‌ที่‌พวก‌เจ้า‌จะ‌ได้‌รับ‌ มัน‌ขึ้น‌อยู่‌กับ‌ความ‌สามารถ‌ของ‌พวก‌เจ้า‌แล้ว‌ ‌เอา‌ล่ะ‌ ‌ตาม‌ข้า‌มา‌!”‌ ‌

 ‌

โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌นำ‌หญิง‌สอง‌คน‌มา‌ที่‌ห้อง‌ของ‌หลิง‌ตู้‌ฉิง‌และ‌พูด‌ทันที‌ที่‌เข้า‌มา‌ว่า‌ ‌“‌นาย‌ท่าน‌ ‌พวก‌นาง‌จะ‌ให้‌คำ‌ตอบ‌ที่‌สมบูรณ์‌สำหรับ‌คำถาม‌ของ‌ท่าน‌!”‌ ‌

 ‌

หลัง‌จาก‌พูด‌จบ‌โม่‌ห‌ยู‌ถัง‌ก็‌ออก‌จาก‌ห้อง‌ไป‌โดย‌ไม่‌หัน‌กลับ‌มา‌มอง‌อีก‌

 

พ่อเลี้ยงยอดเซียน (异界无敌奶爸)

พ่อเลี้ยงยอดเซียน (异界无敌奶爸)

เรื่องย่อ พ่อเลี้ยงยอดเซียน ไม่นึกเลยว่าอารมณ์ทั้งเจ็ดจะมีผลต่อการบ่มเพาะเช่นนี้! ในชาติที่แล้วอีกเพียงก้าวเดียวเท่านั้นข้าจะกลายเป็นนิรันดร์กาล! ข้ายอมสละอารมณ์ทั้งเจ็ดเพื่อความเป็นนิรันดร์ แต่ท้ายที่สุดข้ากลับต้องเผชิญกับทางตัน วิถีไร้อารมณ์นั้นบกพร่อง! ในเมื่อวิถีไร้อารมณ์ไม่สามารถพาข้าก้าวข้ามไปถึงขอบเขตนิรันดร์กาล ข้าต้องกลับไปจุติใหม่! ในชีวิตหน้าข้าจะเปลี่ยนวิถี! ในชีวิตหน้าข้าจะฟื้นฟูอารมณ์ทั้งเจ็ดของข้า! ชาติหน้าข้าจะโอบรับพวกมันทั้งหมด ความรัก ความชัง ปรารถนา โศกศัลย์ ยินดี เดือดดาล สุขสันต์ ครั้งนี้ข้าจักต้องไม่พลาด รอบนี้ข้าจักต้องให้ทุกสรรพสิ่งขนานนามข้าว่า ‘ไร้เทียมทาน!’ จักรพรรดิเซียนไร้อารมณ์ ผู้แสวงหาความเป็นนิรันดร์ ตัดสินใจจุติใหม่ แต่แล้วเหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อยามที่เขาลืมตาดูโลกขึ้นอีกครั้ง เขากลับจุติอยู่ในร่างของชายหนุ่มอายุยี่สิบห้าปี ที่สำคัญชายผู้ที่เขาลงมาจุติในร่างกลับอุปการะบุตรบุญธรรมไว้แล้วถึงเจ็ดคน! และเด็กทุกคนกลับมีความสามารถท้าทายสวรรค์! ————————————————————- ขั้นพลัง ขอบเขตหลอมรวมลมปราณ ขอบเขตควบแน่นลมปราณ ขอบเขตประสานทะเลลมปราณ ขอบเขตรวมแสงดารา ขอบเขตนภา (ขั้นต่อไปถัดจากขอบเขตรวมแสงดารา) ขอบเขตครึ่งสวรรค์ (ขอบเขตนภาระดับ12-13) ขอบเขตสวรรค์ – สวรรค์สามัญ – หลุดพ้นสามัญ ขอบเขตเหนือสวรรค์ ขอบเขตราชัน ขอบเขตจักรพรรดิ ขอบเขตเร้นลับ ขอบเขตจักรพรรดิศักดิ์สิทธิ์ (ระดับการบำเพ็ญเพียรของหลิงตู้ฉิงในชาติก่อน)

Comment

Options

not work with dark mode
Reset