มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 106: แสงสีน้ำเงินพราวนั่น

ในป่าทั้งสองด้านของหุบเขามีตัวตนของเฉินโม่ซ่อนอยู่

หากปราศจากการทำลายของมนุษย์ต้นไม้ที่นี่จะสูงและเขียวชอุ่มและใบไม้ที่หนาแน่นก็ซ่อนทุกสิ่งไว้ในขณะที่ เฉินโม่ ที่อ่อนไหวทั้งห้าสามารถมองเห็นจำนวนมากที่ซ่อนอยู่เหนือหลังคาผ่านช่องว่างระหว่างกิ่งก้านและใบไม้ได้อย่างชัดเจน มนุษย์หมาป่า.

มนุษย์หมาป่าจำนวนมากซ่อนตัวอยู่ในส่วนลึกของป่าเฉินโม่มองไม่เห็น แต่การหายใจที่หนักหน่วงและการเต้นของหัวใจที่เต้นแรงของพวกมันถูกจับได้โดยการได้ยินอันเฉียบคมของเฉินโม่

ตามข้อมูลที่เขาได้รับมีมนุษย์หมาป่าซ่อนตัวอยู่ในป่าอย่างน้อยหนึ่งร้อยตัว!

มนุษย์หมาป่าจำนวนนี้แม้ว่าเฉินโม่จะพบเพียงคนเดียวก็จะอันตรายมาก

แม้ว่าจะมีชุดเกราะโลหะผสมเอเดลแมน แต่ก็สามารถต้านทานการโจมตีของมนุษย์หมาป่าส่วนใหญ่ได้ แต่จำนวนของมนุษย์หมาป่าเหล่านี้มีมากเกินไป หากพวกเขาถูกโอบล้อมเฉินโม่ก็ไม่สามารถปิดกั้นพวกเขาด้วยดาบแห่งราชาได้อย่างสมบูรณ์

เมื่อพวกเขาอยู่ใกล้กับพวกเขาด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขาสามหรือสี่เท่าของคนธรรมดาพวกเขามากกว่าหนึ่งโหลร่วมมือกันเพื่อปราบปรามเฉินโม่และจากนั้นเขาก็กลายเป็นลูกแกะที่ถูกฆ่า

อย่างไรก็ตามชุดนี้ไม่ใช่ชุดเกราะของ Iron Man การป้องกันในที่แข็งแกร่งมาก ชุดเกราะโลหะผสมเอเดลแมน เพียงพอที่จะต้านทานการโจมตีทั้งหมด

อย่างไรก็ตามการเชื่อมต่อระหว่างแผ่นเกราะเป็นจุดอ่อนของชุดรบทั้งหมด แม้ว่า เฉินโม่ จะลดช่องว่างลงด้วยการออกแบบพิเศษและการเชื่อมต่อของเส้นใยกันกระสุนก็เพียงพอที่จะต้านทานการโจมตีของดาบ แต่ก็ไม่มีฟังก์ชั่นการป้องกันที่สนับสนุนของนักรบเหล็ก

กล่าวอีกนัยหนึ่งความกดดันจากด้านหน้าและด้านหลังของร่างกายไม่สามารถหักล้างได้ด้วยการรองรับเกราะ

เมื่อ เฉินโม่ ถูกจับได้ในการปราบปรามมนุษย์หมาป่ามีแนวโน้มว่าแรงกัดของหมาป่าและฟันอันแหลมคมจะกัดแขนทะลุเกราะบิดคอหรือดึงกรงเล็บโดยตรงผ่านที่เดียวที่ไม่มีเกราะเจาะตาของ เฉินโม่ .

ดังนั้นจำนวนมนุษย์หมาป่าที่น่าทึ่งเหล่านี้สามารถคุกคามชีวิตของ เฉินโม่ ได้อย่างสมบูรณ์

ส่วนอัศวินนั้นอันตรายยิ่งกว่า แม้ว่าอัศวินจะมีจำนวนมากและมีความพร้อม แต่พลังการต่อสู้ของพวกเขาก็สูงกว่าอัศวินทั่วไปมาก มนุษย์หมาป่าจำนวนดังกล่าวยังคงเป็นอันตรายอย่างมากสำหรับพวกเขา

แม้ว่าชุดเกราะของพวกเขาจะแข็งแกร่งกว่าชุดเกราะของอัศวินธรรมดาในยุคนี้ แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถต้านทานเขี้ยวและกรงเล็บของสุนัขได้อย่างสมบูรณ์ แม้ว่าพวกเขาจะสามารถชนะได้ในท้ายที่สุดผลที่ตามมาก็คือการเสียชีวิตและบาดเจ็บอย่างรุนแรง

คุณต้องรู้ว่าเมื่อคุณส่งอัศวินไปปรากฏตัวในดินแดนแห่งการทำลายล้างของอัศวินโดยปกติเฉินโม่จะส่งอัศวินที่มีจำนวนมากกว่ามนุษย์หมาป่าห้าถึงสิบเท่าเพื่อความปลอดภัย อัศวินเหล็กดำนำอัศวินสี่คนที่สวมชุดเกราะเต็มยศเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการสูญเสีย ในการกำจัดมนุษย์หมาป่า.

หากอัตราส่วนนี้ลดลงเหลือสามเท่าในวันนี้จะมีความเสียหายมากมายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไม่ต้องพูดถึงว่าตอนนี้พวกเขาอยู่ในหุบเขากำลังถูกรวมตัวกันและมนุษย์หมาป่าที่ซ่อนอยู่ในป่ากำลังล้อม ความเร็วของอัศวินและความได้เปรียบในการชาร์จไม่สามารถออกแรงได้เต็มที่ สงครามครั้งนี้เมื่อเกิดขึ้นแล้วจะนำไปสู่การบาดเจ็บล้มตายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ในความเป็นจริง เฉินโม่ ต้องการต่อสู้กับมนุษย์หมาป่าเหล่านี้เพียงลำพัง

เมื่อเขาช่วยแอนดรูว์และคนอื่น ๆ เป็นครั้งแรกแม้ว่าจะมีมนุษย์หมาป่าหลายสิบตัวบุกเข้ามาในหมู่บ้าน แต่พวกมันก็กระจัดกระจายและถูกเฉินโม่ฆ่าได้อย่างง่ายดายมีเพียงมนุษย์หมาป่าหลายสิบคนเท่านั้นที่ปิดล้อมบ้านหินในที่สุดทำให้เขารู้สึกกดดัน ในการต่อสู้ระยะสั้นและดุเดือดความแข็งแกร่งได้ดีขึ้นเล็กน้อย

หลังจากการต่อสู้กับมนุษย์หมาป่าหลายครั้ง เฉินโม่ รู้สึกถึงความก้าวหน้า แต่หนึ่งในนั้นมากที่สุดมนุษย์หมาป่าที่พบมีมากกว่ายี่สิบตัว แต่ เฉินโม่ รู้สึกถึงแรงกดดัน แต่ก็ไม่ได้อันตรายเกินไปดังนั้นความแข็งแกร่งของการส่งเสริมจึงมี จำกัด มาก และการพัฒนาความเข้มแข็งทางจิตใจมีน้อย

มนุษย์หมาป่าที่รวมตัวกันที่นี่มีมากกว่าร้อยหัว เฉินโม่เชื่อว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์กับตัวเองมากขึ้นอย่างแน่นอน

แม้ว่ามันจะเป็นอันตรายอย่างแท้จริงไม่ว่าจะเป็นทักษะการต่อสู้หรือพลังทางจิตที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับเวลาและความสามารถในการกระสวยอวกาศของเขาการออกกำลังกายตามปกตินั้นช้ามากที่จะปรับปรุงได้เฉพาะการแบ่งเบาระหว่างชีวิตและความตายเท่านั้นที่สามารถปรับปรุงได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้เขายังไม่เพิกเฉยต่อผลที่ตามมารับความเสี่ยงอย่างสุ่มสี่สุ่มห้าแม้ว่าเขาจะอยู่ในช่วงวิกฤต แต่เขาก็มีแบ็คแฮนด์ด้วย

หากมีเพียงตัวเฉินโม่เท่านั้นเขาจะไม่ลังเลที่จะหยิบดาบออกมาและเริ่มการโจมตี

แต่ตอนนี้มันไม่ได้ผลนี่คืออัศวินสามร้อยคนที่อยู่ภายใต้คำสั่งของเขา

เมื่อการต่อสู้ยุติลง เฉินโม่ ไม่สามารถคำนึงถึงความปลอดภัยของอัศวินได้ ภายใต้การล้อมของมนุษย์หมาป่าจำนวนมากอัศวินต้องได้รับบาดเจ็บหนักซึ่งเฉินโม่ไม่สามารถยอมรับได้

เฉินโม่ใช้เวลาและพลังงานอย่างเต็มที่เพื่อที่จะปลูกฝังคนที่ซื่อสัตย์เหล่านี้เฉินโม่ใช้เวลาและพลังงานอย่างมากและได้ผลดีมาก ไม่ว่าเขาจะภักดีหรือต่อสู้เขาก็พอใจมาก เขาสามารถใช้เวลาส่วนใหญ่โดยไม่มีความยืดหยุ่นในการฝึกอบรมกลุ่มคนใหม่

ยิ่งไปกว่านั้นในโลกที่สับสนวุ่นวายนี้จำนวนมนุษย์หมาป่ามีมาก แม้ว่าคุณจะพลาดโอกาสนี้ แต่ก็ยังมีมนุษย์หมาป่าให้เขาฆ่าอีกในอนาคต ในการเปรียบเทียบคนจำนวน จำกัด เหล่านี้มีค่ามากกว่า

ความคิดทุกประเภทปรากฏขึ้นในใจของเฉินโม่อย่างรวดเร็วและเขาก็ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว

เมื่อมองไปที่มนุษย์หมาป่าจำนวนมากที่ซ่อนตัวอยู่ในต้นไม้โดยรอบเฉินโม่ส่ายหัวด้วยความเสียใจและเอื้อมมือเข้าไปในเสื้อคลุมของเขาและหยิบปืนพกสีเงินสองอันออกมา

“มีมนุษย์หมาป่า! การป้องกันรอบ!”

ขณะที่เฉินโม่ตะโกนสมาชิกของอัศวินที่อยู่ในการแจ้งเตือนต่างก็ตกใจ เมื่อฟังน้ำเสียงของ เฉินโม่ จำนวนของมนุษย์หมาป่าเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มันไม่เอื้ออำนวยมากสำหรับพวกเขาที่ต้องเผชิญหน้ากับการโจมตีของมนุษย์หมาป่าในป่า

ไม่สามารถขยายความได้เปรียบด้านความเร็วของทหารม้าและเป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างประจุที่ทรงพลัง ผู้รุกรานสามารถใช้ต้นไม้ที่อยู่รอบ ๆ เพื่อเปิดการโจมตีแบบลับๆได้และความได้เปรียบที่คล่องตัวสามารถเล่นได้ดีกว่า

ทุกคนมีเงาในใจ แต่พวกเขาหดตัวอย่างรวดเร็วภายใต้คำสั่งของ เฉินโม่ รวมตัวกันอย่างเป็นระเบียบและจัดให้มีการป้องกันแบบวงกลม

อัศวินที่อยู่ด้านนอกถือดาบและถือโล่ พร้อมที่จะต่อต้านการโจมตีของมนุษย์หมาป่า อัศวินที่อยู่ข้างหลังพวกเขาวางดาบยาวออกไปถือปืนของอัศวินด้วยมือทั้งสองข้างและปลายปืนโน้มไปข้างหน้า เตรียมที่จะให้มนุษย์หมาป่าโจมตีคริติคอล

อัศวินระดับกลางหยิบกุญแจมืออันแข็งแกร่งที่แขวนอยู่ข้างอานขึ้นมาและบรรจุลูกธนูอย่างรวดเร็วและชี้ไปที่ป่าบนเนินเขา

ขณะที่ทุกคนกำลังรอแขนก็จดจ่ออยู่กับการสังเกตสภาพแวดล้อมและเมื่อการโจมตีของมนุษย์หมาป่าได้รับการคุ้มกันเฉินโม่ก็เป็นผู้นำในการเริ่มการโจมตีก่อนหมาป่าที่ซุ่มซ่อนอยู่ในป่า

ลำแสงสีฟ้าพราวโผล่ออกมาจากปากกระบอกปืนของเฉินโม่และพุ่งข้ามระยะหลายสิบเมตรทันทีโดยพุ่งเข้าชนมนุษย์หมาป่าที่ซ่อนตัวอยู่ในใบไม้ที่หนาแน่นของต้นไม้

ภายใต้สายตาที่ตกตะลึงของอัศวินมนุษย์หมาป่าตัวใหญ่ถูกเผาเป็นเถ้าลอยโดยตรงและถูกลมพัดหายไปในอากาศทันทีและหายไปอย่างไร้ร่องรอย

จากนั้นลำแสงที่หนาแน่นกว่าได้ยิงจากมือของ เฉินโม่ ไปยังป่าทั้งสองข้างสะท้อนให้เห็นร่างใหญ่ของมนุษย์หมาป่าที่ซ่อนตัวอยู่

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset