มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 108: บรรพบุรุษแวมไพร์มาร์คัส

 

มีเทพเจ้าสายฟ้าทั้งในเทพนิยายนอร์สและเทพนิยายกรีก

ในตำนานเทพเจ้านอร์สคือ เรย์ธีออน  ผู้รับผิดชอบสงครามและเกษตรกรรม หน้าที่ของเขาคือการปกป้องความปลอดภัยของเทพเจ้าและการลาดตระเวนในฟาร์ม ชาวนอร์ดิกเดินผ่านไปมาเมื่อพายุฝนฟ้าคะนองจบลง เรย์ธีออน ก็นั่งรถม้าออกลาดตระเวน ดังนั้นเขาจึงเรียกว่า “เรย์ธีออน”

นอกจากนี้การรบที่กล้าหาญและดีของ เรย์ธีออน ยังมีชื่อเสียงมากในหมู่เทพเจ้า พลังของเขายิ่งใหญ่มาก เขาแทบจะไม่มีใครเทียบได้ในหมู่เทพเจ้า เขาเป็นเทพที่ทรงพลังอย่างหาที่เปรียบมิได้

ซุสเทพแห่งฟ้าร้องในเทพนิยายกรีกเป็นราชาแห่งเทพเจ้าหัวหน้าสิบสองเทพแห่งโอลิมปัสผู้ปกครองสูงสุด ผู้ปกครองจักรวาลและผู้คนมักเรียกเขาว่า “เทพเจ้าและ บรรพบุรุษของมนุษยชาติ “และ” ราชาแห่งเทพเจ้า “เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเทพนิยายกรีก

เขาใช้สายฟ้าเป็นอาวุธเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยระหว่างสวรรค์และโลก

แม้ว่า เรย์ธีออน ทั้งสองจะมีความแตกต่างกันบ้าง แต่ลักษณะของพวกเขาทั้งหมดแทบจะเหมือนกัน

เฉินโม่นำพวกเขาให้อยู่ยงคงกระพันในสงคราม การส่งเสริมเครื่องมือฟาร์มใหม่ ๆ และวิธีการทำการเกษตรแบบใหม่ได้นำมาซึ่งการเก็บเกี่ยวในการเกษตร นอกเหนือจากความแข็งแกร่งอันยิ่งใหญ่และพลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่เขามีสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือพวกเขาได้เห็นด้วยตาของพวกเขาเอง ฉากสายฟ้าด้วยมือของเฉินโม่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการควบคุมสายฟ้า

พวกเขาคาดเดาเกี่ยวกับตัวตนของ เฉินโม่ มานานและในขณะนี้ในใจของอัศวินทั้งหมดได้รับการยืนยันตัวตนของ เฉินโม่ แล้ว ..

ไม่ว่าจะเป็นแอนดรูว์อาเมเลียหรือวิคเตอร์แววตาของเฉินโม่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคลั่งไคล้ ในเวลานี้พวกเขาไม่มีความสงสัยและลังเลในใจ จะมีอะไรพิสูจน์การมีอยู่ของพระเจ้าได้มากกว่าการเป็นพยานถึงวิธีการอัศจรรย์ด้วยตาของพวกเขาเอง?

เจ้านายผู้ภักดีของพวกเขามีอำนาจและมีเกียรติมากจริง ๆ แล้วพวกเขาไม่ใช่อัศวินของพระเจ้าหรือ

ความตื่นเต้นและรัศมีภาพที่ไม่อาจบรรยายได้พุ่งเข้ามาในหัวใจและพวกเราทุกคนก็มารวมตัวกันจากสงครามโดยไม่คำนึงถึงความเหนื่อยล้าหลังสงครามและยอมจำนนต่อ เฉินโม่

เมื่อมองไปที่อัศวินที่ทุบลงบนพื้นหัวใจของเฉินโม่ก็หมดหนทาง

ฉันถูกกำหนดให้เป็นเทพ หรือไม่?

เดิมทีในโลกของกัปตันอเมริกานั้นเป็นเพราะ “แมลงปอสีแดง” ชมิดท์ เดิมมีรูปร่างเป็น “พระเจ้า” แห่งไฮดรา มันถือไฮดราไว้ในมืออย่างแน่นหนาแทนที่มัน เมื่อเขาเป็น ชมิดท์ ไฮดรา นับถือเขาเป็น เทพ

ครั้งนี้ในโลกของ “ตำนานแห่งรัตติกาล” เขาไม่ได้ตั้งใจจะมาเป็นเทพอีก ท้ายที่สุดเขาเป็น “เทพ” สำเร็จรูปและตัวเขาเองก็ไม่มีประสบการณ์ในด้านนี้

ยิ่งไปกว่านั้นเขาไม่ต้องการมันเลย พละกำลังที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอนและรูปแบบสองปีทำให้เขาสามารถจับกองกำลังในมือได้อย่างเต็มที่ ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการกบฏของเขา โดยธรรมชาติแล้วไม่จำเป็นต้องควบคุมความคิดของพวกเขาด้วยวิธีทางศาสนา เสริมสร้างความภักดีของพวกเขา

พลังที่อยู่ในมือของเฉินโม่ตอนนี้เพียงพอแล้วที่จะทำโครงร่างและแผนในใจของเขา สิ่งที่เขาต้องทำตอนนี้มีเพียงแค่รอและมองหา

ปืนพกพลังงานถูกใช้เพียงเพราะฉันไม่อยากเสียพลังชั้นยอดไปเกือบครึ่ง ฉันไม่ได้คาดหวังว่าลำแสงของอาวุธพลังงานนี้จะถูกใช้เป็นสายฟ้าโดยอัศวินในยุคกลางเหล่านี้ แต่มันสามารถเผาวัตถุที่ถูกโจมตีให้กลายเป็นเถ้าลอยได้ในทันที ลำแสงสีฟ้าเป็นเรื่องง่ายที่จะมองว่าเป็นสายฟ้า

เฉินโม่ผู้สามารถควบคุมสายฟ้าได้ถูกมองว่าเป็นเทพฟ้าร้องในตำนาน

ในตอนนี้แม้ว่า เฉินโม่ จะปฏิเสธ แต่ฉันเชื่อว่าอัศวินเหล่านี้จะไม่เชื่อ

ภายใต้ความผิดพลาดที่ผิดพลาด เฉินโม่ เดินไปบนถนนแห่งเทพเจ้า

หลังจากอัศวินกลับมาอยู่บนท้องถนนอีกครั้งในบรรยากาศที่เคร่งขรึมและเคร่งขรึมป่าที่ซ่อนมนุษย์หมาป่าไว้ก็มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง

ร่างสูงที่ห่อด้วยเสื้อคลุมสีดำเดินออกจากป่าอย่างช้าๆ เขามองไปที่ร่างของมนุษย์หมาป่ามากกว่าหนึ่งโหลที่ทิ้งไว้บนพื้นและชั้นขี้เถ้าบาง ๆ ที่ปกคลุมอยู่บนพื้น ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความตกใจ .

เดิมทีเขามองหามนุษย์หมาป่าเหล่านี้ แต่พบว่าพวกเขากำลังซุ่มโจมตีอัศวินผู้เกรียงไกร

แม้ว่ากองทหารหุ้มเกราะหนักนี้จะดูมีความพร้อมและได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีพลังการต่อสู้ควรจะแข็งแกร่งมาก แต่เขารู้ดีกว่าเกี่ยวกับมนุษย์หมาป่าเหล่านี้ดุร้าย

ใครคิดว่าฉากต่อไปพลิกความรู้ความเข้าใจของเขาโดยสิ้นเชิง เขาคิดว่าตัวเขาเองเป็นสิ่งมีชีวิตที่พิเศษที่สุดในโลกอยู่แล้วและแม้แต่พระเจ้าก็ไม่สามารถเน้นย้ำมากเกินไป

เป็นผลให้ตอนนี้เขาได้เห็นถึงอำนาจอันยิ่งใหญ่ของพระเจ้า ฟ้าร้องที่ส่งมาจากมือของเขาสามารถเผามนุษย์หมาป่าทั้งตัวให้กลายเป็นขี้เถ้าได้อย่างง่ายดาย เขาเชื่อว่าภายใต้พลังอันทรงพลังนี้แม้แต่ตัวเขาเองมันก็จะเป็นจุดจบเดียวกัน

นี่มันเทพจริง!

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ดวงตาของเขาที่ซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อคลุมสีดำก็ยังคงกะพริบ หลังจากนั้นไม่นานดูเหมือนว่าเขาจะตัดสินใจได้ในที่สุด เขาเงยหน้าขึ้นมองทีมอัศวินที่หายไปในระยะไกลและเดินตามไปอย่างเงียบ ๆ

ในทีมข้างหน้า เฉินโม่ ขี่ม้าในการต่อสู้โดยฟังเสียงฝีเท้าเล็ก ๆ ที่เดินตามเขามา แต่ไกลและปากของเขาก็มีรอยยิ้ม

ในที่สุดมันก็ปรากฏขึ้นแล้ว?

……

เมื่ออัศวินกลับไปที่ปราสาท แบล็คร็อค การกระทำในตำนานของ เฉินโม่ ก็เริ่มแพร่กระจายอย่างรวดเร็วในดินแดนของเขาและแม้กระทั่งนอกอาณาเขตตำนานของเขาก็เริ่มแพร่กระจาย

ความลึกลับของเขาพลังของเขาเขานำการเก็บเกี่ยวมาสู่โลกเขานำความสงบสุขมาสู่ผู้คนดาบของเขาสามารถเปิดประตูเมืองที่แข็งแกร่งมือของเขาสามารถควบคุมฟ้าร้องและเผามนุษย์หมาป่าทั้งหมด!

มนุษย์หมาป่าที่ดุร้ายและน่ากลัวเกือบจะสูญพันธุ์ในดินแดนของเขา ฉากที่มนุษย์หมาป่าคลั่งหายไป เขาเป็นฮีโร่ของทุกคนในดินแดนผู้ช่วยให้รอดที่รอคอยมานานและเทพ แห่งศรัทธาอันแรงกล้าของพวกเขา!

อดีตที่น่าเศร้าจะจบลงอย่างสมบูรณ์โดยเขา!

เขานำอัศวินผู้ทรงพลังแห่งวิหารและจะเผยแพร่พระสิริของพระเจ้าไปยังทวีปนี้เพื่อให้ทุกคนได้รับที่พักพิงของเขา!

พัฒนาการของเรื่องนี้เป็นไปตามความคาดหมายของ เฉินโม่ ที่ว่าการแพร่กระจายของความเชื่อนั้นเร็วเกินไปและการมาของมันรุนแรงเกินไป

ในดินแดนของเขา แต่เดิมหลายคนมองว่าเขาเป็นเทพเจ้า คราวนี้อัศวินทั้งหมดให้การเป็นพยานและการเกิดปาฏิหาริย์ได้รับการยืนยันแล้ว ความเชื่อในดินแดนทั้งหมดได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วและทุกคนก็เชื่อหมดใจ

เนื่องจากความเชื่อได้เกิดขึ้นแล้วเฉินโม่โดยธรรมชาติไม่จำเป็นต้องปราบปรามแม้ว่ามันจะไม่จำเป็น แต่ก็ไม่มีอันตรายใด ๆ กับเขา ในระดับหนึ่งมันเสริมสร้างความเหนียวแน่นในดินแดนและเป็นประโยชน์ต่อการปกครองและการพัฒนาของเขา .

แน่นอนว่ายังคงต้องมีการดูแลและคำแนะนำที่จำเป็น เขาไม่ต้องการให้คนของเขาถูกคนบางคนใช้โดยมีเจตนาแอบแฝง

ในเวลานี้ยุโรปอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายและความมืดมิด ขุนนางแตกแยกกันความเป็นกษัตริย์ลดลงและคริสตจักรคาทอลิกก็ลุกขึ้น เมื่อศรัทธาแพร่กระจายสิทธิของสมเด็จพระสันตะปาปาก็เริ่มเข้ามาครอบงำความเป็นกษัตริย์และแม้แต่การแทรกแซงมรดกของกษัตริย์บางคน

ในฐานะที่ได้รับการปกป้องตามหลักธรรมของคริสตจักรนิกายโรมันคา ธ อลิกการสืบสวนและชื่อที่ดังก้องไปทั่วทั้งทวีปยุโรปพวกคนนอกศาสนาที่ถูกทรมานโดยการสืบสวนและความชั่วร้ายของกีบของพวกครูเสดนับไม่ถ้วนจุดแข็งของมันคือการเอาชนะหลาย ๆ ทีม

แน่นอนว่ากำลังหลักของพวกเขายังคงกระจุกตัวอยู่ที่ โฮลี่ซี และอาณาจักรของอาณาจักรสำคัญ ๆ แม้ว่าดินแดนที่ปกครองโดย เฉินโม่ จะกว้างใหญ่ แต่ก็เป็นสถานที่ที่เงียบสงบไม่ต้องพูดถึงระดับสูงและ สงครามครูเสด แม้แต่คริสตจักร มีจำนวนน้อย.

ภายใต้แรงบันดาลใจจากการกระทำของ เฉินโม่ ศิษยาภิบาลส่วนใหญ่ได้เปลี่ยนความเชื่อของพวกเขา ที่จริงแล้วพวกเขามีความสามารถมากกว่าพระเจ้าที่ลวงตาหรือการอัศจรรย์ที่มีอยู่รอบตัวพวกเขา

เฉินโม่ไม่ได้จงใจจัดตั้งคริสตจักรและกำหนดกฎเกณฑ์ที่ชัดเจน ท้ายที่สุดเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะพึ่งพาศรัทธาเพื่อบรรลุการครอบงำ

เขารู้สึกว่าวิถีแห่งศรัทธาในสมัยโบราณของจีนดีมาก ไม่จำเป็นต้องล้างสมองผู้เชื่อตลอดทั้งวัน พวกเขากระตือรือร้นเพียงใดในการปลูกฝังพวกเขาและเต็มใจที่จะเสียสละเพื่อพระเจ้า เพียงแค่ปล่อยให้พวกเขามีวิญญาณของพวกเขาและพวกเขาก็สามารถหวาดกลัวได้ .

เรื่องของความเชื่อเป็นเพียงตอนหนึ่งของเฉินโม่ เขาไม่ได้ใช้ความคิดมากเกินไปที่จะจัดการกับมัน ท้ายที่สุดแล้วจุดประสงค์ของเขาไม่ใช่เพื่อครองโลก แต่เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่เขาต้องการสร้างอัศวินหรือขยายอาณาเขตของเขา เป้าหมายสูงสุดคือการได้รับมัน

ดังนั้นหลังจากชั่งน้ำหนักจำนวนหนึ่งและพิจารณาว่าเรื่องนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนของเขาก็ไม่มีการแทรกแซงใด ๆ อีก

ในวันที่สามหลังจากที่ เฉินโม่ พา อามีเลีย และคนอื่น ๆ กลับไปที่ ปราสาทแบล็คร็อค ชายที่เขารอคอยก็มาถึงในที่สุด

เมื่อมองไปที่ชายร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาเฉินโม่ก็นั่งในตำแหน่งหลักและพ่นคำสองคำออกจากปาก

“มาร์คัส”

ชายหนุ่มที่หล่อเหลายืนตระหง่านอยู่ข้างใต้ชายหนุ่มผู้หล่อเหลาคือแวมไพร์คนแรกของโลกมาร์คัส

ปีไม่ทิ้งร่องรอยใด ๆ บนใบหน้าของเขา ฉันไม่รู้ว่าเขาดูเหมือนชายหนุ่มในวัยยี่สิบเท่าไหร่ มันเป็นเพียงแสงที่คมชัดในดวงตาของเขา แต่เขากำลังบอกถึงความพิเศษของเขา

เมื่อเขาได้ยินเฉินโม่เรียกชื่อของเขามาร์คัสก็ตกใจ นอกจากพ่อของเขา แล้วไม่มีใครในโลกที่ควรรู้จักชื่อของเขา

ลอร์ดลึกลับรู้ได้อย่างไร? เขาเป็นคนรอบรู้จริงๆหรือ?

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับ เฉินโม่ ด้วยเขารู้เรื่อง เฉินโม่ มากมายจากปากต่อปากของคนในอาณาเขต ยิ่งเขารู้ว่าเขามองไม่เห็นเฉินโม่ แต่เขาก็ยังไม่อยากเชื่อในใจ เฉินโม่เป็นเทพเจ้า บางทีเขาอาจจะเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษเหมือนกับตัวเขาเอง?

ไม่ว่าในกรณีใดเขาตัดสินใจที่จะตามหา เฉินโม่

มาร์คัสตามหาวิลเลียมพี่ชายฝาแฝดของเขาซึ่งกลายเป็นมนุษย์หมาป่า

หลังจากกลายเป็นมนุษย์หมาป่าวิลเลียมก็สูญเสียความรู้สึกไปอย่างสิ้นเชิงกัดคนทุกหนทุกแห่งและมนุษย์ที่ถูกเขากัดทุกคนกลายเป็นมนุษย์หมาป่าทำให้โลกสับสน

ในฐานะแวมไพร์มาร์คัสไม่สามารถทำหน้าที่ได้ในตอนกลางวันเพราะกลัวแสงแดด มีมนุษย์หมาป่าจำนวนมากอยู่รอบ ๆ วิลเลียมเสมอดังนั้นเขาจึงไม่สามารถดึงเขากลับคืนมาได้สำเร็จ

การปรากฏตัวของเฉินโม่ทำให้เขามองเห็นความหวัง เขาต้องการยืมมือของเฉินโม่เพื่อช่วยเขาตามหาพี่ชายของเขาซึ่งเป็นบรรพบุรุษของมนุษย์หมาป่าวิลเลียม

 

 

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset