มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 114: การพบกันที่รอคอยมานาน

 

บนชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกที่ขรุขระเหนือหน้าผาสูงตระหง่านทีมที่มีอาวุธครบมือเต็มไปด้วยอัศวินผู้เกรียงไกรที่ถูกห่อหุ้มไว้ใต้ร่างกายสีเงินขี่ม้าตัวสูงยืนอยู่บนขอบหน้าผาอย่างภาคภูมิใจ

ระหว่างทางพวกเขาสามารถเห็นเรือใบขนาดใหญ่กำลังแล่นอยู่ในทะเลห่างออกไปไม่กี่กิโลเมตรและกำลังค่อยๆล่องลอยไปที่ส่วนลึกของมหาสมุทร

อเล็กซานเดอร์ โควินาส บนเรือมองไปที่ร่างอันสง่างามบนหน้าผาและไม่มีความอิจฉาก่อนหน้านี้ในใจของเขา

ตอนนี้พวกเขาอยู่เหนือทะเลแล้วและแม้ว่าเฉินโม่ต้องการไล่ตามเขาก็ต้องมีเรือ

เนื่องจากเขากำลังเตรียมที่จะหนีโดยเรือ โควินาส ได้เตรียมการทุกอย่างไว้แล้ว

ยกเว้นเรือใบที่พวกเขาขี่เรือทั้งหมดในดินแดนทั้งหมดถูกทำลายและถูกเผา เป็นไปไม่ได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่จะมีเรือให้เฉินโม่ไล่ตาม เมื่อเขาโอนเรือมาจากที่อื่นพวกเขาก็หนีไปแล้ว หากไม่มีร่องรอยทะเลก็ไร้ขอบเขต เฉินโม่ จะไม่มีทางรู้ว่าเขากำลังจะไปที่ไหน

ขณะที่อเล็กซานเดอร์โควีนาสถอนหายใจด้วยความโล่งอกสำหรับการหลบหนีของเฉินโม่ก็มีฉากหนึ่งที่อยู่ห่างออกไปบนหน้าผาที่ทำให้เขาตกตะลึง

เหนือหน้าผาสูงตระหง่านแอนดรูว์และวิคเตอร์ขี่อยู่บนหน้าผาดูเรือใบที่อยู่ไกลออกไปและไกลออกไปกำลังกัดฟัน

ในช่วงสามปีที่ผ่านมานอกเหนือจากการขยายพื้นที่แล้วพวกเขากำลังมองหาร่องรอยของ โควินาส หรืออย่างถูกต้องมากกว่านั้นการขยายตัวของพวกเขาคือการค้นหา ดควินาส!

ตอนนี้มันยากที่จะผลักดันเขาไปยังจุดสิ้นสุดของแผ่นดินใหญ่ถูกปิดกั้นในอาณาเขตที่ถูกปิดกั้นด้วยมหาสมุทรและในที่สุดเขาก็หนีไป แต่พวกเขาสามารถดูได้ที่นี่ เรือกำลังออกไป

ตอนนี้พวกเขาพบเส้นทางหินที่คดเคี้ยวบนหน้าผาซึ่งทอดยาวไปตามกำแพงหน้าผาสูงชันและยื่นออกไปในทะเลด้านล่างหน้าผา

อเล็กซานเดอร์โควีนาสต้องแอบจากที่นี่ไปที่ชายหาดเมื่อพวกเขาโจมตีเมืองและขึ้นเรือที่เตรียมไว้เพื่อหลบหนีล่วงหน้า

เพียงแค่พวกเขาพบว่าไม่มีเรือลำอื่นอยู่ใต้หน้าผา พวกเขาไปตามพวกเขาไม่ได้

เฉินโม่จ้องมองไปที่เรือใบในระยะไกลซึ่งยืนอยู่คนเดียวบนดาดฟ้าเรือของชายวัยกลางคนแต่ใบหน้าของเขาไม่ได้มีสีโกรธแม้แต่น้อย แต่ปากแสดงรอยยิ้มราวกับว่านักล่าจับเหยื่อได้ในที่สุด .

เมื่อมองไปที่เส้นทางที่คดเคี้ยวที่ด้านข้างของหน้าผาหัวใจของเฉินโม่ก็ส่ายหัว ทางชันและแคบเกินไป ถ้าเขาลงไปจากที่นี่เขาจะต้องใช้เวลามากในการค้นหาเหยื่อระยะยาว ตอนนี้ เฉินโม่ สามารถปีนขึ้นไปได้อย่างช้าๆ

เมื่อพลิกจากการต่อสู้เฉินโม่ก้าวไปข้างหน้าสองสามก้าวแล้วก็มาถึงริมหน้าผา

ลมทะเลที่รุนแรงพัดเสื้อคลุมของเขาไปข้างหลังและแกว่งไปมาในอากาศและขาที่เปิดเผยถูกปกคลุมไปด้วยขอบคมและมุมที่เต็มไปด้วยพลังและชุดเกราะมืด ในดวงอาทิตย์เงาสีดำลึกลับสว่างวาบ

เนื่องจากหน้าผายื่นออกไปและทะลุออกไปในทะเลมองลงไปจากตรงนี้มีทะเลลึกอยู่ข้างใต้และไม่มีหินโสโครก

หัวใจแอบพยักหน้าและเฉินโม่ก็หันไปสั่งอัศวินที่อยู่ข้างหลังเขา

“คุณรอฉันอยู่ที่นี่!”

หลังจากนั้นโดยไม่ต้องรอให้แอนดรูว์และคนอื่น ๆ ตอบสนองพวกเขาก็ก้าวไปในสายตาที่ไม่น่าเชื่อของพวกเขาและกระโดดออกจากหน้าผาขนาดใหญ่ที่มีความสูงกว่า 140 เมตร

ร่างของเฉินโม่วิ่งไปตามหน้าผาและชุดคลุมสีดำก็ปลิวไปตามสายลมราวกับเสื้อคลุมเต้นรำไปกับสายลมที่อยู่ข้างหลังเขาออกล่าสัตว์

การกระโดดอย่างกะทันหันของ เฉินโม่ ทำให้อัศวินตกตะลึง แอนดรูว์และคนอื่น ๆ ลงจากหลังม้าอย่างรวดเร็วและรีบวิ่งลงไปที่หน้าผาและมองลงไปอย่างใจจดใจจ่อ ฉันเห็นร่างของ เฉินโม่ ตกลงไปในทะเล

ในสายตาของแอนดรูว์และคนอื่น ๆ เฉินโม่ข้ามความสูงกว่า 100 เมตรอย่างรวดเร็วและตกลงไปในทะเลทำให้เกิดคลื่นสีขาวจำนวนมาก จากนั้นเขาก็หายไปจนหมดและหายไปใต้ทะเล .

เมื่อพวกเขาไม่สบายใจร่างสีดำของ เฉินโม่ ก็โผล่ออกมาจากทะเลอย่างรวดเร็ว เหล่าอัศวินที่แออัดอยู่บนขอบหน้าผาไม่มีเวลาถอนหายใจด้วยความโล่งอก จู่ๆเรือที่มีความยาวหลายเมตรที่ไม่ปรากฏวี่แววและทันใดนั้นก็ปรากฏใต้ร่างของเฉินโม่ เหนือทะเล

ไม่มีใครเห็นว่ามันปรากฏขึ้นที่นั่นได้อย่างไรราวกับว่ามันเปลี่ยนไปจากอากาศที่เบาบาง

การปรากฏตัวของเรืออย่างกะทันหันนี้เป็นเรือจู่โจมที่ เฉินโม่ วางไว้ในอวกาศ เดิมได้รับการออกแบบมาเพื่อรับมือกับภัยพิบัติทางอากาศในโลกแห่งความเป็นจริงเพื่อให้สามารถตั้งหลักได้หลังจากการบังคับลงจอดในทะเล ฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะถูกใช้ที่นี่ในตอนนี้

เพื่อประหยัดพื้นที่ เฉินโม่ เลือกเรือจู่โจมสองลำที่สามารถพองตัวได้อย่างรวดเร็วและอัตโนมัติ ตราบใดที่แหวนดึงถูกดึงก๊าซที่ถูกบีบอัดที่เก็บไว้ในกระบอกสูบสามารถขยายเรือได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วินาที

ตัวถังและมอเตอร์ก่อนที่จะพองตัวจะมีปริมาตรน้อยกว่าหนึ่งลูกบาศก์เมตรและอย่าใช้พื้นที่มากเกินไป

หลังจากหมุนเรือจากทะเลอย่างรวดเร็วเฉินโม่ก็สตาร์ทเครื่องยนต์เสียงคำรามเบา ๆ ดังขึ้น ใบพัดในน้ำหมุนด้วยความเร็วสูงสร้างแรงผลักดันมหาศาลผลักเรือจู่โจมเหมือนลูกศรที่แหลมคมออกจากเชือก ทะเลแหวกพุ่งเข้าหาเรือใบในระยะไกล

โควินาส ยืนอยู่ที่ท้ายเรือใบเห็นฉากการกระโดดหน้าผาของ เฉินโม่ มันยังคงทำให้การเคลื่อนไหวที่น่าทึ่งของ เฉินโม่ ตามมาด้วยการปรากฏตัวของเรืออย่างกะทันหันและฉากแปลก ๆ ของความเร็วที่ไร้ใบเรือและพายเรือ อย่างไรก็ตามเขาเบิกตากว้างและตกอยู่ในความสยองขวัญ

เขามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเรือทั้งหมดบนพื้นที่ยาว 100 กิโลเมตรของดินแดนทั้งหมดถูกพวกมันทำลายและการปรากฏตัวของเรืออย่างกะทันหันเช่นนี้ไม่เคยมีมาก่อน!

สิ่งที่ทำให้เขาประหลาดใจยิ่งกว่านั้นคือประสิทธิภาพของเรือ ความเร็วของเรือนั้นเร็วมากเกินกว่าเรือลำใด ๆ ที่เขาเคยเห็นมาก่อนและไม่มีใบเรือหรือพายบนเรือ มันเกินขอบเขตของความเข้าใจของเขาที่จะซัดคลื่นในทะเลด้วยความเร็วยิ่งกว่าม้าศึก

ภายใต้การจ้องมองที่น่าทึ่งของทุกคนคนขับเฉินโม่ไล่ตามเรือใบในระยะไกลอย่างรวดเร็วและในไม่ช้าก็เข้าใกล้สถานที่ที่อยู่ด้านหลังเรือใบไม่ถึง 100 เมตร

ก่อนหน้านั้นอเล็กซานเดอร์โควินาสซึ่งอยู่ในความหวาดกลัวในที่สุดก็กลับมาที่ดวงตาของเขาจ้องมองไปที่ “เฉินโม่” และเฉินโม่ซึ่งวิ่งมาหาเขาด้วยแรงผลักดันที่ไม่มีใครเทียบได้

ในเวลานี้เฉินโม่ยืนอยู่บนเรือและมันเต็มไปด้วยโมเมนตัมที่ทรงพลังและทรงพลัง ดวงตาคมคู่นั้นล็อคเขาไว้แน่น

อเล็กซานเดอร์โควินาสดึงดาบเก่าที่งดงามออกมาอย่างรวดเร็วที่เอวของเขาสายตาของเขาจับจ้องไปที่เฉินโม่ซึ่งกำลังวิ่งอย่างรวดเร็วใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยศักดิ์ศรี

ในฐานะคนไม่ตายที่มีชีวิตอยู่มาหลายร้อยปี โควินาส ได้สัมผัสกับสิ่งที่ซับซ้อนและแปลกประหลาดทุกรูปแบบ แต่เขาไม่เคยพบกับความลึกลับเช่น เฉินโม่ การดำรงอยู่ที่ทรงพลังของพลังเวทย์มนตร์แห่งความเชื่อมั่น

โควินาส ผู้ยิ่งใหญ่ไม่เคยกลัวใคร แต่เขาต้องยอมรับว่าสำหรับ เฉินโม่ เขามีความหึงหวงอยู่ในใจตลอดเวลาหรือความกลัว!

นี่คือการดำรงอยู่ที่ลึกลับและทรงพลังยิ่งกว่าเขา!

เฉินโม่ บนเรือจู่โจมไม่รู้ว่า โควินาส คิดในขณะที่เขาอยู่ห่างจากเรือใบไม่ถึง 50 เมตร เฉินโม่ดับเครื่องยนต์และปล่อยให้เรือจู่โจมวิ่งต่อไปยังเรือใบด้วยแรงเฉื่อย .

เมื่อเขามาถึงคันธนูเฉินโม่ก็ดึงดาบของราชาออกมาและถือดาบไว้ในมือ ดวงตาคู่คมจับจ้องไปที่ โควินาส ซึ่งถือดาบยาวอยู่บนดาดฟ้าท้ายเรือ

เมื่อเห็นว่าเรือจู่โจมอยู่ห่างจากท้ายเรือไม่ถึงสิบเมตรและกำลังจะชนมันเท้าของเฉินโม่จึงถูกบังคับให้เหยียบเรือและทั้งลำก็จมลง

พลังมหาศาลแตกออกจากขาและเฉินโม่ก็กระโดดสูงจากเรือจู่โจม ด้วยความเฉื่อยชา โควินาส จึงรีบวิ่งไปที่ดาดฟ้าท้ายเรือใบ

ระยะห่างระหว่างทั้งสองสั้นลงอย่างรวดเร็วและเข้าใกล้มากขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขายังสามารถมองเห็นแสงเย็นในดวงตาของกันและกัน เมื่อเฉินโม่กำลังจะตกลงไปบนดาดฟ้าอเล็กซานเดอร์โควินาสก็ขยับตัว ทันทีเขาก้าวเท้าไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่ก้าวเข้าหาตำแหน่งที่เฉินโม่กำลังจะล้มลงและยกดาบขึ้นมา มือของเขาและแทงเขาอย่างรวดเร็วไปที่หน้าอกของ เฉินโม่ ที่ยังอยู่กลางอากาศโดยคิดว่าถ้า เฉินโม่ อยู่ในอากาศเขาจะไม่สามารถใช้ประโยชน์จากมันเพื่อหลบได้และเขาจะริเริ่ม

ถ้าเฉินโม่ไม่สามารถหยุดการโจมตีอย่างกะทันหันของเขาได้เขาจะถูกแทงด้วยดาบ ถ้าเขาไม่ตายเขาจะบาดเจ็บสาหัส เขาจะไม่สามารถต่อสู้ได้อีก

และถ้าดาบของเฉินโม่ปิดกั้นดาบและไม่มีที่ใดให้ยืมในอากาศสมดุลของร่างกายก็จะเสียอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในเวลานั้นเขาจะครอบครองโอกาสอย่างสมบูรณ์และใช้ประโยชน์จากการเปิดตัวที่ไม่มั่นคงของ เฉินโม่ และการโจมตีที่ต่อเนื่องและรุนแรง เฉินโม่จะพ่ายแพ้ในทันที

ต้องบอกเลยว่า โควินาส เป็นสัตว์ประหลาดเก่าแก่ที่มีชีวิตมานานหลายร้อยปี ประสบการณ์ในการต่อสู้นั้นร่ำรวยมากและ เฉินโม่ ถูกบังคับให้อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย

ถ้าเป็นคนธรรมดาเขาจะเสียโอกาสภายใต้การคำนวณและตกอยู่ในข้อเสียอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขาทำได้เพียงถูกเขาทุบตี

น่าเสียดายที่คู่ต่อสู้ของเขาคือ เฉินโม่

โลกจากโลกที่เต็มไปด้วยคุณภาพทางกายภาพของคนธรรมดาถึงหกเท่าดาบและปืนชุดรบหุ้มเกราะโลหะผสมเอเดลแมนที่ทำลายไม่ได้และสิ่งที่ได้มาโดยไม่คาดคิดจากสุสานราชวงศ์นอร์เวย์ที่ซ่อนจักรวาลของจักรวาลขอบของ ดาบราชาที่ไม่มีใครเทียบได้

มีหลายวิธีสำหรับ เฉินโม่ ในการแก้ไขการสังหารที่คนอื่นไม่สามารถรับมือได้อย่างง่ายดาย

การคำนวณอันวิจิตรของ โควินาส ทำให้ดวงตาของ เฉินโม่ เปล่งประกาย จากเคล็ดลับง่ายๆนี้จะเห็นได้ว่าทักษะและประสบการณ์การต่อสู้ของเขานั้นเหนือกว่าเฉินโม่มาก

บางครั้งทักษะไม่ได้หมายถึงทุกสิ่ง

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset