มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 120: อาณาจักรแวมไพร์

 

“อ๊า ~~~~”

เซเลน่าน้อยเงยหน้าขึ้นมองศีรษะเล็ก ๆ ของเธอและอ้าปากค้างพร้อมกับหลับตา เธอกำลังรอให้เฉินโม่มอบขนมให้เธอ

น่าเสียดายที่เธอเดาผิด

เลือดสีแดงสดหยดจากปลายนิ้วของเฉินโม่เข้าไปในปากเล็ก ๆ ที่เซเลน่าเปิดไว้ เซเลน่ารู้สึกได้ถึงบางสิ่งบางอย่างเข้ามาในปากจึงรีบปิดปากและลูบลิ้นของเธอ แต่รสชาติที่คุ้นเคยในปากของเธอบอกเธอว่าไม่ใช่น้ำตาล แต่เป็นเลือด

เซเลน่าลืมตาขึ้นอย่างมีพิรุธเห็นเฉินโม่กำลังฟื้นมือปลายนิ้วและรอยเลือดสีแดงสด

เซรีน่าตัวน้อยที่รู้สึกเหมือนถูกโกงเบ้ปากเล็กน้อยและมองเฉินโมด้วยความกระตือรือร้น

เฉินโม่ซึ่งตกตะลึงกับดวงตากลมโตของเซเลน่าไม่สนใจความไม่พอใจของเธอ แต่มองลงไปที่การเปลี่ยนแปลงของเธอพร้อมกับก้มหน้าลง

หลังจากดื่มเลือดของ เฉินโม่ ไปหนึ่งหยดใบหน้าเจ้าเล่ห์ของเซเลน่าก็ค่อยๆแดงก่ำจากความซีดเซียวเดิมด้วยความเร็วที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าและฟื้นฟูเหมือนการเผชิญหน้าครั้งแรกของ เฉินโม่ กับเธอในโรงฝึก

เห็นได้ชัดว่า “เลือดที่สมบูรณ์แบบ” จาก เฉินโม่ ได้ทำงานแล้ว

สำหรับเซเลน่าตัวน้อยเฉินโมไม่กล้าที่จะให้เธอทดสอบดวงอาทิตย์ก่อน แต่เพียงแค่เจาะออกและมีร่องรอยของนิ้ว  ก็มาถึงปากของเธอ

“เปิดปากของคุณ.”

เซเลน่าไม่สามารถทำตามคำขอของเฉินโมเจ้านายในเวลานี้ได้และนั่งยองๆด้วยปากเล็ก ๆ โดยไม่สนใจเฉินโม่

“ขนมสักชิ้น”

ความเย้ายวนของขนมสุดโปรดทำให้เซเลน่าน้อยอดไม่ได้ที่จะเลียริมฝีปากของเธอ แต่ก็ยังโกรธเกรี้ยวและยังคงบิดหัวและปฏิเสธที่จะสนใจเฉินโม่

เฉินโม่อดไม่ได้ที่จะยิ้ม

“สองชิ้น.”

เซเลน่าตัวน้อยตัวนี้พันกันเล็กน้อยหันศีรษะและลังเลที่จะมองไปที่นิ้วตรงหน้า แต่ก็ยังไม่ยอมเปิดปาก

“สิบ.”

เสียงของเฉินโม่มีความมั่นใจในการชนะเกม ด้วยความเข้าใจของเขาที่มีต่อเจ้าตัวเล็กเธอจึงอดใจไม่ไหวกับขนมมากมาย

แน่นอนว่า เฉินโม่ ไม่ได้คาดหวัง เมื่อเขาได้ยินราคาขนมสิบชิ้นของเฉินโม่เซเลน่าก็กลืนน้ำลายลงคอและไม่ลังเลที่จะเปิดปากของเขาและทุบทั้งสองลูกใหญ่เหมือนจันทร์เสี้ยว แววตาเต็มไปด้วยความสุขสนุกสนาน

ขนมสิบชิ้น! เป็นวันที่ดีที่จะกินชิ้นหรือกินทั้งหมดในครั้งเดียว?

มากเกินไป! มีความสุขมาก!

ด้านหนึ่งของ อมีเลีย มองไปที่ฉากนี้มุมปากของเขาก็อดไม่ได้ที่จะเผยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ตัวน้อยผู้ไม่ย่อท้อ!

เฉินโม่บีบเลือดหยดลงในปากของเซเลน่า คราวนี้เซเลน่าน้อยขมวดคิ้วและปิดปากของเธออย่างรวดเร็ว ถ้าเธอไม่คิดเกี่ยวกับลูกอมสิบอย่างที่เฉินโม่สัญญาไว้เธอจะคายเลือดที่อยู่ในปากออกมา .

เฉินโม่มองไปที่คิ้วขมวดของเธอและถามด้วยรอยยิ้ม

“รสชาติอะไร”

เซเลน่าตัวน้อยกล่าวด้วยท่าทางรังเกียจ

“ เค็มมีกลิ่นไม่ดี!”

หลังจากพูดถึงตัวเธอเองเธอก็มีข้อสงสัยเช่นกัน เลือดหยดแรกที่เธอเพิ่งดื่มยังคงหอมกรุ่น จะกลายเป็นเรื่องยากที่จะดื่มได้อย่างไรในครั้งนี้?

หลังจากได้ยินคำตอบของ เซเลน่า เฉินโม่ก็โล่งใจในที่สุด เห็นได้ชัดว่าตอนนี้เธอฟื้นคืนรสชาติของเลือดตามปกติและกำจัดการพึ่งพาเลือด “เลือดที่สมบูรณ์แบบ” ของเขาได้ผลจริงๆ

ด้วยการพิสูจน์นี้ควบคู่ไปกับการเปลี่ยนสีของเซเลน่าตัวเล็ก เฉินโม่ จึงไม่กังวลกับการทดสอบครั้งต่อไปของการสัมผัสกับแสงแดด

เฉินโม่พาเซเลน่าตัวเล็กไปที่หน้าต่างและค่อยๆเปิดม่านเล็กน้อยให้ลำแสงเล็ก ๆ ส่องเข้ามา

เมื่อได้เห็นแสงอาทิตย์สีทองเซเลน่าก็ดีใจมาก เธอไม่ได้เห็นดวงอาทิตย์มานานแล้ว โดยปกติพวกผู้ใหญ่ไม่ปล่อยเธอออกไป ปราสาทยังมองไม่เห็นร่องรอยของแสงแดด เธอแทบจะลืมความรู้สึกถึงร่างกายของแสงแดด

เซเลน่าอดไม่ได้ที่จะเดินไปสองก้าวเพื่อไปยังแสงแดดจ้าโดยดูอย่างระมัดระวังว่าเธอมองไปที่พื้นอย่างไร

เมื่อเห็นด้านหนึ่งของ อมีเลีย ไม่ได้หยุดเซเรน่าตัวน้อยค่อยๆยื่นมือเล็ก ๆ และวางไว้ใต้ดวงอาทิตย์

ไม่ทันที่ผู้ใหญ่จะบอกเธอว่าเปลวไฟกำลังลุกไหม้และเจ็บปวดอย่างมากดวงอาทิตย์ส่องแสงบนมือขาวของเธอและบางคนก็อบอุ่นและสดใส

เฉินโม่ที่ยืนอยู่ข้างหลังเขาก็ยอมทิ้งหัวใจของเขาไปในที่สุด ดูเหมือนว่าเลือดที่สมบูรณ์แบบของเขาไม่ต่างจาก โควินาส ความรู้สึกของเขาไม่ผิด

ร่างกายของเขาได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ด้วยเลือดแห่งความสมบูรณ์แบบกลายเป็นร่างกายอมตะและร่างกายของเขาเองก็เป็นเลือดที่บริสุทธิ์ที่สุด

“ท่านลอร์ดเจ้าโกหก! มันจะไม่เจ็บถ้าคุณโดนอดดมากเกินไป!”

เซเลน่าตัวน้อยจับมือน้อย ๆ ของเธอท่ามกลางแสงแดดและเงยหน้าขึ้นมองเฉินโม่อย่างโกรธ

เฉินโม่ได้ยินรอยยิ้มเล็กน้อยเอื้อมมือไปเปิดผ้าม่านปล่อยให้ดวงอาทิตย์ส่องผ่านหน้าต่างและส่องสว่างอย่างเต็มที่

การศึกษาที่มืดและเย็นฉ่ำเต็มไปด้วยแสงแดดสว่างและชัดเจนและอบอุ่นเล็กน้อย

แสงที่สว่างขึ้นอย่างกะทันหันทำให้เซเลน่าตัวน้อยค่อนข้างอึดอัด เธอรีบคว้าตาด้วยมือเล็ก ๆ ของเธอ หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ปรับตัวได้และพยายามปล่อยมันไปขยี้ตาแล้วมองออกไปนอกหน้าต่าง

แค่เธอเตี้ยเกินไปไม่ว่าเธอจะยากแค่ไหนหัวของเธอก็สั้นกว่าขอบหน้าต่างเสมอและเธอมองไม่เห็นภายนอก

เมื่อเห็นใบหน้ากังวลของเธอแดงฉานเฉินโม่ก็ยิ้มและกอดเธอขึ้น

เซเลน่าตัวน้อยนั่งอยู่บนแขนที่งอของเฉินโมมือข้างหนึ่งกอดคอของเฉินโม่อย่างตื่นเต้นยืดคอและมองออกไปนอกหน้าต่าง

การศึกษาของ เฉินโม่ อยู่ที่อาคารหลักของปราสาท แบล็คร็อค ผ่านหน้าต่างคุณสามารถมองเห็นปราสาทที่แข็งแกร่งด้านนอกกำแพงสูงและที่ราบกว้างใหญ่ในระยะไกล

ทุ่งหญ้าและต้นไม้สีเขียวท้องฟ้าสีครามกว้างใหญ่และเมฆสีขาวที่ลอยอยู่ในอากาศทำให้เซเลน่ามีความสุข

อายุน้อยกว่าสิบปีเธออาศัยอยู่ในปราสาทเป็นเวลาหลายปีโดยไม่ได้เห็นดวงอาทิตย์ เธอลืมไปแล้วว่าโลกภายนอกหน้าตาเป็นอย่างไร ในตอนนี้ฉันได้เห็นความตื่นเต้นและความสุขเช่นเดียวกับที่ฉันเห็นครั้งแรก

“ดวงอาทิตย์เคยแผดเผาคุณ แต่มันจะไม่เกิดขึ้นอีกคุณสามารถเล่นกับแสงแดดได้”

“ และคุณไม่ต้องดื่มเลือดอีกแล้วคุณสามารถกินสิ่งที่คุณอยากกินได้เหมือนเดิม”

เซเลน่าได้ยินเสียงและปรบมืออย่างมีความสุขดิ้นและปล่อยให้เฉินโมวางเธอลง เธอรีบวิ่งออกจากห้องทำงานและวิ่งไปที่บันได ดูเหมือนว่าเธอแทบรอไม่ไหวที่จะออกไปข้างนอกและมีช่วงเวลาที่ดี

อมีเลีย ไม่สบายใจและรีบติดตาม ไป

ปากของ เฉินโม่ มีรอยยิ้มและเขาก็นั่งลงหลังจากกลับไปที่โต๊ะ

ขวดเลือดที่สมบูรณ์แบบบนโต๊ะแสงแดดส่องผ่านสีแดงเข้ม

……

ร่างกายของ โควินาส ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เฉินโม่ ควบคุมปริมาณเลือดที่เขารับอย่างระมัดระวังเมื่อเขารับเลือด การเสียเลือดเหล่านั้นจะทำให้เขาอ่อนแอชั่วคราวในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้นและไม่มีอันตรายต่อชีวิตของเขา สมรรถภาพทางกายสามารถฟื้นฟูได้ในไม่ช้า

เลือดที่สกัดออกมาจำนวนมากจากเขารอดชีวิตมาได้หลังจากวิวัฒนาการของ เฉินโม่ เฉินโม่ใช้มันเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับอัศวินและช่างฝีมือที่เหลือทั้งหมดเพื่อกำจัดข้อบกพร่องดั้งเดิมของแวมไพร์ให้หมดไป .

หลังจากดื่มเลือดที่ เฉินโม่ มอบให้แล้วอัศวินก็ส่งเสียงเชียร์และถอดหมวกกันน็อกออกเพลิดเพลินไปกับความอบอุ่นของดวงอาทิตย์และท่องชื่อเฉินโม่อย่างเงียบ ๆ

ช่างฝีมือและสมาชิกในครอบครัวของโรงฝึกก็ยินดีที่จะเดินออกจากถ้ำและก้มหัวไปทางปราสาท ขอบคุณ เฉินโม่ ที่ช่วยให้พวกเขาฟื้นคืนแสงที่หายไปหลังจากมอบความแข็งแกร่งและชีวิตนิรันดร์

ฉันต้องบอกว่า โควินาส มีโชคดี หากเลือดที่ดึงออกมาก่อนหน้านี้ไม่เพียงพอที่จะสนับสนุนให้เฉินโม่ทำการวิวัฒนาการได้เฉินโม่จะยังคงดึงเลือดที่สมบูรณ์แบบจากเขาไปจนกว่าเขาจะวิวัฒนาการเสร็จสมบูรณ์

ตอนนี้การวิวัฒนาการของ เฉินโม่ ประสบความสำเร็จและแวมไพร์ที่ละมือของพวกเขาได้กำจัดความกลัวของดวงอาทิตย์และการพึ่งพาเลือด ในที่สุดเขาก็ได้สิ้นสุดชะตากรรมของการถูกดึงเลือดและไม่จำเป็นต้องเป็นวัวเลือดอีกต่อไป

เมื่อได้รับเลือดที่สมบูรณ์แบบและพัฒนาจนกลายเป็นร่างอมตะได้สำเร็จเป้าหมายสูงสุดของการมายังโลกนั้นเต็มไปด้วยความสำเร็จ แต่เฉินโม่ก็ไม่รีบออกไป

ตอนนี้เฉินโม่มีชีวิตนิรันดร์อย่างแท้จริง เวลาไม่มีความหมายสำหรับเขา หนึ่งปีสิบปีหรือร้อยปีมันเป็นเพียงตัวเลขสำหรับเขาทำไมต้องเป็นช่วงเวลาที่น่ารำคาญ

ยิ่งไปกว่านั้นเขายังมีของที่ยังไม่เสร็จอีกมาก

ในเวลานี้ทวีปยุโรปทั้งทวีปตกอยู่ภายใต้การปกครองของ เฉินโม่ ทางตะวันตกจรดชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกทางตะวันออกไปยังเทือกเขาอูราลและดินแดนอันกว้างใหญ่ระหว่างพวกเขาได้กลายเป็นดินแดนของ เฉินโม่ ซึ่งเป็นพลเรือนทั้งหมดที่อยู่เหนือสิ่งนี้ ที่ดิน. มันกลายเป็นคนของเขาด้วย

ในเวลานี้การเรียกเขาว่าท่านลอร์ดไม่เหมาะ

สามเดือนต่อมาผู้ปกครองของทวีปยุโรป เฉินโม่ ได้ขึ้นครองราชย์เป็นจักรพรรดิอย่างเป็นทางการที่ปราสาท แบล็คร็อค และก่อตั้งอาณาจักรที่มีอำนาจทั่วยุโรป

แอนดรูว, อมีเลีย, วิคเตอร์ และ มาร์คัส ได้รับรางวัล อัศวินระดับทองของราชา ระดับสูงสุด และได้รับการขนานนามว่าเป็น ดุ๊ก ซึ่งแต่ละแห่งจะมอบดินแดนอันกว้างใหญ่ให้เป็นของพวกเขา

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงตัวตนของพวกเขาในด้านสว่างเท่านั้น ในบรรดาอาณาจักรแวมไพร์ที่สร้างขึ้นโดยคนธรรมดาทหารผ่านศึกทั้งสี่ของตระกูลแวมไพร์จะจัดการตระกูลแวมไพร์ทั้งหมดให้กับเฉินโม่

เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของเลือดที่สมบูรณ์แบบแวมไพร์จึงไม่เหมือนกับในภาพยนตร์อีกต่อไปและจำเป็นต้องกลายเป็นศพแห้งเพื่อไปนอนหลับเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง

เช่นเดียวกับ โควินาส เมื่อหลายปีที่ผ่านมาความแข็งแกร่งของพวกเขาจะเติบโตขึ้นตามธรรมชาติ แน่นอนว่าความเร็วในการปรับปรุงนี้ช้ามาก

อเล็กซานเดอร์โควินาส ซึ่งเป็นคนที่เป็นอันเดธอายุมากที่สุดมีอายุมาหลายร้อยปีแล้วและความแข็งแกร่งของเขาสูงกว่ามนุษย์ทั่วไปถึงหกเท่า มันมีพลังมากกว่าแวมไพร์ธรรมดาถึงสองเท่าซึ่งมีคุณภาพทางกายภาพมากกว่าคนธรรมดาถึงสามเท่า แน่นอนว่านี่เพียงพอแล้วสำหรับเขา ในความเป็นจริงหลังจากการเปลี่ยนแปลงของเลือดที่สมบูรณ์แบบพวกเขาได้กำจัดการพึ่งพาเลือด พวกเขาไม่สามารถเรียกว่าแวมไพร์ได้อีกต่อไป แต่พวกมันยังคงรักษาความสามารถในการสะท้อนกลับของค้างคาวได้ดังนั้น เฉินโม่ จึงคิดว่าเรียกพวกเขาว่าแบทแมนจึงจะเหมาะสมมากกว่า

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset