มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 125: หายไป

 

เฉินโม่หันมาสวมมงกุฎและพาเซเลน่าตัวเล็กไปที่บัลลังก์

เมื่อมองไปที่เซเลน่าตัวน้อยที่สวมมงกุฎและผู้สูงศักดิ์และสวยงามเฉินโมก็บีบใบหน้าเล็ก ๆ ของเธอและหันไปสบตากับใบหน้าแปลก ๆ ของเซเลน่าโดยหันหน้าไปทางรัฐมนตรีหลายพันคนที่อยู่ด้านล่าง

เฉินโม่สวมชุดคลุมสีดำยืนตระหง่านอยู่บนแท่นสูงและดวงตาที่ลึกล้ำและสง่างามของเขาถูกดึงออกมาจากใบหน้าของผู้คนแอนดรูว์วิคเตอร์อเมเลียมาร์คัส …

แม้ว่าจะห่างออกไปหลายสิบเมตร แต่ภายใต้สายตาที่เข้มงวดของเฉินโม่ทุกคนก็รู้สึกว่าพวกเขาดูเหมือนจะถูกมองอย่างทั่วถึง

เฉินโม่ยืนอยู่บนแท่นหินสีดำสูงเงยหน้าขึ้นมองลงช้าๆ เขาเดินข้ามฝูงชนและเดินไปตามช่องที่ล้อมรอบด้วยเสาหินขนาดยักษ์ ผ่านประตูวิหารที่เปิดอยู่เฉินโม่มองไปที่ระยะไกลและเจริญรุ่งเรือง เมืองมีรูปลักษณ์ของความพึงพอใจบนใบหน้าของเขา

“ ได้เวลาออกเดินทางแล้ว”

เฉินโม่กล่าวอย่างช้าๆและเคร่งขรึม

“หลังจากสหัสวรรษฉันจะกลับมาอีกครั้ง”

เสียงของ เฉินโม่ ดังก้องในห้องโถง ร่างของเขาอยู่ภายใต้การจับตามองของผู้คนหลายพันคนด้านล่างพร้อมกับแสงสีขาวที่หายไปบนแท่นสูง

“ เจ้านาย!”

“พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว!”

“พระเจ้า!”

……

ฉันได้เห็นการหายตัวไปของ เฉินโม่ ในแสงสีขาวไม่มีใครสงสัยในความจริงที่ว่า เฉินโม่ เป็นเทพเจ้า แม้ว่าเขาจะจากไป แต่ทุกคนก็เชื่อในตัวเขามากขึ้น

ในอาณาจักรของพระเจ้าน่าเกรงขามยิ่งกว่าจักรพรรดิที่ประทับบนบัลลังก์ เขาไม่สามารถมองเห็นหรือสัมผัสได้ แต่เขารู้ชัดถึงการมีอยู่ของเขา เขาอยู่ในอาณาจักรทั้งวันและมองข้ามสิ่งมีชีวิต!

หลังจากที่ เฉินโม่ หายตัวไปบนเวทีกว้างของ แบล็คร็อค มีเพียงร่างเล็ก ๆ ของ เซเลน่า เท่านั้นที่นั่งอยู่บนบัลลังก์

สีขาวศักดิ์สิทธิ์นั้นกลายเป็นแสงสว่างเดียวในความมืด

พระเจ้าจากไปแล้วและเธอจะเข้ามาแทนที่พระเจ้าและนำพวกเขาให้ก้าวต่อไป

ในขณะนี้ไม่มีใครสงสัยในการตัดสินใจของ เฉินโม่ ไม่มีใครสนใจวัยสาวของเธอ พวกเขาทั้งหมดคุกเข่าอยู่ที่พื้นและตะโกนอย่างเคร่งเครียด

“ ฝ่าบาท!”

เซเลน่าตัวน้อยที่นั่งอยู่ในบัลลังก์มองไปที่ผู้คนที่ก้มลงและมองไปที่พื้นอันสง่างามด้วยใบหน้าเล็ก ๆ มีมงกุฎบนศีรษะและชุดสีขาวบนร่างกายของเธอซึ่งสูงส่งและศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่ง เพียงแค่แสดงให้เห็นภายใต้ความตกใจและการติดเชื้อของปาฏิหาริย์นี้ความกลัวลึก ๆ ไม่สามารถช่วยได้ แต่ให้กำเนิดจิตใจของผู้คนที่บูชาด้านล่าง ราชินีที่สวมมงกุฎจักรพรรดิเป็นการส่วนตัวยิ่งได้รับความเคารพและยอมรับอย่างลึกซึ้ง

เพียงแค่ไม่มีใครพบว่าบนแท่นสูงใบหน้าเล็ก ๆ ของราชินีเซเลน่าที่นั่งอยู่บนบัลลังก์ไม่แน่ใจว่าเธอมีถุงผ้าลินินใบเล็กเมื่อใด

ไม่มีใครสังเกตเห็นด้านล่างและมือเล็ก ๆ ของเซเลน่าก็บีบกระเป๋าอย่างเงียบ ๆ ดวงตาของเธอก็เป็นประกายด้วยความตื่นเต้น

โพลีแซคคาไรด์ดี!

ใช่เซเลน่าตัวน้อยถูกซื้อมาโดยเฉินโม่พร้อมขนมหนึ่งห่อเธอสวมกระโปรงยาวและวิ่งไปเล่นหนังเล่มนี้

ใครจะคิดได้ว่าเซเลน่าตัวน้อยนั้นเดิมทีมีไว้เพื่อรับขนม แต่มันกลายเป็นราชินีที่ดูแลอาณาจักรใหญ่โต

เฉินโม่กล่าวว่านักบุญจักรพรรดินีและเซเลน่าที่ไม่เหลืออะไรเพียง แต่ไม่สนใจและไม่เข้าใจ

ในตอนนี้ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยขนมเท่านั้น

การหายตัวไปอย่างกะทันหันของ เฉินโม่ ยังถูกมองโดย เซเลน่า ในฐานะเกมเล่นซ่อนหากับเธอ เธอยังเสียใจที่ผู้ใหญ่ของเจ้านายมีพลังมากจนเธอสามารถหายตัวไปได้ในทันที เขาคงไปที่นั่นแล้วและอยากดูว่าเซเลน่าจะหาเขาไม่เจอหรือเปล่าเขารู้ว่าเซเลน่าชอบเล่นซ่อนหา

จนกระทั่งเธอค้นหาทั้งวังและปราสาท แต่ไม่พบว่า เฉินโม่ ไปซ่อนที่ไหน เซเลน่า เข้าใจว่า เฉินโม่ จากไปแล้วจริงๆ

อมีเลย เป็นครั้งแรกที่พวกเขาเห็นเซเลน่าตัวน้อยที่ไร้เดียงสาและมองโลกในแง่ดีร้องไห้เสียใจมากถึงขนาดมอบห่อขนมสุดโปรดให้เธอก็ถูกเธอโยนลงพื้น

“ ฮืออ ~ ฮือ ~ ฮือออ!”

“ ท่านลอร์ดหลอกลวง!”

“เวลาเล่นเกมจู่ๆมันหายไปได้ยังไง”

“คนโกหก! ฉันจะไม่กินน้ำตาลอีกในอนาคต!”

“ว้าว!……”

เซเลน่าตัวน้อยที่ไร้เดียงสาตำหนิการหายตัวไปของเฉินโม่เพราะความตะกละของเธอเอง

ในความคิดของเธอถ้าเธอไม่ต้องการขนมอย่าเล่นเกมนี้ลอร์ดจะไม่หายไป!

เธอไม่รู้ว่าทำไมเฉินโม่ถึงจากไป เฉินโม่เป็นเจ้านายของพวกเขาราชาเขาจะทิ้งคนของเขาไปได้อย่างไร?

ในใจสาวของเธอไม่มีแนวคิดที่จะพรากจากกัน ในอดีตเฉินโม่จะกลับมาทุกครั้งที่เขาจากไป แต่คราวนี้ดูเหมือนว่าเขาจะจากไปนานแล้วอมีเลียป้าบอกว่าเป็นเกมพันปีเซเลน่ามีอายุเพียงสิบปีและต้องการเซเลน่าอีกสักร้อยตัวเป็นเวลานาน.

เซเลน่าดึงนิ้วก้อยของเธอใช้เวลานานแค่ไหนในการนับสั้น ๆ เป็นเวลานาน

ตำแหน่งของ เฉินโม่ ในใจของ เซเลน่า นั้นพิเศษมาก

จากบันทึกของเธอเธออาศัยอยู่ในห้องปฏิบัติการกับปู่ย่าตายายของเธอ จากปากต่อปากของครอบครัวของเธอและคนรอบข้างเธอรู้ว่าพวกเขามีพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่

เขามีพลังที่ทรงพลังอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ที่จะสังหารมนุษย์หมาป่าที่น่ากลัวและโหดร้ายนับสิบซึ่งเป็นอัศวินที่ทรงพลังที่สุดในโลก

ด้วยการปกป้องและพรของเขาที่ทำให้พวกเขามีชีวิตที่มีความสุขและมั่นคงจนเธอสามารถเล่นได้ทุกวันโดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกมนุษย์หมาป่ากินเพื่อที่เธอจะได้มีเสื้อผ้าและอาหารเพียงพอโดยไม่ต้องแช่แข็ง ไม่ต้องกังวลว่าจะหิว

ในขณะเดียวกันเจ้านายของพวกเขาก็ฉลาดมากความรู้ของเขากว้างเหมือนทะเลความคิดของเขาสูงเท่าท้องฟ้าสิ่งที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนของวิเศษทุกชนิด แต่พวกมันก็ปรากฏอยู่ในมือของเขาตลอดเวลาแสดงให้พวกเขาเห็นปาฏิหาริย์ ทีละอย่าง .

ในปากของพวกเขาเจ้านายของพวกเขาสูงหล่อกล้าหาญและยิ่งใหญ่ เขาสวมชุดเกราะถือดาบขี่ม้าสีดำตัวสูงนำเหล่าอัศวินผู้ทรงพลังไปทำลายล้างมนุษย์หมาป่าต่อสู้ทุกหนทุกแห่งโดยไม่มีเจ้านายใด ๆ สามารถหยุดเขาจากการก้าวไปข้างหน้า.

เขาอยู่ยงคงกระพันและลอร์ดที่ทรงพลังคนหนึ่งพ่ายแพ้เขาและดินแดนอันกว้างใหญ่ก็ถูกพิชิตโดยเขา

ในสายตาของเซเลน่าตัวน้อยเฉินโมคือฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งเป็นไอดอลที่เธอเคารพบูชามาตั้งแต่เด็ก

ต่อมาไอดอลคนนี้มายืนอยู่ตรงหน้าเธอจริงๆ

เมื่อฉันรู้ว่าอัศวินคู่บารมีที่พูดกับปู่ของฉันคือเจ้านายในตำนานของพวกเขาหัวใจที่ตื่นเต้นของเซลิน่าตัวน้อยก็กระโดดและเธออยากจะพุ่งไปข้างหน้า แต่เธอไม่กล้ายืนอยู่ข้างเดียว ดวงตากลมโตมองอย่างเงียบ ๆ

ท่านลอร์ดมีรูปร่างสูงใหญ่แข็งแรงเขาขี่ม้าเก่งมาก เขาเพิ่งเหยียบเซเลน่าตัวน้อยมันเป็นม้าที่ไม่ดี!

ฉันคิดว่าฉันคงโชคดีที่ได้เจอลอร์ดสักครั้ง ใครคิดว่าท่านลอร์ดพาเธอไปที่ปราสาทและสอนวิชาดาบและความรู้ให้เธอ

แม้ว่า อมีเลีย จะสอนเธอเกือบตลอดเวลาตราบใดที่ เฉินโม่ มีเวลาก็ยังคงสอนเธอเป็นการส่วนตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งชั้นเรียนคณิตศาสตร์ของเธอซึ่งส่วนใหญ่มาจาก เฉินโม่ แม้ว่ามันจะดีมากสำหรับตัวเลขนั้นก็ตาม ปวดหัว แต่นี่ก็ยังคงเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของเธอทุกครั้งจะมีสมาธิเป็นพิเศษคำชมของเฉินโม่สามารถทำให้เธอมีความสุขได้ตลอดทั้งวัน

อย่างช้าๆด้วยการติดต่อกับเฉินโม่เป็นเวลานานเซเลน่าก็ค่อยๆลดความกลัวของเฉินโม่เธอพบว่าเฉินโม่ไม่ได้สูงเท่าที่เธอคิดเธอรู้สึกได้ถึงความรักของเฉินโม่ที่มีต่อเธอเธอค่อยๆใกล้ชิดเฉินโม่ ได้รับการปฏิบัติเหมือนพี่ชายและ เฉินโม่ก็นิสัยเสีย บางครั้งเขาก็ไม่มีความสุขและยังจะเป็นคนเลวอีกด้วย

เฉินโม่ก็เหมือนพ่อและพี่ชายของเธอ ปกติเธอจะหวงเธอ เธอจะเข้มงวดมากเมื่อเธอสอนเธอ เมื่อเธอทำดีเธอจะสรรเสริญเธอและตอบแทนเธอ เมื่อเธอทำผิดเธอจะวิพากษ์วิจารณ์เธอ หากความผิดพลาดใหญ่เกินไป เฉินโม่ ก็จะตีตูดของเธอเช่นกัน

แม้ว่าทุกครั้งที่เธอร้องไห้เสียใจมากเธอจะโกรธเฉินโม่ แต่หลังจากนั้นเฉินโม่ก็จะกอดเธอไว้ในอ้อมแขนของเธอลูบหัวเล็ก ๆ ของเธอช่วยให้น้ำตาของเธอแห้งแล้วโยนขนมเข้าไป ในปากของเธอ

ในหัวใจของ เซเลน่า มือที่อบอุ่นและใจดีของ เฉินโม่ ค่อยๆลูบเส้นผมของเธอลูบใบหน้าเล็กน้อยของเธอกินขนมหวานในปากของเธอฟังเสียงที่นุ่มนวลของ เฉินโม่ เธอมักจะกลืนกินและไปที่แขนของ เฉินโม่ และมองหาความท่าทางสบาย  ฉันหลับไปพร้อมกับน้ำตาในแขนของ เฉินโม่ และเมื่อฉันตื่นขึ้นมาฉันไม่สามารถหา เฉินโม่ ได้อีกต่อไป

ตอนนี้ เฉินโม่ อยู่กับเธอและครอบครัวของเธอซึ่งกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอก็จากไปอย่างกะทันหันทำให้ เซเลน่า ไม่สามารถยอมรับได้ในขณะที่ โชคดีที่เขาจะกลับมาเขาพูดอีกพันปีเขาจะกลับมา

ก็ต่อเมื่อเซรีน่าตัวเล็กโตแล้ว มันใหญ่มากสูงพอ ๆ กับป้าของ อมีเลีย เธอแค่เข้าไปในอ้อมแขนแล้วนอนไม่ได้เหรอ?

เซเลน่าไม่โต!

ในระยะสั้น เฉินโม่ ถูกทิ้งไว้ทั้งหมดและตำแหน่งราชินีของ เซเลน่า ได้รับการยอมรับอย่างมั่นคงโดย แอนดรูว, วิคเตอร์ และ อัศวินเทมพลาย์ คนอื่น ๆ แม้ว่าเซเลน่าจะเริ่มเรียนรู้ที่จะจัดการอาณาจักร แต่เฉินโมก็ยังคงได้รับคำสั่งจากเธออยู่ข้างใต้ยังมีเวลาพอที่จะเล่นและสนุกได้

เฉินโม่ไม่ต้องการให้วัยเด็กของเธอเต็มไปด้วยเรื่องการเมืองที่น่าเบื่อหน่าย เธอยังเด็กและอนาคตของเธอยังคงเติบโต แอนดรูคอยช่วยเหลือพวกเขาปล่อยให้เธอเล่นและสนุกกับวัยเด็กอย่างมีความสุข ท้ายที่สุดเมื่อเทียบกับชีวิตที่ยาวนานของแวมไพร์แล้ววัยเด็กของพวกเขานั้นสั้นและมีค่าเกินไป

ดังนั้นแม้ว่าเธอจะกลายเป็นราชินีแห่งจักรวรรดิเซเลน่าก็ยังมีเวลามากพอสมควรและวิลเลียมก็เล่นไปรอบ ๆ ทุกวันและเธอก็ติดการขี่ม้าเช่นกัน ม้าสีดำที่แข็งแรงและทรงพลังที่ เฉินโม่ ทิ้งไว้ข้างหลังมันกลายเป็นม้าของเธอและเธอตั้งชื่อให้ม้าว่า ทันเดอร์

ทุกวันเธอต้องขี่มันสักพักดูเหมือนว่าจะอยู่บนหลังม้าสามารถพบเงาของเฉินโม่ได้

ในที่สุดเฉินโม่ก็ให้ถุงขนมแก่เธอและในที่สุดเธอก็ได้รับการดูแลอย่างดี แต่ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ไม่เคยกินเลย

โควินาส ซึ่งเกือบจะถูก เฉินโม่ ฆ่าถูกยึดครองโดยการแต่งตั้งของ เฉินโม่ และเข้าควบคุมแผนกข่าวกรอง เขาถูกซ่อนไว้อย่างสมบูรณ์ในความมืด มีเพียง แอนดรูว, อมีเลีย และ วิคเตอร์ เท่านั้นที่รู้การมีอยู่ของเขา .

ในอนาคตเขาจะต้องรับผิดชอบโดยตรงต่อราชินี แน่นอนก่อนที่เซเลน่าจะเป็นผู้ใหญ่ทุกอย่างจะถูกจัดการโดยแอนดรูว์

ภายใต้การแทรกแซงของ เฉินโม่ โลกแห่งค่ำคืนอันมืดมิดกำลังพัฒนาไปในทิศทางใหม่อย่างสมบูรณ์ หลังจากพันปีจะเป็นอย่างไร?

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset