มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 134: นักรบฤดูหนาว

ขณะที่เฉินโม่กดปุ่มเพจเจอร์ในห้องทำงานอื่นที่อยู่ไม่ไกลเพจเจอร์เก่าที่เงียบมาหลายปีบนโต๊ะทำงานก็ดังขึ้น

ชายวัยกลางคนร่างสูงผมบลอนด์นั่งอยู่ที่โต๊ะ อารมณ์ของเขาสงบและสง่างามและโมเมนตัมของเขานั้นไม่ธรรมดา ดวงตาสีฟ้าเข้มคู่หนึ่งเต็มไปด้วยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโลกทำให้ผู้คนรู้สึกเหมือนเป็นผู้ชายมากขึ้น ชายชราผู้ชาญฉลาดที่มีประสบการณ์ผันผวน

เมื่อได้ยินเสียงเพจเจอร์บนโต๊ะเท่านั้นดวงตาของเขาที่จ้องมองบ่อน้ำที่สงบนิ่งก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและทั้งคนก็ตื่นเต้นจากนั้นก็สงบลง

ทันใดนั้นก็ลุกขึ้นยืนจากเก้าอี้ใบหน้าของชายวัยกลางคนอดไม่ได้ที่จะดูระลึกถึง

“เจ็ดสิบปีในที่สุดก็กลับมา?”

……

ไม่นานที่เฉินโม่จะกดเพจเจอร์และเสียงฝีเท้าที่คุ้นเคย แต่เร่งรีบก็ดังขึ้นจากระยะไกล

เสียงฝีเท้าหยุดอยู่นอกประตูเฉินโม่รู้สึกได้ถึงการเต้นของหัวใจที่เต้นเร็วและการหายใจอย่างหนักของผู้คนที่อยู่นอกประตู

หลังจากนั้นสองวินาทีประตูสำนักงานก็ค่อยๆเปิดออกและอดีตชายวัยกลางคนก็เดินเข้ามาอย่างเชื่องช้า

เมื่อเห็นร่างที่คุ้นเคยของชายวัยกลางคนรอยยิ้มก็อดไม่ได้ที่จะปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเฉินโม่

“ เอ็ดดี้ฉันไม่ได้เจอคุณนานแล้ว”

เมื่อมองไปที่ เฉินโม่ ซึ่งนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานความตื่นเต้นของ อัลเบิร์ต ก็สงบลงทันที

“ เจ้านายคุณกลับมาแล้ว”

อัลเบิร์ตหันไปหาเฉินโม่เล็กน้อยและใบหน้าของเขาก็ดีใจ

“ คุณต้องการให้ฉันชงกาแฟให้คุณไหม”

เฉินโม่อดไม่ได้ที่จะนึกถึงกลิ่นกาแฟที่คุ้นเคยและกลิ่นอันกลมกล่อมก็ยังคงอบอวลอยู่ในจมูกของเขา

“แน่นอน.”

เฉินโม่พยักหน้าอย่างมีความสุข

ตอนนี้เขากลับมาแล้วเขาไม่ได้รีบร้อน ตอนนี้เอ็ดดี้คนเก่าชงกาแฟเขาไม่ได้ดื่มมาหลายปีแล้วและเขาก็พลาดจริงๆ

ในไม่ช้าอัลเบิร์ตก็กลับไปที่โต๊ะทำงานของเฉินโม่พร้อมกับกาแฟที่ชงแล้ว เฉินโม่สังเกตเห็นว่าถาดนั้นเต็มไปด้วยหม้อกาแฟลายนูนสีเงินที่สวยงามและกาแฟที่เข้ากันกับที่เขาเคยใช้ ถ้วยและจานรอง

เมื่อมองขึ้นไปและมองไปที่เอ็ดดี้ ที่กำลังรินกาแฟลงในถ้วยอย่างจริงจังเฉินโมก็อดไม่ได้ที่จะเผยรอยยิ้ม

หม้อกาแฟใบนี้เป็นหม้อที่พวกเขาใช้ตอนอยู่ที่ลิเวอร์พูล

หลังจากที่เฉินโม่จากไปอัลเบิร์ตก็ยังคงนึกถึงหัวใจของเขา หลังจากนั้นไม่ว่าเขาจะไปที่หอศิลปะการต่อสู้ในนิวยอร์กหรือมาที่ฐานของไฮดราในนอร์เวย์อัลเบิร์ตก็พาพวกเขาไปด้วยเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าเฉินโมสามารถดื่มได้ทุกเมื่อ กาแฟหอมกรุ่นที่เขาปรุงด้วยตัวเอง

กาแฟสีน้ำตาลเข้มเทออกมาจากหม้อใบเรียวและอากาศร้อนก็ตกลงมาในถ้วยกาแฟสีเงินสวยงามและกลิ่นกาแฟหอมกรุ่น

เฉินโม่หยิบถ้วยกาแฟขึ้นมาและร่างกายก็เอนหลังพิงพนักเก้าอี้อย่างสบาย ๆ เขายกถ้วยขึ้นปากแล้วจิบมัน รสชาติที่คุ้นเคยเบ่งบานอีกครั้งบนลิ้นของเฉินโม่

ในขณะที่ดื่มกาแฟ เฉินโม่ ได้เรียนรู้จากปากของ อัลเบิร์ต เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันในโลก

ในเวลานี้เป็นเวลาเจ็ดสิบปีแล้วที่เฉินโม่จากไปครั้งสุดท้าย

ตั้งแต่ เฉินโม่ จากไป ไฮดรา ทั้งหมดก็ได้รับความช่วยเหลืออยู่ในความดูแลของ อัลเบิร์ต และ ดร.โซล่า และ จอร์น

ความภักดีและความศรัทธาอันบริสุทธิ์ของไฮดราที่มีต่อเฉินโมทำให้กระบวนการแห่งพลังที่เหนือกว่าของอัลเบิร์ตดำเนินไปอย่างราบรื่น ไม่มีใครโดดออกมาต้องการยึดอำนาจ

อันตรายที่ซ่อนอยู่และองค์ประกอบที่ไม่เสถียรทั้งหมดได้ถูกล้างโดย เฉินโม่ เขาปล่อยให้อัลเบิร์ต เป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่แข็งแกร่งและภักดีและเป็นหนึ่งเดียวกัน

ตามคำสั่งของ เฉินโม่ พวกเขาซ่อนตัวอยู่ในความมืดมิดไม่มีใครรู้การดำรงอยู่ของพวกเขาและพลังของพวกเขาก็แผ่ขยายไปทั่วโลก

นอร์เวย์ซึ่งเป็นที่ตั้งฐานลับสุดยอดนั้นถูกควบคุมโดย ไฮดรา อย่างสมบูรณ์และนอร์เวย์เป็นฐานที่ตั้งของพวกเขา

นอกจากนี้หนวดของไฮดรายังอยู่ในอันดับต้น ๆ ของแต่ละประเทศและเกือบทุกประเทศมีบุคลากรของตัวเองโดยเฉพาะในประเทศในยุโรป

นอกเหนือจากนอร์เวย์ซึ่งถูกควบคุมอย่างสมบูรณ์จากบนลงล่างการรุกของไฮดราในหลายประเทศยังมาถึงระดับที่สามารถควบคุมสถานการณ์ทางการเมืองของประเทศได้

ใครจะคิดว่าไฮดราที่ซ่อนตัวอยู่ในความมืดและไม่มีความกลัวมีความสามารถที่จะส่งผลกระทบต่อโลกทั้งใบ

ควบคู่ไปกับพลังทางเทคโนโลยีอันทรงพลังที่พวกเขาเชี่ยวชาญหากไฮดรายังคงตกอยู่ในเงื้อมมือของฮังฮอมที่ทะเยอทะยานมันจะเป็นหายนะครั้งใหญ่สำหรับทั้งโลกเพราะอำนาจการก่อการร้ายของไฮดรา ครองโลกได้ไม่ยาก

โชคดีที่ ไฮดรา อยู่ภายใต้การควบคุมของ เฉินโม่ และอุดมคติของเขาคือสันติภาพของโลก!

ในความเป็นจริงในช่วงเจ็ดสิบปีที่ผ่านมาการพัฒนาเทคโนโลยีของ ไฮดรา ไม่ได้รวดเร็ว การวิจัยของ โซล่า ดูเหมือนจะพบปัญหาคอขวด นอกจากอาวุธพลังงานแล้วช่องว่างระหว่างความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีโดยรวมของไฮดราและประเทศต่างๆก็ไม่ได้กว้างขึ้น แต่กลับสั้นลงในช่วงเจ็ดทศวรรษนี้ อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงรักษาความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีนอกประเทศเป็นเวลา 20 ปี

สถานการณ์เฉพาะในเรื่องนี้ยังต้องการให้ดร. โซล่าแนะนำ แต่เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ในเวลานี้

ก่อนออกเดินทาง เฉินโม่ ได้มอบเซรุ่มพิเศษสำหรับทหารแก่อัลเบิร์ต อัลเบิร์ตชราซึ่งอยู่ในช่วงอายุ 60 ปีของเขาหายแก่จากเซรั่มและไม่เพียง แต่หายเป็นปกติเมื่ออายุสี่สิบปี แต่ยังเพิ่มขึ้นเป็นสามเท่าของคนทั่วไปด้วย สมรรถภาพทางกายชีวิตของเขายังเพิ่มขึ้นอย่างมาก

แต่นี่ไม่ใช่ชีวิตนิรันดร์ร่างกายของเขาจะยังคงชราภาพอย่างช้าๆช้ากว่าคนทั่วไปหลายเท่า

ตอนนี้เวลาผ่านไปเจ็ดสิบปีรูปร่างหน้าตาของเขาไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักและยังดูไม่ถึงห้าสิบปี

ปรากฎว่านอกจากอัลเบิร์ตแล้วดร. โซล่าและพันเอกจอห์นยังได้รับการเสริมประสิทธิภาพทางเซรั่มด้วย เฉินโม่ยังบอกเขาถึงเซรุ่มของยอดทหารและยังบอกเขาถึงผลของการเสริมความแข็งแกร่งสามารถตรึงอายุขัยผ่านการแช่แข็งได้ดังนั้นอัลเบิร์ตทั้งสามคนจึงผลัดกันแช่แข็งโดยเหลือเพียงคนเดียวในการดูแล ไฮดรา และหมุนมา 20 ปี

ยี่สิบปีไม่นานนักสำหรับผู้ที่มีชีวิตที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในเซรั่ม

อัลเบิร์ตจำได้ว่าเฉินโมเคยบอกว่าเขาจะกลับมาหลังจาก 70 ปีดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะอยู่ข้างนอกดังนั้นในครั้งต่อไปที่เขาหันมาหาเขามันเป็นเวลากลับของเฉินโม่เขาต้องการต้อนรับการกลับมาของเฉินโม่เป็นการส่วนตัว

เขารอวันนี้มาตั้งแต่เขาถูกละลายเมื่อสิบปีก่อน

จนถึงวันนี้ในที่สุดเขาก็รอ

เฉินโม่ไม่เพียง แต่ให้เซรั่มเข้มข้นแก่อัลเบิร์ตเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ยังมอบสูตรเซรั่มที่ได้รับการปรับปรุงให้กับเขาด้วย สมาชิกกลุ่มเดิมของ ไฮดรา นั้นมั่นคงและภักดีต่อ เฉินโม่ มาก เฉินโม่ ไม่ได้ตั้งใจที่จะปล่อยให้พวกเขาแก่ไปในกาลเวลาที่ผ่านไป

ตามคำแนะนำของ เฉินโม่ หลังจากการพัฒนา ไฮดรา อัลเบิร์ตค่อยๆหลอกล่อพวกเขาและหยุดพวกมัน ตอนนี้กองทัพสุดยอดทหารที่ทรงพลังนี้นอนอยู่ในตู้แช่แข็งด้านล่างฐานลับสุดยอด รอให้หัวหน้าของพวกเขาปลุกพวกเขา

จากนั้นพวกเขาจะหยิบอาวุธขึ้นมาอีกครั้งและต่อสู้เพื่อเทพเจ้าที่พวกเขาศรัทธา!

เฉินโม่ ตั้งชื่อใหม่ให้พวกเขาว่า วินเทอร์วอริเออร์

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ไม่ได้ปลุกแผนของพวกเขาในครั้งนี้ เหตุผลที่บังคับให้พวกเขาหยุดนิ่งนอกจากจะไม่ต้องการให้ชายผู้ภักดีเหล่านี้ตายแล้วเฉินโม่ยังเตรียมการล่วงหน้าเพื่อรับมือกองกำลังต่างดาวในอนาคตที่อาจมารุกรานโลก .

ไม่เพียง แต่สมาชิกกลุ่มเดิมของ ไฮดรา แม้ว่า เฉินโม่ จะจากไป แต่เขาก็ยังคงเป็นสัญลักษณ์ทางจิตวิญญาณและความเชื่อของ ไฮดรา มาโดยตลอดและทหาร ไฮดรา ที่ได้รับคัดเลือกก็ผ่านการทดสอบและการตรวจสอบในเวลาต่อมากับ เฉินโม่ และ ทหารไฮดรานั้นมีความภักดี เพียงพอที่จะเสริมกำลังในเวลาที่เหมาะสมและถูกแช่แข็งเพื่อเป็นสมาชิกของ วินเทอร์วอริเออร์

ไฮดรา มีกลไกการคัดเลือกการฝึกอบรมและการทดสอบที่สมบูรณ์แบบของตัวเองเพื่อรับรองความภักดีของสมาชิก ไฮดรา แต่ละคนในขณะที่การคัดเลือก วินเทอร์วอริเออร์ นั้นเข้มงวดกว่าและความภักดีของพวกเขาก็ไม่มีปัญหา

เฉินโม่พอใจกับการพัฒนาของไฮดรามาก สำหรับการพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีนั้นเฉินโม่คาดหวังว่าถ้ามันเรียบง่ายก็จะใช้เวลานานเกินไปในการศึกษาและได้รับเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพทุกอย่างก็จะง่ายเกินไป

เขาสามารถอยู่ในโลกแห่งตำนานกลางคืนได้เป็นเวลาหลายแสนปี อย่างไรก็ตามเขามีชีวิตที่ไม่ จำกัด แต่คาดว่าเขาจะได้รับเทคโนโลยีธรรมดาขั้นสูงบางอย่างเท่านั้น เทคโนโลยีอันทรงพลังในภาพยนตร์เหล่านั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะศึกษาเทคโนโลยีมากมายเป็นเอกลักษณ์ของโลกภาพยนตร์เช่น สุดยอดเซรั่ม, ประตูอวกาศ, ทรานฟอเมอร์ และเทคโนโลยีสีดำเช่นนี้ ไม่ใช่เวลาเรียน นี่ก็เฉินโม่เช่นกัน ความหมายของกระสวยในโลกเดียวคือการได้มาซึ่งเทคโนโลยีและสมบัติชั้นนำของโลกเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตนเอง

และเป้าหมายหลักของเขาในการข้ามครั้งนี้คือเสื้อเหล็ก!

“ ตอนนี้การพัฒนาของ SHIELD เป็นอย่างไรบ้าง”

เฉินโม่ยังคงถามต่อหลังจากจิบกาแฟ

“ตอนนี้พวกเขามีชื่อหน่วยงานสนับสนุนการโจมตีเชิงป้องกันยุทธศาสตร์และโลจิสติกส์แห่งชาติซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของคณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศและรับผิดชอบในการจัดการเหตุการณ์เอกพจน์ต่างๆที่เกิดขึ้นในระดับสากลผู้อำนวยการคนปัจจุบันคือ นิคฟิวรี่”

การแทรกซึม SHIELD ของไฮดราอยู่เหนือความคิดของทุกคนและอัลเบิร์ตก็รู้สถานการณ์ของ SHIELD

“SHIELD ลับนำโดยผู้พันฟิลลิปส์คาร์เตอร์สตีฟโฮเวิร์ดและดร. เออร์สไคน์พวกเขาถูกระงับในช่วงหลายสิบปีหลังจากที่คุณจากไปและพวกเขาก็ซ่อนตัวอยู่ในความมืดในหมู่พวกเขา โฮเวิร์ด เป็นผู้รับผิดชอบ SHIELD”

เฉินโม่ อดไม่ได้ที่จะเผยรอยยิ้มมันเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการได้ว่า โฮเวิร์ด ชายที่ไม่น่าเชื่อถือจัดการ SHIELD ได้อย่างไร

“ลูกชายของโฮเวิร์ดกำลังทำอะไรอยู่ตอนนี้”

เฉินโม่ถามคำถามที่เขากังวลที่สุด

“โทนี่สตาร์คอัจฉริยะด้านอาวุธเพลย์บอยโฮเวิร์ดเสียชีวิตหลังจากที่เขาเข้าสู่วัยผู้ใหญ่เขาได้รับมรดกของสตาร์คอินดัสตรีและเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

“ ตอนนี้เขากำลังทำ … ”

อัลเบิร์ตหยุดชั่วคราวและหยิบโทรศัพท์สมาร์ทโฟนออกมาจากกระเป๋ากางเกง หลังจากดำเนินการอย่างรวดเร็วเขาเงยหน้าขึ้นมองเฉินโม่

“ ไปรับผู้หญิง”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset